Lâm phụ nhìn tay ôm bụng nữ tử xuất hiện, cả người mở to hai mắt nhìn, giật mình mà lui về phía sau một bước, "Ngươi ngươi như thế nào ở chỗ này?"
Nữ tử nói: "Lâm lang, nô gia là thủy nhu a, nô gia hoài ngươi hài tử, mụ mụ khai ân, đã làm nô gia chuộc thân."
"Phi, không biết xấu hổ đồ đê tiện, nhà thổ dơ bẩn nữ nhân còn tưởng tiến Lâm gia môn, ai biết ngươi hoài chính là con của ai." Vương thị đã nhịn không được.
Lâm phụ nạp cái diệp hồng anh liền tính, hiện tại thế nhưng liền cái kia trong lâu nữ nhân đều tới, tưởng tượng đến nữ nhân này, Vương thị chính là hận chết, nếu không phải nữ nhân này, nàng có thể cùng Lâm phụ nháo phiên sao, như vậy nạp thiếp sự tình cũng có thể chậm rãi.
Hơn nữa nhìn nữ nhân này thế nhưng còn có hài tử, Vương thị trong lòng ăn nàng tâm đều có, cả người cũng bị ghê tởm lợi hại.
"Lâm lang, ngươi biết đến, nô gia ở trong lâu là bán nghệ không bán thân, ngày đó cùng Lâm lang là say rượu, hiện tại nô gia hoài hài tử, chuộc thân, nô gia cũng biết chính mình thân phận vào không được môn, không thể bồi ở Lâm lang bên người. Chỉ cầu có thể ở Lâm gia thôn có cái hi thân nơi, ly Lâm lang gần một ít, bình an sinh hạ hài tử, Lâm lang có rảnh đến xem nô gia cùng hài tử thì tốt rồi."
Hảo nhất chiêu lấy lui vì tiến, hoài Lâm gia hài tử, còn không tiến Lâm gia môn, lại yêu cầu ở trong thôn ở, đem chính mình đương ngoại thất giống nhau, Lâm lão gia có thể chịu đựng mới là lạ.
Này sẽ Lâm lão gia vẻ mặt tức giận trừng mắt Lâm phụ, đều sắp bị Lâm phụ tức chết rồi, tuy rằng là trong lâu nữ nhân, nhưng người ta lớn trên bụng môn, còn có vật chứng, mà Lâm phụ cũng xác thật cùng người từng có đầu đuôi, này Lâm gia không nhận đều không thành.
"Phụ thân, thủy nhu hoài đích xác thật là ta hài tử, cầu phụ thân làm thủy nhu vào cửa đi." Lâm phụ quỳ xuống cầu Lâm lão gia, cùng Vương thị ngày xưa ân ái đã phai nhạt, mà mấy ngày nay Lâm phụ vẫn luôn đều ở diệp hồng anh bên kia qua đêm, nhưng diệp hồng anh còn vết sẹo đều không có tiêu, thậm chí thương quá sâu, khả năng cả đời đều không thể tiêu.
Lâm phụ người này vốn dĩ liền không thích có thương tích người, lúc trước Lâm Tấn mẹ đẻ chính là bởi vì thái dương có khối sẹo bị Lâm phụ ghét bỏ, hiện tại bởi vì cùng Vương thị nháo mâu thuẫn, hơn nữa cũng đổ khí, Lâm phụ vẫn luôn ngủ ở diệp hồng anh nơi này, đã sớm tới rồi cực hạn.
Hiện tại này thủy nhu vừa xuất hiện, này nhưng còn không phải là gợi lên đêm đó đối Lâm phụ ký ức, hơn nữa thủy nhu dung mạo có thể so Vương thị cùng diệp hồng anh khá hơn nhiều, hơn nữa thủy nhu lại hoài hắn hài tử, Lâm phụ liền càng không bỏ xuống được thủy nhu.
"Không không, Lâm lang, ngươi không cần khó xử, không cần vì nô gia cầu, nô gia tự biết xuất thân hèn mọn ta không tiến Lâm gia môn, nô gia liền ở bên ngoài ở thì tốt rồi, Lâm lang có rảnh lại đây nhìn xem nô gia cùng hài tử, nô gia liền cảm thấy mỹ mãn." Thủy nhu tình chân ý thiết, nhu nhược đáng thương, là như vậy thiện giải nhân ý.
Lâm phụ nhìn như vậy thủy nhu càng không bỏ xuống được, nghĩ lúc trước ở trong lâu thời điểm, thủy nhu đa tài đa nghệ, thủy nhu ôn nhu săn sóc, đều làm Lâm phụ quyến luyến không quên.
"Vào đi." Lâm lão gia nhìn thủy nhu bụng, nhíu nhíu mày chung đã mở miệng, này sẽ Lâm gia thôn người mọi người đều xem bọn họ náo nhiệt, Lâm lão gia gần nhất nào đều cảm thấy không thuận.
Vương thị mở to hai mắt nhìn, không nghĩ tới Lâm lão gia lại là như vậy dễ dàng khiến cho người vào cửa, tốt như vậy nói chuyện, lập tức nói: "Phụ thân, nàng hoài không nhất định là tử lương hài tử a?"
Lâm lão gia hướng tới Vương thị trừng mắt, "Ngươi không có tư cách nói như vậy, cái này gia ta định đoạt, còn không tới phiên ngươi làm chủ."
Vương thị như bị sét đánh, cả người bị ngũ lôi oanh đỉnh giống nhau, không có tư cách nói như vậy, không có tư cách, vì cái gì không có tư cách.
Nàng năm đó cũng là hôn trước liền có Lâm phụ hài tử, hoài nữ nhi vào cửa, người khác nghe không hiểu Lâm lão gia nói, không đại biểu Vương thị nghe không hiểu.
Hiện giờ nhìn trước mắt thủy nhu, kia tay ôm bụng chói mắt bộ dáng, nhưng không phải cùng năm đó nàng giống nhau sao, lúc ấy chính sinh sản Trần thị có phải hay không cũng cùng nàng giống nhau tâm tình, cho nên Trần thị nói nàng sẽ tao báo ứng, hiện tại chính là nàng báo ứng sao?
Năm đó sự phảng phất rõ ràng trước mắt, Vương thị cả người choáng váng có chút đứng không vững, là Trần thị ở nguyền rủa nàng sao.
Vòng bạc cấp khi đỡ Vương thị, Lâm phụ liền ôn hòa mà hướng tới nói: "Ngươi yên tâm, ngươi vẫn như cũ là ta thê, xem ở ngươi vì ta sinh mấy cái hài tử phân thượng, ta cũng sẽ không hưu ngươi. Sau vào cửa chỉ là thiếp, dao động không được ngươi vị trí, ngươi mau tiến vào tiếp thủy nhu trà."
Lâm phụ một bộ ta chính là sủng thiếp cũng sẽ không diệt thê bộ dáng, phảng phất không có hưu Vương thị không có ghét bỏ Vương thị, hắn vẫn là có tình có nghĩa, đã thực khai ân.
Vốn dĩ liền phải choáng váng Vương thị nghe xong Lâm phụ lời này, cả người hai mắt một bế, mềm mại ngã xuống ở vòng bạc trong lòng ngực, hoàn toàn ngất đi rồi.
Thủy nhu này ly trà bởi vì Vương thị té xỉu không có kịp thời uống thành, Lâm lão gia khiến cho người mang thủy nhu đi xuống an trí, sau đó nghiêm túc mà đối với Lâm phụ nói: "Ta đồng ý ngươi nạp nàng, nhưng đứa nhỏ này, tuyệt không có thể lưu."
"Phụ thân" Lâm phụ mở to hai mắt nhìn, vội nói: "Thủy nhu hoài chính là ta hài tử."
"Ta mặc kệ nàng hoài có phải hay không ngươi hài tử, nhưng này một cái hài tử tuyệt không có thể muốn, không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất, chúng ta Lâm gia tuyệt không có thể có lẫn lộn huyết mạch việc." Lâm lão gia nói nói: "Ngươi cùng nàng về sau tưởng sinh nhiều ít cái đều được, nhưng này một cái tuyệt không có thể lưu."
Hạ cô thảo bên này nghe xong Lâm Trụ Tử trở về, thật đúng là Lâm phụ hài tử, trong lâu nữ nhân, nhất thời đều nói không ra lời.
Bất quá hạ cô thảo vẫn là vui sướng khi người gặp họa, cái này Vương thị đủ bị, Đại Đầu Nương vừa nghe, càng là cảm thấy Vương thị báo ứng tới, hơn nữa không nghĩ tới Vương thị báo ứng tới nhanh như vậy, một cái hoài hài tử trong lâu nữ nhân vào cửa, loại này sẽ hầu hạ nam nhân nữ nhân, có thể so diệp hồng anh nguy hiểm nhiều, cái này Vương thị đủ bị.
Nghĩ hòa li đến bây giờ, Lâm Thủy Sinh đối bọn họ mẫu tử chẳng quan tâm, Đại Đầu Nương này trong lòng nhiều ít khó chịu. Đều nói nhất nhật phu thê bách nhật ân, nàng lại vì Lâm Thủy Sinh dục có hai tử, tuy rằng hòa li, nhưng cảm thấy Lâm Thủy Sinh đối bọn họ mẫu tử quá mức vô tình.
Đại Đầu Nương tuy rằng hận Vương thị, nhưng tâm lý càng oán Lâm Thủy Sinh, cũng biết cùng Lâm Thủy Sinh là không có khả năng, nhưng nhiều ít vẫn là so đo Lâm Thủy Sinh thái độ.
Này Lâm gia hiện tại cũng thật náo nhiệt, bất quá may mắn Lâm Tấn huynh muội không ở nhà, còn có Lâm Liên xuất giá, Lâm Hạo cũng ở học đường, bằng không đủ loạn.
Này sẽ xa ở Dương Châu trồng cây gây rừng trong thư viện, Lâm Tấn trải qua chính mình một đoạn thời gian nỗ lực, học tập thượng cũng dần dần mà đuổi kịp đại gia bước chân, không hề như vậy cố hết sức.
Đối với Lâm gia sự tình, Lâm Tấn vẫn là từ cùng hạ cô thảo thư từ qua lại đã biết, bất quá hạ cô thảo rốt cuộc chưa nói Lâm Tấn mẹ đẻ thân thế vấn đề, rốt cuộc chỉ là hoài nghi mà thôi.
Nhìn đến tin nhắc tới Lâm phụ không chỉ có cùng Vương thị nháo phiên, trước nạp lâm phúc biểu muội làm thiếp, hiện tại lại có trong lâu nữ tử hoài hài tử tới cửa, Lâm Tấn trầm mặc không nói, đối Lâm phụ cũng không biết nói cái gì hảo.
Nhưng biết Vương thị quá không tốt, Lâm Tấn tâm tình liền thư thái.
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomansTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...