Lâm Thủy Sinh một đốn, không nghĩ tới Đại Đầu Nương nhanh như vậy liền phải gả chồng, nhất thời trong lòng tất cả hụt hẫng, động động miệng, nhưng lại nói không nên lời nói cái gì tới.
"Vậy ngươi......."
Lâm Thủy Sinh lời nói còn không có nói chuyện, lâm nhị đầu liền nói: "Ta thực mau đã kêu người khác làm cha."
Lời này rơi xuống, Lâm Trụ Tử đều biết lâm nhị đầu hôm nay là tới kích thích Lâm Thủy Sinh, lập tức súc ở bên ngoài đương phông nền.
Lâm Thủy Sinh trong lòng đột nhiên có một cổ tức giận, nghĩ đến chính mình nhi tử gọi người khác làm cha, liền hỏa đại, nhưng lại cũng thực mau nhụt chí.
"Ngươi nương phải gả cho ai?" Lâm Thủy Sinh nói.
"Dù sao không phải ngươi." Lâm nhị đầu không lại nói gì, chỉ là nói: "Vương hồng đào thế nào?"
Lâm Thủy Sinh nhíu mày, "Nàng là ngươi cô cô."
"Mới không phải, ta mới sẽ không nhận cái này cô cô." Lâm nhị đầu bĩu môi.
Lâm Thủy Sinh bất đắc dĩ nói: "Ngươi cô cô cũng không dễ dàng, mấy năm nay bị cánh rừng lương kia lòng lang dạ sói lừa."
"Ta xem cha mới là bị lòng lang dạ sói lừa đâu, liền gia đều từ bỏ, đây là ta cuối cùng một lần trở về xem ngươi, ta về sau không trở lại." Lâm nhị đầu nhìn hắn cha vẫn là một bộ vì Vương thị suy nghĩ bộ dáng, trong lòng có chút thất vọng, trực tiếp chạy lấy người.
"Nhị đầu" Lâm Thủy Sinh ở phía sau kêu, lâm nhị đầu cũng không để ý tới.
Lâm Trụ Tử đuổi kịp lâm nhị đầu nói: "Ngươi hiện tại đang làm cái gì?"
"Ta ở giúp hạ cô thảo làm việc đâu." Lâm nhị đầu nói.
Lâm Trụ Tử ánh mắt sáng lên, "Ngươi cấp hạ cô thảo làm việc, sao không nói cho ta."
"Ta như thế nào nói cho ngươi, ta hiện tại cũng không phải là Lâm gia thôn người." Lâm nhị đầu nói.
Lâm Trụ Tử do dự nói: "Ta cũng muốn tìm sống làm, ta không nghĩ ở trong thôn như vậy hỗn, về sau cũng không có bao lớn tiền đồ, ta tưởng kiếm tiền, nhưng là hạ cô thảo sẽ muốn ta sao?"
"Cái này ta không biết, ngươi đi tìm nàng đi." Lâm nhị đầu cũng không biết, tuy rằng hạ cô thảo thu lưu bọn họ mẫu tử, nhưng lâm nhị đầu nhưng không cảm thấy hạ cô thảo liền dễ nói chuyện.
"Ta đây đi theo ngươi đi, ta ngươi cùng đầu to không ở, ta ở trong thôn cũng chưa ý tứ cực kỳ." Nói tới đây, Lâm Trụ Tử nói: "Ngươi không biết đi, Cẩu Đản thúc cùng Cẩu Thặng thúc đến trong thành tìm sống làm."
"Bọn họ làm gì sống?" Lâm nhị đầu hỏi.
"Ở Hà Tây cho người ta khiêng bao gạo, một ngày tám văn tiền, ta vốn dĩ muốn đi, nhưng mẹ ta nói ta như vậy lùn, nếu là cho người ta khiêng hóa, sợ đến lúc đó trường không cao. Ta lại đi tìm điếm tiểu nhị sống, người khác lại chê ta thấp bé, làm cái loại này dơ mệt sống, một tháng mới cho ta hai mươi văn tiền, ta không làm, còn không bằng về nhà trồng trọt đâu."
Lâm nhị đầu nghe Lâm Trụ Tử nói, nghĩ đến hạ cô thảo cho nàng 200 văn tiền, tức khắc nói không ra lời.
Cho nên Lâm Trụ Tử liền cùng lâm nhị đầu tới rồi hạ cô thảo gia, nghe nói Lâm Trụ Tử là lại đây tìm sống làm, hạ cô thảo cũng phi thường vui mà tiếp nhận rồi.
Chỉ là hạ cô thảo cũng không có làm Lâm Trụ Tử đến Tiểu Điền Trang đi, mà là làm Lâm Trụ Tử đi theo Hạ Quý làm việc, Hạ Quý đi nơi nào, Lâm Trụ Tử liền theo tới nơi nào, một tháng cấp hai trăm văn, cũng là thiêm mười năm khế ước, bất quá nếu là làm không tốt, hoặc là làm sai chuyện gì, cũng muốn khấu tiền công, hoặc là chủ gia là có thể tùy thời sa thải.
Hạ cô thảo cũng không biết muốn như thế nào đi quản lý người, nhưng trước kia bị bán được Hà phủ thời điểm, đại khái biết tòa nhà lớn hạ nhân như thế nào phân công.
Ký kết khế ước lúc sau, Lâm Trụ Tử liền đến hạ cô thảo gia tới, Hạ Quý xuống đất làm việc, hắn liền đi theo đi làm việc, ngược lại so ở chính mình trong nhà làm việc là phi thường có lực.
Lâm Trụ Tử trong nhà nghèo, hơn nữa cũng là cả gia đình người trụ cùng nhau, cũng không có phân gia, này sẽ qua tới hạ cô thảo gia làm việc, liền cùng trong nhà nói hạ cô thảo cho hắn 50 văn một tháng, nhà hắn người cũng chưa nói gì, cho nên Lâm Trụ Tử cầm tiền tiêu vặt còn phải giao cho trong nhà 50 văn.
Hạ cô thảo cảm thấy Lâm Trụ Tử tuy rằng người thấp bé một ít, nhưng vẫn là rất cơ linh, tâm nhãn cũng sống, cho nên mới làm hắn đi theo Hạ Quý.
Hạ cô thảo gia có thể thỉnh người, hơn nữa thỉnh mấy cái, đại gia nhìn thấy Hạ Quý đều nịnh hót một tiếng hạ tam gia, không hề giống như trước như vậy Hạ Quý Hạ Quý kêu.
Hơn nữa người gặp việc vui tâm tình sảng khoái, Hạ Quý hiện giờ làm việc có thể so trước kia càng có kính nhi, hắn chính là có hai cái nhi tử, cho nên phải vì hai cái nhi tử nỗ lực.
Song sinh tử tắm ba ngày thời điểm, còn đơn giản một ít.
Trăng tròn hôm nay, hạ cô thảo gia phi thường náo nhiệt, mọi người đều lại đây xem hạ cô thảo hai cái đệ đệ.
Nhà cũ người cũng chỉ có tiểu Lưu thị cùng Phương thị lại đây, mà Diệp thị cũng mang theo hài tử lại đây.
Nhìn hạ cô thảo gia hiện giờ thật lớn biến hóa, đại gia trong lòng đều phiếm toan, tiểu Lưu thị Phương thị Diệp thị trước kia nhiều khinh thường Liễu thị a, nhưng hiện tại nhìn xem nhân gia sinh song sinh tử không nói, còn trắng trẻo mập mạp, nhìn khiến cho người hâm mộ.
Trừ bỏ Lâm Trung, lâm nhị đầu còn có Lâm Trụ Tử, Lưu Thiết Ngưu cùng Lưu Diệc Kiệt, Đại Hổ nhị hổ đều lại đây hỗ trợ, hơn nữa trong thôn phụ nữ cũng chủ động lại đây hỗ trợ.
Hạ Quý cùng Liễu thị một người ôm một cái nhi tử cười vui tươi hớn hở, mưa nhỏ cùng trà lạnh cũng là ăn mặc giống nhau quần áo, một tả một hữu mà đứng ở Hạ Quý cùng Liễu thị bên cạnh, này người một nhà nhìn tựa như một bộ họa giống nhau.
Này sẽ hạ cô thảo tựa như cái bà quản gia giống nhau, chỉ huy cái này cái kia, Lâm Vi tắc giống cái cái đuôi nhỏ đi theo hạ cô thảo.
Lưu Khôi vui tươi hớn hở mà ngồi ở một bên đi theo thôn trưởng cùng Lưu tú tài nói chuyện, nhìn không tới Hạ Đồng Sinh Lưu thị còn có lương thực vụ chiêm, hạ phú, Hạ Dụ, đại gia ngoài miệng không nói, trong lòng đều cảm thấy Hạ gia nhà cũ kia mấy cái thật đúng là không đem Hạ Quý đương thân nhân, cũng rất sẽ không làm người.
Thôn trưởng Lưu Thụ Lâm nhìn Hạ Quý một nhà nói: "Về sau có bên kia hối hận."
Lưu tú tài nhưng thật ra lắc đầu, "Kia đến xem thế nào, nếu là thủ định cùng thủ thạch về sau đọc sách khảo công danh, bên kia khẳng định hối hận, bằng không quá lại hảo, bên kia cũng coi thường."
Nhiều năm như vậy, Lưu tú tài sớm xem Hạ Đồng Sinh là cái thế nào người, một lòng chỉ có công danh, không phải người đọc sách, mặc kệ lại giàu có, hắn đều xem thường.
Nếu không phải như vậy tính tình, nhậm trước kia hạ phụ nhân mạch, Hạ gia nhà cũ muốn sẽ kinh doanh đã sớm thành giàu có và đông đúc nhà, nơi nào sẽ giống như bây giờ nghèo kiết hủ lậu.
Hơn nữa trước kia Hạ Đồng Sinh liền khinh thường hắn, từ hắn khảo tú tài lúc sau, Hạ Đồng Sinh càng là tránh đi hắn, có hắn địa phương, Hạ Đồng Sinh đều không xuất hiện, làm Lưu tú tài rất là vô ngữ, hơn nữa nhiều năm như vậy, Hạ Đồng Sinh trừ bỏ khảo thí, Hạ gia đại môn cũng chưa ra vài lần.
Lưu Khôi nói: "Không nói bọn họ, uống rượu uống rượu, Hạ Quý cũng là chúng ta nhìn lớn lên, hiện tại hắn quá hảo chúng ta cũng vui vẻ, năm đó ta lão ca chính là thích nhất Hạ Quý đứa cháu ngoại này."
Nhắc tới đến lão thôn trưởng, Lưu Khôi lời nói liền nhiều lên, tiểu Lưu thị cùng Phương thị cương mặt cười, các nàng cũng không nghĩ tới, nhưng không có cách nào không tới người trong thôn càng nói bọn họ, đến lúc đó càng không hợp đàn.
Diệp thị là bởi vì ngày đó tạp trứng gà bị Hạ Dụ cấp nói, tiểu Lưu thị là mẹ ruột tự mình tới cửa, mà Phương thị trở về nhà mẹ đẻ, nhà mẹ đẻ bên kia cũng nói nàng.
Rốt cuộc còn không có khảo công danh, rốt cuộc còn muốn ở trong thôn tử ở, nói câu khó nghe, vạn nhất thật khảo không được công danh đâu, cả đời đãi ở nông thôn đâu, hà tất đem người đắc tội xong rồi.
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...