184. Khôi phục danh dự

34 0 0
                                    

Lâm Lão Hán một đốn, sau đó thật sâu thở dài, đứng lên nói: "Ngủ đi, ngày mai ta đi một chuyến quan phủ." Nói Lâm Lão Hán liền vào nhà.
Đại gia như vậy vừa nghe, nhìn Lâm Lão Hán rời đi, cũng không quá minh bạch, bất quá cũng không hỏi nhiều, cho nên cũng đều từng người đi ngủ.
Lâm Trụ Tử lén lút đến gần hạ cô thảo, thấp giọng nói: "Lâm Thủy Sinh bị bắt lính, ta còn chưa nói đâu."
Hạ cô thảo một đốn, nàng cũng không có cùng lâm nhị đầu nói, nhưng hiện tại đại buổi tối, nói cũng vô dụng.
Hạ cô thảo nói: "Ngươi ngày mai lại trộm hồi một chuyến Lâm gia thôn, lại trở về nói, hiện tại đại buổi tối, coi như làm không biết."
Lâm Trụ Tử gật gật đầu, hạ cô thảo nói: "Đi ngủ đi."
Trong phòng Lâm Lão Hán cũng không có ngủ, mà là bắt tay duỗi tới rồi gối đầu phía dưới, nơi đó có một khối bố bao đồ vật.
Ánh nến, Lâm Lão Hán đem ra, chậm rãi mở ra.
Đây là dương trồng cây gây rừng cho hắn, một phong là cho Huyện thái gia tin, một phong là cho Lâm Lão Hán làm cho thân phận chứng minh.
Lâm cẩm nguyên, tiến sĩ xuất thân, trồng cây gây rừng thư viện giảng sư, mặt trên có dương trồng cây gây rừng tự tay viết ký tên.
Vốn dĩ Lâm Lão Hán liền tưởng như vậy cả đời quá đi xuống, thu Lâm Tấn làm đệ tử, cũng chỉ nghĩ nhìn Lâm Tấn tiền đồ. Tuy rằng Lâm Lão Hán bị Lâm lão gia cấp tính kế, nhưng trong xương cốt vẫn là đem chính mình trở thành Lâm gia người, Lâm gia con cháu.
Hiện tại Lâm gia như vậy đối Lâm Tấn huynh muội, Lâm Lão Hán cũng không thể lại như vậy tránh ở chỗ tối, hắn cũng tưởng từ chỗ tối đi ra.
Ở Lâm Lão Hán xem ra, Lâm Tấn huynh muội là một đôi hảo hài tử, chính là Lâm lão gia lại coi thường, một khi đã như vậy, này đối tôn bối, hắn muốn.
Vì thế sáng sớm hôm sau, hạ cô thảo bọn họ theo thường lệ thu cá thu đồ ăn, ra sao đại thiếu gia phái điền quản gia dẫn người lại đây thu.
Bất quá hạ cô thảo cùng Lâm Lão Hán cũng muốn vào thành một chuyến, cho nên hòa điền quản gia cùng nhau đi, Lâm Lão Hán nói muốn đi tìm Huyện thái gia, nói chính mình là trồng cây gây rừng thư viện tiên sinh.
Điền quản gia rất là kinh ngạc, không nghĩ tới Lâm Lão Hán có như vậy một tầng thân phận, tức khắc rất là thất kính.
Lâm Lão Hán cũng là cố ý như vậy vừa nói, điền quản gia tưởng tượng đến bọn họ lão thái gia liền tưởng đưa đại gia đi trồng cây gây rừng thư viện, bất quá bởi vì mặt trên tứ hôn, cho nên cấp gác xuống tới, không khỏi giật mình.
Tới rồi huyện thành, hạ cô thảo cùng Lâm Lão Hán, liền cùng điền quản gia bọn họ tách ra.
Đây là hạ cô thảo lần đầu tiên đi Huyện thái gia trong nhà, bởi vì Lâm Lão Hán thân phận chứng minh, bọn họ thực thuận lợi vào Huyện thái gia gia sân.
Hạ cô thảo còn tưởng rằng Huyện thái gia gia trụ sân nhất định rất lớn, liền tính so ra kém Hà phủ, như thế nào cũng kém không đến nào đi. Nào biết, Huyện thái gia sân cùng Lâm gia không sai biệt lắm, thậm chí này liếc mắt một cái nhìn lại, còn không bằng Lâm gia khoan.
Huyện thái gia họ Chu, là một cái trung niên nam nhân, thoạt nhìn thực bình thường, nhưng bên người cũng ẩn ẩn mang theo quan uy.
"Ân sư bạn cũ quang lâm hàn xá, bản quan thất lễ." Huyện thái gia đón ra tới.
Lâm Lão Hán hơi hơi mỉm cười, hướng tới Huyện thái gia hơi hơi thất lễ, "Lâm mỗ gặp qua Huyện thái gia."
"Không dám nhận, tiên sinh xin đứng lên." Chu huyện lệnh nâng dậy Lâm Lão Hán, hắn tuy là huyện lệnh, nhưng Lâm Lão Hán là tiến sĩ xuất thân, lại là ân sư bạn cũ, chu huyện lệnh chỉ cần cấp dương trồng cây gây rừng mặt mũi, liền sẽ không chịu Lâm Lão Hán lễ.
Thực mau Lâm Lão Hán liền cùng chu huyện lệnh nói chuyện của hắn, hy vọng chu huyện lệnh có thể đem hắn phía trước hồ sơ cấp hoàn nguyên, rốt cuộc lúc trước Lâm Lão Hán bị tham quan thông tập trở thành đào phạm thời điểm, nguyên tư liệu hồ sơ đều bị tiêu đến, chỉ cần không khôi phục danh dự, Lâm Lão Hán liền vẫn là cái tội phạm.
Bất quá việc này cũng hảo thuyết, rốt cuộc đây là tiên đế tại vị khi tham quan, hơn nữa tân đế thượng vị khi, cũng đã quét sạch.
Lâm Lão Hán hiện tại chính là tới tố thanh oan tình, vài thập niên oan tình, hy vọng trầm oan đến tuyết, khôi phục danh dự.
Huyện thái gia vừa lúc từng là dương trồng cây gây rừng đã dạy học sinh, cho nên Lâm Lão Hán bệnh nặng một hồi một hai phải khi trở về, dương trồng cây gây rừng liền tính toán giúp Lâm Lão Hán một phen.
Nhưng tiền đề, Lâm Lão Hán đến lại đây, nếu như không phải Lâm Tấn Lâm Vi huynh muội bị Lâm gia không thích, lần này đi bị phạt quỳ lâu như vậy, Lâm Lão Hán cũng sẽ không lại đây.
Hạ cô thảo ở một bên cũng nghe minh bạch, Lâm Lão Hán là tưởng trước một bước khôi phục danh dự, lại quang minh chính đại đi theo Lâm lão gia đàm phán.
Này chuyện nhỏ không tốn sức gì sự, chu huyện lệnh tự nhiên phi thường nguyện ý hỗ trợ, tuy nói dương trồng cây gây rừng không ở trên quan trường, nhìn như đối hắn không có bao lớn trợ giúp, nhưng là hắn ân sư, làm quan học sinh không ít, càng không nói không có làm quan những cái đó, người này mạch liền rất quảng, dương trồng cây gây rừng làm ơn, chu huyện lệnh tự nhiên phi thường nguyện ý tiếp được, này cũng không phải cái gì khó xử việc.
Đang chuẩn bị phải rời khỏi, chu huyện lệnh lại nghe gã sai vặt bẩm báo Hà phủ điền quản gia tới cửa, lập tức làm người mời vào tới.
Chỉ chốc lát điền quản gia tiến vào, trước làm lễ, sau đó mới nói: "Chúng ta lão thái gia nghe nói Lâm tiên sinh ở Huyện thái gia trong phủ làm khách, tưởng thỉnh Lâm tiên sinh qua phủ một tự."
"Ha ha" chu huyện lệnh cười, "Kia hảo, ta cũng không nhiều lắm lưu Lâm tiên sinh, một hồi làm tốt xong việc, liền cấp Lâm tiên sinh đưa đi."
Vốn dĩ chu huyện lệnh còn tưởng kéo một kéo, đảo không phải không làm, chỉ là làm Lâm Lão Hán chờ một chút, cũng không thể quá dễ dàng làm được.
Nơi nào nghĩ liền Hà phủ lão thái gia đều tìm Lâm Lão Hán, cho nên chu huyện lệnh liền càng để bụng.
Này không, hạ cô thảo cùng Lâm Lão Hán ra Hà phủ, liền lại bị thỉnh tới rồi Huyện thái gia trong phủ.
Chu huyện lệnh không chỉ có ăn ngon uống tốt lưu bọn họ dùng cơm, nghe được Hà phủ lão thái gia muốn cho Lâm Lão Hán giáo gì đại thiếu gia đọc sách, càng là nhiệt tình.
Này cơm ăn một lần xong, chu huyện lệnh liền đem Lâm Lão Hán tân hồ sơ cấp Lâm Lão Hán xem qua, còn bị một phần cấp Lâm Lão Hán.
Hạ cô thảo rốt cuộc kiến thức tới rồi cái gì kêu có người chỗ tốt, này quả thực là đại đại phương tiện a, nếu không có dương trồng cây gây rừng tầng này quan hệ, bọn họ nói không chừng liền Huyện thái gia đều không thấy được đâu.
"Lâm gia gia, không nghĩ tới như vậy thuận lợi." Hạ cô thảo cùng lâm gia vội vàng xe la trở về, tuy rằng háo thời gian trường một ít, nhưng tương đối tới nói, việc này làm đã phi thường nhanh chóng.
Lâm Lão Hán cười nói: "Hôm nay nếu là không có Hà phủ lão thái gia như vậy vừa ra, sao có thể như vậy thuận lợi, này chu huyện lệnh là dương trồng cây gây rừng học sinh, nhưng dương trồng cây gây rừng học sinh gì kỳ nhiều, muốn làm dương trồng cây gây rừng nhớ kỹ ân tình này, hắn việc này làm sẽ không quá nhanh, cũng sẽ không quá chậm. Bất quá gì lão thái gia làm ta giáo gì đại thiếu gia đọc sách, đây là ta không nghĩ tới, này cũng coi như là chuyện tốt."
Nói tới đây, Lâm Lão Hán liền thở dài, "Người a, như thế nào cũng không rời đi nhân tình a."
"Lâm gia gia, chúng ta đây hiện tại đi nơi nào?" Hạ cô thảo nói.
Lâm Lão Hán nói thẳng: "Đi Lâm gia đi, cũng là nhiều năm không gặp ta cái kia đại ca."
"Hảo" hạ cô thảo lập tức vội vàng xe la hướng tới Lâm gia thôn mà đi.
Này sẽ Lâm gia, Lâm Tấn cùng Lâm Vi huynh muội ở tổ tông bài vị đãi một buổi tối, này sáng sớm bị người phát hiện, đều song song nhiễm phong hàn nóng lên.
Lâm lão gia nghe xong hứa quản gia bẩm báo, lập tức làm người thỉnh lang trung, ngày hôm qua chỉ nghĩ đem thủy nhu trong bụng hài tử cấp lộng không có, lại đem Lâm Tấn huynh muội sự tình cấp đã quên.
Có thể nói, không ngừng là Lâm lão gia, Lâm gia mọi người đều đã quên.

Bạo lực tiếu thôn côWhere stories live. Discover now