61. Ám chiêu

59 0 0
                                    

Oa oa oa......
Nhà gỗ nhỏ truyền đến Tiểu Vũ Lương Trà tiếng khóc, Liễu thị vội đi vào phòng xem hai cái nữ nhi, bên ngoài cũng chỉ có hạ cô thảo cùng Hạ Quý đứng.
"Trở về, về sau tam phòng nơi này, ngươi không cần tới." Hạ Đồng Sinh đối với Lưu thị nói, hơn nữa tưởng tượng đến chính mình không có khảo công danh là cái này con thứ ba khắc, hiện tại Hạ Đồng Sinh một khắc cũng không nghĩ đãi ở chỗ này.
Vốn dĩ Hạ Đồng Sinh cũng không muốn tới, nhưng Lưu thị ở chỗ này nháo, còn tâm động Lưu Khôi, nghe xong tôn tử báo cáo, Hạ Đồng Sinh lập tức chạy đến, liền sợ Lưu thị nói năng lỗ mãng đem Lưu Khôi cấp đắc tội.
Hạ Đồng Sinh lại xem thường trong thôn người cũng biết không thể đắc tội trong thôn đến cao vọng trọng người, rốt cuộc Hạ gia còn muốn tiếp tục ở chỗ này sinh hoạt, còn không có khảo công danh, còn có thể nại rời đi thôn này thời điểm, Hạ Đồng Sinh là sẽ không đem trong thôn người đắc tội.
Vốn là tam phòng sự liền tính, chính mình nhi tử quản giáo cũng không có gì, nhưng Lưu thị cái này xuẩn phụ đem sự tình nháo mọi người đều biết, thậm chí còn kém điểm đem Hạ gia thanh danh cấp bại, Hạ Đồng Sinh là bất mãn.
Nhìn Hạ Đồng Sinh tức giận mặt, lập tức Lưu thị cũng nhịn, đi theo Hạ Đồng Sinh rời đi.
Sấn người không chú ý, hạ cô thảo trong tay một cái hòn đá nhỏ hướng tới Lưu thị đầu gối huyệt đánh đi, ai da một tiếng, Lưu thị chân mềm nhũn hướng tới Hạ Đồng Sinh đảo đi.
Hạ Đồng Sinh vốn là đi ở Lưu thị phía trước, cho nên đối Lưu thị đảo lại cũng là túy không kịp phương, vừa lúc là tiểu sườn núi chỗ, lập tức hai vợ chồng cùng nhau sẫy từ nhỏ sườn núi chỗ lăn xuống dưới.
"Ai da, ta lão eo a, đau đau đau......" Lưu thị đau kêu lên.
Hạ Đồng Sinh cũng buồn cổ họng ra tiếng, đối với Lưu thị nói: "Ngươi áp thương ta."
Người chung quanh nhìn Lưu thị bất nhã mà ngã vào Hạ Đồng Sinh trên người, đều buồn cười mà cười.
"Cha mẹ." Hạ Quý kinh hô một tiếng, vội vọt qua đi, muốn nâng dậy Lưu thị cùng Hạ Đồng Sinh.
Lưu thị lập tức nói: "Ngươi đừng tới gần chúng ta, tránh ra, ngôi sao chổi tránh ra."
Hạ Quý cả người giật mình tại chỗ, nhìn Lưu thị cùng Hạ Đồng Sinh trong mắt chán ghét ghét bỏ, trong mắt có mạt bị thương.
"Cha mẹ" này sẽ tránh ở chỗ tối tiểu Lưu thị cùng Phương thị rốt cuộc đi ra, vội nâng dậy Hạ Đồng Sinh cùng Lưu thị.
Tiểu Lưu thị trực tiếp đối Hạ Quý hừ một tiếng, "Ngươi cùng cha mẹ phạm hướng, đừng tới gần cha mẹ, ngươi yên tâm về sau nơi này chúng ta nhà cũ người không bao giờ sẽ đến, đương nhiên nhà cũ kia môn, cũng không chào đón các ngươi tam phòng."
Tiểu Lưu thị lời này vừa ra, Hạ Đồng Sinh cùng Lưu thị ai đều không có ra tiếng, hiển nhiên là cam chịu.
Hạ Quý cứ như vậy nhìn Hạ Đồng Sinh cùng Lưu thị bị tiểu Lưu thị cùng Phương thị còn có tôn tử đỡ một quải một quải mà rời đi, thật lâu không có hoàn hồn, cũng không có động một chút.
Mọi người xem đến như vậy Hạ Quý, trong mắt cũng có đồng tình, Lưu Khôi nói một câu, "Cha mẹ con cái có đôi khi cũng là dựa vào duyên phận, ngươi cùng bọn họ không có duyên phận, không cần vì thế đau buồn."
Hạ cô thảo tuy rằng đau lòng nàng cha, nhưng lại cảm thấy nhà cũ như vậy sắc mặt làm nàng cha nhìn thấu cũng hảo, nàng thật đúng là sợ về sau nhà nàng nhật tử hảo quá, nhà cũ người lười đi lên.
Phía trước hạ cô thảo là không nghĩ nhà cũ người có công danh, nhưng hiện tại lại ngóng trông nhà cũ người chạy nhanh khảo công danh, chạy nhanh rời đi Hà Nguyên thôn, bằng không cả ngày như vậy nháo các nàng cũng phiền thực.
Đại gia từng người tan đi sau, Lưu Khôi nói hai câu cũng hồi chính mình sân, Hạ gia sự tình người khác xác thật không thật nhiều ngôn.
Nhà gỗ nhỏ, hạ cô thảo nhìn nàng nương chính cho nàng cha sát dược, lập tức đem nước sôi cấp đun nóng thả Thần Thủy đi vào cho nàng cha mẹ các đổ ly nước ấm.
"Cha mẹ, uống nước đi."
"Cha hắn, uống nước." Liễu thị nhìn Hạ Quý trên người thương rất là đau lòng, nhưng lại không có cách nào, cha mẹ nếu là đánh, là không thể đánh trả, cũng không thể chống đối, bằng không chính là đại bất kính đại bất hiếu.
Liễu thị sâu kín thở dài một hơi, hiếu tự một chữ áp người chết a.
Bất quá đây cũng là phân gia, nếu là ở nhà cũ, không đánh chết đều đến đánh nửa tàn.
Liễu thị thư khẩu khí, nghĩ thông suốt một ít, cũng đã thấy ra một ít, ít nhất hiện tại so trước kia khá hơn nhiều, hơn nữa nhà cũ cách nơi này cũng gần, nàng cũng không giống trước kia như vậy mỗi ngày ở Lưu thị trước mặt kiếm ăn.
"Nàng cha, về sau nương tới ngươi liền trốn xa một ít đi." Liễu thị nói.
Hạ Quý uống một ngụm thủy nhuận nhuận hầu nói: "Có thể trốn chạy đi đâu, bọn họ luôn là ta cha mẹ." Hạ Quý nói.
Hạ cô thảo lúc này cũng không dám nói cái gì, ở nàng cha trong lòng cha mẹ lại không phải cũng là cha mẹ, muốn hiếu muốn kính. May mắn phân gia ra tới, bằng không càng chịu ủy khuất, ngẫm lại đời trước nàng cha mẹ đi sớm, hạ cô thảo trong lòng càng là cảm thấy ly nhà cũ xa một ít hảo.
Mà nhà cũ bên này, Hạ Đồng Sinh một hồi tới hướng tới Lưu thị nổi giận đùng đùng, nghĩ đến chính mình đi một chuyến tam phòng trở về còn trật chân, tâm tình càng là kém tới rồi cực điểm.
Lưu thị càng là buồn bực đã chết, nàng lóe eo này sẽ đau đã chết, còn phải đối mặt Hạ Đồng Sinh hỏa khí, lập tức bất mãn nói: "Trách ta đều do ta, ta muốn quá khứ thời điểm các ngươi đều không ra tiếng, còn không phải cam chịu, hiện tại liền trách ta."
"Ngươi còn không biết chính mình sai ở nơi nào sao?" Hạ Đồng Sinh cả giận nói.
"Ta nơi nào sai rồi?" Lưu thị cũng không có cảm thấy chính mình nơi nào sai rồi.
"Ngươi như thế nào thu thập tam phòng là chuyện của ngươi, nhưng ngươi không nên nháo mọi người đều biết, nhìn xem này mấy tháng ngươi đem Hạ gia thanh danh đều bại hoại, hiện tại trong thôn người thấy thế nào chúng ta, Hạ gia còn muốn hay không ở chỗ này tiếp tục ở." Hạ Đồng Sinh nói.
Lưu thị bĩu môi, "Này đó thôn dân có cái gì sợ quá, hiện tại lợi thế, bám lấy Lưu có văn cùng Tiết hoa quế kia bà nương, đến lúc đó nhà của chúng ta nếu khảo công danh, bọn họ làm theo nịnh bợ lại đây."
Lưu thị thật đúng là không có đem thôn dân để ở trong lòng, chỉ cảm thấy về sau Hạ gia đắc thế, này đó thôn dân còn không được đối bọn họ Hạ gia vẫy đuôi lấy lòng.
"Nhưng chúng ta hiện tại không có khảo công danh, ngươi phải thu liễm một ít." Hạ Đồng Sinh nói.
Lão đại lương thực vụ chiêm cũng ra tiếng, "Đúng vậy, nương, cha nói không sai, hiện giờ Lưu có văn là trong thôn tú tài, trong thôn người tự nhiên hướng về Lưu có văn, chúng ta Hạ gia rốt cuộc là ngoại lai hộ, nương tuy rằng là họ Lưu, nhưng con gái gả chồng như nước đổ đi, lại nói ông ngoại đã không còn nữa, hiện giờ nương chỉ là lão thôn trưởng nữ nhi, nhưng cùng hiện tại thôn trưởng không thân."
Hạ phú nói: "Nương, đại ca nói không sai, chờ chúng ta khảo công danh, bọn họ cũng không dám coi khinh nhà chúng ta."
Hạ Dụ nói: "Nương cũng quá không khôn ngoan, vào tam phòng môn lại nói, như thế nào nháo mọi người đều biết, không duyên cớ làm người chế giễu. Hơn nữa nương tính tình là không tốt, cùng Lưu có văn bên này quan hệ cũng không tốt, cùng thôn trưởng bên kia quan hệ cũng không tốt, chính là Lưu Khôi cũng không thích nương, nương, ngươi đem này trong thôn người đều cấp đắc tội, làm chúng ta về sau như thế nào ở trong thôn làm người."
Lưu thị lập tức hỏa khởi, "Lại trách ta, ta cùng Tiết hoa quế đó là tử địch, hiện tại Lưu có văn là tú tài đại gia tự nhiên hướng về Lưu có văn bên kia, như thế nào là ta vấn đề, tam phòng kia nghiệt tử cũng cùng Lưu có văn đi gần, bằng không Tiết hoa quế cũng sẽ không đứng ra giúp hắn."

Bạo lực tiếu thôn côWhere stories live. Discover now