181. Quan binh vào thôn

37 0 0
                                    

Bên này, hạ cô thảo vừa ly khai Hương Mãn Lâu, nghênh diện liền đụng phải nghiêm mãnh.
Hạ cô thảo sửng sốt, nghiêm mãnh liền nói: "Hạ cô nương, chúng ta đi một chút đi."
Hạ cô thảo gật gật đầu, nghiêm mãnh liền nói: "Ta tổng cảm thấy chúng ta rất có duyên, có một loại quen thuộc cảm?"
Hạ cô thảo chậm rãi lắc đầu, "Ngươi suy nghĩ nhiều, ta và ngươi tiếp xúc quá vài lần, từ đâu ra quen thuộc cảm."
"Có, ngươi đối ta rất quen thuộc, ngươi thậm chí quen thuộc ta võ công chiêu số, phảng phất đối ta rõ như lòng bàn tay, thậm chí ta cảm thấy ngươi là vốn dĩ liền có một tay hảo thêu nghệ, cũng biết ngươi thích uống khổ trà, làm một tay hảo đồ ăn......"
"Không, ngươi sai rồi, ta hiện tại không yêu chịu khổ, ta thích ăn ngọt." Hạ cô thảo nói.
Trước kia nàng thích chịu khổ trà, bởi vì trong lòng vốn dĩ liền khổ, này khổ trà uống xong đi liền càng khổ, nhưng lại có thể giảm bớt trong lòng chua xót tư vị.
Khổ tận cam lai, nàng không sợ khổ mệt, chỉ sợ không có thể từ khổ trung tìm được lạc thú, tìm không thấy ngọt lành tư vị.
Đời trước vẫn luôn khổ, đời này, nàng chỉ nghĩ ngọt, không nghĩ lại khổ.
Nghiêm mãnh giật mình, ngọt.
Hạ cô thảo nói: "Ngươi có ăn qua đường sao?"
Nghiêm mãnh gật gật đầu, "Ăn qua, nhưng không yêu ăn."
"Cho ngươi hai viên nếm thử đi." Hạ cô thảo cho hai viên đường cấp nghiêm mãnh.
Nghiêm mãnh ngơ ngác mà tiếp nhận, hạ cô thảo đã cưỡi lên Tiểu Thanh Lư, quay đầu lại đối với nghiêm mãnh nói: "Tâm tình không tốt thời điểm ngẫu nhiên nếm thử ngọt cảm giác không tồi, ngươi muốn tòng quân đi, mặc kệ như thế nào, hy vọng ngươi hảo hảo bảo hộ chính mình, ở trên chiến trường tồn tại trở về, chúc ngươi bình an, bảo trọng."
Hạ cô thảo nói xong liền cưỡi Tiểu Thanh Lư rời đi.
Nghiêm mãnh nhìn hạ cô thảo bóng dáng rời đi, chậm rãi xé mở giấy gói kẹo, đem một viên đường phóng tới trong miệng, nhíu mày, tựa không quá thích như vậy hương vị, nhưng thực mau mày chậm rãi giãn ra, đột nhiên cảm thấy cái này vị ngọt cũng không phải như vậy khó ăn, hơn nữa chậm rãi nhấm nháp vẫn là không tồi.
Nghiêm mãnh về tới trong nhà, Nghiêm mẫu nói: "Như thế nào đi lâu như vậy, tay nải nương đã cho ngươi thu thập hảo, ngươi chạy nhanh đi tìm ngươi khang bá bá đi, hắn là cha ngươi hảo huynh đệ, thượng chiến trường đều là có sinh mệnh nguy hiểm, nương liền một cái nhi tử, ngươi phải bảo vệ hảo tự mình, theo sát ở ngươi khang bá bá bên người, gặp được nguy hiểm thời điểm, ngươi đến ngẫm lại nương a."
"Nương, ngươi bảo trọng, ta sẽ trở về." Nghiêm mãnh quỳ xuống hướng tới Nghiêm mẫu dập đầu, cầm tay nải cùng bội đao xoay người rời đi gia môn.
Nghiêm mẫu nhìn nhi tử rời đi bóng dáng, hai mắt nước mắt lưng tròng, rất nhiều lần đều muốn gọi nhi tử trở về, không đi tránh kia phân mệnh.
Trượng phu không có, nàng liền như vậy một cái nhi tử, nhi tử chính là nàng mệnh a.
Nhưng nhi tử từ nhỏ học võ, muốn làm tướng quân, đương nương cũng ngóng trông nhi tử tiền đồ, ngóng trông nhi tử trở thành đỉnh thiên lập địa nam tử hán đại anh hùng.
Hạ cô thảo theo thường lệ đi Lưu Diệc Kiệt bọn họ cửa hàng tìm bọn họ, này mấy cái còn oa ở chỗ này không dám ra cửa, cho bọn hắn tặng ăn, hạ cô thảo liền đi trở về.
Về tới Tiểu Điền Trang, nghe nói Lâm Tấn cùng Lâm Vi đã hồi Lâm gia thôn, lâm nhị đầu vội vàng xe đưa bọn họ trở về.
Hạ cô thảo đối với Lâm Trụ Tử nói: "Ngươi cũng trở về nhìn xem đi."
Lâm Trụ Tử gật gật đầu, liền đánh xe rời đi.
Này đến đến Lâm gia thôn, chính là ra đại sự, này quan binh dẫn người vào thôn bắt lính, Lâm Trụ Tử chấn động, nghĩ đến lâm nhị đầu cùng Lâm Tấn đều hồi thôn, tức khắc trong lòng quýnh lên.
Hắn tìm chỗ địa phương, đem con la cấp hệ hảo, sau đó lén lút ẩn vào trong thôn, chính là lại nhìn không tới lâm nhị đầu cùng Lâm Tấn bọn họ, nhưng này sẽ Lâm Trụ Tử lại không thể tiến Lâm gia xem cái đến tột cùng.
Bất quá vừa thấy đến Lâm Thủy Sinh bị chộp vào nội, Lâm Trụ Tử trong lòng lắp bắp kinh hãi, sau đó nhìn quan binh muốn hướng tới Hà Nguyên thôn mà đi, Lâm Trụ Tử lập tức vội vàng con la vô cùng lo lắng mà hướng tới Tiểu Điền Trang đi.
"Hạ cô thảo, không hảo lạp, hạ cô thảo, không được rồi!" Lâm Trụ Tử vừa đến liền hô to.
"Chuyện gì?" Hạ cô thảo vội từ trong phòng ra tới nói.
"Quan binh vào thôn bắt lính, ta không có nhìn đến Lâm Tấn cùng lâm nhị đầu còn có Lâm Vi, nhưng nhìn đến Lâm Thủy Sinh cũng bị bắt, bắt hảo những người này đâu, hiện tại quan binh hướng Hà Nguyên thôn đi." Lâm Trụ Tử thở hồng hộc nói.
Hạ cô thảo trong lòng cả kinh, đối với Lâm Trụ Tử nói: "Ngươi hiện tại lặng lẽ lén quay về Lâm gia thôn, tìm xem Lâm Tấn bọn họ, ta liền tới đây, ngươi tiểu tâm một ít."
Hảo, Lâm Trụ Tử lập tức đem ngưu buộc hảo, liền rời đi.
Hạ cô thảo trực tiếp đi tìm Hạ Quý, nói: "Cha, mới vừa nghe Lâm Trụ Tử nói quan binh vào thôn bắt người."
Hạ Quý kinh hãi, hạ cô thảo nói: "Ta ngày hôm qua cùng tế dược đường lão đại phu lộng một lọ bảy ngày say, có thể ngủ thượng bảy ngày."
Nói hạ cô thảo lấy ra dược bình, ở Hạ Quý ly nước tích một giọt đi vào nói: "Cha, ngươi uống đi xuống, ngủ bảy ngày, này bảy ngày, ta tìm địa phương đem ngươi tàng hảo."
"Chính là ngươi nương cùng ngươi đệ đệ muội muội làm sao bây giờ?" Hạ Quý lo lắng nói.
"Cha yên tâm đi, ta sẽ bảo vệ tốt nương cùng đệ đệ muội muội, nhưng cha không thể bị chộp tới, bằng không đến lúc đó đều nhìn không tới ta cùng nương còn có đệ đệ muội muội."
Hạ cô thảo nói rơi xuống, Hạ Quý nghĩ đến chính mình nếu như bị bắt lính, kia mấy quyển đi chịu chết, đến lúc đó cũng không biết có hay không mệnh trở về, liền nhìn không tới tức phụ cùng bọn nhỏ, lập tức lập tức đem trong ly thủy đều cấp uống lên.
"Thảo Nhi, ngươi muốn chiếu cố hảo ngươi nương cùng ngươi đệ đệ muội muội a, có thủ định cùng thủ thạch, cha trong lòng cũng chỉ có một cái nguyện vọng, hy vọng bọn họ hai cái chỉ cần có một cái có thể đọc sách khảo công danh, cha đời này liền không có cái gì sở cầu." Hạ Quý chậm rãi nằm đến trên giường, hạ cô thảo công đạo nói, giống công đạo hậu sự giống nhau.
Hạ cô thảo khóe miệng trừu trừu, bất quá là uống lên bảy ngày say, ngủ thượng bảy ngày mà thôi, nàng cha làm giống sinh ly tử biệt giống nhau.
Bất quá hạ cô thảo cũng biết nàng cha trong lòng có thực trọng khúc mắc, trước kia là nhi tử, hiện tại có nhi tử, liền ngóng trông trong đó có một cái có thể đọc sách khảo công danh, làm nhà cũ người biết, cũng không chỉ có bọn họ mới có thể đọc sách.
"Cha, ngươi yên tâm đi, thủ định thủ khi khẳng định sẽ có một cái đọc sách khảo công danh, bằng không ta đánh cũng đem bọn họ đánh thành mới."
Hạ cô thảo lời nói rơi xuống, Hạ Quý hôn hôn trầm trầm theo tiếng: "Cũng không thể đánh quá tàn nhẫn, vạn nhất đánh hỏng rồi làm sao."
Hạ cô thảo khóe miệng trừu trừu, "Đã biết, ta cũng đau lòng thủ định thủ khi."
Lời này rơi xuống, Hạ Quý đã cả người lâm vào ngủ say.
Hạ cô thảo trước ra cửa, nhìn nhìn cách vách, Liễu thị cùng các đệ đệ muội muội đều ở ngủ trưa, Lâm Lão Hán cũng ở nghỉ ngơi, mà Lâm Trung thì tại trong đất.
Hạ cô thảo xác nhận nàng cha đã trúng bảy ngày say, lập tức đem nàng cha mang vào trong không gian phóng, sau đó lại đi tìm Lâm Trung.
Lâm Trung tự nhiên là không nói hai lời liền đồng ý, cho nên hạ cô thảo đãi Lâm Trung uống lên bảy ngày say lúc sau, cũng đem Lâm Trung cấp lộng vào trong không gian.
Hạ cô thảo muốn đi tìm Lâm Tấn, nhưng lúc này diệp trường thế nhưng dẫn người đến Tiểu Điền Trang tới.
Này sẽ Lâm Lão Hán cùng Liễu thị còn có Tiểu Vũ Lương Trà, thủ định thủ khi đều bị đánh thức.
Nghe diệp lớn lên giới thiệu sau, hạ cô thảo híp lại mắt, nói: "Cha ta sáng sớm tiến huyện cấp Hà phủ cùng Hương Mãn Lâu đưa đồ ăn, đến bây giờ đều không có trở về."

Bạo lực tiếu thôn côWhere stories live. Discover now