54. Hạ Cô Thảo hủy dung

53 1 0
                                    

Pi......
Con nhím hướng tới Hạ Quý bắn ra cây châm, quang một tiếng, Hạ Quý kịp thời cầm bồn gỗ chặn, sau đó cầm cung tiễn hướng tới con nhím bắn một mũi tên.
Hạ cô thảo bên này cũng lén lút cầm một cái khác bồn gỗ, từ bên kia tới gần, nàng nhưng thật ra có tâm nhặt lên trên mặt đất kia chỉ bị thương không thể nhúc nhích thỏ hoang, nhưng này sẽ có con nhím ở cũng không rảnh lo.
Con nhím này sẽ mẫn cảm không đúng, lập tức muốn triệt, Hạ Quý tâm quýnh lên càng là đuổi theo qua đi.
Hạ cô thảo cũng lập tức nhặt lên trên mặt đất thỏ hoang ném vào trong không gian, theo đi lên.
Pi pi pi......
Con nhím hướng tới bọn họ công kích, hạ cô thảo cũng không biết này con nhím đem trên người thứ như vậy bắn lại đây có đau hay không, nhưng nàng nhìn trát ở bồn gỗ thượng thứ, đều có thể cảm giác đến con nhím lợi hại.
A, hạ cô thảo hét lên một tiếng, hiểm hiểm địa tránh đi con nhím thứ, nhưng trên mặt vẫn là bị quát một đạo ngân ra tới, cả người cũng hung hăng ném tới trên mặt đất, đau chết nàng, trên mặt càng là nóng rát mà đau.
"Thảo Nhi" Hạ Quý kinh mà hô thanh.
"Cha, tiểu tâm nó thứ." Hạ cô thảo lập tức nói.
Hạ Quý cho rằng hạ cô thảo bị đâm trúng, trong nháy mắt có chút phẫn nộ lên, vừa lúc một cây thứ hướng tới Hạ Quý trát tới, Hạ Quý cầm bồn gỗ một, trong tay bồn cũng hung hăng mà hướng tới chạy trốn con nhím ném tới.
Quang một tiếng, con nhím bị tạp vừa vặn.
Hạ Quý lại nhanh chóng cầm cung tiễn hướng tới con nhím bắn hai mũi tên, này sẽ hạ cô thảo che lại quăng ngã mông cầm bồn gỗ tiến lên, Hạ Quý nhìn hạ cô thảo mặt càng là cả kinh, lấy nghỉ mát khô thảo bồn gỗ lại hung hăng tạp qua đi, một tạp một cái chuẩn.
"Cha, ngươi đem nó cấp tạp đã chết, đều không có động tĩnh." Hạ cô thảo nói.
Hạ Quý hỏi hạ cô thảo, "Thảo Nhi, ngươi mặt?"
"Không có việc gì, nguy hiểm thật a, may mắn chỉ là quát đến, muốn trát đến mặt liền thảm." Trát đến mặt, nàng liền thật hủy dung.
Chờ đến cha con hai tiến lên đi xem con nhím thời điểm, con nhím xác thật đã chết, đảo không phải bị Hạ Quý cung tiễn bắn chết, mà là bị bồn gỗ tạp trúng đầu, thả con nhím bắn ở bồn gỗ thượng thứ vừa lúc đâm vào con nhím đầu chết, có thể thấy được Hạ Quý kia phẫn nộ một tạp dùng bao lớn lực.
"Cha, bồn gỗ hỏng rồi." Hạ cô thảo nhìn đã hư bồn gỗ nói.
"Không có việc gì lấy về đi tu tu còn có thể dùng, trở về đi, cha mang ngươi đi xem thương, bị thương mặt cần phải chú ý a." Hạ Quý tìm tìm chung quanh thảo dược, rút một gốc cây phóng tới trong miệng nhai xì, làm hạ cô thảo đắp ở miệng vết thương.
Hạ cô thảo cũng là đem mặt xem thực trọng, nàng gương mặt này sinh không tồi, bằng không nam chủ nhân lúc trước cũng sẽ không coi trọng nàng tưởng nạp nàng làm thiếp.
Càng không nói đời này còn có Thần Thủy, hạ cô thảo về sau lớn lên khẳng định so trước kia còn tốt, cho nên nàng càng muốn nỗ lực luyện hảo võ thuật, bằng không như thế nào bảo hộ chính mình.
Bất quá đem thảo dược đắp ở trên mặt một hồi, thừa dịp nàng cha không chú ý, hạ cô thảo lại cầm Thần Thủy xoa xoa miệng vết thương.
"Cha, còn có một con thỏ hoang." Hạ cô thảo lấy ra đã chết thỏ hoang đưa tới Hạ Quý trước mặt.
Hạ Quý trên mặt lộ ra vẻ tươi cười, "Hảo, chúng ta chạy nhanh trở về đi, bằng không chậm ngươi nương muốn lo lắng."
Cha con hai một đường trở về, Hạ Quý rất là trầm mặc, trong lòng bởi vì nữ nhi trên mặt thương có chút tự trách, hạ cô thảo một đường an ủi nàng cha, đảo không phải nàng xem khai, mà là cảm thấy có Thần Thủy ở, nàng này mạt vết thương cũng sẽ không lưu lại đi.
Lại nói nàng còn nhỏ đâu, khi còn nhỏ sẹo, chỉ cần không thâm, không có độc tính, trưởng thành cũng sẽ chậm rãi là rút đi.
"Thảo Nhi ngươi mặt." Liễu thị vừa thấy đến hạ cô thảo trực tiếp kinh hô ra tiếng, bị hạ cô thảo mặt cấp dọa.
"Nương, không có việc gì đâu, đừng đại kinh tiểu quái." Hạ cô thảo nói.
"Ta thiên, ngươi như thế nào có thể nói không có việc gì đâu, đây chính là đại sự a." Liễu thị lôi kéo hạ cô thảo nói: "Mau mau cùng nương đi lang trung trong nhà xem thương."
Này sẽ Liễu thị đã không rảnh lo Hạ Quý, cũng không rảnh lo Hạ Quý cùng hạ cô thảo săn tới rồi cái gì, đem hạ cô thảo gương mặt này xem nhưng quan trọng.
Cho nên hạ cô thảo cứ như vậy bị Liễu thị lôi kéo ở trong thôn chạy vội, hướng tới lang trung trong nhà đi, cho nên không bao lâu toàn bộ trong thôn đều truyền khắp, hạ cô thảo hủy dung.
Chờ đến hạ cô thảo từ lang trung trong nhà ra tới, liền thấy được thật nhiều người đều vây quanh nàng, buồn bực không được.
Này sẽ Liễu thị so hạ cô thảo càng thêm hối hận, hối ruột đều thanh, xem nàng đem nữ nhi làm hại, hiện tại mọi người đều biết nữ nhi hủy dung, nữ nhi về sau nói như thế nào thân a.
Chờ về tới nhà gỗ nhỏ, Lâm Tấn, Lưu Diệc Kiệt còn có Lưu Thiết Ngưu, Đại Hổ nhị hổ bọn họ đều ở, mọi người xem hạ cô thảo mặt đều sôi nổi lộ ra đồng tình ánh mắt, nữ tử mặt chính là quan trọng nhất, một nữ tử mất mặt, muốn gả hảo rất khó.
Liễu thị trực tiếp liền sống không còn gì luyến tiếc, nức nở khóc thành tiếng, "Cha hắn, là ta sai."
Liễu thị khóc nhưng thương tâm, Hạ Quý ở bên cạnh cũng không biết nói như thế nào hảo.
Hạ cô thảo đối với Lâm Tấn bọn họ nói: "Nên làm gì làm gì đi, chạy nhanh lóe."
"Tiểu Vi, ngươi hôm nay trước cùng ca ca ngươi trở về đi, ngày mai lại đến." Hạ cô thảo đối Lâm Vi nói.
Lâm Vi gật gật đầu, nhìn hạ cô thảo ánh mắt, muốn nói lại thôi, cuối cùng không có mở miệng, cũng không biết nói cái gì hảo, sợ nói đâm bị thương đến hạ cô thảo tâm.
Lưu Diệc Kiệt cùng Lưu Thiết Ngưu còn có Đại Hổ nhị hổ từng người tan đi, Lâm Tấn cùng Lâm Vi cũng hồi Tiểu Điền Trang, bên ngoài người nghe được Liễu thị tiếng khóc, càng cảm thấy đến hạ cô thảo hủy dung, mặt hảo không được.
"Nương, đừng khóc, ta không có việc gì a, còn không phải là một cái thương sao, thực mau thì tốt rồi lạp." Hạ cô thảo hết chỗ nói rồi, như thế nào làm nàng nếu không có giống nhau.
"Như thế nào không có việc gì, ngươi đứa nhỏ này thật là, lang trung nói nếu là không hảo hảo trị, về sau muốn lưu sẹo lạp." Liễu thị lại thương tâm nói: "Đều là ta quá nóng nảy, như thế nào cứ như vậy mang ngươi qua đi, hiện tại hảo, toàn bộ thôn đều đã biết, ngươi về sau nói như thế nào thân a, Thảo Nhi, nương hại ngươi a."
"Nương, con nhím thứ lại không có độc, sẽ tốt, ngươi yên tâm đi. Còn nữa sợ cái gì, về sau có tiền, ta đương cái địa chủ bà, lại chiêu cái tế là được lạp." Hạ cô thảo cũng là không nghĩ tới sự tình sẽ biến thành như vậy, nhưng nàng không như thế nào để ở trong lòng, cũng không cảm thấy chính mình sẽ hủy dung, liền nhẹ nhàng một hoa ngân mà thôi, lại không phải thật sâu vết thương, bị lang trung nói nghiêm trọng, cũng đem nàng nương cấp dọa.
"Thảo Nhi nói chính là, ngươi đừng khóc, giống cái gì, ngươi nhìn xem ngươi này vừa khóc, truyền ra đi người trong thôn nghĩ như thế nào."
Hạ Quý nói rơi xuống, Liễu thị lập tức trách cứ nói: "Còn không phải ngươi, ngươi vào núi săn thú như thế nào có thể mang lên Thảo Nhi đâu, nàng mới bảy tuổi a, ngươi......"
Hạ cô thảo vừa thấy cha mẹ phải vì nàng khởi tranh chấp, vội nói: "Nương, hôm nay săn đến thỏ hoang, ngươi chạy nhanh đi xử lý một chút, đêm nay chúng ta ăn thịt."
Nói hạ cô thảo lại đối với Hạ Quý nói: "Cha, kia con nhím ngươi cầm đi có văn cữu công gia đi."
Hạ Quý lắc đầu, "Không được, chính chúng ta lưu trữ."
Này con nhím còn làm nữ nhi bị thương mặt, Hạ Quý cảm thấy trả giá đại giới quá lớn, đều không muốn giao cho Lưu tú tài.

Bạo lực tiếu thôn côWhere stories live. Discover now