Nhìn liễu khai toàn cùng mạch thị, liễu thành xuân tức giận nói: "Đại tráng mang theo trong thôn vài người đi đánh cướp cành lá nam nhân cùng hài tử, bị thu thập."
Liễu thành xuân lời này rơi xuống, mạch thị liền hét lên một tiếng, nhào vào liễu đại tráng trên người, kêu khóc lên, "Ta đại tráng a, ta đáng thương đại tráng a, bọn họ như thế nào như vậy nhẫn tâm a, như thế nào đem ngươi đầu tóc đều cấp cạo, quá ác độc, nếu là có cái vạn nhất, nương cũng không sống."
Liền ở ngay lúc này liễu đại tráng sâu kín chuyển tỉnh, một sờ chính mình đầu, đẩy ra mạch thị, hướng tới lu nước chạy. Đột nhiên oa một tiếng, liễu đại tráng cũng khóc, chạy ra tới đối với liễu khai toàn nói: "Cha, cái kia tiểu tử thúi đem ta đầu cấp cạo, ta như vậy như thế nào đi ra ngoài gặp người a, cha, ta ngày mai còn muốn đi tức phụ gia đâu, ta làm sao bây giờ a."
Liễu thành xuân nói: "Ngươi như thế nào có thể làm ra như vậy sự, cũng là bọn họ thủ hạ lưu tình, bằng không ngươi này sẽ nào còn sẽ hảo hảo."
Liễu đại tráng đối với liễu thành xuân hô: "Ta như thế nào không có chuyện, ta đầu bị cạo thành như vậy, ta mặt cũng đau, trên người cũng đau, ta toàn thân đều đau. Là ngươi bối ta trở về, ngươi có phải hay không đem ta ngã trên mặt đất, còn có nhân sâm đâu, bọn họ không phải đem nhân sâm cho ngươi sao?"
Liễu thành xuân này sẽ khí gan đau, cảm tình liễu đại tráng sớm tỉnh, lại thế nhưng giả bộ bất tỉnh.
"Ngươi sớm tỉnh?" Liễu thành xuân nói.
Liễu đại tráng đắc ý nói: "Hừ, nếu không phải sớm tỉnh, ngươi sợ là muốn đem người nọ tham cấp muội hạ đi, kia chính là cho ta cha, uổng cha ta ngày thường còn nói ngươi hảo đâu, xem ngươi chính là cái gian."
Này sẽ liễu khai toàn cùng mạch thị đều nhìn về phía liễu thành xuân, mạch thị ánh mắt là vẻ mặt hoài nghi, liễu khai toàn nghĩ đến liễu thành xuân đi vào trong phòng đều còn không có đem nhân sâm cho hắn, cũng không khỏi có chút hoài nghi liễu thành xuân ngày thường hảo có phải hay không giả vờ.
Liễu đại tráng còn nói một câu, "Cha, ngươi cuối cùng thấy rõ hắn đi, ta liền nói hắn không phải người tốt, cha ngươi còn lão nói ta."
Liễu thành xuân đã không nghĩ nói chuyện, hắn đem nhân sâm đem ra đối liễu khai toàn nói: "Đây là bọn họ cho ngươi bảo mệnh, cũng cho các ngươi về sau đừng thượng bọn họ môn, bằng không lần sau sẽ không bỏ qua liễu đại tráng."
Nói liễu thành xuân đem nhân sâm đưa cho liễu khai toàn liền cũng không quay đầu lại mà đi rồi, lần này liễu thành xuân thể xác và tinh thần đều là rét lạnh, không nghĩ tới nhiều năm đối bọn họ chiếu cố, cuối cùng lại được đến hoài nghi.
Liễu thành xuân không có đem nhân sâm lập tức lấy ra tới, cũng chỉ là tưởng lén lại cấp liễu khai toàn, bởi vì hắn cũng biết làm trò mạch thị cùng liễu đại tráng bọn họ đem nhân sâm lấy ra tới, liễu khai toàn khẳng định lấy không được, nơi nào nghĩ hắn một mảnh hảo ý, liền liễu khai tất cả đều hoài nghi hắn.
Mạch thị cùng liễu đại tráng cái gì ý tưởng, liễu thành xuân đều không để bụng, nhưng đây là hắn thúc, hắn thân cận nhiều năm như vậy thúc, lại cũng hoài nghi hắn, như thế nào không cho hắn trái tim băng giá.
Liễu thành xuân tức giận mà đi, liễu khai toàn tưởng kêu liễu thành xuân, trong tay nhân sâm đã bị liễu đại tráng cấp đoạt đi.
Mạch thị thấu lại đây nói: "Hảo thô nhân sâm, hẳn là có thể bán không ít tiền."
Cành liễu hoa vội đi ra xem, "Ta nhìn xem, ta còn không có sờ qua nhân sâm đâu."
Vừa mới liễu thành xuân cõng liễu đại tráng trở về, cành liễu hoa đều không ra, hiện tại vừa nghe đến nhân sâm, cành liễu hoa đều nhịn không được ra tới nhìn.
Liễu đại tráng nói: "Bán nó khẳng định có thể còn nợ cờ bạc."
Liễu khai toàn đối với liễu đại tráng nói: "Cầm đi bán đi, đem nợ cờ bạc cấp còn."
Liễu đại tráng hướng tới liễu khai toàn duỗi tay, "Cha, này tiệt nhân sâm sao có thể bán bao nhiêu tiền, khẳng định là không đủ còn nợ cờ bạc, ngươi đem bán đất tiền cũng cho ta đi."
"Ngươi trước đem nhân sâm bán xem có thể có bao nhiêu tiền." Liễu khai toàn nói.
Cành liễu hoa cũng gật đầu, "Đúng vậy, đại ca, ngươi mau đi bán nhân sâm đi, nếu là tiền nhiều, này bán đất ba mươi lượng coi như ta của hồi môn."
Liễu đại tráng trừng mắt nói: "Cái gì của hồi môn, nếu là có sính lễ đương của hồi môn là đến nơi, trong nhà hết thảy nhưng đều là của ta, này ba mươi lượng nhưng không chuyện của ngươi."
Cành liễu hoa không vui, đối với mạch thị nói: "Nương, ngươi xem đại ca, ta hiện tại không của hồi môn như thế nào gả đi ra ngoài, ở nhà không phải đến ăn cơm trắng."
Mạch thị nói: "Đại tráng, cha ngươi nói rất đúng, ngươi đi trước bán nhân sâm, xem có thể bán nhiều ít, này ba mươi lượng là bán đất tiền, chúng ta không thể xài hết."
Mạch thị cuối cùng còn biết mà quan trọng, kỳ thật bọn họ đã sớm đem Liễu thị cấp đã quên, nhiều năm như vậy đều không có muốn chạy tới, bất quá bởi vì bán đất còn thấu không đủ tiền, lúc này mới nhớ tới Liễu thị.
Liễu khai toàn vừa nghe mạch thị nhắc tới Liễu thị cái này nữ nhi, cũng là bi từ tâm tới, lập tức liền lại bị bệnh, cho nên mới có kêu liễu thành xuân tới một màn.
Liễu khai toàn cũng là biết kêu liễu đại tráng đi thỉnh Liễu thị, Liễu thị khẳng định sẽ không tới, kêu liễu thành xuân còn có hi vọng một ít.
Này không, Liễu thị mang thai không có tới, Hạ Quý cùng hạ cô thảo liền tới rồi.
"Cha, ta ở bên ngoài buôn bán, có thể không biết người này tham giá trị nhiều ít hai sao, nhiều nhất bất quá ba mươi lượng, còn kém tiền đâu. Ngươi đem tiền cho ta, ta cầm đi trước còn, làm cho bọn họ hoãn một chút trước, bằng không ngươi nhi tử mệnh liền không có, những cái đó chính là đồ môn bang, sát cá biệt người đều không cần ngồi tù." Liễu đại tráng nói.
Liễu khai toàn vẻ mặt khó xử, kỳ thật lấy ra này ba mươi lượng hắn cũng là đau lòng thực a, đây chính là hắn đem mà đều bán tiền a, địa chính là bọn họ nông dân căn a, không có mà, bọn họ về sau như thế nào sống qua a.
Cành liễu diệp nói: "Đại ca, ngươi nói giỡn đi, đừng cho là ta không biết ngươi ở bên ngoài làm cái gì sinh ý, chính là đánh cướp người khác mà thôi."
Bang một tiếng, mạch thị đầu tiên liền cấp nữ nhi một cái tát, "Nói bậy gì đó, đây là ngươi ca, ngươi ca hảo ngươi liền hảo, ngươi ca không tốt, ngươi có thể hảo sao, có ngươi nói như vậy ngươi ca sao."
Ở mạch thị trong lòng, nữ nhi tự nhiên không bằng nhi tử, cũng không thể gặp người khác nói nhi tử không tốt.
Cành liễu diệp che miệng mặt liền khóc, "Nương, ngươi đánh ta, ngươi bất công." Nói oa một tiếng, cành liễu diệp liền chạy ra.
Liễu khai toàn đau đầu, vào phòng lấy ba mươi lượng cấp liễu đại tráng nói: "Đi thôi, chạy nhanh đem nhân sâm bán, đem nợ cấp còn, để lại tiền trở về đem mà mua trở về. Đem tức phụ cấp kêu trở về, về sau đừng lại đánh cuộc, trong nhà đã không có nhưng bán đồ vật, lại có lần sau, ngươi đem cha bán cũng chưa dùng."
Liễu đại tráng một bắt được tiền, ứng thanh, "Cha yên tâm đi, ta lúc này đây sẽ không lại đánh cuộc, ta cũng sẽ không bán cha."
Liễu khai toàn nhìn liễu đại tráng lấy tiền rời đi, thở dài, đối với mạch thị nói: "Đại tráng tức phụ lúc này đây nếu là trở về, ngươi đừng cùng nàng cãi nhau, hảo hảo hống nàng, làm nàng cho chúng ta đại tráng chúng ta Liễu gia sinh cái tôn tử."
Mạch thị không cao hứng nói: "Nào có tức phụ so bà bà cái giá đại, ở nhà sống cũng không làm, cả ngày còn có ta cái này bà bà hầu hạ, hơn nữa vẫn là cái không đẻ trứng gà, ta sao có thể nhịn."
Mạch thị cũng là nghẹn khuất đã chết, có như vậy một cái gì đều không làm liền phải bà bà hầu hạ con dâu, lại không có cho nàng sinh tôn tử, một cãi nhau liền về nhà mẹ đẻ, mạch thị đều không nghĩ muốn như vậy con dâu.
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...