Lúc này đây hạ cô thảo cùng Lâm Tấn bọn họ vào thành bán cá, không nghĩ mới đến Hà phủ cửa sau, điền quản gia không có tới, một bà tử liền tới đây.
"Đi đi đi, về sau không cần các ngươi cá."
"Xin hỏi đã xảy ra chuyện gì sao?" Hạ cô thảo lập tức hỏi.
"Còn có chuyện gì, chúng ta đại thiếu gia ăn các ngươi cá đều ăn ra vấn đề tới." Người tới tức giận nói.
"Là cái gì vấn đề?" Hạ cô thảo là tuyệt không tin tưởng chính mình cá có vấn đề, nàng không dám nói kia ao cá thả nhiều ít Thần Thủy, nhưng nhiều ít cũng phóng một chút, không có khả năng có vấn đề.
"Đi đi đi, cùng các ngươi nói như vậy nhiều làm cái gì."
Hạ cô thảo mấy người cứ như vậy liền người cá hố bị đuổi ra ngoài, đại gia hai mặt nhìn nhau, thất vọng khẳng định là có, rốt cuộc Hà phủ người nhiều, mua cá cũng không ít.
"Đi thôi, chúng ta đến chợ đi lên." Này sẽ hạ cô thảo tưởng chính là, Hương Mãn Lâu khẳng định cũng không cần các nàng cá.
Quả nhiên tới rồi Hương Mãn Lâu, nhân gia cũng không cần bọn họ cá, này Hương Mãn Lâu chưởng quầy chính là Hà phủ chó săn, khẳng định có người ở Hà phủ.
Lâm Tấn lần đầu tiên đi theo hạ cô thảo bọn họ bán cá, không nghĩ tới lại là như vậy không thuận lợi, này sẽ hắn nhìn Hà phủ môn nhíu nhíu mày nói: "Ao cá cá chúng ta đều là mỗi ngày ăn, tuyệt không sẽ có vấn đề, lúc này đây chúng ta định bị mệt tới rồi, tòa nhà lớn người nhiều phức tạp, theo chân bọn họ buôn bán đều phải cẩn thận một ít."
Hạ cô thảo gật gật đầu, "Đi thôi, chúng ta đến chợ đi lên bán đi."
Lưu Thiết Ngưu lo lắng nói: "Này Hà phủ cùng Hương Mãn Lâu không cần chúng ta cá, chợ thượng có thể hay không có người mua a?"
Đại Hổ nhị hổ cũng lo lắng, hạ cô thảo nói: "Mặc kệ nói như thế nào đi trước nhìn xem đi."
Đột nhiên trải qua dược đường cửa, Lâm Tấn nói: "Không bằng chúng ta liền ở chỗ này bãi đi, nơi này là dược đường, mua thuốc xem bệnh người nhiều, chúng ta có thể làm canh cá, hoặc là cá nướng, đưa cho dược đường đại phu ăn, đại phu nếu ăn không thành vấn đề, cũng không sợ bán không được rồi."
"Biện pháp này có thể." Hạ cô thảo là hoàn toàn tán thành, huyện thành nói không lớn cũng không nhỏ, hơn nữa Hà phủ cùng Hương Mãn Lâu đây chính là đại địa phương, có điểm việc nhỏ đều truyền mau, cho nên bọn họ muốn tới tập thể thượng, nếu là có người vừa nói bọn họ cá ăn hỏng rồi Hà phủ đại thiếu gia bụng, kia thật đúng là không ai dám mua, về sau bán cá đều là cái vấn đề.
Hà phủ đại thiếu gia, hạ cô thảo ánh mắt lóe lóe, nàng biết, đây là đời trước nam chủ nhân.
Cái này đại thiếu gia cũng là năng lực, tuy rằng cùng Lâm Tấn giống nhau có cái mẹ kế, nhưng cái này đại thiếu gia so Lâm Tấn may mắn rất nhiều, từ khi vừa sinh ra liền phi thường chịu Hà phủ nhị lão còn có cha mẹ coi trọng, liền tính là mẹ đẻ qua đời, liền tính mẹ kế vào cửa cũng sinh nhi tử, nhưng gì đại thiếu gia ở Hà phủ địa vị cũng chưa dao động quá.
Lập tức hạ cô thảo mấy người liền không đi chợ, này sẽ bọn họ ở tế dược đường bên cạnh tìm một chỗ đất trống.
Lâm Tấn đến dược đường cùng lão đại phu nói chuyện phiếm, cũng không biết Lâm Tấn nói như thế nào động lão đại phu, lão đại phu liền đồng ý bọn họ ở bên cạnh nấu canh cá bán cá, Lâm Tấn còn mang theo dược liệu trở về, là lão đại phu chỉ định, ngao hảo cho hắn đoan một chén qua đi.
Không nghĩ tới gặp được như vậy đáng yêu lão đại phu, hạ cô thảo bọn họ càng là thấy được hy vọng, bọn họ cũng trước không vội mà bán cá, mà là trực tiếp dọn mấy khối gạch biến thành một cái giản dị tiểu táo.
Lưu Thiết Ngưu đi theo người mua điểm củi lửa, Đại Hổ cùng nhị hổ cầm cá đi xử lý, đem chúng nó rửa sạch sẽ, còn lộng một cái tiểu nồi trở về, bọn họ liền ở tế dược đường bên cạnh đất trống thượng nấu canh cá.
Canh cá, hạ cô thảo thả điểm Thần Thủy, không dám phóng nhiều, còn có lão đại phu cấp dược liệu, này một nấu lên, chỉ chốc lát liền ra hương vị.
Canh cá mùi hương không nói mười dặm phiêu hương, nhưng trải qua người đều nhịn không được bị mùi hương hấp dẫn, dừng chân tại đây, có người liền tới đây hỏi cá bán thế nào.
Hạ cô thảo cũng không vội mà bán cá, trực tiếp bưng một chén canh cá vào tế dược đường làm xem bệnh lão đại phu nếm thử.
"Đại phu, đây chính là mua các ngươi tế dược đường hương liệu nấu ra tới canh cá, ngài nếm thử, hương vị như thế nào?"
Xem bệnh đại phu nhìn nhìn hạ cô thảo gật gật đầu, "Hà phủ đại thiếu gia sự, ta đều nghe nói, các ngươi này đàn tiểu tử ở cửa bán cá, nguyên lai đánh ta chủ ý a."
Hắc hắc, hạ cô thảo cười, "Chúng ta tuổi còn nhỏ, không hiểu, nhưng này cá là nhà mình ao cá dưỡng ra tới, chúng ta mỗi ngày ăn, khẳng định sẽ không có vấn đề, đại phu ngài nếm thử, ta nấu canh cá tiên không tươi ngon."
Lão đại phu cười nói: "Nghe liền tiên, ngươi đảo đánh đối chủ ý, ta a, chính hảo hảo này một ngụm."
Nói, lão đại phu tiếp nhận canh cá nghe nghe, sau đó lại nhẹ nhàng thổi thổi, phóng tới trong miệng lướt qua, lướt qua, lướt qua, cuối cùng lộc cộc lộc cộc vài cái liền cấp uống xong rồi.
"Lại đến một chén." Lão đại phu nói.
Hạ cô thảo nói: "Đại phu, ngươi đều uống lên một chén canh cá, cũng đi ra ngoài giúp chúng ta nói nói bái, ngươi xem chúng ta một đám tiểu tử, cực cực khổ khổ ra tới bán cá cũng không dễ dàng, đại phu liền giúp chúng ta một hồi đi, ta lần sau cho ngươi đưa cá ăn, thế nào?"
"Hảo, còn muốn nấu tốt." Lão đại phu đảo thực sảng khoái gật đầu.
Lập tức lão đại phu liền theo hạ cô thảo đi ra ngoài, tự mình cùng hạ cô thảo mua cá, bất quá muốn hạ cô thảo cho bọn hắn nấu một nồi canh cá, làm trong tiệm tiểu nhị chưởng quầy đều có thể uống.
Hạ cô thảo lúc trước rất thống khoái mà đáp ứng rồi, này tế dược đường chính là huyện thành lớn nhất dược đường, này quang tiểu nhị cùng chưởng quầy này đó liền không ít.
"Cha, ngươi còn dùng chúng ta dược liệu cùng hương liệu đi nấu canh cá a." Tế dược đường chưởng quầy ra tiếng nói.
Lão đại phu nói: "Đương nhiên muốn, chạy nhanh cấp tiểu huynh đệ cầm đi."
Tế dược đường chưởng quầy lập tức làm người cấp hạ cô thảo lấy dược liệu cùng hương liệu, không quá lý giải hắn cha ý tưởng, nhưng đây là hắn cha ý tứ, cũng chỉ có thể làm theo.
Một ít người thấy liền tế dược đường lão đại phu đều uống lên này canh cá, khẳng định là không có việc gì, hơn nữa vẫn là dùng tế dược đường dược liệu tới nấu, này mùi hương đều đem đại gia muốn ăn cấp câu ra tới.
Cho nên chờ hạ cô thảo lại nấu một nồi canh cá cấp tế dược đường lão đại phu cùng tiểu nhị bọn họ uống sau, hạ cô thảo bọn họ cá đã bị cướp mua.
"Ta muốn hai con cá." Một đạo thanh âm vang lên.
Hạ cô thảo nghe tiếng xem khởi, nhìn đến là nghiêm mãnh ngẩn người, cũng nói không nên lời không bán nói, đối với nhị hổ nói: "Nhị hổ, lấy hai con cá tới."
"Hảo liệt." Nhị hổ sảng khoái mà ứng thanh.
Vốn dĩ một xe cá cùng đồ ăn, còn tưởng rằng bán không xong, hiện tại lại một đoạt mà không.
Lưu Thiết Ngưu cùng Đại Hổ nhị hổ trên mặt đó là tươi cười đầy mặt, Lâm Tấn cũng hơi hơi mỉm cười, nhìn hạ cô thảo lấy tiền kiếm tiền cái kia dứt khoát lưu loát, tính toán cái kia tâm minh mắt sống, đột nhiên liền cảm thấy hạ cô thảo cái dạng này thoạt nhìn phi thường tươi sống sáng ngời.
Cả người chính là trên đường một đạo sắc thái, tuy rằng người nho nhỏ, cũng ăn mặc mộc mạc, lại có thể làm người nhịn không được liếc mắt một cái liền chú ý tới nàng.
Chỉ là này sẽ, Lâm Tấn nhìn mua cá còn không đi nghiêm mãnh dừng một chút, nói: "Vị tiểu huynh đệ này, ngươi còn có chuyện gì sao?"
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...