Lập tức hạ cô thảo cùng Lâm Đại Đầu nói hảo chút lời nói, Lâm Đại Đầu lúc này mới rời đi.
Chờ Lâm Đại Đầu vừa đi, hạ cô thảo liền xoay người vào nhà, đối với Liễu thị nói: "Nương, gần nhất Tiểu Điền Trang không yên ổn, ta tưởng ngươi hồi Hà Nguyên thôn dưỡng thai đi."
Liễu thị vội lắc đầu: "Rất nguy hiểm sao, chính là ta ở nhà, này trong lòng cũng bất ổn, đều không an ổn." Nói Liễu thị lại lo lắng nói: "Hơn nữa vạn nhất Lâm gia người tìm tới môn tới đâu?"
"Ta là tưởng ngươi đến thái thúc công gia, như vậy Lâm gia người tìm tới, hoặc là nhà cũ nơi đó nếu như bị xúi giục lại đây, cũng khó xử không được nương."
Hạ cô thảo cũng là lo lắng Liễu thị cùng hai cái muội muội tình huống, vạn nhất nàng nương cùng Tiểu Vũ Lương Trà bị kinh hách, có cái vạn nhất, kia cũng không phải là nàng nhạc thấy.
"Kia cũng hảo, ngươi cùng cha ngươi lưu lại nơi này." Liễu thị nói.
Hạ cô thảo lắc đầu, "Không cần, một mình ta lưu lại nơi này là đến nơi, đến lúc đó ta kêu Lưu Thiết Ngưu bọn họ cùng ta cùng nhau thủ nơi này."
"Không được không được, cha ngươi cũng lưu lại nơi này đi." Nói tới đây Liễu thị nói: "Này nếu là Lâm gia vẫn luôn không bỏ qua làm sao bây giờ, chúng ta cũng không có khả năng vẫn luôn như vậy đề tâm rớt gan đi."
"Nương, ngươi chừng nào thì không đề cập tới tâm rớt gan, ở nhà cũ thời điểm, chúng ta đều không có an ổn quá."
Hạ cô thảo lời này rơi xuống, Liễu thị nói: "Nhưng hiện tại nhật tử an ổn, tưởng tượng đến lại phải có nguy hiểm, ta này trong lòng liền lo lắng."
Hạ cô thảo cười nói: "Nương, ngươi yên tâm đi, sẽ không có việc gì."
An ủi xong Liễu thị, hạ cô thảo liền ra nhà ở, biểu tình liền biến có nghiêm túc lên, nàng có không gian, người khác không gây thương tổn nàng, nhưng nếu là thương tổn nàng cha mẹ cùng hai cái muội muội, hạ cô thảo không dám tưởng.
Lâm gia, hạ cô thảo nhíu nhíu mày, đến tưởng cái cái gì kế sách làm Lâm gia sợ mới được.
Đương nhiên nếu là hạ cô thảo cầu gì đại thiếu gia ra mặt, khẳng định hành, Lâm gia ít nhất có điều cố kỵ.
Tuy rằng có thể tìm gì đại thiếu gia, hắn khẳng định sẽ nguyện ý giúp cái này vội, rốt cuộc Lâm gia đối Hà phủ tới nói, bất quá là cái không chớp mắt tiểu địa chủ mà thôi, nhưng hạ cô thảo không nghĩ tìm gì đại thiếu gia, có thể không tìm liền không tìm, không đến vạn bất đắc dĩ thời điểm, nàng là không nghĩ cầu người.
Chờ đến Hạ Quý trở về, hạ cô thảo liền theo Hạ Quý nói chuyện này, Hạ Quý lắc đầu, "Thúc công tuổi lớn, không cần đi phiền toái hắn, trong nhà mà cũng vội xong rồi, ta mấy ngày này đều đãi ở chỗ này."
Hạ cô thảo gật gật đầu, Lưu Khôi tuy rằng sẽ võ, hơn nữa ở Hà Nguyên thôn địa vị cao, khá vậy xác thật tuổi lớn, nếu có cái sơ xuất cũng không tốt.
"Cha, chúng ta thỉnh người xem Tiểu Điền Trang đi." Hạ cô thảo nói.
Hạ Quý nói: "Này đến hoa bạc, hơn nữa thỉnh người cũng chưa chắc đáng tin cậy, Lưu Thiết Ngưu bọn họ rốt cuộc ít đi một chút, thật gặp chuyện, không nhất định có thể giúp đỡ, còn nữa đều là một cái thôn, thương tới rồi liền không hảo công đạo. Nếu là thỉnh ngươi mậu tử thúc những cái đó thanh tráng niên, ngươi cũng không biết những người đó khi nào tới quấy rối, ngươi mậu tử thúc bọn họ cũng không có khả năng thường ở nơi này."
Hạ cô thảo gật gật đầu, đối nàng cha lau mắt mà nhìn, hiện tại nàng cha sẽ tưởng sự tình, sẽ khiêng sự.
Bất quá hạ cô thảo vẫn là nói: "Cha, ngươi cùng nương về nhà đi, nếu là có chuyện gì, người trong thôn nhiều, cũng có thể thông báo một tiếng, đại gia cũng có thể hỗ trợ. Hơn nữa nương hiện giờ lớn bụng đâu, trong thôn có lang trung, cũng có thể cấp khi chăm sóc đến nương tình huống."
Hạ cô thảo như vậy vừa nói, Hạ Quý cùng Liễu thị cũng cảm thấy hảo, chính là trong lòng không yên tâm hạ cô thảo ở bên này.
"Thảo Nhi, nhưng ngươi một người ở chỗ này, nào hành a." Liễu thị không yên tâm nói.
"Nương, không có việc gì, đánh không lại ta liền chạy, ta sẽ không làm người thương đến ta." Hạ cô thảo nói.
"Không được, vẫn là tìm người lại đây cùng ngươi cùng nhau xem Tiểu Điền Trang." Hạ Quý nói.
Hạ cô thảo lắc đầu, "Cha, ta là nữ đâu, luôn là cùng nam ở một khối cũng không tốt, ta chính mình có thể hành. Ta mỗi ngày cùng thái thúc công học võ, cũng không phải luyện không, cha lần trước cũng nhìn đến ta đối phó liễu đại tráng mấy người kia đi, dù sao ta sẽ không làm chính mình thiệp hiểm, các ngươi cứ yên tâm đi. Hơn nữa các ngươi ở chỗ này, ta còn phải cố các ngươi, cứ như vậy, thực sự có sự muốn chạy cũng chạy không được a."
Hạ Quý cùng Liễu thị vẫn là do dự, này đầu như thế nào cũng điểm không xuống dưới.
"Hơn nữa các ngươi nếu không yên tâm, buổi sáng Lưu Thiết Ngưu bọn họ một lại đây, ta liền trở về cho các ngươi báo bình an. Các ngươi chiếu cố hảo tự mình là đến nơi, ta, cha mẹ thật không cần quá lo lắng."
Này sẽ hạ cô thảo là cực lực đem Hạ Quý cùng Liễu thị cấp khuyên trở về, nàng chính mình lưu lại nơi này, nàng cũng không có cảm thấy cái gì sợ quá.
Còn nữa, cha mẹ cùng những người khác không ở, nàng vận dụng đi không gian tới mới càng phương tiện a, thật muốn đánh không lại liền trốn.
Nhưng cha mẹ một ở, nàng liền bó tay bó chân, xác thật cũng sợ không gian bí mật bị phát hiện.
Cuối cùng, hạ cô thảo là cực lực mà khuyên bảo, Hạ Quý cùng Liễu thị mới đồng ý, chỉ là tâm tình cũng không có thả lỏng.
Buổi chiều, cơm nước xong, hạ cô thảo làm Lưu Thiết Ngưu bọn họ ở Tiểu Điền Trang nhìn, chính mình đưa nàng cha cùng nàng nương còn có Tiểu Vũ Lương Trà hồi Hà Nguyên thôn.
Về đến nhà, hạ cô thảo liền mang theo Liễu thị đi hồ lang trung gia xem bệnh, hiện giờ Liễu thị bụng mấy tháng, thoạt nhìn đều rất đại.
Hơn nữa mang thai Liễu thị béo đi lên, lại có hạ cô thảo Thần Thủy dưỡng, đó là trắng trẻo mập mạp, thậm chí làn da cũng không có trước kia ám hoàng thô ráp, cả người thoạt nhìn biến hóa rất lớn, cũng tuổi trẻ rất nhiều, làm trong thôn phụ nữ liên tục kinh ngạc cảm thán, cảm thấy Liễu thị cũng cùng thay đổi cá nhân dường như.
Một đường tới rồi Lưu lang trung gia, xem bệnh người không ít, có chút là đại nhân không thoải mái, có chút là hài tử không thoải mái, nhưng lại ngoài ý muốn thấy được Tiết thị cùng Lưu uyển, còn có Diệp thị mang theo nhi tử đang xem khám.
Diệp thị vừa thấy đến Liễu thị cùng hạ cô thảo, trực tiếp bỏ qua một bên mắt, đương không thấy được.
Mà Lưu uyển uể oải mà ở Tiết thị trong lòng ngực, vừa thấy đến hạ cô thảo lại đây, cả người tinh thần rung lên, hướng tới hạ cô thảo hung tợn mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái lại đây.
Hạ cô thảo:......
Nguyên bản còn nghĩ Lưu uyển có phải hay không còn không có hảo, nhưng xem bộ dáng này, nơi nào là không hảo, chỉ là có tâm bệnh đi.
Hạ cô thảo này sẽ phỏng đoán, Lưu uyển có phải hay không biết Dư thị đẩy nàng, cho nên ấu tiểu tâm linh bị đả kích, không muốn thân cận Dư thị, chỉ thân Tiết thị.
"Hạ Quý gia, các ngươi đã trở lại." Tiết thị đầu tiên hướng tới Liễu thị nở nụ cười, nhìn Liễu thị bụng lại hỏi: "Đây là nhiều ít tháng?"
Liễu thị mỉm cười nói: "Năm tháng."
Tiết thị giật mình, "Năm tháng bụng lớn như vậy? Đều sẽ lại là song sinh đi?"
Khiến cho đại gia chú ý, song sinh đó là chuyện tốt, nhưng cũng là nguy hiểm, một cái không tốt, kia chính là trí mạng.
Bất quá nghĩ đến Liễu thị liền song sinh nữ đều bình an sinh hạ, hiện giờ trong bụng lại đến cái song sinh hẳn là cũng có thể bình an sinh hạ tới.
Chỉ là trong bụng hoài chính là nam là nữ vấn đề, rốt cuộc Liễu thị đã ba cái nữ nhi, khẳng định có đứa con trai hảo, nếu là lại là nữ nhi, này một ổ nha đầu phiến tử, cũng đủ sầu.
Bất quá nếu là song sinh tử, hoặc là long phượng thai, này Hạ Quý thật đúng là phúc khí về đến nhà.
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...