Lưu thị từ bên trong vọt ra đối với Tiết thị nói: "Nhà ta trứng gà, dựa vào cái gì cho ngươi thu."
Tiết thị đối Lưu thị đóng cửa cách làm khinh bỉ, nghĩ Hạ Quý đưa hỉ trứng, Tiết thị liền biết bên này phải có sự tình, này không phải đặc biệt tới, có thể thứ Lưu thị hai câu đều là Tiết thị nguyện ý làm.
Lập tức nói: "Này cũng không phải là nhà ngươi, đây là Hạ Quý mừng đến quý tử hỉ trứng, ngươi không phải không thích Hạ Quý, này hỉ trứng ngươi có thể không cần."
"Như thế nào không phải nhà ta, đưa ta đến cửa nhà ta, còn không phải nhà ta?" Lưu thị nói rơi xuống, đoạt lấy Lưu bà bà trong tay trứng gà, trực tiếp vào gia môn, ping một tiếng, đem đại môn cấp đóng lại.
A, Tiết thị nở nụ cười đối với hạ cô thảo nói: "Ngươi này bà thím càng sống càng đi trở về."
Hạ cô thảo khóe miệng trừu trừu, hướng tới Tiết thị nói lời cảm tạ, liền lại cùng Hạ Quý từng nhà đưa, tới rồi Diệp thị nơi này, Diệp thị không ra tới, tống cổ nàng biểu muội tới cửa tới thu.
Hạ cô thảo bĩu môi lải nhải ra tiếng, "Cái gì đức hạnh a, ta thật không nghĩ cho bọn hắn ăn hỉ trứng."
Hạ Quý nói: "Cấp vẫn là phải cho, thu không thu là bọn họ sự, chúng ta nếu không cấp, người khác cũng sẽ nói chúng ta không phải."
Này sẽ Hạ Quý cũng không có trước kia mất mát, hiện giờ trong lòng bị hai cái nhi tử điền trướng trướng, nhà cũ người lãnh đạm cũng không có ảnh hưởng đến Hạ Quý.
Hạ cô thảo gật gật đầu, cũng không nghĩ bị nhà cũ người hỏng rồi tâm tình, lập tức đối với Hạ Quý nói: "Cha, chạy nhanh đưa xong chúng ta trở về đi."
Hạ Quý cùng hạ cô thảo vừa ly khai, hoa lê đem bốn cái trứng gà đỏ cầm đi vào, hạ cô thảo cũng cấp hoa lê một cái.
Diệp thị nhìn đến hoa lê cầm bốn cái trứng gà tiến vào, a ra tiếng, "Đảo thật là hào phóng a, bốn cái trứng gà, đây là gặp người liền đưa đâu."
Nói, bang một tiếng, Diệp thị đem mấy cái trứng gà đỏ tạp tới rồi trên mặt đất.
Hạ Dụ này sẽ vừa lúc tiến vào, thấy được bốn cái bị tạp đến trên mặt đất trứng gà đỏ nhíu mày, "Ngươi như thế nào có thể như vậy?"
Diệp thị cũng không nghĩ tới Hạ Dụ sẽ tiến vào, nghĩ đến chính mình lại bị Hạ Dụ nhìn đến không tốt một mặt, ngầm trừng mắt nhìn hoa lê liếc mắt một cái, nói: "Ta mới sẽ không ăn nhà hắn đồ vật."
Hạ Dụ đối với hoa lê nói: "Ngươi đều cầm đi ăn đi."
Hoa lê ngồi xổm xuống dưới, đem bốn cái trứng gà đỏ nhặt lên, sau đó yên lặng lui ra.
Nhà cũ nơi này, Hạ Đồng Sinh cùng Lưu thị không muốn ăn, một bộ rất có cốt khí bộ dáng, hạ phú xem Hạ Đồng Sinh cùng Lưu thị không muốn ăn, cũng đi theo không ăn.
Nhưng thật ra lương thực vụ chiêm cầm một cái trứng gà đỏ lột ra, ăn đi xuống sau đó nhìn Hạ Đồng Sinh cùng Lưu thị nói: "Nương, Hạ Quý rốt cuộc cũng là từ ngươi cái bụng ra tới, tuy rằng quá kế đi ra ngoài, nhưng chúng ta cũng không cần thiết biến thành thù giống nhau."
Hạ Đồng Sinh cùng Lưu thị không nói chuyện, lương thực vụ chiêm lắc đầu, cũng không nói nhiều.
Tiểu Lưu thị cùng Phương thị là không ăn bạch không ăn, cho nên thực mau mười mấy trứng gà liền không có.
Hạ Quý cùng hạ cô thảo trở về nhà, cha con hai đi rồi một vòng, đem cái sọt trứng gà đỏ đều đưa xong rồi, cũng là mệt thực.
Bất quá trong nhà còn thừa chút trứng gà đỏ, hạ cô thảo cấp Đại Đầu Nương trang một ít trứng gà đỏ nói: "Đại nương, này đó cho ngươi đi."
"Ta ta không cần, ta liền ăn một cái là đến nơi." Đại Đầu Nương lắc đầu.
Hạ cô thảo cười, "Đại nương không phải có nhà mẹ đẻ đi, ngươi cấp nhà mẹ đẻ đưa đi đi, ta một hồi đi Tiểu Điền Trang, đại nương cùng ta qua đi đi, đến lúc đó làm nhị đầu đưa ngươi qua đi."
Đại Đầu Nương trong lòng nóng hổi, có chút ngượng ngùng lấy nhiều như vậy trứng gà, nhưng cũng tưởng cấp nhà mẹ đẻ người đưa hỉ trứng ăn.
Lập tức hạ cô thảo liền cùng Đại Đầu Nương đi Tiểu Điền Trang, hạ cô thảo chủ yếu cũng là đi cấp Lâm Trung bọn họ đưa trứng gà đỏ, thuận tiện nhìn xem Tiểu Điền Trang.
Này sẽ Lưu Thiết Ngưu bọn họ đã từ huyện thành đã trở lại, mỗi lần đưa đồ ăn xong đem tiền mang về tới, hạ cô thảo liền cho bọn hắn tính tiền công.
Lâm nhị đầu nhìn đến hắn nương lại đây rất là cao hứng, "Nương, ngươi như thế nào lại đây."
"Ta cùng Hạ cô nương lại đây." Đại Đầu Nương nhìn Lưu Thiết Ngưu bọn họ ở, lại ngượng ngùng nói hạ cô thảo cho nàng không ít trứng gà.
Hạ cô thảo cho bọn hắn từng bước từng bước trứng gà đỏ, đối với lâm nhị đầu nói: "Ta cho ngươi nương một ít trứng gà đỏ, ngươi đưa ngươi nương đi bà ngoại gia đi, đến lúc đó đem ngươi nương đưa về nhà ta là đến nơi."
Lâm nhị đầu gật gật đầu, liền cùng Đại Đầu Nương rời đi.
Hạ cô thảo ở Tiểu Điền Trang đãi một hồi, đi theo Lâm Trung còn có Lưu Thiết Ngưu bọn họ làm việc, sau đó cho bọn hắn làm đồ ăn, lại nấu trà lạnh, liền cưỡi Tiểu Thanh Lư về nhà.
Phương gia thôn, Đại Đầu Nương cùng lâm nhị đầu một hồi tới, nhà mẹ đẻ người còn tưởng rằng bọn họ nương hai quá không đi xuống bị sa thải đã trở lại đâu.
Không nghĩ tới Đại Đầu Nương là lại đây đưa hỉ trứng.
"Ngươi kia chủ nhân thật hào phóng a." Phương ngoại bà đều nhịn không được cảm thán.
"Đúng vậy, người nhưng hảo đâu, sinh một đôi song sinh tử." Đại Đầu Nương nói.
"Một lần tới hai cái nhi tử, kia nhưng thật có phúc." Phương đại cữu nương ăn trứng gà đều nhịn không được nói.
"Đúng vậy, liễu muội tử tuy rằng trước kia đương Đồng Dưỡng tức khổ chút, nhưng hiện tại quá kế ra tới, nhật tử cũng tốt hơn, đệ nhất thai sinh cái nữ nhi, đệ nhị thai hai cái nữ nhi, đệ tam thai hai nhi tử, nhưng còn không phải là có phúc sao."
Phương ngoại bà nhìn nữ nhi nói mi liếc mắt đưa tình cười, giống như so với chính mình sinh nhi tử còn vui vẻ dường như, bất quá thấy nữ nhi quá hảo, nàng trong lòng cũng thở phào nhẹ nhõm.
Chỉ là nghĩ nữ nhi liền như vậy hòa li, cũng không muốn tìm nhân gia, trong lòng lại thở dài, động động miệng, rốt cuộc không nói cái gì nữa.
Đại Đầu Nương ngồi một hồi liền cùng muốn lâm nhị đầu rời đi.
Trên đường Đại Đầu Nương nói: "Nhị đầu, ngươi nói cha ngươi hiện tại thế nào?"
Lâm nhị đầu lắc đầu, "Một hồi ta đưa nương trở về, liền đến Lâm gia thôn nhìn xem đi."
Đại Đầu Nương trầm mặc, thở dài nói: "Đi thôi, hắn luôn là cha ngươi, cũng không biết hắn hiện tại thế nào."
Cho nên lâm nhị đầu đưa Đại Đầu Nương trở về hạ cô thảo gia lúc sau, liền chạy một chuyến Lâm gia thôn, muốn đi xem Lâm Thủy Sinh thế nào.
"Lâm nhị đầu." Lâm Trụ Tử mắt sắc mà thấy được lâm nhị đầu vọt lại đây.
"Làm gì." Lâm nhị đầu nói.
"Ngươi không phải cùng ngươi nương về nhà mẹ đẻ sao, lại đây làm cái gì?" Lâm Trụ Tử nói.
"Nhìn xem cha ta thế nào." Lâm nhị đầu nói.
"Ngươi như vậy niệm cha ngươi, lúc trước như thế nào liền cùng ngươi nương đi rồi." Lâm Trụ Tử oán trách nói.
"Ta không bỏ xuống được ta nương a." Lâm nhị đầu nói đương nhiên, sau đó hướng tới trong nhà đi.
Lâm Trụ Tử theo qua đi, Lâm Thủy Sinh cũng không ở nhà, nhưng cũng bởi vì trong nhà không cái nữ nhân, này sẽ trong nhà dơ loạn thực, cùng ổ chó dường như.
Lâm Trụ Tử nói: "Ngươi nương rời đi, cha ngươi liền không ra gì, trong nhà cũng không thu thập một chút."
Lâm nhị đầu không nói gì, nhìn trong nhà như vậy, trong lòng cũng đặc khó chịu.
Lúc này Lâm Thủy Sinh đã trở lại, vừa thấy đến lâm nhị đầu, trong lòng vẫn là có chút kích động, "Nhị đầu."
Lâm nhị đầu nhìn Lâm Thủy Sinh không nói lời nào, Lâm Thủy Sinh rõ ràng từ trong đất trở về, lần trước đánh Lâm phụ, Lâm gia cũng sẽ không lại muốn hắn làm việc, cho nên Lâm Thủy Sinh cũng chỉ có thể ở nhà mình mà tiếp tục làm việc.
"Nhị đầu, ngươi nương thế nào, nàng có khỏe không?" Lâm Thủy Sinh nói.
Lâm nhị đầu ừ một tiếng, "Thực hảo, nương mau gả chồng."
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
Roman d'amourTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...