Lâm Vi miệng trương thành một cái hình tròn, trong lòng phi thường khiếp sợ, đồng thời lại bởi vì hạ cô thảo nói, phảng phất cho nàng mở ra một phiến đại môn.
Ở Lâm Vi trong lòng, lợi hại nhất chính là sư phó, nàng lớn nhất mộng tưởng chính là giống sư phó giống nhau lợi hại, lại chưa bao giờ có nghĩ tới muốn so sư phó còn lợi hại.
Cho nên hạ cô thảo nói ở Lâm Vi trong lòng đó là thật mạnh một kích, cũng làm nàng tâm tình mênh mông, thật lâu kích động, chỉ cảm thấy giờ khắc này nội tâm là phi thường lửa nóng.
"Thảo Nhi tỷ, ngươi cảm thấy ta có thể so sánh sư phó lợi hại sao?" Lâm Vi hỏi.
"Như thế nào không thể, bất quá đến xem chính ngươi nỗ lực, ngươi xem đàm sư phó hai mươi mấy đi, giống như nay độ cao, ngươi ba tuổi vỡ lòng, sáu tuổi bái sư, học hai năm, liền có như bây giờ trình độ, 5 năm ngươi siêu không được đàm sư phó, kia mười năm đâu, hai mươi năm đâu......."
"Kia sư phó có thể hay không không cao hứng a." Lâm Vi nói.
"Ngươi sẽ bởi vì đàm sư phó không cao hứng, liền không nghĩ làm chính mình biến lợi hại hơn một ít?" Hạ cô thảo hỏi.
Lâm Vi một đốn, hạ cô thảo lại nói: "Ca ca ngươi về sau sẽ tham gia khoa cử, nói không chừng về sau sẽ đi kinh thành đâu, hoặc là đi đừng địa phương làm quan, ngươi không nghĩ đi theo ca ca ngươi sao, tưởng cả đời đều ở chỗ này sao?"
"Ta tưởng đi theo ca ca." Lâm Vi nói.
Hạ cô thảo lúc này mới gật đầu, "Đó chính là, cho nên ngươi phải hảo hảo học, cho ngươi ca ca thật dài mặt, ngươi nương nếu là biết có cái nữ nhi thêu nghệ như vậy ưu tú, dưới nền đất hạ khẳng định thật cao hứng."
Lâm Vi nặng nề mà gật đầu, "Thảo Nhi tỷ nói rất đúng, ta phải cho ca ca mặt dài, muốn cho nương biết nàng nữ nhi thêu nghệ rất lợi hại, nương phải biết rằng khẳng định sẽ vì ta kiêu ngạo."
Hạ cô thảo sờ sờ Lâm Vi đầu, tiểu cô nương làm người đau lòng, cũng là vì đời trước tao ngộ, hạ cô thảo đối Lâm Vi nhiều một phần thương tiếc, vừa mới bắt đầu là bởi vì Lâm Tấn mới chiếu cố Lâm Vi, như vậy hiện giờ hạ cô thảo là thật đem Lâm Vi đương muội muội đau.
Mang theo Lâm Vi về nhà, Liễu thị nhìn đến Lâm Vi rất là kinh hỉ, "Tiểu Vi ngươi đã trở lại?"
"Thím." Lâm Vi trợn to mắt nhìn Liễu thị bụng, "Thím, ngươi bụng cũng quá lớn đi."
Lâm Vi nhớ rõ nàng mẹ kế mang thai thời điểm cũng không lớn như vậy, hạ cô thảo cười nói: "Là song thai đâu."
Này sẽ Tiểu Vũ Lương Trà vừa thấy đến hạ cô thảo trở về, đều chạy ra tới tỷ tỷ, tỷ tỷ mà kêu.
Hạ cô thảo bế lên mưa nhỏ hôn hôn, Lâm Vi ôm trà lạnh nói: "Kia vừa lúc, ta vừa vặn làm hai bộ đâu, ta nguyên bản là làm một bộ, nhưng còn thừa điểm liêu, ta dứt khoát liền nhiều làm một bộ."
Đột nhiên Lâm Vi kinh hô một tiếng, "Trà lạnh cùng mưa nhỏ giống như trường cao."
Hạ cô thảo nói: "Ngươi nhận ra cái nào là mưa nhỏ, cái nào là trà lạnh?"
Nàng này hai cái muội muội lớn lên là giống nhau như đúc, hơn nữa các nàng tỷ muội ba người diện mạo đều trung hoà cha mẹ ưu điểm, nhưng so thiên nàng nương bộ dạng một ít.
Bất quá hạ cô thảo bởi vì tính cách nguyên nhân, lại ái xuyên nam trang, thoạt nhìn chính là cái phi thường tuấn mỹ lại có linh khí tiểu thiếu niên.
Mà Tiểu Vũ Lương Trà bên ngoài tắc nhu hòa chút, bất quá tỷ muội ba người hình dáng ngũ quan đều có chút tương tự, đứng ở cùng nhau, liếc mắt một cái liền có thể nhìn ra là tỷ muội.
"Ta đã sớm nhận ra, Thảo Nhi tỷ trong lòng ngực chính là mưa nhỏ, ta ôm chính là trà lạnh, mưa nhỏ hai cái lỗ tai trường, trà lạnh hai cái lỗ tai viên một ít."
Lâm Vi lời này rơi xuống, hạ cô thảo lúc này mới chú ý tới Tiểu Vũ Lương Trà, thật đúng là đừng nói, đối với hai cái muội muội, hạ cô thảo thật đúng là tinh tế mà biện quá, nhưng cũng chỉ xem ra mưa nhỏ tươi cười ngượng ngùng một ít, trà lạnh tươi cười lớn hơn một chút.
Tuy rằng trà lạnh là tỷ tỷ, nhưng rõ ràng so mưa nhỏ lá gan đại, Hạ Quý cùng Liễu thị tổng nói trà lạnh tính cách có chút tùy hạ cô thảo hiếu động một ít.
"Ai da, Tiểu Vi, ngươi sao mang như vậy nhiều đồ vật trở về, này nhưng hoa không ít tiền a." Liễu thị thấy được Lâm Vi mang về tới ăn cùng đồ lót, nhịn không được liền nói nói.
"Không hoa cái gì tiền, thím ngươi nhìn xem đẹp hay không đẹp, cấp Tiểu Vũ Lương Trà thay, xem hợp không hợp thân." Lâm Vi nói.
Liễu thị là vẻ mặt cảm động a, "Ngươi đứa nhỏ này có tâm, đều vừa người."
Nói Liễu thị cùng hạ cô thảo cấp mưa nhỏ cùng trà lạnh thay, phấn hồng váy áo mặt trên thêu hỉ thước đăng mai đồ án, nhìn xiêm y mặt trên hỉ thước, mưa nhỏ cùng trà lạnh đều thực thích, ngón tay đồ án, ngoài miệng còn gọi, "Chim chóc, chim chóc."
"Đây là hỉ thước." Lâm Vi giáo Tiểu Vũ Lương Trà.
Hạ cô thảo nhìn Lâm Vi, thực sẽ cùng hài tử ở chung, hơn nữa rất có kiên nhẫn, Tiểu Vũ Lương Trà đối Lâm Vi cũng thực thân cận, thực thích.
"Thảo Nhi, đi mua điểm thịt đồ ăn trở về nấu cơm đi, Tiểu Vi không phải thích ăn mì phở cùng sủi cảo sao, bằng không làm mì phở hoặc là sủi cảo cũng đúng." Liễu thị nói.
Hạ cô thảo gật gật đầu, lập tức rời đi gia đi mua thịt, Hà Nguyên thôn có cái thịt phô, liền ở thôn trưởng gia phụ cận. Bất quá bọn họ không nhất định ở trong thôn bán, có đôi khi cũng đi hương đi hết nhà này đến nhà kia, mà đến thôn bên đi bán.
Rốt cuộc sát một đầu heo, có đôi khi cũng không phải mỗi hộ người mỗi ngày ăn nổi, cho nên khả năng có bán không xong tình huống, liền sẽ bắt được thôn bên đi bán.
Hạ cô thảo đến thời điểm, Lưu đồ tể đang cùng nhi tử đem nửa bên heo nâng đến xe đẩy thượng, chuẩn bị cùng nhi tử đến thôn bên bán thịt heo.
Hà Nguyên thôn người đều là sáng sớm liền mua thịt heo, bởi vì Lưu đồ tể còn muốn tới đừng thôn bán, nếu là có thừa sẽ lấy về tới, nhưng đảo có thể, nhưng nếu là bán xong rồi, liền mua không được.
Đương nhiên, Lưu đồ tể nơi này không thịt, cũng có thể đến cách vách Phương gia thôn đi mua, Phương gia thôn bán thịt heo vừa lúc là Phương thị nhà mẹ đẻ, nhưng đến cách vách Phương gia thôn đi mua thịt còn muốn tới hồi đi một chuyến, khẳng định không có ở chính mình trong thôn phương tiện một ít.
"Lưu đại bá, ta muốn mua thịt." Hạ cô thảo vội hô thanh, này Lưu đồ tể là cùng nàng cha cùng thế hệ phân, tuổi so nàng cha đại, cho nên hạ cô thảo mang họ tiếng la Lưu đại bá.
"Hạ cô thảo, ngươi đảo tới xảo a, lại tối nay tới chúng ta đều đi rồi." Lưu đồ tể nói cầm đao hỏi: "Muốn mua bên kia thịt?"
Hạ cô thảo nhìn nhìn nói: "Ta muốn hai căn đại cốt, hai cân thịt ba chỉ."
"Hảo" Lưu đồ tể lập tức lưu loát mà cấp hạ cô thảo cắt thịt, hai cân thịt ba chỉ, lại chém hai căn đại cốt.
"Lưu đại bá, này đại cốt có thể giúp ta chém toái sao, không cần lớn như vậy khối." Hạ cô thảo lại nói, quá lớn khối xương cốt ngao canh cũng ngao lâu một ít, nàng cùng Lâm Vi buổi chiều còn muốn đi Tiểu Điền Trang, còn muốn đổi Lưu Thiết Ngưu bọn họ hồi Hà Nguyên thôn đâu.
"Hảo liệt"
Chỉ chốc lát, hạ cô thảo thanh toán tiền, liền dẫn theo hai cân thịt cùng đại cốt rời đi.
Lưu đồ tể đối với nhi tử nói: "Này Hạ Quý nhưng thật ra thật có phúc, có cái như vậy năng lực nha đầu."
"Một cái nha đầu cũng có thể nại không đến nào đi, sớm hay muộn đều phải gả chồng." Lưu đồ tể nhi tử nói.
Lưu đồ tể lắc đầu, "Gả chồng còn không thể hướng về nhà mẹ đẻ sao, bổn, ngươi xem nha đầu này mua hai cân thịt hai căn đại cốt, thanh toán tiền thời điểm, đôi mắt chớp cũng không nháy mắt, nếu không phải trong tay đầu có tiền, làm sao như vậy sảng khoái."
Lưu đồ tể bán thịt heo nhiều năm như vậy, xem người điểm này nhãn lực vẫn phải có, cho nên này sẽ không thể không cảm thán Hạ Quý rốt cuộc vẫn là mệnh hảo a.
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...