179. Thực ngọt

37 0 0
                                    

Hạ cô thảo trực tiếp duỗi tay cấp lão đại phu bắt mạch, lão đại phu này một phen mạch tự nhiên đem ra tới, lập tức lắc đầu, "Lão phu cũng có xem mắt vụng về thời điểm, bất quá ngươi này nữ oa nhưng thật ra hiếm thấy."
Nói lão đại phu nói: "Ngươi thân thể không bệnh không đau, lại đây nhìn cái gì?"
Hạ cô thảo để sát vào lão đại phu bên tai thấp giọng nói: "Đại phu gia gia, có thể hay không lộng điểm mê dược cho ta a?"
Ha, lão đại phu cho rằng chính mình nghễnh ngãng, lại nhìn đến hạ cô thảo nghiêm túc biểu tình, không khỏi nghiêm túc nói: "Ngươi muốn mê dược làm cái gì?"
Hạ cô thảo vội nói: "Ta không hại người, chính là hiện tại nghe nói bắt lính sao, ta sợ bọn họ đem cha ta bắt đi, cho nên ta lộng điểm muốn, đến lúc đó cho ta cha dùng dùng, làm cha ta tránh thoát cái này cửa ải khó khăn."
Nói hạ cô thảo đáng thương vô cùng mà nhìn lão đại phu, nói thượng có cái thái thúc công hầu hạ, hạ có hai cái ấu tiểu muội muội, hai cái ấu tiểu đệ đệ, nàng nương là không có địa vị Đồng Dưỡng tức, nhà nàng bị phân gia quá kế ra tới, dù sao nói nhiều đáng thương liền nhiều đáng thương.
Lão đại phu khóe miệng trừu trừu, gật gật đầu, hướng tới hiệu thuốc đi đến, chỉ chốc lát liền cấp hạ cô thảo lộng một bao thuốc bột tới.
"Đại phu gia gia, này cũng quá ít đi, liền một bao nào đủ dùng a." Nói hạ cô thảo nói: "Đại phu gia gia, ngươi liền cho ta nhiều mấy bao đi, ta bảo đảm tuyệt không làm chuyện xấu, nếu không ta cho ngài viết giấy cam đoan đi. Ngươi nói ta như vậy một cái xinh đẹp nữ oa, nếu là người khác đối ta khởi ý xấu làm sao bây giờ, đại phu gia gia, cho ta nhiều mấy bao phòng phòng thân đi."
Cuối cùng hạ cô thảo cùng lão đại phu ma, lại cho phép điều kiện, viết giấy cam đoan, lão đại phu thật đúng là cấp hạ cô thảo nhiều mấy bao phòng thân, lại còn có lặng lẽ lấy ra một cái cái chai cấp hạ cô thảo nói: "Đây là bảy ngày say, tích thượng một giọt có thể ngủ bảy ngày, ngươi lúc này đây ớt thu hoạch nhớ rõ đều đưa lại đây."
"Hảo liệt, cảm ơn đại phu gia gia, nhất định." Hạ cô thảo đôi mắt tỏa sáng, bảy ngày say, thật sự là quá tốt.
Hạ cô thảo loại ớt, vốn là tưởng biến thành ớt phấn tồn, đến lúc đó có thể đối phó người.
Nhưng không nghĩ tới có một lần trải qua tế dược đường, tế dược đường ở thu ớt làm thuốc, hạ cô thảo liền đem ớt cấp bán lại đây.
Hiện tại được một lọ bảy ngày say cùng mấy bao mê dược, hạ cô thảo không nói đưa một lần thu hoạch ớt, chính là đưa một năm đều thu hoạch đều không có vấn đề.
Lập tức hạ cô thảo cầm bảy ngày say cùng mấy bao bình thường mê dược rời đi, nàng đi trước Cẩm Tú Các thấy Lâm Vi, cùng Lâm Vi nói Lâm Tấn trở về việc.
Lâm Tấn trở về, vốn là tưởng trước tiên lại đây xem Lâm Vi, nhưng sự ra đột nhiên, cho nên liền về trước Tiểu Điền Trang.
Lâm Vi trong lòng vui mừng thực, cùng Đàm Tứ Nương nói, liền cùng hạ cô thảo rời đi.
Hạ cô thảo mua không ít mễ đồ ăn cùng đồ ăn, cấp Lưu Diệc Kiệt bọn họ đưa đi, liền cùng Lâm Vi cùng nhau cưỡi Tiểu Thanh Lư về nhà.
Lâm Tấn Lâm Vi hai huynh muội gặp mặt, tự nhiên tâm tình đều thực kích động, Lâm Vi đỏ mắt, hô một tiếng, "Ca ca."
Lâm Tấn gật gật đầu, nhìn Lâm Vi trường cao chút, nhưng đồng dạng cũng gầy, không khỏi nói: "Ngươi cùng sư phó thỉnh mấy ngày giả?"
"Sư phó phóng ta hai ngày giả trở về." Lâm Vi nói.
Lâm Tấn liền nói: "Trở về cũng đừng tưởng thêu nghệ sự, hảo hảo nghỉ ngơi hai ngày."
"Đã biết, ca ca, chúng ta đây phải về nhà sao?" Lâm Vi nói.
Lâm Tấn một đốn, nghĩ chính mình đem Tiểu Điền Trang cấp bán, trong nhà lại đây nháo sự, trở về khẳng định không tránh được một đốn răn dạy, nói không chừng vẫn là đánh chửi.
Bất quá Lâm Tấn vẫn là gật gật đầu, trở về khẳng định là phải về, ở trồng cây gây rừng thư viện đọc ba năm thư, Lâm Tấn cũng trưởng thành không ít, hơn nữa này vừa đi đi ra ngoài, Lâm Tấn tầm mắt cũng khoan một ít.
Mặc kệ ở Lâm gia thôn vẫn là ở Hà Nguyên thôn, hắn đều cảm thấy chính mình là học đường đọc sách tốt nhất, nhưng này vừa ra đến bên ngoài cái gì gọi người ngoại có người.
"Ngày mai hồi." Lâm Tấn nói.
Hai anh em nói chuyện, hạ cô thảo này sẽ đã làm Hạ Quý cùng Liễu thị còn có Lâm Trung cùng Lâm Trụ Tử, lâm nhị đầu hỗ trợ thu ớt, thu hảo cấp lão đại phu đưa đi.
Lâm Lão Hán tắc hỗ trợ nhìn Tiểu Vũ Lương Trà còn có thủ định thủ khi, chỉ là bọn hắn tuổi này đúng là mê chơi ái nháo thời gian, Lâm Lão Hán căn bản xem không được, mấy cái liền hướng tới ớt viên nơi này chạy.
"Tiểu Vũ Lương Trà, mang đệ đệ rời đi." Hạ cô thảo vội kêu, từ đệ đệ muội muội lại đây lúc sau, nàng liền đem loại này ớt này phiến mà cấp vây lên.
Lời này rơi xuống, chỉ nghe được ô oa thanh âm, thủ khi đã khóc lớn, thủ định vội đem trên tay một cây ớt cũng ném ở trên mặt đất, vốn dĩ hắn cũng là muốn ăn, nhưng hiện tại nhìn thủ khi khóc cũng không dám ăn.
"Đại tỷ, thủ khi đem ớt cấp cắn." Hạ trà lạnh vội hô.
Hạ mưa nhỏ vội nói, "Phi phi phi, mau nhổ ra." Nói duỗi tay đi moi thủ khi trong miệng ớt.
Thủ khi khóc nhưng lợi hại, Hạ Quý cùng Liễu thị đều chạy tới, hạ cô thảo vội cầm Thần Thủy cấp thủ khi tẩy tẩy miệng, một lát sau thủ khi mới hảo.
"Trường trí nhớ đi, ớt sao có thể ăn sống." Liễu thị huấn thủ khi.
Thủ khi ủy khuất mà oa ở hạ cô thảo trong lòng ngực, nức nở, Lâm Tấn cùng Lâm Vi đã đi tới, Lâm Tấn cầm viên đường cho thủ khi, hống, "Tới, ca ca cho ngươi ăn đường, không khóc."
Thủ khi này một tiếp nhận Lâm Tấn trên tay đường, quả nhiên không khóc.
Hạ cô thảo vẻ mặt lo lắng nói: "Thủ định thủ khi như vậy không thể được a, nhìn đến cái gì đều hướng trong miệng tắc." Hơn nữa ai cấp đều phải, vạn nhất là có người khởi ý xấu, kia đã có thể phiền toái.
Liễu thị nói: "Tiểu hài tử đều như vậy, ngươi khi còn nhỏ cũng như vậy, Tiểu Vũ Lương Trà khi còn nhỏ cũng như vậy, đại chút thì tốt rồi."
Hạ cô thảo mặt đỏ lên, "Ta mới không phải như vậy."
"Ta cũng không phải." Tiểu Vũ Lương Trà cũng vội lắc đầu đi theo nói.
Lâm Tấn cùng Lâm Vi che miệng cười trộm, hạ cô thảo lại là da mặt dày, này sẽ trên mặt cũng có chút hơi nhiệt, nàng là tuyệt không thừa nhận nàng khi còn nhỏ giống thủ định thủ khi như vậy tham ăn, hơn nữa nàng đối khi còn nhỏ sự cũng không có ấn tượng.
Lâm Tấn nói: "Ta tới ôm thủ khi đi, các ngươi trước vội vàng."
Hạ cô thảo ánh mắt sáng lên, lập tức cười nói: "Ngươi chính là đáp ứng quá dạy ta đệ đệ đọc sách, vừa lúc a, ngươi cho bọn hắn vỡ lòng đi."
"Hảo" Lâm Tấn gật gật đầu.
Hạ cô thảo liền đối với Tiểu Vũ Lương Trà còn có thủ định thủ khi nói: "Các ngươi đi theo Lâm Tấn ca ca đi đọc sách, muốn nghe lời nói biết không, bằng không đại tỷ chính là sẽ đánh lòng bàn tay."
Lập tức Lâm Tấn liền đem Tiểu Vũ Lương Trà cùng thủ định thủ khi cấp mang đi, Lâm Vi tắc lưu lại cùng hạ cô thảo bọn họ cùng nhau trích ớt.
Hái được một cái buổi chiều, chạng vạng, hạ cô thảo mới đi nấu cơm đồ ăn.
Về tới trong viện, liền nhìn Tiểu Vũ Lương Trà cùng thủ định thủ khi là lạ mà cùng Lâm Tấn niệm Tam Tự Kinh, đây cũng là hạ cô thảo thường ở đệ đệ muội muội trước mặt niệm, bất quá nhìn đến đệ đệ muội muội như vậy ngoan ngoãn mà cùng Lâm Tấn học, hạ cô thảo nhiều ít vẫn là có chút ngoài ý muốn.
Làm tốt cơm, hạ cô thảo hỏi Lâm Tấn: "Ngươi dùng biện pháp gì làm cho bọn họ ngoan ngoãn nghe lời, ta ngày thường dạy bọn họ, bọn họ cũng chưa như vậy an phận."
Lâm Tấn lấy ra viên đường đưa cho hạ cô thảo, "Nếm thử, còn rất ngọt."
Đây là hắn phương pháp, tưởng tượng đến nàng đệ đệ muội muội bị Lâm Tấn dùng viên đường liền cấp hống ở, hạ cô thảo hắc tuyến.
"Ngươi không nếm thử?" Lâm Tấn nói.
Hạ cô thảo nghĩ chính mình trọng sinh lúc sau, giống như thật không có mua quá đường ăn, cũng xác thật chưa cho đệ đệ muội muội mua đường ăn, lập tức đem đường phóng tới trong miệng.
Xác thật thực ngọt, trách không được đệ đệ muội muội như vậy thích.

Bạo lực tiếu thôn côWhere stories live. Discover now