155. Chuyện cũ nghĩ lại mà kinh a

27 0 0
                                    

Dương trồng cây gây rừng ha ha cười ra tiếng, Lâm Lão Hán đưa tới Lâm Tấn, đối với hắn nói: "Tu trúc, ngươi tuy là ta đệ tử, nhưng trồng cây gây rừng thư viện dương sơn trưởng nguyện ý thu ngươi vì học sinh, ngươi tạm thời liền lưu tại trồng cây gây rừng thư viện đọc sách."

"Sư tôn, kia ngài đâu?" Lâm Tấn nhìn về phía Lâm Lão Hán. Bởi vì Lâm Lão Hán không thích thúc công cái này xưng hô, cho nên Lâm phụ đã kêu Lâm Lão Hán sư tôn.

"Ta cũng ở chỗ này quấy rầy dương sơn trưởng một đoạn thời gian." Lâm Lão Hán nói đối Lâm Tấn nói: "Lại đây bái kiến dương sơn trưởng."

Lâm Tấn đã đi tới, ở dương sơn trưởng trước mặt quỳ xuống, cấp dương trồng cây gây rừng hành đại lễ.

Dương trồng cây gây rừng kêu khởi, nhìn Lâm Tấn diện mạo, anh đĩnh lại tuấn tú, Thiên Đình no đủ, ấn đường tỏa sáng, lập tức niệm một câu: "Ấn đường trơn bóng cốt khởi cao, thiếu niên thực lộc chưởng công tào, ngưỡng nguyệt Văn Tinh trên trán quý, mặt viên quang trạch sính anh hào."

Nói nhìn về phía Lâm Lão Hán nói: "Thanh hà, ngươi này đệ tử đến không được a, phía trước không có chú ý, hiện giờ vừa thấy này tướng mạo, đây chính là đại quý chi tướng."

Lâm Lão Hán vô ngữ nói: "Ta đương nhiên biết ta đệ tử lớn lên hảo, chúng ta Lâm gia người đều là một bộ hảo tướng mạo, nhưng ngươi chừng nào thì thành xem tướng?"

Dương trồng cây gây rừng nói: "Ta thư viện này khai nhiều năm như vậy, kiến thức học sinh cũng không ít, học điểm tướng mạo, tự nhiên cũng luyện ra vài phần nhãn lực tới."

Lâm Lão Hán nói: "Hiện tại tu trúc đều cho ngươi hành đại lễ, ngươi này học sinh cũng thu, ngươi cũng cấp điểm lễ gặp mặt đi, bằng không hiện ngươi cái này sơn trưởng nhiều keo kiệt."

"Ha ha, ngươi đảo nhớ thương ta đồ vật." Dương trồng cây gây rừng gật gật đầu, mở ra một cái ngăn tủ, từ bên trong lấy ra một bộ văn phòng tứ bảo ra tới, đối với Lâm Tấn nói: "Này bộ là ta trước kia đọc sách thời điểm, ta phụ thân mua cho ta, hiện giờ cũng không phải cái gì quý vật, ta đời đời con cháu a, hiện tại dùng đều là tốt, đều coi thường này bộ, ta hiện tại tặng cho ngươi, ngươi thích chứ."

Lâm Lão Hán vừa thấy, này nào không phải cái gì quý vật, nhìn bình thường, nhưng dương viên ngoại cấp con trai độc nhất mua có thể là kém sao.

Hồ Châu bút lông Hồ Châu, Huy Châu mực Huy Châu, tuyên thành giấy Tuyên Thành, đoan châu nghiên mực Đoan Khê, nhìn là cũ, nhưng lại là thượng phẩm đâu.

"Thích, học sinh tu trúc bái tạ sơn trưởng đại ân." Lâm Tấn lại hướng tới dương trồng cây gây rừng bái tạ, mới nhận lấy này văn phòng tứ bảo.

Lâm Lão Hán nói: "Ngươi những cái đó con cháu cũng quá không ánh mắt."

Dương trồng cây gây rừng cười nói: "Cũng không phải là, năm đó bọn họ đọc sách thời điểm, mỗi cái ta đều lấy ra vài bộ làm cho bọn họ tuyển, có tân có cũ, nhưng bọn hắn chính là không thấy trung này một bộ. Bất quá năm đó ta phụ thân cho ta thời điểm, ta cũng ghét bỏ, cho nên ta dùng một đoạn thời gian, ta liền lấy tiền chính mình thay đổi, này bộ liền thu hồi tới đâu, hiện tại đưa cho tu trúc cũng là duyên phận."

Bạo lực tiếu thôn côWhere stories live. Discover now