156. Ngươi mới từ nào ngủ trở về

33 0 0
                                    

Dương trồng cây gây rừng là dương viên ngoại trung niên đến tử, hơn nữa liền như vậy một tử, tự nhiên bảo bối cùng cái gì dường như, nhi tử té ngã, hoa bị thương, chạm vào trứ, đều có thể làm dương viên ngoại đau lòng thực, cho nên cũng đem dương trồng cây gây rừng bảo hộ thực hảo.
Chỉ là có một lần ngã bệnh, dương viên ngoại trong lòng liền lo lắng, vạn nhất hắn đi rồi, chính mình nhi tử còn nhỏ làm sao bây giờ. Hơn nữa nhi tử sau khi lớn lên nếu là lập không đứng dậy, có thể hay không bị nhớ thương nhà hắn tài người ăn tươi nuốt sống, có thể hay không còn có mệnh ở, có thể hay không đương khất cái.
Dương viên ngoại quang nghĩ hắn nếu là đã chết, nhi tử các loại thê thảm tao ngộ, trong lòng liền lo lắng thực, cơm cũng ăn không ngon, giác cũng ngủ không được, sợ làm ác mộng.
Cho nên dương viên ngoại liền ý thức được không thể vinh dự nhi tử, muốn cho nhi tử đứng lên tới, liền đem nhi tử đưa đến học đường đi ký túc, đi tôi luyện, cho nên cũng nhẫn tâm chưa cho dương trồng cây gây rừng bị gã sai vặt.
Lần đầu tiên rời đi gia, bị thân cha nhẫn tâm ném đến học đường dương trồng cây gây rừng khóc thực thảm, hơn nữa dương trồng cây gây rừng khi còn nhỏ là cái mập mạp, chỉ là tới rồi học đường liền cùng một cái thuần trắng con thỏ giống nhau, gì cũng không hiểu.
Cái khác cùng trường chê cười hắn, cũng chỉ có Lâm Lão Hán giúp hắn, vì thế dương trồng cây gây rừng đã kêu Lâm Lão Hán Lâm huynh, này một kêu liền thật nhiều năm.
Lâm Lão Hán cũng vẫn luôn cho rằng chính mình so dương trồng cây gây rừng đại, thật đúng là đem dương trồng cây gây rừng đương đệ đệ giống nhau chiếu cố.
Tuy rằng dương trồng cây gây rừng lớn lên đại cái một ít, bạch béo một ít, cùng cái cầu giống nhau, nhưng cái gì cũng đều không hiểu, cho nên Lâm Lão Hán cũng liền cho rằng dương trồng cây gây rừng so với hắn tiểu.
Nơi nào nghĩ, dương trồng cây gây rừng so với hắn còn đại tam tuổi, chỉ là bị thân cha sủng vô tri thuần thiện chút.
Nhưng dương trồng cây gây rừng vẫn là thực sẽ đọc sách, tới rồi học đường học tập mài giũa, cùng đại gia ở chung chi gian, dương trồng cây gây rừng cũng dần dần trưởng thành lên, này trong đó Lâm Lão Hán liền giúp hắn rất nhiều, bọn họ cùng nhau học tập, cùng nhau khảo thí, cùng nhau lớn lên, cho nên dương trồng cây gây rừng cũng nhớ kỹ Lâm Lão Hán hảo, cũng cùng Lâm Lão Hán thân cận nhất.
Hiện giờ nhìn đến nhiều năm lão hữu lại đây, dương trồng cây gây rừng là thực kích động, người già rồi, liền luôn là thích hồi tưởng khởi trước kia sự, mà dương trồng cây gây rừng tưởng nhiều nhất chính là Lâm Lão Hán, hồi ức nhiều nhất cũng là cùng Lâm Lão Hán cùng nhau học tập cùng nhau lớn lên sự, cho nên nhìn đến Lâm Lão Hán, dương trồng cây gây rừng có thể không kích động sao.
Nghe xong Lâm Lão Hán tao ngộ, dương trồng cây gây rừng lại là đồng tình, lại là thế Lâm Lão Hán phẫn nộ, thậm chí hỏi Lâm Lão Hán muốn hay không báo thù, muốn Lâm Lão Hán có này tâm tư, dương trồng cây gây rừng đều nguyện ý hỗ trợ.
Có thể từ quan, không muốn cùng tham quan gian thần làm bạn người, dương trồng cây gây rừng tự nhiên là rất có tính tình.
Hiện giờ dương trồng cây gây rừng liền tưởng Lâm Lão Hán lưu lại dạy học, nhưng Lâm Lão Hán không muốn, dương trồng cây gây rừng cũng không miễn cưỡng, bất quá mỗi ngày đều tới tìm Lâm Lão Hán uống trà nói chuyện phiếm, cùng nhau uống rượu, ngâm thơ làm phú.
Hiện tại hồi tưởng chuyện cũ, dương trồng cây gây rừng nhất cảm tạ vẫn là Lâm Lão Hán, này sẽ đối với Lâm Lão Hán nói: "Ngươi năm đó cũng là ngốc, lúc ấy ngươi biểu muội nhiều thích ngươi a, ngươi lại không dám cùng đại ca ngươi tranh, đem nàng nhường cho đại ca ngươi, thông minh một đời, hồ đồ nhất thời a."
"Này đó còn đề tới làm cái gì, không nói, uống chút rượu ngủ ngon một ít." Lâm Lão Hán lắc đầu, cầm bình rượu tử cấp dương trồng cây gây rừng còn có chính mình rót rượu.
Hắn một cái không được sủng ái con vợ lẽ, vốn dĩ liền không có địa vị, ở nhà còn phải đã chịu đại ca chiếu cố, cho nên Lâm Lão Hán lúc ấy là thực cảm kích Lâm lão gia, cũng thực tôn kính Lâm lão gia.
Lâm Lão Hán biểu muội, kỳ thật chính là lâm lão thái, bọn họ cô cô nữ nhi, gả gần, cho nên từ nhỏ thường ở bên nhau chơi.
Từ nhỏ biểu muội liền thích Lâm Lão Hán, Lâm Lão Hán lúc ấy cũng thích biểu muội, nhưng là bởi vì Lâm lão gia cũng thích, cho nên Lâm Lão Hán tránh biểu muội.
Lâm lão thái cuối cùng gả cho Lâm lão gia, bất quá Lâm lão gia đối lâm lão thái cũng xác thật là thật sự thích, vẫn luôn đối lâm lão thái thực hảo.
Lâm Lão Hán cũng không có gì hối hận tiếc nuối, biểu muội nếu là gả cho hắn, hắn không thể bảo đảm có thể làm lâm lão thái quá hảo.
Hơn nữa lúc trước hắn một cái con vợ lẽ, thật muốn tranh, cũng tranh bất quá con vợ cả đại ca.
Lúc này Lâm gia, hơn phân nửa đêm, Lâm lão gia mồ hôi lạnh rơi từ ác mộng trung tỉnh lại.
Trong mộng đều là Lâm Lão Hán đối hắn lên án cùng cừu hận, trước kia lâm lão thái đối hắn thất vọng, thậm chí trong mộng, Lâm Lão Hán cùng lâm lão thái dưới mặt đất tương ngộ, bọn họ ở bên nhau.
Cái này mộng làm Lâm lão gia phi thường tâm tắc, này sẽ vừa tỉnh liền không nghĩ ngủ, sợ ngủ đi xuống liền sẽ mơ thấy Lâm Lão Hán cùng lâm lão thái.
Lâm lão gia mẹ đẻ là quan gia thiên kim, lúc ấy hắn mẹ đẻ là hy vọng hắn cưới quan gia biểu muội, nhưng Lâm lão gia lại không mừng, hắn thích chính là cô cô nữ nhi lâm lão thái.
Nơi nào nghĩ lâm lão thái lại thích Lâm Lão Hán, Lâm lão gia cũng là lúc ấy bắt đầu chán ghét Lâm Lão Hán tồn tại, cứ việc Lâm Lão Hán không cùng hắn tranh, nhưng lâm lão thái thích quá Lâm Lão Hán, vẫn là làm Lâm lão gia trong lòng bất mãn.
Cứ việc Lâm lão gia cùng lâm lão thái kết hôn sau, vẫn luôn cùng tốt đẹp mỹ, nhưng Lâm lão gia trong lòng tổng hoài nghi lâm lão thái có phải hay không nhớ thương Lâm Lão Hán.
Hiện giờ chính là lâm lão thái đều chết bệnh, Lâm lão gia còn tại hoài nghi, thậm chí trong mộng đều mơ thấy lâm lão thái cùng Lâm Lão Hán ở bên nhau.
Ngủ không được Lâm lão gia trực tiếp liền đến bên ngoài ngồi, nơi nào nghĩ mau hừng đông thời điểm, Lâm phụ lặng lẽ trở về, nhìn đến Lâm lão gia ở bên ngoài liền lấy trương ghế dựa ngồi ở chỗ kia, cả người bị khiếp sợ.
"Cha, ngươi như thế nào ở chỗ này." Lâm phụ nói lắp nói.
Lâm lão gia cũng là không nghĩ tới Lâm phụ lúc này mới trở về, hắn ngủ sớm, tự nhiên không biết Lâm phụ đi ra ngoài, này sẽ hướng tới Lâm phụ trừng mắt, "Ngươi đi đâu trở về?"
"Ta mang lâm phúc đi bên ngoài đi một chút." Lâm phụ nói.
Lâm lão gia nhìn nhìn sắc trời, "Đi ra ngoài bên ngoài đi một chút, mau hừng đông mới trở về?"
"Ta đi huyện thành." Lâm phụ nói.
Lâm lão gia đứng lên, hướng tới Lâm phụ đến gần, Lâm phụ rụt rụt, nhưng không dám đi.
Lâm lão gia này vừa đi gần, tự nhiên đã nghe tới rồi Lâm phụ trên người mùi rượu, còn có son phấn vị, lập tức mày đại nhăn, đối Lâm phụ nói: "Ngươi cho ta vào nhà tới."
Lâm phụ vội theo đi lên, tiến đến trong phòng, Lâm lão gia liền chất vấn nói: "Ngươi đi dạo nhà thổ?"
"Không có?"
"Gái giang hồ?"
"Không phải?"
Lâm lão gia giận dữ, thấp giọng quát: "Là cái nào quả phụ hoặc là phụ nữ nhà lành?"
"Cha, đều không phải, ta chỉ là đi thanh lâu uống rượu mà thôi." Lâm phụ vội nói.
"Uống cái rượu, trên người của ngươi son phấn vị từ đâu ra, đừng nói cho ta là chính ngươi bôi lên đi?" Lâm lão gia trừng mắt.
"Cha, ta đó là uống say, không cẩn thận phát sinh, ta này không phải chạy nhanh đã trở lại sao, ta mấy ngày này cũng là tâm tình không tốt, trong lòng khó chịu mới đi mượn rượu tiêu sầu." Lâm phụ vẫn là thành thật công đạo.
Lâm lão gia thấp giọng cảnh cáo nói: "Chúng ta Lâm gia nhưng dung không dưới những cái đó không đứng đắn nữ nhân tiến vào, Vương thị cái này quả phụ liền tính, nhưng không có lần sau, ngươi cũng đừng cho ta lộng những cái đó dơ bẩn nữ nhân vào cửa, bằng không ta liền ngươi cũng đuổi ra đi."
"Cha, thanh lâu nữ tử cũng không phải mỗi cái đều dơ bẩn." Lâm phụ nói.
Lâm lão gia trừng mắt, "Vậy ngươi mới từ nào ngủ trở về?"
Lâm phụ tức khắc không nói.

Bạo lực tiếu thôn côWhere stories live. Discover now