Song sinh tử tiệc đầy tháng lúc sau, hạ cô thảo liền đưa Lâm Vi hồi Cẩm Tú Các, lúc này Đàm Tứ Nương đã đã trở lại, cũng là làm Lưu Diệc Kiệt bọn họ vào thành thời điểm hỏi thăm, Đàm Tứ Nương trở về, hạ cô thảo mới mang Lâm Vi hồi Cẩm Tú Các.
"Sư phó" Lâm Vi nhìn đến Đàm Tứ Nương trở về phi thường cao hứng.
Đàm Tứ Nương hơi hơi mỉm cười, sờ sờ Lâm Vi đầu, hạ cô thảo đệ trứng gà đỏ lại đây, "Đàm sư phó, ta nương cho ta sinh hai cái đệ đệ, ngày hôm qua vừa lúc trăng tròn, cho ngài tặng trứng gà đỏ nếm thử."
"Hảo a." Đàm Tứ Nương nở nụ cười, "Ngươi nương thật có phúc, cho ngươi sinh hai cái đệ đệ."
Hạ cô thảo trên mặt cũng thật cao hứng, Đàm Tứ Nương ăn trứng gà đỏ liền đối với Lâm Vi cùng hạ cô thảo nói: "Đi lên cho các ngươi bố trí nhiệm vụ, tiểu thảo, Tiểu Vi cũng theo như ngươi nói đi?"
Hạ cô thảo cười hắc hắc, gật gật đầu, vội cùng Lâm Vi đem thêu đồ lấy ra tới cấp Đàm Tứ Nương xem.
Đàm Tứ Nương gật gật đầu, "Còn tính nghiêm túc, bất quá không đủ dụng tâm, niệm ở nhà các ngươi có hỉ phân thượng, lần này ta liền không so đo."
Hạ cô thảo cùng Lâm Vi nhìn nhau liếc mắt một cái, lộ ra một cái tùng khẩu khí tươi cười, xác thật mấy ngày này cố cái này cố cái kia, đều căn bản tĩnh không xuống dưới, cuối cùng mới đuổi ra tới.
Chờ hạ cô thảo rời đi sau, Đàm Tứ Nương liền hỏi Lâm Vi, "Tiểu Vi, ngươi đối với ngươi nương sự tình biết nhiều ít?"
Lâm Vi lắc đầu, "Ta nương sinh ta thời điểm liền không còn nữa, ta chỉ biết ta nương sẽ thêu thùa."
Đàm Tứ Nương hơi hơi thất vọng, Lâm Vi lại nói: "Bất quá ta nghe nói ta vi tự là nương lấy."
Cọ một chút, Đàm Tứ Nương đột nhiên đứng lên, vi, Lâm Vi, lâm vi.
Đúng vậy, nàng như thế nào không nghĩ tới điểm này, kia phó tường vi tiêu tốn liền có hai chữ lâm vi.
Lúc này đây Đàm Tứ Nương rời đi, nàng tưởng tra lại không thể nào tra khởi, hơn nữa cũng không dám quá trương dương, chỉ có thể bí ẩn tra.
Hơn nữa sư tôn đã từng ở kinh thành đãi quá, muốn tra chỉ có thể hướng kinh thành đi, mà kinh thành đầm rồng hang hổ, sâu không lường được, Đàm Tứ Nương nhìn Lâm Vi, lòng có xúc động, nhưng cũng biết nói tạm thời không thể đem Lâm Vi đặt nguy hiểm bên trong.
Bất quá này lúc sau, Đàm Tứ Nương đối Lâm Vi so dĩ vãng còn nghiêm khắc, hạ cô thảo một lại đây đều thường thấy được nghiêm túc răn dạy Lâm Vi Đàm Tứ Nương, cùng trước kia cái kia trên mặt luôn là mang theo ôn hòa tươi cười Đàm Tứ Nương khác nhau như hai người.
Nếu không phải biết đây là Đàm Tứ Nương, hơn nữa Đàm Tứ Nương cũng là vì Lâm Vi hảo, hạ cô thảo đều cho rằng Đàm Tứ Nương đổi linh hồn đâu.
"Thảo Nhi tỷ, sư phó hiện tại thật đáng sợ a." Lâm Vi lặng lẽ đi theo hạ cô thảo nói.
Hạ cô thảo hơi hơi mỉm cười, "Đàm sư phó nghiêm khắc đối với ngươi là tốt."
"Chính là sư phó hiện tại cùng trước kia không giống nhau." Nói xỉu miệng có chút không vui nói: "Trước kia sư phó không đánh ta, nhưng ta một sai, sư phó liền lấy thước đánh ta chân."
Lâm Vi đem cẳng chân lộ ra tới cấp hạ cô thảo xem, cẳng chân thượng từng điều vệt đỏ, hạ cô thảo vội nói: "Ngươi nhưng lấy dược lau."
Lâm Vi gật gật đầu, "Sư phó phía trước có đã cho dược, ta cọ qua."
"Vậy được rồi." Hạ cô thảo cũng không biết như thế nào an ủi Lâm Vi, Đàm Tứ Nương hiện tại rõ ràng đối Lâm Vi không giống nhau, nhưng tuyệt không sẽ là hại Lâm Vi.
Nghĩ tới Lâm Vi mẹ đẻ thân thế, hạ cô thảo có tâm tìm Đàm Tứ Nương, nhưng cũng biết nói bây giờ còn chưa được, nếu là biểu hiện quá mức, đến lúc đó liền Đàm Tứ Nương đều hoài nghi nàng.
Mà Lâm Liên, lại đây nhìn đến Lâm Vi bị kim đâm tay, còn có có hồng ấn cẳng chân vẻ mặt đau lòng, tìm Đàm Tứ Nương đi.
Đàm Tứ Nương nhìn đến Lâm Liên lại đây, hơi hơi mỉm cười, "Tiền thiếu nãi nãi, ngồi đi."
Lâm Liên ngồi xuống, Đàm Tứ Nương làm Lâm Vi đi cấp Lâm Liên châm trà.
Lâm Liên nói: "Đàm thêu sư, Tiểu Vi cũng là ta một tay mang đại, nàng tính cách hảo, học thêu cũng nghiêm túc, nàng đã thực nỗ lực, đàm thêu sư như vậy đánh phạt nàng có phải hay không quá mức chút."
Đàm Tứ Nương lắc lắc đầu, "Nghiêm sư xuất cao đồ, ta đồ đệ tự nhiên không thể quá kém, nếu đã bái ta vi sư, tất nhiên là muốn thủ ta quy củ."
Nhìn có chút cường ngạnh Đàm Tứ Nương, Lâm Liên khẽ nhíu mày, cảm giác thượng một lần Đàm Tứ Nương rõ ràng không phải như thế, liền nói: "Đàm thêu sư nói chính là, nhưng Tiểu Vi còn như vậy tiểu."
Đàm Tứ Nương nói: "Không nhỏ, đã tám tuổi. Nàng cái này trình độ so giống nhau tiểu cô nương là lợi hại, nhưng vừa đi ra huyện thành, cùng bên ngoài người so, không tính cái gì."
Đàm Tứ Nương nói lắc lắc đầu, ánh mắt xa, trong mắt là đối tương lai kiên định.
Lâm Liên nói: "Tiểu Vi là Lâm gia nữ nhi, nàng không cần cùng người khác so, nàng thêu nghệ cũng không cần bán tiền, đãi cập kê sau tìm cái phu quân gả cho giúp chồng dạy con......."
Lâm Liên nói rơi xuống, Đàm Tứ Nương ánh mắt một ngưng, nhìn Lâm Liên nói: "Tiền thiếu nãi nãi, Tiểu Vi không phải ngươi, ngươi nhà mẹ đẻ sự tình ta nhiều ít hiểu biết, ngươi là nguyên phối sở ra, Tiểu Vi mẹ đẻ là một kế, sinh Tiểu Vi qua đời sau, áo đại tang chưa quá, phụ thân ngươi liền lại cưới, đối Tiểu Vi huynh muội cũng hoàn toàn không hảo, bằng không cũng sẽ không đem bọn họ huynh muội đuổi ra tới."
Đàm Tứ Nương nói tới đây, Lâm Liên mặt có chút không nhịn được, Đàm Tứ Nương lại nói: "Tiểu Vi từ ra tới sau, ngươi cái này một tay đem nàng mang đại tỷ tỷ cũng chưa từng quan tâm quá nàng. Trước kia Tiểu Vi thế nào ta mặc kệ, ta cũng mặc kệ nàng là nhà ai nữ nhi, nếu là đệ tử của ta, ta liền hộ nàng rốt cuộc, các ngươi Lâm gia nếu không quan tâm nàng, kia cũng đừng với nàng khoa tay múa chân, nàng hết thảy có ta cái này sư phó an bài."
Lâm Liên trợn to mắt nhìn cường ngạnh Đàm Tứ Nương, đây là muốn cùng Lâm gia đoạt người? Hy vọng Lâm gia không cần nhúng tay Lâm Vi sự?
"Đàm thêu sư, Tiểu Vi rốt cuộc là Lâm gia nữ nhi." Lâm Liên nói.
Đàm Tứ Nương gật gật đầu, "Ta biết, nhưng các ngươi Lâm gia cũng không hỉ bọn họ huynh muội không phải sao?"
Lâm Liên nhất thời nói không ra lời, nàng lắc lắc đầu, muốn nói cái gì, lại vô pháp nói ra.
Cuối cùng ở Đàm Tứ Nương dưới ánh mắt, mới ngữ khí tái nhợt nói: "Tiểu Vi là ta muội muội."
Đàm Tứ Nương lại hơi hơi mỉm cười, triều thân Lâm Liên nói: "Đúng vậy, cái này gia cũng chỉ có tiền thiếu nãi nãi quan tâm Tiểu Vi."
Nói Đàm Tứ Nương nói: "Tiểu Vi tuy rằng là đệ tử của ta, nhưng cùng ta hợp ý, ta đem nàng đương thân nữ nhi đau."
"Đây là Tiểu Vi phúc khí." Lâm Liên nói.
Đàm Tứ Nương cười nói: "Tiền thiếu nãi nãi có không nói cho ta nghe một chút đi Tiểu Vi mẹ đẻ, nàng là cái cái dạng gì người?"
Lâm Vi mẹ đẻ, Lâm Liên một đốn, nhìn Đàm Tứ Nương liếc mắt một cái, mới chậm rãi nói: "Nhị nương là cái an tĩnh người, nàng rất ít nói chuyện, hơn nữa bệnh hay quên cũng đại, luôn là không nhớ được sự, nàng còn có đau đầu tật xấu, có đôi khi thêu đến ba mươi phút, nàng liền sẽ phạm đầu nương. Ta cùng Nhị nương tiếp xúc cũng không nhiều lắm, mỗi ngày liền cùng Nhị nương học thêu nhị khắc chung."
"Tiểu Vi cùng nàng lớn lên giống sao?" Đàm Tứ Nương hỏi.
Lâm Liên lắc đầu, "Ta không biết, Nhị nương thái dương có khối xấu xí dữ tợn sẹo, ta trước kia cũng không dám xem nàng."
Cứ việc Lâm Liên thêu nghệ là Lâm Vi mẹ đẻ giáo, nhưng trừ bỏ này ba mươi phút học thêu, lâm lão thái cũng không làm Lâm Liên tiếp cận Lâm Vi mẹ đẻ, mà Lâm Liên cũng sợ Lâm Vi mẹ đẻ thái dương vết sẹo, cho nên cũng hoàn toàn không dám xem, cho nên cũng không có nhiều ít hiểu biết.
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
Storie d'amoreTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...