187. Qúa kế

35 1 0
                                    

"Tuyệt không hành." Lâm lão gia nói, đem Lâm Tấn quá kế cấp Lâm Lão Hán hắn là không yên tâm.
"Phụ thân, vì sao Lâm Tấn không được?" Vương thị trong lòng quýnh lên, cháu đích tôn tử, trừ bỏ Lâm Hạo, Lâm Tấn, chính là nàng mấy cái nhi tử, Lâm Hạo không được, Lâm Tấn không được, kia chẳng phải là chỉ có nàng nhi tử.
Lâm lão gia không nói chuyện, trực tiếp đánh nhịp nói: "Liền quá kế Tam Lang, ngươi này đương mẫu thân phải hảo hảo cùng Tam Lang nói nói, mười tuổi hài tử đã ký sự."
"Phụ thân" Vương thị không thể tưởng tượng, không nghĩ tới Lâm lão gia muốn quá kế con trai của nàng, "Ta tuyệt không sẽ đồng ý."
Lâm lão gia ánh mắt nguy hiểm mà nhìn Vương thị, "Cái này gia còn không tới phiên ngươi làm chủ."
"Nếu là phụ thân quá kế Dương Nhi, ta đây đã chết tính." Vương thị này sẽ nhìn về phía Lâm phụ, nhưng lại nhìn đến Lâm phụ trên mặt do dự, trong lòng tức khắc hoàn toàn thất vọng.
"Vậy ngươi liền đi tìm chết đi." Lâm lão gia cả người mặt vô biểu tình, lạnh lùng nói, hiển nhiên không đem Vương thị uy hiếp để vào mắt.
"Tử lương, ngươi khuyên nhủ phụ thân đi, ngươi cũng là yêu thương Dương Nhi không phải sao?" Vương thị nhìn về phía Lâm phụ.
Lâm phụ nhìn nhìn Lâm lão gia, khuyên Vương thị nói: "Phụ thân đều có hắn tính toán, ngươi nghe xong là được, ngươi còn có hiện nhi xương nhi còn có Huyên Nhi."
Vương thị tuyệt vọng mà nhìn Lâm phụ, không nghĩ tới Lâm phụ thế nhưng là cái dạng này vô tình, nhiều năm như vậy, nàng thế nhưng yêu người như vậy, hắn nói ái nàng cả đời, nói nhất sinh nhất thế đối nàng tốt, chính là hắn hiện tại không chỉ có có nữ nhân khác còn làm nữ nhân khác sinh hắn hài tử, thậm chí còn tưởng tiễn đi con trai của nàng.
Ping một tiếng, Vương thị trực tiếp đứng lên, đem đầu triều cây cột đánh tới.
Lâm lão gia cùng Lâm phụ kinh hô ra tiếng, đều không có nghĩ đến Vương thị thật sự sẽ tìm chết, Lâm lão gia vội đối hứa quản gia nói: "Mau đi thỉnh lang trung trở về."
Vì thế Lâm lang trung mới rời đi Lâm gia không có bao lâu, lại bị thỉnh đã trở lại, Vương thị này va chạm thật tàn nhẫn, nhưng cũng là bởi vì trong lòng lòng đầy căm phẫn, cũng có một loại hoắc đi ra ngoài cảm giác, nàng liền lấy chính mình mệnh đổ.
Lâm lão gia trong lòng lại không thích, lại không đem Vương thị để vào mắt, Vương thị rốt cuộc cũng sinh tam tử một nữ, cũng không có khả năng thật sự nhìn Vương thị đi tìm chết.
Lâm phụ cũng là vì Vương thị này va chạm, tâm sinh thương tiếc, nghĩ đến cùng Vương thị quá vãng, nghĩ đến Vương thị rốt cuộc vì hắn sinh tam tử một nữ, tức có công lao cũng có khổ công, cho nên phía trước đối Vương thị không mừng cũng có hòa hoãn.
Mà chạng vạng, Lâm Tấn hoàn toàn hạ sốt, Lâm lão gia liền đem Lâm Tấn gọi vào thư phòng, đi theo Lâm Tấn nói rất nhiều lời nói.
Dù sao chính là bất đắc dĩ đem hắn quá kế đi ra ngoài, làm hắn an tâm đi theo Lâm Lão Hán, Lâm Tấn ở hắn trong lòng vẫn là hảo tôn tử.
Lâm Tấn tự nhiên đề ra Lâm Vi, nhưng Lâm lão gia trực tiếp làm lơ, chỉ nói trước kia đối Lâm Tấn nghiêm khắc đều là vì Lâm Tấn hảo, là ở rèn luyện Lâm Tấn, dù sao chính là muốn cho Lâm Tấn không cần oán hận trong nhà vân vân.
Ngày thứ hai, hứa quản gia liền đến Lưu Khôi nơi này tới thông tri Lâm Lão Hán, nói Lâm lão gia làm Lâm Lão Hán ngày mai qua đi thương lượng quá kế sự.
Hạ cô thảo cũng nhẹ nhàng thở ra, không nghĩ tới như vậy thuận lợi, Lâm Lão Hán lại nói: "Nào dễ dàng như vậy, ngày mai sáng sớm chúng ta đi trước một chuyến Huyện thái gia trong phủ."
Hạ cô thảo gật gật đầu, sáng sớm ngày thứ hai, liền bồi Lâm lão gia đi tìm Huyện thái gia, cùng Huyện thái gia mượn vài người, lại đi tiếp Lưu Khôi, liền hướng tới Lâm gia thôn tới.
Nhìn đến hạ cô thảo, Lâm phụ mở to hai mắt nhìn, bất quá nhìn đến Lưu Khôi, cũng nghĩ hạ cô thảo là cùng Lưu Khôi cùng nhau tới.
Mà Vương thị bởi vì hôm trước va chạm, hiện tại còn ở trên giường nằm, cho nên tự nhiên không biết hạ cô thảo cũng lại đây.
Lâm lão gia không nghĩ tới Lâm Lão Hán không chỉ có tới, còn mang theo quan phủ người, còn tìm Lưu Khôi lại đây, trong lòng là tương đương nghẹn khuất.
Lâm Tấn này sẽ bị mang ra tới, Lâm lão gia nói: "Nay đem ngươi quá kế cho ta thứ đệ lâm cẩm nguyên vì tôn, phân tông khác chi, từ nay về sau ta cùng với ngươi gia tôn duyên phận như vậy tẫn."
Lâm Tấn sửng sốt một chút, không nhúc nhích.
Lâm lão gia nhìn Lâm Tấn lăng bộ dáng, liền nói: "Đi thôi, cho ngươi gia gia dập đầu."
Lâm Tấn trực tiếp quỳ xuống nói: "Cầu tổ phụ đem ta cùng ta muội muội cùng nhau quá kế đi?"
"Ngươi muội muội tự nhiên lưu tại trong nhà." Lâm lão gia đối Lâm Tấn đề ra Lâm Vi trong lòng không úc, hắn nhiều ít là có tư tâm, lưu trữ Lâm Vi ở, cũng có thể khống chế được Lâm Tấn.
Chính là Lâm Lão Hán nơi nào sẽ như hắn ý, vốn dĩ chính là vì Lâm Tấn huynh muội tới, cho nên này sẽ Lâm Lão Hán cũng mở miệng, "Tức là một mẹ đẻ ra huynh muội, tự nhiên ở bên nhau, đại ca liền cùng quá cho ta đi, dù sao ta cũng hỏi thăm rõ ràng, ngươi còn có hai cái cháu gái đâu, này nhi tử thiếp thị nhưng lại có mang."
Lâm lão gia trong mắt có chút giận tái đi, nhưng nhưng vẫn còn làm người đem Lâm Vi mang ra tới, hạ cô thảo tìm cơ hội ở Lâm Vi bên tai thấp nói vài câu.
Lâm Vi nói: "Ta có thể mang đi một cái hạ nhân sao?"
Lâm lão gia nói: "Ngươi muốn mang đi ai?"
"Vòng bạc" Lâm Vi nói.
Hạ cô thảo cũng là nghĩ, thừa dịp lúc này, có yêu cầu liền đề, bằng không đến lúc đó muốn đem vòng bạc làm ra tới còn phải phí một phen tâm tư đâu.
Một cái nha hoàn, cũng không phải cái gì mấu chốt, Lâm lão gia gật gật đầu chuẩn, làm Lâm phụ đi theo Vương thị lấy vòng bạc bán mình khế tới.
Vương thị nhưng thật ra tỉnh, nghe Lâm phụ muốn vòng bạc bán mình khế, Vương thị vốn dĩ tưởng cự tuyệt, nhưng nghĩ đến quá kế sự tình liền đồng ý.
Cho nên thực mau vòng bạc ngay cả người mang thân khế đều về tới rồi Lâm Vi trong tay.
"Gia gia, trả ta nương mồ, ta tưởng đem ta nương mồ dắt ra phần mộ tổ tiên."
Lâm Tấn nói rơi xuống, đại gia sửng sốt, Lâm lão gia đầu tiên liền khiển trách Lâm Tấn, đều xuống mồ vì an, còn dắt đi ra ngoài làm cái gì.
Nhưng Lâm Tấn chính là cố chấp mà tưởng đem hắn nương cấp dắt ra tới, tưởng dời đến Tiểu Điền Trang đi.
Lâm Lão Hán tự nhiên duy trì, đối Lâm Tấn cũng xem trọng liếc mắt một cái, hắn tưởng mẹ đẻ tiến phần mộ tổ tiên đâu, hiện tại Lâm Tấn thế nhưng tưởng dời ra tới.
Cho nên Lâm Lão Hán tự nhiên liền cùng Lâm lão gia yêu cầu, Lâm lão gia khí thẳng trừng mắt, cuối cùng bị buộc bất đắc dĩ cũng chỉ có thể đồng ý.
Lập tức Lâm lão gia cùng Lâm Lão Hán, liền ở Lưu Khôi còn có lâm thôn trưởng, còn có mấy cái quan phủ người chứng kiến dưới, ký kết khế ước, quá kế công văn này đó.
Cũng thương định ngày tốt đem Lâm Tấn mẹ đẻ mồ cấp dời ra Lâm gia phần mộ tổ tiên.
Dù sao về sau phân tông khác chi, hai không liên quan, hết thảy ân oán cũng nhất bút câu tiêu.
Từ đây, Lâm Tấn huynh muội liền quá tới rồi Lâm Lão Hán danh nghĩa, thành Lâm Lão Hán tôn tử nữ.
Một đám người cứ như vậy chậm rãi rời đi Lâm gia thôn, hạ cô thảo cầm cho vài vị quan gia một người một cái túi tiền, "Vài vị quan gia vất vả, đây là Lâm gia gia cấp vài vị quan gia uống rượu gia."
Vài vị quan gia nắm trên tay túi tiền, đánh giá bên trong trọng lượng, trên mặt tươi cười thâm thâm, "Hảo hảo, về sau có cái gì yêu cầu chỉ lo tìm chúng ta là được."
Ở tam ngã tư khẩu, hạ cô thảo bọn họ liền cùng vài vị quan gia tách ra, vài vị quan gia hồi huyện thành, hạ cô thảo bọn họ hồi Hà Nguyên thôn.
"Ca ca, thật tốt, chúng ta rốt cuộc rời đi Lâm gia." Lâm Vi nét mặt biểu lộ vui sướng cùng nhẹ nhàng tươi cười.
Lâm Tấn trên mặt cũng lộ ra một mạt vui mừng tươi cười, này thật là mộng giống nhau.

Bạo lực tiếu thôn côWhere stories live. Discover now