"Đồ ăn mau lạnh, chạy nhanh ăn cơm làm việc đi." Hạ cô thảo thúc giục.
Lập tức Lưu Thiết Ngưu cùng Lưu Diệc Kiệt còn có Đại Hổ nhị hổ liền vọt vào trong phòng bếp, chủ động đem cơm sáng mang sang tới khai ăn, sau đó bắt cá đưa đồ ăn.
"Cái kia Lâm Trung thế nào?" Lưu Thiết Ngưu hỏi.
Hạ cô thảo nói: "Còn không có tỉnh đâu."
Hạ cô thảo tuy rằng có Thần Thủy, nhưng cũng cũng không sẽ nhanh như vậy liền đem Lâm Trung chữa khỏi, trừ bỏ ngày đó Lâm Trung mau chết thời điểm, cho một ngụm Thần Thủy, lúc sau hạ cô thảo liền không lại đã cho Thần Thủy.
Nàng rốt cuộc không phải lang trung đại phu, nếu là lập tức đem Lâm Trung trị hết, người khác không nghi ngờ mới là lạ.
Này sẽ hạ cô thảo nghĩ cấp Lâm Trung ngao dược, lập tức tiến phòng bếp bưng ra tới, đối với Lưu Thiết Ngưu nói: "Các ngươi một hồi lấy đi vào, cho hắn rót hết."
Lưu Thiết Ngưu bọn họ vừa lúc cũng ăn no, này sẽ vừa nghe hạ cô thảo nói, Lưu Thiết Ngưu cùng Đại Hổ liền chủ động đứng lên, đoan quá chén thuốc đi vào cấp Lâm Trung uy dược.
Hạ cô thảo đối với nhị hổ cùng Lưu Diệc Kiệt nói: "Ăn no, liền cầm chén đũa cấp thu thập."
Nói đang định đi ao cá, liền thấy Đại Hổ ra tới nói: "Hạ cô thảo, kia Lâm Trung tỉnh."
Hạ cô thảo bước chân một đốn, đi qua, này sẽ Lâm Trung xác thật là tỉnh, vừa thấy đến hạ cô thảo lại đây, liền nói: "Cảm ơn Hạ cô nương ân cứu mạng."
Hạ cô thảo mở to hai mắt nhìn: "Ngươi không phải hôn mê sao, còn biết ta cứu ngươi?"
Lâm Trung gật gật đầu, hắn là hôn mê, nhưng ý thức cũng không có mơ hồ, hơn nữa bị ném ra Lâm gia thôn hắn vẫn là biết đến, sau lại bị vòng bạc cứu thời điểm, hắn cũng có cảm giác, chỉ là tỉnh không tới mà thôi.
Hạ cô thảo này sẽ nghĩ có phải hay không bởi vì Thần Thủy tích đôi mắt nguyên nhân, cho nên Lâm Trung mới có ý thức đi.
Mặc kệ thế nào, Lâm Trung biết là nàng cứu hắn, hạ cô thảo cũng thở phào nhẹ nhõm, còn tỉnh nàng giải thích.
Lập tức đối Lâm Trung nói: "Vậy ngươi lúc sau muốn thế nào, hồi Lâm gia thôn?"
Lâm Trung lắc đầu, lại nhíu mày nói: "Ta thân khế còn ở Lâm lão gia trong tay."
Hạ cô thảo nói: "Này ngươi yên tâm đi, ta nghe vòng bạc nói, Lâm gia đại gia đem ngươi thân khế trước mặt mọi người thiêu, ngươi về sau cũng không phải Lâm gia người, bất quá này vòng bạc nhưng thật ra đối với ngươi có tình có nghĩa, ngươi có thể trở về tìm nàng."
Vòng bạc, Lâm Trung nhất thời trầm mặc, mới nói: "Nàng cùng trước kia ta giống nhau đều là văn tự bán đứt."
Ký tên bán đứt hạ nhân, trừ phi là chủ nhân nguyện ý thả ngươi đi, bằng không sinh ra được là chủ nhân người, chết cũng chưa chắc chính là chủ nhân quỷ, giống nhau hạ nhân nhưng không tư cách táng ở chủ nhân bên người.
"Chỉ cần ngươi nguyện ý, về sau tự nhiên liền có ở bên nhau cơ hội, liền xem ngươi có thích hay không vòng bạc, có nguyện ý hay không cưới nàng, ngươi nếu không cái này tâm tư, kia cũng đừng chậm trễ nhân gia cô nương." Hạ cô thảo nói.
Lâm Trung gật gật đầu, kia sẽ cũng là nghe được hạ cô thảo cùng vòng bạc lời nói.
Hạ cô thảo lập tức nở nụ cười, "Hành, vậy ngươi hảo hảo dưỡng thương đi, nếu ngươi tưởng lưu lại, vậy giúp ta nhìn Tiểu Điền Trang, đương nhiên, cũng là muốn thiêm văn khế, hơn nữa là văn tự bán đứt. Nếu là ngươi không muốn, ta có thể thả ngươi đi, ta người này sẽ không miễn cưỡng người."
"Ta tưởng lưu lại, nhưng ta chỉ nhận Hạ cô nương một người là chủ." Lâm Trung nói, ý tứ chỉ nhận hạ cô thảo là chủ, cái khác không nhận.
"Hảo" hạ cô thảo nói: "Dược ngươi đã uống xong, ta đi phòng bếp cho ngươi thịnh chén cháo, chính ngươi có thể sử dụng đi, không cần uy đi?"
Lâm Trung lắc đầu, "Ta chính mình có thể, không cần uy."
Hắn thương chính là tay phải cánh tay, nhưng ăn no dùng tay trái vẫn là không có vấn đề.
Hạ cô thảo hướng tới Lưu Thiết Ngưu cùng Đại Hổ nói: "Các ngươi đều đi vội các ngươi đi, ta một hồi qua đi hỗ trợ."
Lưu Thiết Ngưu cùng Đại Hổ gật gật đầu liền rời đi.
Hạ cô thảo cũng đi ra ngoài cấp Lâm Trung bưng một chén lớn cháo tới, phóng tới Lâm Trung trước mặt, cũng đi ra ngoài hỗ trợ.
Lâm Trung ánh mắt phức tạp mà nhìn trước mặt một chén cháo, còn tưởng rằng sẽ ở Lâm gia đãi cả đời, sinh là Lâm gia người, chết là Lâm gia quỷ, còn nghĩ lập công, làm Lâm lão gia nhìn trúng, đến lúc đó thăng hắn vì quản sự, lại không có nghĩ đến chính mình bị ném ra tới.
Tuy rằng Lâm Trung bụng uống lên một chén dược đi xuống, nhưng này sẽ là bụng đói kêu vang, nhìn này một chén lớn cháo, Lâm Trung liền cái muỗng đều không cần, trực tiếp một tay bưng lên chén lớn cứ như vậy lộc cộc lộc cộc mà uống xong đi.
Bên ngoài Lưu Thiết Ngưu bọn họ ở bắt cá, hạ cô thảo trích đồ ăn rửa rau, tiểu hôi tắc đã ở Tiểu Điền Trang nơi nơi phi, thấy trùng liền chọc tới ăn.
Hạ cô thảo nhìn đến, làm nó không cần đem lá cây cấp mổ hỏng rồi, tiểu hôi thế nhưng cũng thật sự không mổ lá cây, như vậy có linh tính, làm hạ cô thảo tâm tình thật lớn, trong lòng kinh hỉ thực.
Chờ hạ cô thảo đem đồ ăn cấp chuẩn bị tốt, ở cửa nhìn theo Lưu Thiết Ngưu bọn họ rời đi, quay đầu lại nhìn Tiểu Điền Trang mà, trong lòng quy hoạch, nghĩ loại chút ớt, loại chút cây ăn quả.
Này sẽ hạ cô thảo nghĩ, nếu là Lâm Tấn trở về, nhìn đến Tiểu Điền Trang lại biến hóa lớn, khẳng định sẽ thực giật mình đi.
Nghĩ đến Lâm Tấn, tự nhiên không thể tránh né nghĩ đến Lâm gia người, cũng không biết bọn họ có phát hiện kia khế đất là giả không có
Mà hạ cô thảo nơi này, bởi vì có tiểu hôi ở, cả ngày tâm tình đều thực hảo.
Lâm phụ cùng Vương thị nơi này tâm tình liền phi thường không xong, không có gì so bắt được một cái giả khế đất càng làm bọn hắn sốt ruột.
Bắt được khế đất trước tiên, Lâm phụ không phải không nghĩ lập tức đi làm, nhưng phát sinh sự tình quá nhiều, hơn nữa Lâm Trung tuy rằng bị quăng ra ngoài, người trong thôn đối bọn họ Lâm gia lại không phải như vậy tín nhiệm.
Lâm phụ cùng Vương thị cũng là đợi mấy ngày, mới đi vào thành đi quan nha làm khế đất sự, nơi nào nghĩ trên tay khế đất lại là giả, Lâm phụ cùng Vương thị một đường hắc mặt về nhà.
Vừa đến trong nhà, Lâm phụ khó được hướng về phía Vương thị đã phát phát hỏa, cảm thấy Vương thị làm hắn ném lớn mặt, hơn nữa là ở quan nha vứt mặt, luôn luôn sĩ diện Lâm phụ, xấu hổ và giận dữ đan xen.
"Tử lương, việc này không thể trách ta a." Vương thị vội nói: "Ta lại không biết chữ, lại không biết này khế đất là giả, hơn nữa ngươi cũng không nhìn qua sao?"
Chính là như vậy Lâm phụ mới cảm thấy xấu hổ và giận dữ a, hắn xem qua, hắn đều không có chú ý, cũng không có phát hiện đây là giả, Lâm phụ có thể không giận sao.
"Ngươi cái kia cái gì cháu trai, làm chuyện gì, ngươi cho nhiều ít bạc cho hắn?" Lâm phụ này vừa hỏi.
Vương thị một đốn, cả khuôn mặt tức khắc đen, ba trăm lượng a, nhưng này sẽ Vương thị nơi nào sẽ nói ba trăm lượng, chỉ nói: "Một trăm lượng."
"Một trăm lượng, một trăm lượng ngươi lộng trương giả khế đất trở về." Lâm phụ càng hỏa lớn, nghĩ đi Tiểu Điền Trang chuộc người hoa một trăm lượng, còn cho mời người đi Tiểu Điền Trang nháo sự cũng hoa bạc, cho bọn hắn xem bệnh uống thuốc cũng hoa bạc.
Lâm phụ chỉ cảm thấy mắt tối sầm, hắn liền tính là cái địa chủ chi tử, cũng không có khả năng không đem này một trăm lượng để vào mắt a, huống chi không ngừng một trăm lượng.
Này sẽ Lâm phụ không biết Vương thị hào phóng, cho phép ba trăm lượng đi ra ngoài, bằng không còn không biết thế nào khí vựng đâu.
"Đi làm ngươi cháu trai đem tiền còn trở về." Lâm phụ nói.
Vương thị cũng là khó được xem Lâm phụ hướng nàng sinh khí phát hỏa, lại nghĩ Lâm Đại Đầu cầm trương giả khế đất tới lừa gạt nàng, cũng là lửa giận tận trời, lập tức nói: "Ta hiện tại liền đi."
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...