55. Ngân nguyên bảo

45 0 0
                                    

"Cha, cấp có văn cữu công đi, con nhím đã chết, hơn nữa chúng ta không biết như thế nào làm thuốc, liền tính là ăn cũng ăn không hết." Hạ cô thảo nói, "Cha có thể cùng có văn cữu công nhấc lên, nhìn xem có thể hay không phân một chút cho chúng ta, hoặc là có văn cữu công nếu là phải dùng tới làm thuốc, nhìn xem có thể hay không xứng một ít dưỡng thân dược cấp nương dùng."
Hạ Quý rốt cuộc gật gật đầu, trừ bỏ trực tiếp nấu chín tới ăn, hắn cũng không biết như thế nào lộng.
"Cha, chúng ta còn có một cái nhân sâm đâu."
Hạ cô thảo nói làm Hạ Quý một đốn, nhân sâm cũng là đại bổ, lập tức đem con nhím trang lên, chuẩn bị hướng tới Lưu tú tài gia đi.
Hạ cô thảo nói: "Cha, từ từ, ta lưu mấy cây thứ thu một chút, không chuẩn về sau còn hữu dụng đâu." Nàng chính là nghe nói con nhím thứ cũng là có thể làm thuốc đâu.
Rút mấy cây thứ, hơn nữa bồn gỗ thượng, dã thú thượng, đều bị hạ cô thảo thu lên.
Hạ cô thảo nhưng thật ra tưởng cùng qua đi, nhưng nghĩ đến nàng hiện tại mặt, vừa đi đi ra ngoài nơi nào đều bị chỉ chỉ trỏ trỏ, cũng không thích, dứt khoát liền đãi trong nhà.
Liễu thị chính xử lý thỏ hoang, vừa thấy đến hạ cô thảo mặt liền phát sầu, hạ cô thảo vội nói: "Nương, ngươi đừng nhìn ta mặt liền thở dài thành sao, ta đều sợ ngươi."
"Hảo hảo, nương không đề cập tới." Liễu thị sợ nữ nhi sinh khí vội nói, nhưng trong lòng lo lắng vẫn luôn không bỏ xuống được, lại là hối hận lại là tự trách.
Hạ cô thảo lấy Liễu thị không có cách nào, nhưng nói nói cũng mặc kệ, dù sao đừng nhắc đi nhắc lại, đừng với nàng thở dài là được.
"Đêm nay nương làm con thỏ thịt, ngươi ăn nhiều mấy khối." Liễu thị trong lòng nghĩ phải hảo hảo làm một cơm cấp nữ nhi ăn, bổ một bổ.
Hiện giờ tam phòng phân gia lúc sau, nhật tử càng ngày càng tốt, này nếu là đặt ở trước kia Liễu thị là căn bản không dám tưởng tượng, hiện tại đều cùng nằm mơ giống nhau.
Trước kia nhà cũ ăn thịt, Liễu thị đều nếm không đến gì đó, hiện giờ cơ hồ mỗi ngày có thịt ăn, Liễu thị càng vì tiểu tâm cẩn thận, liền sợ bị người khác biết chính mình gia điều kiện tốt như vậy, sợ bị người ghen ghét, sợ trước mắt hảo đều bị ông trời thu hồi.
"Hảo, nương tay nghề là không thể chê." Hạ cô thảo hơi hơi mỉm cười, lại đối với Liễu thị nói: "Nương, ngươi lưu một ít, ngày mai Lâm Tấn cùng Tiểu Vi bọn họ tới có thể nếm thử, hôm nay quá muộn, lại như vậy, cũng không hảo lưu bọn họ dùng cơm."
"Hảo hảo, ngươi không nói ta cũng sẽ cho bọn hắn lưu trữ, này hai anh em cũng không dễ dàng, đặc biệt là Tiểu Vi a, về sau mưa nhỏ cùng trà lạnh nếu là có Tiểu Vi một nửa ngoan ngoãn nghe lời, ta liền thỏa mãn."
Hạ cô thảo nở nụ cười, "Vậy ngươi hảo hảo cùng Tiểu Vi học thêu thùa, ta tưởng cùng Lâm Tấn nói, làm hắn đưa Tiểu Vi đến trong thành cẩm hương các đi bái sư học nghệ đâu, Tiểu Vi này thiên phú nếu là ở nông thôn đến bị mai một, cho nên ngươi hảo hảo cùng Tiểu Vi học, đến lúc đó Tiểu Vi nói không chừng liền đi huyện thành."
"Nga, kia thực hảo a, Tiểu Vi đứa nhỏ này vừa thấy liền không giống chúng ta ở nông thôn người."
Liễu thị lời nói rơi xuống, hạ cô thảo liền nói: "Kia nương xem ta giống ở nông thôn người sao?"
Liễu thị giận hạ cô thảo liếc mắt một cái nói: "Ngươi hiện tại là lớn lên tốt một chút, cũng trắng có thịt, nhưng trong ngoài xem đều là cái tiểu tử, ngươi nói nương có thể không lo ngươi sao, ngươi nếu là có Tiểu Vi một nửa thì tốt rồi, cô nương gia đến giống Tiểu Vi như vậy, ngôn hành cử chỉ đều cùng họa giống nhau."
"Nương, ngươi gặp qua họa sao?" Hạ cô thảo nói, nàng cũng biết nàng nương ý tứ, không phải cảm thấy Tiểu Vi điềm đạm nho nhã giống cái cô nương gia sao, mà nàng tùy tiện, cũng không chú ý ngôn tình, lại là tiểu tử trang điểm tự nhiên không giống cái cô nương gia.
Nhưng sống lại một đời, hạ cô thảo phải làm chính mình, như thế nào thoải mái như thế nào tới, cũng không muốn câu chính mình tính tình.
Nàng bất quá mới bảy tuổi mà thôi, còn nhỏ đâu, ly cập kê cũng còn kém một nửa số tuổi đâu.
"Gặp qua a, ngươi gia trong phòng còn không phải ta quét tước." Liễu thị nói rơi xuống, hạ cô thảo đôi mắt nhiều một mạt hứng thú, "Nương, gia thi họa không gia mỹ nhân họa a?"
Liễu thị gật gật đầu, "Bất quá ngươi gia có, ngươi mấy cái thúc bá đều có, đều cất giấu đâu."
Hạ cô thảo nhìn nàng nương như vậy, gật gật đầu, giống nàng nương người như vậy rất khó được, nếu là đổi thành người khác, nhìn đến những cái đó mỹ nhân họa, một để lộ ra đi, liền đủ nhà cũ rối loạn.
Lưu thị, tiểu Lưu thị, Phương thị, Diệp thị đều không phải rộng lượng người, phải biết rằng này đó mỹ nhân họa tồn tại, khẳng định sẽ nghĩ cách hủy diệt. Bất quá này thực bình thường, cái nào nữ nhân không ghen ghét, mà nàng này đó thúc bá hiện giờ đều còn không có công danh, cũng không có tiền quyền, còn sẽ không có thiếp.
Nhưng về sau nếu khảo công danh, vậy khó nói, trong sách có thể tàng mỹ nhân đồ, về sau khảo công danh không nạp thiếp, hạ cô thảo một trăm không tin.
"Ngươi đừng nói đi ra ngoài." Liễu thị nói.
"Nương yên tâm, ta sẽ không nói." Nàng mới không nghĩ trộn lẫn hợp nhà cũ sự nha.
Liễu thị nói: "Này nếu là truyền ra đi, bọn họ khẳng định hoài nghi là nương làm, không thể nói."
Ân ân, hạ cô thảo gật gật đầu, bồi Liễu thị cùng nhau nấu ăn, chờ Liễu thị làm tốt liền bưng một phần cấp Lưu Khôi bên kia đưa đi.
"Thái thúc công, ăn cơm."
"Ngươi mặt sao lại thế này?" Lưu Khôi hỏi: "Bên ngoài truyền đều là."
"Không có việc gì, bất quá là săn con nhím thời điểm bị kia thứ quát một chút, may mắn ta tránh đi, bằng không nhưng đến trát trên mặt." Hạ cô thảo nói.
Lưu Khôi nhìn nhìn hạ cô thảo mặt, mặt trên rõ ràng một đạo thật dài hoa ngân, lắc đầu, "Xem ra ngươi học võ học quá nhẹ nhàng, như vậy còn có thể bị quát bị thương, nên đánh."
"Hắc hắc, thái thúc công, ta tuyệt đối sẽ hảo hảo học, về sau chỉ có ta đánh người phân, không đến bị người khi dễ."
Hạ cô thảo lời nói rơi xuống, Lưu Khôi gật gật đầu, "Ngươi tính tình này ta không lo lắng, nhưng là ngươi võ nghệ đến luyện hảo, bằng không sớm muộn gì có hại."
"Tốt, thái thúc công ngài trước dùng cơm đi, ta đi trở về, một hồi lại đây cầm chén." Hạ cô thảo nói cũng không quấy rầy Lưu Khôi ăn cơm, hướng tới nhà gỗ nhỏ trở về.
Một hồi về đến nhà, nhìn đến nàng cha còn không có trở về, hạ cô thảo đô đô miệng, "Cha như thế nào còn không trở lại, đi lâu như vậy?"
"Ngươi giữ nhà, nương đi kêu cha ngươi trở về ăn cơm." Liễu thị nói.
Hạ cô thảo lắc đầu, "Vẫn là ta đi thôi, nương nhìn Tiểu Vũ Lương Trà."
"Ngươi đừng đi, hiện giờ toàn bộ trong thôn đều ở truyền cho ngươi nói đâu, cũng đúng vậy nương không phải, ngươi đừng đi ra ngoài." Liễu thị ngăn đón hạ cô thảo không cho ra cửa, cũng là đem những cái đó nhàn ngôn toái ngữ bị thương nữ nhi tâm.
Hạ cô thảo bất đắc dĩ, nhưng gặp được Hạ Quý đã trở lại, liền nói: "Cha đã trở lại, chúng ta đều không cần đi."
"Cha hắn, thế nào, Lưu tú tài nơi đó nói như thế nào?" Liễu thị vội nghênh hướng Hạ Quý.
Hạ Quý nói: "Bọn họ là đưa cho quý nhân, hình như là quý nhân bị bệnh, yêu cầu con nhím làm thuốc, bất quá xứng hảo dược cũng sẽ cấp một chút chúng ta, trả lại cho cái này số."
Hạ Quý nói đem một cái ngân nguyên bảo phóng tới trên mặt bàn, ngân quang lấp lánh, tức khắc đem Liễu thị cùng hạ cô thảo đôi mắt đều trừng lớn.
"Oa, đây là nhiều ít ngân lượng." Liễu thị run rẩy môi hỏi.

Bạo lực tiếu thôn côWhere stories live. Discover now