Hạ cô thảo cũng không biết muốn như thế nào săn con nhím, nàng tuy rằng có không gian, nhưng cũng không dám cầm không gian mạo hiểm, hơn nữa vạn nhất nàng vào không gian, con nhím đi theo tiến vào uống lên nàng trong không gian Thần Thủy biến lợi hại làm sao bây giờ.
Lần trước lợn rừng chính mình đâm hôn mê, còn không có uống đến Thần Thủy, hạ cô thảo cũng không dám bảo đảm dã thú vào nàng trong không gian uống lên Thần Thủy lúc sau có thể hay không bá chiếm không gian, đến lúc đó nàng cũng không dám đi vào.
"Cha, vậy ngươi cùng có văn cữu công nói, đến lúc đó có văn cữu cùng mời ai vào núi đi săn con nhím a, nếu là trong thôn người săn tới rồi có lẽ còn sẽ phân chúng ta một miếng thịt, nếu là thôn ngoại người săn, chúng ta đây không nhất định có phân."
Hạ cô thảo chính là biết nàng cha có tâm săn một con con nhím cho nàng nương bổ thân mình, kỳ thật hạ cô thảo có Thần Thủy, có thể chậm rãi điều dưỡng nàng nương thân thể, nhưng này rốt cuộc là nàng cha tâm ý, hạ cô thảo vẫn là nhạc thấy, chỉ là nếu không nguy hiểm như vậy thì tốt rồi.
"Này......" Hạ Quý nhất thời cũng không biết nói như thế nào.
Hạ cô thảo nói: "Cha, ta cảm thấy có văn cữu công không cho ngươi nói cho những người khác, kia có thể là chính hắn muốn, nhưng cũng có thể là thôn ngoại người muốn." Nếu là một ít quý nhân muốn, hoặc là Lưu tú tài muốn bắt đi đưa cho quý nhân, không cho người biết cũng có thể lý giải.
Hạ cô thảo liền sợ đến lúc đó nhân gia gần nhất săn tới rồi con nhím, cho nàng cha một chút lộ phí, con nhím ngược lại không bọn họ phân.
"Vẫn là chính chúng ta săn đi, còn có thể cấp chính mình lưu trữ." Hạ Quý nói.
Hạ cô thảo gật gật đầu, nàng cũng là như vậy tưởng, bất quá nàng đến đi theo đi.
"Cha, ngươi đến mang lên ta." Hạ cô thảo nói.
Hạ Quý gật đầu, "Hảo hảo, mang lên ngươi."
"Cha nếu là không mang theo ta, ta liền chính mình vào núi."
Hạ cô thảo nói rơi xuống, trực tiếp làm Hạ Quý bất đắc dĩ, có một cái giống tiểu tử giống nhau nữ nhi cũng không biết có phải hay không chuyện tốt.
"Yên tâm đi, cha đi bắt con nhím khẳng định mang theo ngươi, hiện tại đã biết con nhím ở đâu, đến ngẫm lại như thế nào bắt được." Hạ Quý hiện giờ một lòng đều hệ ở con nhím trên người.
"Cha, ta giúp ngươi đi." Hạ cô thảo nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có không gian, bất quá nàng đến phản ứng càng mau một ít mới được, bằng không nếu như bị con nhím bắn thành cái sàng, liền chơi xong rồi.
"Ngươi như thế nào giúp?" Hạ Quý cảm thấy hứng thú hỏi hạ cô thảo.
"Chúng ta mang theo tấm ván gỗ, nếu là con nhím phóng tới, còn có thể lấy bản tử chắn một chắn." Đây là hạ cô thảo nghĩ đến biện pháp, bằng không cái gì có thể chắn trụ con nhím thứ.
Rơm rạ này đó hạ cô thảo cũng nghĩ tới, nhưng vạn nhất bị đâm xuyên qua, kia cũng nguy hiểm.
Cha con hai về tới nhà gỗ nhỏ, Liễu thị đại đại nhẹ nhàng thở ra, "Trở về liền hảo, ta đều phải thượng thôn trưởng gia đi."
Trượng phu cùng trưởng nữ chính là nàng người tâm phúc, chỉ cần tưởng tượng đến trượng phu cùng trưởng nữ có cái vạn nhất, Liễu thị quang ngẫm lại liền cảm thấy không hảo. Hiện tại rốt cuộc ngóng trông trưởng nữ đi theo trượng phu trở về, Liễu thị trên mặt cũng lộ ra thư thái tươi cười, lập tức bưng trà đổ nước, bãi cơm bãi đồ ăn thượng bàn.
Hạ Quý uống lên một chén nước xuống bụng sau, cả người đều thư thái, cũng không có như vậy mệt mỏi, hắn nói: "Ta liền cảm thấy nhà của chúng ta thủy thơm ngọt hảo uống, cùng cái Thần Thủy dường như, giải nhiệt hả giận, vừa uống đi xuống, mỏi mệt đều tiêu tán không ít."
Liễu thị nói: "Còn không đều là giống nhau, chẳng qua bên ngoài nào có ở nhà hảo, ngươi về đến nhà thoải mái, tự nhiên liền cảm thấy trong nhà thủy hảo."
Hạ cô thảo cười hắc hắc không nói lời nào, trong nhà ấm nước nàng chính là thả vài giọt Thần Thủy đi vào.
Hạ cô thảo cũng không dám phóng nhiều, sợ uống nhiều quá không tốt, nhưng mỗi ngày phóng một chút, cấp người nhà uống, người nhà tinh khí thần cũng rõ ràng chuyển biến tốt đẹp.
"Thảo Nhi, kêu thái thúc công lại đây ăn cơm." Liễu thị nói.
Hạ cô thảo lên tiếng, hướng tới Lưu Khôi trong viện đi tới, hô: "Thái thúc công, ăn cơm."
"Ta bất quá đi, các ngươi ăn đi." Lưu Khôi xua xua tay, hắn tính cách có chút cổ quái, Hạ gia tam phòng đối hắn nàng, hắn cũng ghi tạc trong lòng, nhưng không muốn mỗi ngày cùng tam phòng ăn cơm.
Lại nói Lưu Khôi nếu là mỗi ngày cùng hạ cô thảo gia ăn cơm, đến lúc đó Lưu thị bọn họ đến có chuyện nói, phóng cha mẹ bất hiếu kính, hiếu kính người khác. Nếu là Lưu Khôi lúc trước nguyện ý quá kế cũng liền bãi, nhưng Lưu Khôi cự tuyệt, cho nên từ nhỏ nhà gỗ kiến thành sau, Lưu Khôi cơ bản không tới nhà gỗ nhỏ ăn cơm.
Hạ cô thảo thấy Lưu Khôi không tới, đành phải đi trở về, Liễu thị nói: "Cấp thái thúc công đưa qua đi đi."
Hạ cô thảo lên tiếng, liền cấp Lưu Khôi đưa cơm qua đi, trở về thời điểm còn mang theo mễ, là Lưu Khôi ngạnh phải cho, hạ cô thảo cũng bất đắc dĩ, nhưng cũng càng hiểu biết Lưu Khôi làm người, không muốn ham món lợi nhỏ.
Trên bàn cơm, Liễu thị liền nói nổi lên Lưu thị chạng vạng tới sự, Hạ Quý một mặc nói: "Ngươi nghe Thảo Nhi đi, chúng ta đã phân gia, ngươi cũng không có khả năng mỗi ngày cấp nhà cũ bên kia nấu cơm, nếu là cha mẹ nguyện ý liền đến nơi này tới ăn, không muốn liền tính."
Hạ cô thảo vội nói: "Cha, cũng không phải chúng ta bất hiếu, chỉ là gia nãi như vậy, nếu là thật sự đến chúng ta tam phòng tới dùng cơm, cha cảm thấy tam phòng có thể hảo sao?"
"Thảo Nhi, bọn họ là cha cha mẹ, ngươi gia nãi, thiên hạ đều là cha mẹ." Hạ Quý nói.
Hiếu tự một chữ áp người chết, hạ cô thảo cũng không phải bất hiếu người, nhưng nàng tình nguyện tặng đồ qua đi nhà cũ hiếu kính, cũng không muốn làm nàng gia nãi lại đây nhà gỗ nhỏ. Cha mẹ đều là dày rộng người, nhưng hạ cô thảo không phải, đã trải qua đời trước, nàng đối nhà cũ là phi thường bài xích, nếu có thể nàng thậm chí hận không thể cùng nhà cũ cả đời không qua lại với nhau, nhưng hiện tại tạm thời là không có khả năng.
"Cha, tam phòng đã phân ra đi, gia nãi chính là cùng đại bá cùng nhị bá trụ, chúng ta tết nhất lễ lạc đã hiếu kính gia nãi, không có khả năng gia nãi còn muốn tới chúng ta tam phòng tới ăn trụ đi, càng không nói tết nhất lễ lạc liền cái cơm đều không có lưu chúng ta ăn, rõ ràng liền không có đem tam phòng trở thành người một nhà. Cha đem nhà cũ trở thành thân nhân, nhưng nhà cũ lại đem chúng ta xếp hạng ngoại, không phải bởi vì cha không có nhi tử, mà là bởi vì cha không phải người đọc sách."
Hạ cô thảo nói nhất châm kiến huyết, nhà cũ người thanh cao tự xưng là thư hương dòng dõi, nàng cha tồn tại đối nhà cũ tới nói chính là cái vết nhơ, nếu là có thể, hạ cô thảo tin tưởng, nhà cũ người càng muốn thoát khỏi tam phòng.
Đáng tiếc lúc ấy quá kế sự, thái thúc công không có đồng ý, bằng không hạ cô thảo đều phi thường vui.
Hạ Quý cuối cùng không nói gì, hạ cô thảo cũng không biết nàng cha nghĩ như thế nào, nhưng hiện tại nàng cha so trước kia khá hơn nhiều, nếu là trước kia phỏng chừng còn phải nghĩ những cái đó cháu trai cho hắn dưỡng lão tống chung đâu.
Như vậy tưởng tượng, hạ cô thảo càng ngóng trông nàng cha có thể săn đến con nhím, làm nàng nương ăn hảo bổ thân mình, hạ cô thảo cũng ngóng trông nàng nương có thể sinh cái đệ đệ liền viên mãn. Hơn nữa hạ cô thảo biết, nàng cha nàng nương vẫn là ngóng trông có đứa con trai, thậm chí đều thành tâm bệnh.
Chính là vạn nhất sinh vẫn là muội muội đâu, hạ cô thảo không bài xích muội muội, nhưng trong lòng vẫn là ngóng trông đệ đệ. Này thế đạo không sinh nhi tử nữ nhân gian nan a, không có nhi tử, trừ phi có nữ nhi chiêu tế nhập môn, bằng không đến quá từ huynh đệ hoặc là tộc nhân cùng thế hệ nơi đó quá kế nhi tử đỉnh lập môn hộ truyền hương khói.
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...