Hạ cô thảo trong lòng căng thẳng, vội vỗ Tiểu Thanh Lư hướng tới trong nhà đuổi, Lưu Diệc Kiệt đi theo đường băng: "Ta đang muốn đi nhà ngươi tìm ngươi, vừa vặn gặp phải có người đi nhà ngươi, không biết cùng ngươi nương nói gì đó, ngươi nương liền té xỉu."
Hạ cô thảo trong lòng cắn răng, đừng làm cho nàng biết người kia là ai, bằng không nàng nương có cái gì sự, nàng định không buông tha hắn.
Hạ cô thảo hướng tới Lưu Diệc Kiệt hỏi: "Ta đây cha cho mời lang trung cho ta nương nhìn sao?"
"Không có, bất quá thái thúc công đi qua." Lưu Diệc Kiệt nói.
Hạ cô thảo lập tức đối Lưu Diệc Kiệt nói: "Ngươi có thể giúp ta đi thỉnh lang trung sao?"
"Không thành vấn đề." Lưu Diệc Kiệt nói liền chạy.
Hạ cô thảo lần này về đến nhà, liền thấy Tiểu Vũ Lương Trà ở khóc, Hạ Quý cùng Lưu Khôi đều ở, chính hống mưa nhỏ cùng trà lạnh, Liễu thị chính nhắm mắt nằm ở trên giường.
"Nương" hạ cô thảo trong lòng cả kinh vội chạy vội qua đi.
Hạ Quý vội ngăn đón, "Lỗ mãng, đừng sảo ngươi nương."
"Cha, nương làm sao vậy?" Hạ cô thảo vội hỏi nói.
"Ngươi nương không có việc gì, một hồi liền tỉnh." Hạ Quý nói.
"Cha, ta là nói nương như thế nào sẽ té xỉu?" Hạ cô thảo hỏi, trong lòng nghĩ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.
Hạ Quý nói: "Ngươi ông ngoại bị bệnh, nghe nói mau không hảo, muốn gặp ngươi nương."
Ông ngoại?
Hạ cô thảo một đốn, ở trong lòng bĩu môi khinh thường, một cái có thể vì nhi tử bán nữ nhi, hơn nữa nhiều năm như vậy đều không có quan tâm quá nữ nhi tình huống, hạ cô thảo đối cái này ông ngoại thật đúng là không thích.
"Hắn không phải đem nương bán sao, nương hiện tại là Hạ gia người, quan nhà hắn chuyện gì?" Hạ cô thảo nói, trong lòng liền mang theo bất mãn.
Lưu Khôi nói: "Thảo Nhi, đừng nói nói như vậy, ngươi ông ngoại bị bệnh, ngươi nương xác thật nên qua đi nhìn xem, mặc kệ như thế nào, ngươi ông ngoại rốt cuộc cũng là con mẹ ngươi thân sinh phụ thân."
"Thái thúc công, chính là hắn đều đem nương cấp bán." Hạ cô thảo nói.
"Việc này ngươi không cần lo cho, còn phải xem ngươi nương, ngươi nương trong lòng vẫn là để ý, bằng không cũng sẽ không nghe xong liền té xỉu. Vạn nhất ngươi ông ngoại không được, ngươi nương cũng có thể thấy cuối cùng một mặt, bằng không trong lòng không qua được."
Lưu Khôi nói rơi xuống, hạ cô thảo tưởng nói nàng nương mới không phải bởi vì ông ngoại sinh bệnh liền té xỉu đâu, nàng nương là bởi vì có thai mới vựng, đánh đáy lòng, hạ cô thảo là không hy vọng nàng nương tái kiến ông ngoại bên kia người.
Bất quá lúc này Liễu thị còn không có tỉnh lại, cho nên hạ cô thảo cũng không thể nói cái gì.
"Cha, là ai tới báo tin?" Hạ cô thảo nói.
"Là con mẹ ngươi đường ca tới, người đã đi rồi." Hạ Quý nói.
Hạ cô thảo trong lòng nghĩ, nàng nương cái kia dị mẫu đệ đệ cũng chưa tới đâu, này sẽ hạ cô thảo trong lòng nghĩ, nàng nương thân thể suy yếu, lại có thai, ai biết đi Liễu gia sẽ phát sinh chuyện gì, cho nên hạ quyết tâm, hạ cô thảo là không muốn Liễu thị quá khứ.
Nhưng này sẽ hạ cô thảo trong lòng lo lắng Liễu thị tình huống, cho nên đi lộng ly ôn khai thủy thả điểm Thần Thủy chuẩn bị chờ Liễu thị tỉnh lại cho nàng uống.
Lưu Khôi ngồi một hồi liền rời đi, hạ cô thảo nhỏ giọng cùng Hạ Quý thấp cô nói: "Cha, ngươi không phải nói nương có thai sao, vạn nhất đi Liễu gia phát sinh chuyện gì làm sao bây giờ?"
Hạ Quý một đốn, trên mặt cũng khó khăn, hạ cô thảo nói: "Cha, đến lúc đó làm nương ở nhà, hai chúng ta qua đi nhìn xem đi."
Hạ Quý nói: "Ngươi nương hẳn là không muốn lưu tại trong nhà."
Hạ cô thảo nói: "Cha, ngươi liền nói cho nương nàng có thai, nương liền sẽ không đi."
Hạ Quý nói: "Ta đã nói rồi, ngươi nương không tin."
Nghĩ Lưu Diệc Kiệt thỉnh lang trung cũng không tới, không biết có hay không thỉnh đến người, hạ cô thảo vội đứng lên, "Ta đi cấp nương tìm lang trung lại đây nhìn xem, như thế nào cũng muốn xác nhận một chút nương tình huống đi."
Lập tức Hạ Quý cũng không ngăn cản hạ cô thảo, thật sự là Liễu thị này một té xỉu, không riêng đem hai cái tiểu nữ nhi cấp sợ hãi, chính là Hạ Quý cũng bị dọa tới rồi.
Này sẽ nhìn nằm ở trên giường Liễu thị, Hạ Quý xoa xoa mồ hôi trên trán, trong lòng nghĩ sẽ không thực sự có sự đi, này sẽ Hạ Quý cũng không xác định, nhất thời cũng lo lắng lên, ngóng trông hạ cô thảo nhanh lên đem lang trung cấp mời tới.
Hạ cô thảo vừa ra tới rồi gia môn liền nhìn đến Lưu Diệc Kiệt đem lang trung mời tới, Hà Nguyên thôn cũng chỉ có một cái lang trung, trước kia ở trong thành dược đường đương quá học đồ, cũng có vài phần bản lĩnh.
"Lang trung cữu công, ta nương té xỉu, phiền toái lang trung cữu công cho ta nương nhìn xem." Hạ cô thảo vội đối với Lưu lang trung nói.
"Ngươi nương cũng là nhiều tai nạn." Lưu lang trung nói vào phòng.
Hạ Quý vội mang Lưu lang trung vào nhà đi xem Liễu thị, này sẽ Liễu thị đã đã tỉnh, nhìn đến Lưu lang trung tới, vội hô một tiếng, "Cữu gia."
Lưu lang trung cấp Liễu thị đem bắt mạch nói: "Vừa mới chỉ là nhất thời bị kích thích ngất đi rồi, không quá đáng ngại. Bất quá lần sau cần phải chú ý, này đều mau hai tháng thân mình, ngươi này một thai hoài gian nan, hẳn là càng cẩn thận một ít."
Lập tức Hạ Quý cùng hạ cô thảo đều kinh hỉ, thế nhưng đã mau hai tháng, bọn họ đều đoán không đến một tháng đâu.
"Ta có, ta có thai, là thật vậy chăng?" Liễu thị không dám tin tưởng.
Lưu lang trung nói: "Có hay không thân mình ngươi cũng không biết, ngươi này đều sinh mấy cái, đương nương đều đương hồ đồ, ngươi thân thể vốn dĩ liền suy yếu, lúc này đây hoài thai, cần phải vạn phần cẩn thận, cũng không thể lại có sai lầm."
Liễu thị gật gật đầu, trong mắt chảy xuống kích động nước mắt, vội bưng kín mặt lau nước mắt.
Hạ cô thảo hỏi: "Lang trung cữu công, ta đây nương có thể ra ngoài sao, chính là ta ông ngoại bị bệnh, muốn gặp ta nương, xa như vậy lộ, ta nương có thể qua đi sao?"
Lập tức Liễu thị vội lau nước mắt, nhìn về phía Lưu lang trung.
Lưu lang trung nói: "Cái này a, tiền tam tháng thai nhi là phải chú ý, ngươi tốt nhất vẫn là an ổn mà ở nhà đợi, đãi ba tháng sau thai nhi ổn định, ngươi mới đi lại, nhưng cũng phải cẩn thận."
Liễu thị thân thế, Hà Nguyên thôn không người không biết, cho nên liền tính là liễu lão nhân sắp chết rồi, Lưu lang trung cũng không kiến nghị Liễu thị qua đi.
Chính yếu là Liễu thị đẻ non quá, lại không có hảo hảo dưỡng thân thể, hiện giờ thật vất vả hoài một thai, nói không chừng là con trai đâu, Hạ Quý mấy cái nữ oa liền thiếu đứa con trai, cho nên Lưu lang trung cũng hy vọng Liễu thị hảo hảo dưỡng thai.
Liễu thị lập tức đôi mắt buồn bã, bất quá tay ôm bụng, lại rất là kinh hỉ, không nghĩ tới phương diện này đã có một cái tiểu sinh mệnh.
"Cái khác ta không nói nhiều, các ngươi đều đã biết, đi rồi." Lưu lang trung lời nói rơi xuống, Hạ Quý liền đưa Lưu lang trung ra cửa.
Hạ cô thảo nói: "Nương, ngươi ở nhà đợi đi, ông ngoại gia nơi đó, ta cùng cha qua đi là đến nơi."
Nói tới đây, hạ cô thảo lại nhìn Liễu thị nói: "Nương, ngươi đi xem ông ngoại đảo không có việc gì, nhưng ai biết ông ngoại gia thế nào, ta là không yên tâm nương quá khứ, hiện tại nương nói không chừng có mang đệ đệ, nương cần phải chú ý a."
Liễu thị gật gật đầu, "Đúng vậy, ta cả đời này liền ngóng trông có thể cho cha ngươi sinh đứa con trai, liền như nguyện."
Liễu thị nói đối hạ cô thảo nói: "Kia hành, ngươi cùng cha ngươi qua đi nhìn xem ngươi ông ngoại đi, ta liền bất quá đi."
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomantizmTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...