Nói trắng ra là, Lâm Liên chính là ghen ghét, trước kia Lâm Vi để ý nàng cái này tỷ tỷ thời điểm, nàng không cảm thấy thế nào, nhưng hiện tại Lâm Vi để ý hạ cô thảo, không hề đem Lâm Liên trở thành trong lòng để ý người, Lâm Liên liền không thoải mái.
Này sẽ Lâm Vi cũng không biết nói Lâm Liên trong lòng, cùng hạ cô thảo trở về Hà Nguyên thôn, bởi vì hạ cô thảo trước đó nói Đại Đầu Nương cùng lâm nhị đầu sự, cho nên Lâm Vi ở hạ cô thảo gia thấy được Đại Đầu Nương cũng không kỳ quái.
Mà Lâm Vi một lại đây, hướng tới hạ cô thảo gia chạy nhất cần chính là Lưu Diệc Kiệt, thả Lưu Diệc Kiệt hiện tại mỗi ngày trời chưa sáng liền đến Lưu Khôi nơi này luyện võ, sau đó lại cùng Lưu Thiết Ngưu bọn họ đi Tiểu Điền Trang, liền tính về tới Hà Nguyên thôn, càng nhiều thời giờ đều đãi ở Lưu Khôi hoặc là hạ cô thảo gia nơi này, căn bản là là không về nhà.
Dư thị là thấy đứa con trai này một lần mắng một lần, Lưu Diệc Kiệt hiện tại là nhìn đến hắn nương liền trốn, hắn xác thật không thích về nhà, mỗi ngày nghe hắn nương lải nhải.
Hôm nay Lưu Diệc Kiệt lại vội vàng tới rồi hạ cô thảo gia, "Hạ cô thảo, Hạ gia nhà cũ phát sinh đại sự."
"Cái gì đại sự." Này sẽ hạ cô thảo cùng Lâm Vi trong viện chính làm thêu sống đâu, Liễu thị cùng Đại Đầu Nương còn có Tiểu Vũ Lương Trà đều ở ngủ trưa.
"Kia hạ tịch mai không phải cùng Hoa gia đính hôn đi, hiện tại Lão Hoa bà lại đây muốn người, làm hạ tịch mai hiện tại gả qua đi đâu."
Hạ cô thảo cả người một đốn, mở to hai mắt nhìn, hiện tại liền gả qua đi, hạ tịch mai năm nay mới mười hai tuổi a, lập tức nói: "Kia nhà cũ nơi đó đồng ý sao?"
"Đồng ý, hạ tịch mai này sẽ khóc thảm, ta ở nhà đều có thể nghe được kia tiếng khóc."
Lưu Diệc Kiệt nói rơi xuống, hạ cô thảo vội đứng lên, hướng tới Lâm Vi nói: "Tiểu Vi, ngươi ở nhà, ta qua đi nhìn xem."
"Thảo Nhi tỷ, ta cũng muốn đi." Lâm Vi nói.
Hạ cô thảo lắc đầu, "Ngươi vẫn là đừng đi, Hà Nguyên thôn cùng Lâm gia thôn liền nhau, hai thôn chi gian nhiều có lui tới, nếu là biết ngươi ở chỗ này, đến lúc đó nhà ngươi người tìm tới ngươi."
"Ta không sợ." Lâm Vi nói.
Hạ cô thảo lập tức gật đầu, mấy cái liền đến Hạ gia nhà cũ ngoại, đến lúc này xem náo nhiệt người nhưng nhiều.
Từ phân gia ra tới, lại quá kế sau, hạ cô thảo cơ hồ không tới nơi này tới, hơn nữa ngày thường liền tính ở trong thôn chuyển, cũng đều vòng qua nơi này.
Lại một lần đến Hạ gia nhà cũ tới, hạ cô thảo này đây người đứng xem thân phận xem diễn, tâm thái liền không giống nhau.
Lão Hoa bà là tưởng hạ tịch mai tới trước Hoa gia trụ mấy năm, mười lăm tuổi thời điểm lại cùng hoa Văn Tinh viên phòng, Lưu thị của cho là của nợ, huống chi độc chiếm 250 hai, tự nhiên là theo Lão Hoa bà.
Nhưng tiểu Lưu thị liền không muốn chính mình nữ nhi đi Hoa gia làm Đồng Dưỡng tức, nàng vốn dĩ liền xem thường Liễu thị Đồng Dưỡng tức thân phận, sao có thể làm chính mình nữ nhi đi làm Đồng Dưỡng tức, mà hạ tịch mai cũng không muốn, cho nên khóc nháo khai.
Này sẽ tiểu Lưu thị liền ngạnh cổ nói: "Ta mặc kệ, Hoa gia nếu là tưởng cưới tịch mai, liền định ngày lành, lấy hỉ kiệu tới đón thân, ta chết cũng sẽ không làm tịch mai đi làm Đồng Dưỡng tức."
Lưu thị nhìn tiểu Lưu thị như vậy ngạnh tính tình, lại lo lắng đến lúc đó Lão Hoa bà đem năm trăm lượng sự tình nói ra, liền vẫn luôn khuyên tiểu Lưu thị.
Hạ cô thảo vẫn là lần đầu tiên nhìn đến như vậy ăn nói khép nép hống con dâu Lưu thị đâu, khi nào Lưu thị không phải cường thế, không nghĩ tới lúc này đây Lưu thị lại như thế hảo tính tình một bộ bất đắc dĩ lại thế khó xử bộ dáng.
Này sẽ lương thực vụ chiêm đứng dậy, cũng là duy trì tiểu Lưu thị, "Dì, tịch mai cùng Hoa gia đính hôn, chính là nửa cái Hoa gia người, nữ tử mười lăm tuổi cập kê, đợi cho tịch mai mười lăm tuổi, dì lại đến tuyển nhật tử định ngày tốt đón dâu, đây mới là hợp lý. Nhưng dì hiện tại liền tới đây làm tịch mai qua đi Hoa gia làm Đồng Dưỡng tức, này có chút nóng nảy, tịch mai cũng mới mười hai, Hạ gia cũng không phải nuôi không nổi khuê nữ, ta lương thực vụ chiêm nữ nhi cũng không làm Đồng Dưỡng tức, nếu là dì không hài lòng việc hôn nhân này, có thể lui."
Lời này vừa ra, Lưu thị cùng tiểu Lưu thị trong lòng căng thẳng, các nàng nhưng không muốn lui, hơn nữa cũng không có tiền lui.
Hạ gia chính là cái động không đáy, hơn nữa này đó người đọc sách muốn khảo thí, sao có thể không tiêu tiền, Lão Hoa bà có lẽ cũng nhìn trúng điểm này mới tới cửa, chính yếu chính là cũng biết Lưu thị cầm năm trăm lượng nói thành 250 (đồ ngốc).
Lưu thị nhưng còn không phải là chột dạ mới giúp đỡ Lão Hoa bà, bất quá lương thực vụ chiêm cùng tiểu Lưu thị, rốt cuộc kiên cường một ít, cũng không phải trước kia nhà cũ không địa vị lại không thể kiên cường Hạ Quý cùng Liễu thị nơi nào sẽ đồng ý.
"Lui cái gì lui, một nữ không gả nhị phu." Lưu thị đầu tiên nói.
Lão Hoa bà nói: "Tịch mai cũng mười hai, người nhà quê gia cũng không quy củ nhiều như vậy, mười hai tuổi xuất giá cũng có, đến mười lăm tuổi lại viên phòng, kia hôm nay liền định cái giờ lành, làm tịch mai gả qua đi đi, đến lúc đó Hoa gia sẽ qua tới đón dâu.
Mười hai tuổi xuất giá, ở nông thôn xác thật là có, cũng không phải cái gì kỳ văn, hạ cô thảo lại không có nghĩ đến lương thực vụ chiêm cùng tiểu Lưu thị thế nhưng cũng đồng ý.
Hạ cô thảo mở to hai mắt nhìn, ánh mắt dừng ở hạ tịch mai trên người, trong mắt nhiều mạt đồng tình, cái này đường tỷ, các nàng giao thoa cũng không nhiều, hơn nữa tuy rằng từng cùng tồn tại dưới một mái hiên, nhưng lại không thế nào quen thuộc.
Hơn nữa thân là trưởng tôn nữ, hạ tịch mai ở Hạ gia địa vị, cùng hạ cô thảo so, đó là một trên trời một dưới đất, nhưng là hiện tại hạ tịch mai vận mệnh cũng không thấy đến thật tốt, máu lạnh ích kỷ bọn họ vẫn là làm hạ tịch mai mười hai tuổi liền xuất giá.
Về đến nhà, hạ cô thảo thật lâu trầm mặc, Lâm Vi tay chặt chẽ mà bắt lấy hạ cô thảo quần áo, vẻ mặt hơi sợ nói: "Thảo Nhi tỷ, mười hai tuổi liền có thể gả cho sao, không phải mười lăm tuổi sao?"
Hạ cô thảo vẻ mặt phức tạp mà nhìn Lâm Vi, nhất thời cũng không biết nói như thế nào, nữ tử mười lăm tuổi cập kê, nhưng mười hai tuổi gả cho cũng là thường có, Đồng Dưỡng tức đều thường có, huống chi là 12-13 bốn tuổi xuất giá.
Chỉ là chân chính đau lòng nhà mình nữ nhi nhân gia, sao có thể sẽ làm chính mình nữ nhi như vậy tiểu liền đi nhà chồng chiếu cố tiểu trượng phu, cho nên nàng trong lòng mới khó chịu.
Bất quá hạ cô thảo vẫn là cùng Lâm Vi giải thích Đồng Dưỡng tức cùng nữ tử xuất giá này đó, Lâm Vi nhìn hạ cô thảo, vẻ mặt sùng bái, "Thảo Nhi tỷ, ngươi hiểu thật nhiều a."
Hạ cô thảo cứng họng, chính mình có đôi khi đảo quên chính mình tuổi tác, bất quá nàng trọng sinh trở về luôn luôn cũng biểu hiện sớm tuệ, hạ cô thảo thở nhẹ ra một hơi, sờ sờ Lâm Vi đầu, không có nói cái gì nữa, chỉ là nói: "Tiểu Vi, thế đạo này nữ tử khó, ngươi phải bảo vệ hảo tự mình, biết không?"
"Đã biết, Thảo Nhi tỷ." Lâm Vi gật gật đầu, lại lo lắng nói: "Nhà ta có thể hay không cũng cho ta đi làm Đồng Dưỡng tức, hoặc là đem ta sớm gả cho."
"Sẽ không, phải có ai khi dễ ngươi, ngươi nói cho ta." Hạ cô thảo ánh mắt kiên định, muốn thật như vậy, nàng khẳng định đến Lâm gia nơi đó đi giả thần giả quỷ, không dọa hư Lâm gia, nàng đều không bỏ qua.
Chờ đến Liễu thị tỉnh lại, nghe được Lão Hoa bà lại đây muốn hạ tịch mai qua đi Hoa gia, mà cuối cùng nhà cũ cùng Lão Hoa bà định ra hạ tịch mai xuất giá nhật tử, không cấm thổn thức không thôi, trong lòng cũng càng thêm may mắn.
Lại không biết đời trước bọn họ tam phòng một nhà vận mệnh nhiều bi thảm, hạ cô thảo nhắc tới đến nhà cũ, ánh mắt đều là hàn quang lấp lánh đâu.
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
Storie d'amoreTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...