126. Rời đi

38 0 0
                                    

Lâm Tấn huynh muội ở Lưu Khôi nơi này qua một đêm, sáng sớm Hạ Quý cũng từ nhỏ điền trang chạy tới, hiện giờ Hạ Quý cũng là vội thực, Tiểu Điền Trang cùng bên này hai bên chạy.
Nơi nào nghĩ, lần này về đến nhà, cấp Lưu Khôi đưa cơm sáng lại thấy được Lâm Tấn huynh muội.
"Các ngươi như thế nào ở chỗ này?" Hạ Quý là tương đương ngoài ý muốn.
Lưu Khôi nói: "Còn có cái gì, đại buổi tối làm Lâm gia cấp đuổi ra ngoài."
Nói Lưu Khôi nói: "Ngươi chạy nhanh đưa bọn họ huynh muội đến Tiểu Điền Trang đi thôi, này lâm cẩm vinh chính là cái xuẩn."
Lưu Khôi này sẽ mắng Lâm lão gia, cảm thấy Lâm lão gia là đầu óc hỏng rồi, Lâm phụ bất công, hắn có thể lý giải, nhưng Lâm Tấn cũng là chính mình thân tôn tử a, Lâm lão gia bất công cũng thiên quá mức, đây là sọ não hỏng rồi.
Hạ Quý đem cơm sáng cho Lưu Khôi, lập tức liền đưa Lâm Tấn huynh muội đến Tiểu Điền Trang, hạ cô thảo cùng Liễu thị còn có Lâm Lão Hán đã đều ăn qua cơm sáng, này sẽ nhìn đến Lâm Tấn huynh muội bị Hạ Quý đưa lại đây, nghe Lâm Tấn huynh muội đại buổi tối bị đuổi ra tới, nhất thời đều không nói gì.
Lâm Lão Hán nói: "Ăn trước cơm sáng đi, chúng ta hôm nay liền đi."
Lâm Tấn gật gật đầu, hạ cô thảo này sẽ cũng là may mắn nấu nhiều một ít, nghĩ Lưu Thiết Ngưu cùng Đại Hổ nhị hổ còn có Lưu Diệc Kiệt sẽ qua tới, cũng liền nhiều bị điểm, liền tính bọn họ không tới, giữa trưa cũng có thể ăn.
Này sẽ cơm sáng vẫn là nhiệt, hạ cô thảo cấp Lâm Tấn huynh muội bưng ra tới.
Lâm Vi một bên ăn liền một bên rớt nước mắt, nàng cũng không nghĩ khóc, nhưng thật sự là quá khó tiếp thu rồi, một buổi tối nàng là khóc lóc ngủ, này sẽ cảm thụ được Tiểu Điền Trang ấm áp, Lâm Vi này nước mắt lại ngăn không được.
"Đừng khóc, nhanh ăn đi một hồi chúng ta cùng nhau vào thành." Hạ cô thảo khuyên Lâm Vi.
Lâm Vi oa một tiếng, nhào vào hạ cô thảo trong lòng ngực khóc lớn ra tiếng, đại gia nghe nàng tiếng khóc đều khó chịu.
Lâm Tấn khó được cũng đỏ mắt, đi trở về phòng.
Lâm Lão Hán thở dài, hiện tại cũng cảm thấy Lâm lão gia đầu óc hỏng rồi, nếu là không thích thứ tôn liền tính, nhưng Lâm Tấn cũng là cháu đích tôn a.
Mà Lưu Diệc Kiệt cùng Đại Hổ nhị hổ cũng lại đây,
Dùng cơm sáng, Liễu thị cùng hạ cô thảo liền cấp Lâm lão gia cùng Lâm Tấn chuẩn bị tay nải, mỗi người trong bao quần áo cũng liền mang theo một bộ quần áo một đôi giày, đều là hạ cô thảo cùng Liễu thị cho bọn hắn làm.
Lâm Tấn bối cái thư sọt, bên trong thư, đến nỗi tiền bạc hắn đều bên người mang ở trên người.
Này sẽ Lâm Lão Hán cùng Lâm Tấn đều cảm động, cảm thấy Hạ gia một nhà đều là người tốt a, này hành động cũng quá ấm áp.
Đã bao nhiêu năm, Lâm Lão Hán đều là lẻ loi một mình, cũng thói quen rét lạnh, nhưng hiện tại một thân xiêm y một đôi giày lại làm Lâm Lão Hán trong mắt đã ươn ướt.
Lâm Tấn trong lòng xúc động cũng không nhỏ, mà Lâm Vi cũng không biết Lâm Tấn như vậy vội vã rời đi, cho nên trước đó cũng không có chuẩn bị, này sẽ nhìn hạ cô thảo cùng Liễu thị cấp Lâm Tấn làm quần áo giày, trong mắt đều thực cảm động.
"Đi thôi đi thôi." Hạ cô thảo thấy Lâm Vi còn muốn nói gì nữa, hai mắt nước mắt lưng tròng, vội nói.
Lưu Diệc Kiệt cùng Lưu Thiết Ngưu còn có Đại Hổ nhị hổ không có đi theo vào thành, phất tay cùng Lâm Tấn từ biệt, nhìn Lâm Vi hồng nước mắt lưng tròng, Lưu Diệc Kiệt nhịn không được đi qua đi nói: "Ngươi đừng khóc, ngươi ca sẽ trở về, đây là chuyện tốt a, nghe nói đi du học đều có thể trường kiến thức đâu, ta đều tưởng đi theo đi."
Cuối cùng cũng không biết Lưu Diệc Kiệt như thế nào an bài, dù sao Lâm Vi không ở khóc, Hạ Quý vội vàng xe la chở Lâm Lão Hán cùng Lâm Tấn còn có Lâm Vi, hạ cô thảo tắc cưỡi Tiểu Thanh Lư đi theo bên cạnh.
Xe la thượng, Lâm Tấn đi theo Lâm Vi nói chuyện, vẫn luôn công đạo.
Lâm Vi không ngừng gật đầu, trong lòng rất là không tha, nhưng cũng biết chính mình ca ca rời đi sẽ tốt một chút, cho nên cũng không có khóc nháo.
Một đường vào thành lại ra khỏi thành, Lâm Lão Hán cùng Lâm Tấn hạ con la đối Hạ Quý nói: "Đừng tặng, đã đủ xa, liền ở chỗ này dừng lại đi."
"Ta sẽ viết thư đến Cẩm Tú Các." Lâm Tấn cùng Lâm Lão Hán triều bọn họ phất phất tay, liền hướng phía trước đi rồi, bọn họ đây là muốn hướng nam mà xuống, đến nỗi cuối cùng đi đến nơi nào liền không được biết rồi.
Oa, Lâm Tấn vừa đi, này sẽ Lâm Vi lại khóc thành lệ nhân nhi.
Hạ cô thảo trong lòng cũng chua xót, cảm thấy này đối huynh muội cũng quá không dễ dàng, hy vọng Lâm Tấn cùng Lâm Lão Hán lên đường bình an.
Mà Lâm gia bên này, Vương thị cũng không biết tối hôm qua sự tình thế nào, lại đợi không được Lâm Thủy Sinh lại đây, này sáng sớm liền tới rồi Lâm Đại Đầu gia.
Này sẽ Lâm Đại Đầu trong nhà không khí rất là quái dị, Vương thị lại đây, trừ bỏ Lâm Thủy Sinh, không ai cùng nàng chào hỏi, chính là Lâm Thủy Sinh cũng không có tối hôm qua như vậy tích cực, hiển nhiên là cố kỵ cái gì.
Bất quá này sẽ Vương thị cũng sẽ không băn khoăn nhiều như vậy, nàng cũng không đem Đại Đầu Nương cùng hai cái cháu trai để vào mắt, đối với Lâm Thủy Sinh nói: "Đại ca, tối hôm qua nhưng tìm được Lâm Tấn cùng Lâm Vi, bọn họ có khỏe không, có hay không an toàn."
Lâm nhị đầu nhịn không được liền tưởng đâm ra thanh, nhưng bị Lâm Đại Đầu đè lại, Lâm Thủy Sinh nhìn hai cái nhi tử liếc mắt một cái, nói: "Ta không có nhìn đến bọn họ."
Nói đến cùng, Lâm Thủy Sinh vẫn là sợ cùng hai cái nhi tử sinh mâu thuẫn, sợ hai cái nhi tử cuối cùng không để ý tới hắn, cho nên này sẽ ở nhi tử trước mặt, cũng chỉ có thể nói như vậy.
Hơn nữa hắn cái gì cũng không có làm, đối mặt Vương thị, cũng chỉ có thể nói như vậy.
Vừa nghe Lâm Thủy Sinh cái gì đều không có làm được, Vương thị trong lòng có chút bực Lâm Thủy Sinh vô dụng, bất quá hai đứa nhỏ mà thôi, như vậy tiểu nhân sự tình lại làm không được.
Cho nên Vương thị cũng không có ở lâu, nói trong nhà còn có việc liền rời đi.
Nàng này vừa đi, Lâm Đại Đầu gia không khí như cũ cương ngưng, dù sao Lâm Thủy Sinh hiện tại là trong ngoài không phải người, Đại Đầu Nương cùng hai cái nhi tử đều không để ý tới hắn, thậm chí Đại Đầu Nương còn muốn cùng hắn nháo hòa li.
Trước kia hai cái nhi tử đều không đứng ở Đại Đầu Nương nơi này, Đại Đầu Nương trong lòng nín thở, cũng chỉ có thể nhịn. Hiện tại hai cái nhi tử đều trạm nàng nơi này, Đại Đầu Nương hiện giờ là tự tin mười phần, từ tối hôm qua Lâm Thủy Sinh trở về, có hai cái nhi tử duy trì, liền nháo hòa li.
Này sẽ Lâm Thủy Sinh đó là một buổi tối cũng chưa đến an bình, hiện giờ hai mắt đỏ bừng, hiển nhiên căn bản là không ngủ quá giác, bất quá Vương thị nhưng không chú ý tới này đó.
Cho nên Vương thị vừa đi, Đại Đầu Nương liền âm dương quái khí nói: "Xem đi, ngươi người này không người quỷ không quỷ bộ dáng, nàng nhưng nhìn ngươi giống nhau, nhưng quan tâm ngươi có phải hay không một đêm không ngủ." Nói Đại Đầu Nương ha hả cười lạnh ra tiếng.
Trước kia Đại Đầu Nương đối Vương thị cái này tiểu cô vẫn là thực cảm kích, bởi vì gả lại đây, Lâm Thủy Sinh đều không thế nào để ý đến hắn, Đại Đầu Nương trong lòng là thực ủy khuất, bất quá mỗi ngày có Vương thị an ủi, hơn nữa Vương thị ở hai người bọn họ chi gian trung hoà, có một đoạn thời gian Đại Đầu Nương trực tiếp liền đem Vương thị trở thành ân nhân đối đãi, cho nên cũng là không thiếu cùng hai cái nhi tử nói Vương thị hảo, như thế nào như thế nào hảo.
Tuy rằng có hai cái tiểu cô, nhưng Đại Đầu Nương cùng Vương thị nhất thân, đối Vương thị đồng dạng cũng là nói gì nghe nấy.
Nhưng nơi nào nghĩ Lâm Thủy Sinh thích người thế nhưng là Vương thị, Đại Đầu Nương biết sau, trực tiếp là ghê tởm tới rồi, thậm chí cũng biết chính mình lấy Vương thị không có cách nào, hơn nữa vì hài tử cũng đến nhịn xuống tới.
Hơn nữa nhiều năm như vậy, Vương thị đem trượng phu của nàng nhi tử đều cấp lung lạc, hai cái nhi tử càng là đối Vương thị so đối nàng cái này mẹ ruột hảo, Đại Đầu Nương trong lòng đã sớm tích một bụng oán.

Bạo lực tiếu thôn côWhere stories live. Discover now