125. Một đường hộ tống

40 0 0
                                    

"Ca ca, ta đã biết." Lâm Vi theo tiếng.
Lâm Tấn lại nói: "Chính là người trong nhà đi tìm, cũng không thể ra Cẩm Tú Các, đại tỷ đi tìm cũng giống nhau. Ngươi tết nhất lễ lạc cũng đừng đi trở về, chúng ta đã bị đuổi ra ngoài, nơi đó không phải chúng ta gia."
Lâm Tấn lời này rơi xuống, Lâm Vi đều trầm mặc, hai anh em trong lòng là rất khó chịu.
Này một đường đi tới, hai người là gắt gao mà dựa gần, Lâm Tấn trong lòng nói không sợ hãi cùng lo lắng dã thú xuất hiện là giả.
Nhưng bọn hắn huynh muội không nhà để về, không đường nhưng đi, cũng chỉ có Tiểu Điền Trang nơi đó mới là bọn họ hi thân nơi.
"Ca ca, chúng ta đi Hà Nguyên thôn đi, chúng ta ở Thảo Nhi tỷ tỷ gia qua đêm được không." Lâm Vi nói.
"Ngươi Thảo Nhi tỷ tỷ gia không ai, đều ở Tiểu Điền Trang." Lâm Tấn nói liền nghĩ tới Lưu Khôi, nhìn nhìn chính mình muội muội, nghĩ vạn nhất này trên đường ra chuyện gì, lập tức lại gật gật đầu, "Hảo, chúng ta đi Hạ cô nương gia."
Hà Nguyên thôn rốt cuộc gần một ít, hơn nữa cùng Lâm gia thôn cũng có lui tới, tuy rằng cũng là phải đi đường núi, nhưng lộ lại hảo tẩu một ít.
Lúc này Lâm Tấn là may mắn đêm nay ánh trăng đủ đại, đủ ánh sáng, có thể xem thanh lộ cùng bóng người.
"Lâm Tấn" mặt sau Lâm Đại Đầu cùng lâm nhị đầu đuổi theo.
Lâm Tấn một đốn nói: "Các ngươi lại đây làm cái gì?"
"Chúng ta đưa ngươi đi." Lâm Đại Đầu cùng lâm nhị đầu nói.
"Không cần các ngươi đưa, các ngươi trở về đi." Lâm Tấn nói.
"Đêm lộ không dễ đi, chúng ta vẫn là đưa đưa ngươi đi." Lâm Đại Đầu cùng lâm nhị đầu không có rời đi, mà là đi theo Lâm Tấn.
Cuối cùng Lâm Tấn cũng không nói cái gì nữa, bốn người cùng nhau hướng tới Hà Nguyên thôn mà đi.
Mà chờ Lâm Thủy Sinh lại đây thời điểm, xa xa mà nhìn bốn cái hài tử ở phía trước đi tới, nhận ra trong đó liền có chính mình hai cái nhi tử.
Lâm Thủy Sinh xa xa mà đi theo, không có tới gần, vẫn luôn đãi Lâm Tấn huynh muội bị Lâm Đại Đầu cùng lâm nhị đầu đưa đến Hà Nguyên thôn, Lâm Thủy Sinh cũng không rời đi, mà là ở cửa thôn dừng lại.
Này sẽ hạ cô thảo gia xác thật không ai, bất quá Lưu Khôi nhưng thật ra ở nhà, sở tâm Lâm Tấn đi tìm Lưu Khôi.
"Ai nha" Lưu Khôi không nghĩ tới này đại buổi tối còn có người tìm.
Này vừa ra sân, liền thấy được Lâm Tấn huynh muội cùng Lâm Đại Đầu lâm nhị đầu.
"Thái thúc công, ta là Lâm Tấn, chúng ta có thể ở chỗ này ở một đêm sao?" Lâm Tấn ra tiếng nói.
"Hành hành hành." Lưu Khôi nào có không muốn, hơn nữa nếu không phải không nhà để về, đại buổi tối huynh muội như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này.
Lâm Tấn nhẹ nhàng thở ra, hướng tới Lưu Khôi nói lời cảm tạ.
Lâm Đại Đầu cùng lâm nhị đầu lại không có tiến vào, hướng tới Lâm Tấn từ biệt nói: "Chúng ta đi trở về."
Lâm Tấn nói: "Các ngươi hai lần đi không an toàn, không bằng ở chỗ này ở một đêm sáng mai lại về nhà đi?"
Đối với Lâm Đại Đầu cùng lâm nhị đầu, Lâm Tấn trong lòng là cảm kích, vừa mới Lâm Đại Đầu cùng lâm nhị đầu đuổi theo, Lâm Tấn trong lòng muốn nói không có phòng bị là giả.
Liền tính phía trước cùng Lâm Đại Đầu lâm nhị đầu hòa hảo, nhưng đại buổi tối, ai biết bọn họ hai anh em có thể hay không hại hắn.
Chính mình thân nhân đều có thể đối bọn họ nhẫn tâm, huống chi là người khác, hơn nữa vẫn là cùng Vương thị có thân Lâm Đại Đầu lâm nhị đầu huynh đệ.
Lúc ấy hắn đều nắm lấy giấu ở trên người chủy thủ, nhưng không nghĩ tới Lâm Đại Đầu cùng lâm nhị đầu lại là thiệt tình hộ tống bọn họ huynh muội, cho nên Lâm Tấn trong lòng phi thường cảm kích.
"Không cần, chúng ta còn phải về nhà, bằng không ta nương sẽ lo lắng." Nói Lâm Đại Đầu cùng lâm nhị đầu phất phất tay liền rời đi.
Lâm Tấn đã đi tới, đem trên người chủy thủ giao cho Lâm Đại Đầu, nói: "Cầm đi, buổi tối lộ không dễ đi, dùng để phòng thân, tặng cho các ngươi."
Thật đúng là đừng nói, Lâm Đại Đầu cùng lâm nhị đầu cầm chủy thủ rời đi, hai người đều ra một thân mồ hôi lạnh, bọn họ thậm chí nghĩ, nếu là bọn họ không có theo tới, nếu là theo tới chính là bọn họ phụ thân, đến lúc đó có thể hay không bị thanh chủy thủ này thương tổn.
Không nghĩ tới Lâm Tấn trên người thế nhưng còn mang theo vũ khí sắc bén, thậm chí bọn họ nếu là đối Lâm Tấn có ý xấu, khả năng đều bị này chủy thủ cấp đâm.
Lâm Đại Đầu nói: "Lâm Tấn chính là cùng hạ cô thảo cũng học quá võ, ngươi xem hắn tuy gầy, có thể đi lâu như vậy lộ, chúng ta đều thở dốc, hắn đều không thở dốc, còn cõng Lâm Vi đâu."
Lâm nhị đầu gật gật đầu lại cắn răng nói: "Cô cô thiếu chút nữa muốn hại chết phụ thân rồi."
Hai huynh đệ ra cửa thôn, liền đụng phải Lâm Thủy Sinh, vừa thấy đến Lâm Thủy Sinh, hai anh em liền khí không đánh một chỗ tới, trực tiếp chạy lấy người, làm như không thấy được Lâm Thủy Sinh cái này phụ thân.
Lâm Thủy Sinh nhìn hai cái nhi tử như vậy thái độ tự nhiên phẫn nộ, theo đi lên nói: "Các ngươi lại đây làm cái gì?"
"Không cùng lại đây, làm ngươi hại Lâm Tấn huynh muội sao?" Lâm Đại Đầu này sẽ cũng nhịn không được.
"Nói bậy cái gì, ta là nghe các ngươi cô cô nói, lại đây bảo hộ bọn họ."
Lâm Thủy Sinh nói rơi xuống, Lâm Đại Đầu cùng lâm nhị đầu cười nhạo ra tiếng, "Cha, chúng ta đều nghe được, ngươi đừng gạt chúng ta."
Lâm Thủy Sinh không nghĩ tới hai cái nhi tử thế nhưng nghe được hắn cùng Vương thị nói, lập tức trên mặt có chút không nhịn được, liền phải tức giận.
Trong đêm tối, Lâm Đại Đầu cùng lâm nhị đầu hai huynh đệ yên lặng nhìn Lâm Thủy Sinh, Lâm Đại Đầu nói: "Cha, ngươi có phải hay không trong lòng chỉ có cô cô, không có chúng ta cùng nương?"
"Đúng vậy, cha, ngươi nếu là cùng không có chúng ta cùng nương, chúng ta liền cùng nương sinh hoạt, ngươi cùng cô cô sinh hoạt đi, về sau chúng ta cũng không cần cho ngươi dưỡng lão."
Lâm nhị đầu nói rơi xuống, Lâm Đại Đầu cũng gật đầu, "Cha trở về cùng nương hòa li đi, chúng ta huynh đệ đã trưởng thành, chúng ta có thể chiếu cố nương, không cần cha."
Lâm Thủy Sinh sửng sốt, không nghĩ tới hai cái nhi tử thế nhưng nói ra nói như vậy, "Các ngươi làm gì vậy?"
"Chúng ta không có làm cái gì, chỉ là bởi vì cha làm chúng ta thất vọng buồn lòng, chúng ta không nghĩ muốn cha." Lâm Đại Đầu hồng mắt nói.
Hai huynh đệ trong lòng đều phi thường không dễ chịu, cho tới nay bọn họ cha ở bọn họ trong lòng đều là hình tượng cao lớn, nhưng hiện tại lại sụp đổ.
"Ca, chúng ta đi thôi, chúng ta trở về cùng nương hảo hảo sinh hoạt." Lâm nhị đầu đối với Lâm Đại Đầu nói.
Lâm Đại Đầu gật gật đầu, bọn họ trong lòng đối bọn họ nương đều phi thường áy náy, trước kia bọn họ cũng cảm thấy chính mình nương không tốt, luôn là âm dương quái khí, cũng luôn là phát giận, không có cô cô tính tình hảo, không có cô cô gương mặt tươi cười nghênh người, không có cô cô thân thiết.
Thậm chí khi còn nhỏ Lâm Đại Đầu cùng lâm nhị đầu thích nhất chính là cô cô, còn sinh quá nếu là cô cô là bọn họ mẹ ruột liền tốt tâm tư.
Nhưng hiện tại cũng hiểu được, bọn họ cùng cha giống nhau làm nương ủy khuất, cho nên nương bất mãn, nương trong lòng có khí.
Hai huynh đệ không lại quản Lâm Thủy Sinh, tự cố đi tới, Lâm Thủy Sinh chỉ phải theo ở phía sau, này sẽ đều phát hiện hai cái nhi tử nháy mắt trưởng thành, hắn ở hai cái nhi tử trước mặt, thế nhưng không có đương cha uy nghiêm, ở hai cái nhi tử trong mắt cũng nhìn không tới sùng bái cùng tôn kính.
Lâm Thủy Sinh trong lòng tự nhiên niệm Vương thị, nhưng hôm nay hắn tuổi tác cũng không nhỏ, dưỡng nhi dưỡng già, truyền hương khói việc, Lâm Thủy Sinh tự nhiên là coi trọng.
Cho nên liền tính không thích Đại Đầu Nương, đối với hai cái nhi tử, Lâm Thủy Sinh vẫn là thích.
Nhưng hiện tại hai cái nhi tử lại không để ý tới hắn.

Bạo lực tiếu thôn côWhere stories live. Discover now