132. Trong cơn giận dữ

33 0 0
                                    

Hạ cô thảo nói như vậy cũng là vì Lâm Vi hiện giờ cũng không ở Cẩm Tú Các, Lâm Tấn này vừa đi, Lâm Vi nhấc không nổi tinh thần, luôn là làm lỗi, hơn nữa muốn ăn cũng không tốt.
Đàm Tứ Nương ái đồ chi tâm, không thể gặp Lâm Vi như vậy, liền mang Lâm Vi ra khỏi thành đi một chút, nghe nói là đi phủ thành.
Lâm Vi lại không ở, hạ cô thảo thật đúng là không lo lắng Lâm gia người tìm Lâm Vi phiền toái, nàng bản thân cũng không sợ Lâm gia.
Lại nói nhà bọn họ đều quá kế ra tới, cũng không chịu Hạ gia bên kia khống chế, hạ cô thảo thật đúng là không lo lắng Lâm gia tìm tới nhà cũ, nhà cũ người hiện tại thật đúng là không thể lấy nhà nàng làm sao bây giờ.
Mà lúc này, huyện thành, Lâm lão gia cùng hứa quản gia ra phố, đi dạo một ít cửa hàng, sau đó chọn một bộ yêu thích chén trà mua, lại mua một ít đẹp lại đáng giá bãi vật trở về, nghĩ bãi ở thính đường thượng, cũng thể diện một ít.
Xuất thân hào Khôn nhà Lâm lão gia, tuy rằng khảo không được công danh, hiện giờ chỉ là cái ở nông thôn tiểu địa chủ, nhưng vẫn là rất sẽ học những người khác học đòi văn vẻ.
Hứa quản gia sai sử người đem Lâm lão gia mua đồ vật phóng tới trên xe ngựa đi, này sẽ Lâm lão gia nghĩ tới Lâm Vi ở Cẩm Tú Các, liền làm hứa quản gia đi Cẩm Tú Các tìm Lâm Vi.
Đáng tiếc Lâm Vi không ở, cùng Đàm Tứ Nương đi phủ thành.
Lâm lão gia đó là buồn bực mà trở về Lâm gia, nghĩ đến Lâm Vi thành Đàm Tứ Nương ái đồ, hắn thế nhưng liền chính mình cháu gái đều không thể khó xử.
Bất quá Lâm lão gia cũng bất trí với thủ Lâm Vi tìm phiền toái, lập tức việc này liền buông xuống.
Về tới Lâm gia, Lâm lão gia liền đi phương tiện, hứa quản gia chỉ huy người đem Lâm lão gia mua chén trà bãi vật nhất nhất bãi ở trong đại sảnh, sau đó tặng người ra cửa.
Mà này sẽ Lâm phụ cùng Vương thị là cỡ nào phẫn nộ, đều đã rời đi Tiểu Điền Trang thật lâu, Vương thị đại bộ ngực còn khí trên dưới phập phồng.
Vương thị là hận cực kỳ, nàng cũng chưa bao giờ có như vậy hận quá một người, bởi vì nàng ' hảo nhân duyên ', cũng bởi vì Lâm gia ở Lâm gia thôn địa vị, thật đúng là không có người nói như vậy quá nàng, một ít người cũng không dám đắc tội nàng, cho nên Vương thị gả tiến Lâm gia gần mười năm không ai như vậy trắng ra xé nàng mặt.
Có thể nói Vương thị từ gả đến Lâm gia lúc sau, nhiều năm sống trong nhung lụa, ở một chúng hương dã thôn phụ, đó là cảm giác về sự ưu việt phi thường cường.
Mà này đó thôn phụ nhóm đều là chính mình động thủ, càng không nói một ngày đêm mặt triều hoàng thổ bối hướng lên trời làm việc, tái hảo một khuôn mặt đều có thể ngao thành bà thím già, nơi nào giống nàng như vậy có người hầu hạ có người phủng.
Cho nên Vương thị thật đúng là không đem ở nông thôn những người này để vào mắt, chính là Lưu Diệc Kiệt nương Dư thị, Vương thị cũng chưa để vào mắt.
Nhưng hôm nay nàng là bị tức điên, bị người ngạnh sinh sinh vả mặt, xé nàng da giống nhau, vẫn là một bé gái, này sẽ chính là ở Lâm phụ trước mặt, Vương thị mặt đều khống chế không được vặn vẹo.
Lâm phụ trong lòng khí cũng không nhỏ, hai chỉ nắm tay vẫn luôn nắm chặt, cả người đều căng thẳng, giống tùy thời liền phải bùng nổ lửa giận giống nhau.
Hai người về tới trong nhà, đối với ngoài cửa hứa quản gia cũng không lên tiếng kêu gọi liền nhắm thẳng thính đường mà đi, Lâm phụ này hỏa khí rốt cuộc bạo phát, trong đại sảnh bãi vật còn có Lâm lão gia lại mới vừa thay một bộ chén trà đều bị Lâm phụ bạch bạch bạch mà đấm vào, phát tiết.
Vương thị muốn ngăn cản đã không còn kịp rồi, mà hứa quản gia muốn cản cũng không còn kịp rồi, không nghĩ tới Lâm phụ như vậy nhanh tay, đang chuẩn bị xông tới, nhìn đến Lâm lão gia ra tới, hứa quản gia tức khắc co rụt lại, đem chính mình cấp dấu đi.
Có thể nghĩ, Lâm lão gia ở huyện thành dạo một vòng chọn chọn lựa lựa, hoa ngân lượng mua trở về chén trà cùng bãi vật cứ như vậy nát đầy đất, tâm tình là tức đến sắp điên.
Bang, Lâm lão gia một cái tát hung hăng phiến đến Lâm phụ trên mặt, thanh âm phi thường đại, cũng phi thường dùng sức.
Vương thị nhìn đến đều nhịn không được lui về phía sau một bước, liền sợ Lâm lão gia lửa giận đều hướng về phía nàng tới.
"Ai chuẩn ngươi tạp ta chén trà." Lâm lão gia quát, nói lại nhìn về phía thính đường bãi vật đều bị tạp, tuy rằng không phải nhiều quý trọng, nhưng cũng phải tốn tâm hai lộng trở về, Lâm lão gia có thể không phẫn nộ sao.
Đương nhiên, Lâm lão gia chính mình tạp, khẳng định liền sẽ không sinh chính mình khí, nhưng hiện tại là Lâm phụ tạp, Lâm lão gia không tức giận mới là lạ.
Lâm phụ này một bị Lâm lão gia đánh thanh tỉnh, hướng ngầm vừa thấy, đầu đều lớn, hắn thế nhưng đem thính đường cấp tạp.
"Phụ phụ thân." Lâm phụ cũng biết chính mình gây hoạ, vội nói: "Nhi tử là quá sinh khí, phẫn nộ quá mức, không nghĩ tới chính mình sẽ đem thính đường bãi vật cấp tạp, cũng không nghĩ tới tạp phụ thân âu yếm chén trà."
Hứa quản gia này sẽ là xa xa mà súc một bên, Lâm phụ muốn tạp chén trà thời điểm, hắn đã tránh đi, phẫn nộ trung hai cha con là thực tương tự, hứa quản gia mới sẽ không ngốc thấu đi lên.
"Ngươi phẫn nộ cái gì?" Lâm lão gia nói.
Hừ, Lâm phụ này sẽ là bình tĩnh lại, nhưng hồi tưởng hạ cô thảo nói vẫn là phi thường sinh khí, này sẽ đối với Lâm phụ cũng nói không nên lời, Vương thị càng cũng không nói ra được.
Nhưng như vậy tốt cơ hội, Vương thị sẽ không sai quá, cho nên là thêm mắm thêm muối mà đem hạ cô thảo cấp chửi bới, đem hạ cô thảo đối nàng cùng Lâm phụ những lời này đó, biến thành đối Lâm gia nói.
Ping một tiếng, Lâm lão gia cũng nổi giận, "Một bé gái, còn trị không được nàng sao?"
"Phụ thân, việc này giao cho ta đi, ta làm ta đại ca dẫn người đi giáo huấn bọn họ." Này sẽ Vương thị là xung phong nhận việc, trong lòng nghĩ là, làm Lâm Thủy Sinh mang trong thôn một ít tuổi trẻ tráng hán đi Tiểu Điền Trang, đem hạ cô thảo bọn họ đều thu thập, cuối cùng có thể đem khế đất tìm ra.
Lâm lão gia nhìn Vương thị, nói: "Tùy ngươi."
"Ta đây hiện tại đi cùng đại ca nói nói." Vương thị nói liền đứng lên đi ra ngoài.
Lâm Thủy Sinh gia liền trụ Lâm gia phụ cận, cho nên Vương thị cùng Lâm phụ cũng là từ nhỏ nhận thức thanh mai trúc mã, Vương thị chính là một cái cùng mẹ ruột tái giá lại đây, cũng không phải lâm họ người, Lâm phụ là Lâm lão gia con trai độc nhất, về sau Lâm lão gia hết thảy đều là Lâm phụ.
Không nói Vương thị, thật nhiều cô nương gia đều thích Lâm phụ, bất quá Vương thị là cận thủy lâu đài, cùng Lâm gia trụ ai gần, nhìn thấy Lâm phụ cùng tiếp xúc Lâm phụ cơ hội cũng nhiều.
Thường xuyên qua lại như thế, Vương thị có tâm dưới, tự nhiên liền cùng Lâm phụ sinh ra cảm tình.
Bất quá Lâm phụ lúc ấy đảo cũng không tưởng cưới Vương thị làm vợ, rốt cuộc hắn từ nhỏ đính hôn, vẫn là mẫu tộc biểu muội, hơn nữa biểu muội cũng là từ nhỏ cùng hắn nhận thức.
Vương thị tự nhiên không có cơ hội, cho nên Lâm phụ vẫn là cưới biểu muội, nhưng lại liên Vương thị. Mà Vương thị vốn dĩ liền không cam lòng gả đến ở nông thôn này đó nhà nghèo, tự nhiên khẩn bắt lấy Lâm phụ không bỏ, đối Lâm phụ đó là tương đương phí một phen tâm tư.
Đã gả tới biểu muội tự nhiên phát hiện, trong lòng không mừng, cho nên cũng là sử một phen tâm cơ, làm lâm lão thái nói động Vương thị người nhà đem Vương thị cấp gả cho.
Nơi nào nghĩ Vương thị thế nhưng thành quả phụ, Lâm phụ đối Vương thị đó là rất là đồng tình, bất quá có lâm lão thái ở, Lâm phụ đảo còn không dám thế nào, hơn nữa đối biểu muội vẫn là thực tôn trọng.
Nhưng biểu muội vừa chết, Lâm phụ kia viên tưởng cưới Vương thị tâm liền không đoạn quá, lâm lão thái nơi nào nguyện ý Vương thị tới cửa, cho nên làm chủ đem Trần thị cấp cưới lại đây.

Bạo lực tiếu thôn côWhere stories live. Discover now