"Các ngươi liền không có nghĩ tới muốn học một chút bản lĩnh sao?" Hạ cô thảo lại hỏi.
Lâm Đại Đầu cùng lâm nhị đầu mờ mịt, hiển nhiên là không có nghĩ tới.
"Các ngươi chạy nhanh trở về ngẫm lại đi, bằng không kêu các ngươi cô cô giúp các ngươi tưởng cũng đúng." Hạ cô thảo cấp Lâm Đại Đầu cùng lâm nhị đầu mở trói, còn lấy ra hai cái dã quả cấp Lâm Đại Đầu lâm nhị đầu, "Ăn đi, mới vừa trích, Lâm Tấn cùng Lâm Trụ Tử nhưng không có đâu."
Lâm Đại Đầu lâm nhị đầu lại bị đánh, lại bị cột lấy, này sẽ cũng là bị đói, tiếp theo hạ cô thảo dã quả, trong lòng kia kêu một cái phức tạp a.
"Chúng ta tưởng theo ngươi học võ." Lâm Đại Đầu cùng lâm nhị đầu đồng thời nói.
Hạ cô thảo lắc đầu, "Ta sẽ không giáo, các ngươi vẫn là đọc điểm thư, nhận chữ nổi, chính là về sau buôn bán, hoặc là đương cái trướng phòng tiên sinh đều hảo. Hoặc là các ngươi muốn học võ, học săn thú, trong thôn hẳn là có biết võ, cũng có thợ săn, các ngươi có thể đi bái sư đi học a, hoặc là đương thợ mộc, đương thợ ngoã, luôn là một quyển tài nghệ, bằng không chính là làm ruộng như thế nào đều so đương du thủ du thực cường."
Hạ cô thảo cũng không hề cùng Lâm Đại Đầu nhị đầu huynh đệ nhiều lời, vỗ vỗ trên người tro bụi, liền trực tiếp chạy lấy người.
Nàng ra tới lâu lắm, còn phải vội vàng về nhà đâu, trải qua sự tình hôm nay, Lâm Đại Đầu nhị đầu huynh đệ còn có Lâm Trụ Tử cũng sẽ không ngăn Lâm Tấn, hạ cô thảo cũng yên tâm.
Một đường đi trở về đi, hạ cô thảo cả người là nhẹ nhàng, thậm chí cảm thấy gần đây thời điểm còn muốn gần một ít.
Tới thời điểm cảm thấy hảo xa a, hiện tại trở về, nhưng cũng không cảm thấy xa.
Chờ đến hạ cô thảo trở về thôn, liền nghe được nhà cũ cùng tứ phòng bên kia muốn thỉnh bà tử sự tình, trong thôn thật nhiều người đều ý động, nhưng cũng có một ít người nghĩ đến Liễu thị trước kia ở Hạ gia làm chết làm việc còn không lấy lòng, không muốn đi.
Bất quá mặc kệ thế nào, có chút nhân vi tiền, vẫn là nguyện ý, cho nên nhà cũ cùng tứ phòng thực mau liền thỉnh tới rồi bà tử làm việc.
"Thảo Nhi, ngày mai ngươi mang Tiểu Vũ Lương Trà, nương cùng cha ngươi muốn bắt đầu xuống đất làm việc." Liễu thị đối với hạ cô thảo nói.
Hạ cô thảo nga một tiếng, nói: "Cha mẹ, các ngươi yên tâm đi, các ngươi cứ việc đi vội vàng, ta cho các ngươi đưa cơm."
"Ngươi sẽ nấu cơm sao?" Hạ Quý hỏi.
"Như thế nào sẽ không, ta chính là thường nhìn nương làm, khẳng định không thành vấn đề." Hạ cô thảo nói, nàng đời trước cái gì sống không trải qua, chính là hiện tại cần thiết học một chút nữ hồng, như vậy nàng có thể làm một ít thêu cầm cố tiền, đời trước nàng thêu sống vẫn là không tồi, liền dựa vào chiêu thức ấy thêu sống nuôi sống nàng cùng bà bà.
Mà trong thôn, thêu sống tốt một chút, trừ bỏ Diệp thị, chính là Dư thị, cái khác người đều giống nhau.
Thả cũng muốn có người dạy mới được, đầu năm nay, không phải ngươi muốn học, người khác liền sẽ dạy ngươi, còn phải bái sư.
Tìm Diệp thị cùng Dư thị, thôi bỏ đi, hạ cô thảo như thế nào cũng sẽ không tìm các nàng hai cái.
Hạ cô thảo mạc danh mà nghĩ tới Lâm Tấn cái kia cũ túi tiền, nghĩ hôm nào hỏi một chút Lâm Tấn, hiện tại Lâm Tấn đã bình thường ở Lưu tú tài nơi đó đọc sách, hạ cô thảo cũng không có quá khứ quấy rầy.
Hôm nay hạ cô thảo làm tốt cơm, cấp Lưu Khôi đưa đi một phần, làm Lưu Khôi giúp nàng nhìn hai cái muội muội, liền đi cấp Hạ Quý cùng Liễu thị đưa cơm.
Hiện giờ có Thần Thủy, hạ cô thảo nấu cơm nấu ăn thời điểm tổng hội phóng một ít, làm Lưu Khôi cùng Hạ Quý còn có Liễu thị cập hai cái muội muội đều có thể ăn đến Thần Thủy, như vậy thân thể cũng có thể tốt một chút.
Hạ cô thảo gia phân đến điền vừa lúc tới gần đi Lâm gia thôn phương hướng, vị trí so thiên một ít, nhưng là khối hảo mà.
Trên đường, hạ cô thảo thế nhưng gặp gỡ Lâm Tấn cùng Lâm Trụ Tử, còn có Lâm Đại Đầu cùng lâm nhị đầu, hạ cô thảo ngạc nhiên, "Các ngươi như thế nào tiến đến một khối." Này thật là mặt trời mọc từ hướng Tây, này bốn người thế nhưng quan hệ biến hảo.
"Bọn họ muốn tìm ngươi." Lâm Tấn nói.
"Tìm ta làm cái gì?" Hạ cô thảo khó hiểu.
"Nữ hiệp, ngươi dạy chúng ta võ công cùng biết chữ đi, chúng ta bái ngươi vi sư." Lâm Đại Đầu cùng lâm nhị đầu còn có Lâm Trụ Tử cùng kêu lên nói.
Hạ cô thảo hết chỗ nói rồi, nàng này gà mờ võ công liền tính, đời trước học chính là nghiêm thị chưởng pháp, nhưng kia rốt cuộc là nghiêm gia, đời này hạ cô thảo không có tính toán dùng, tất yếu thời điểm dùng cũng không thể làm người nhìn đến hoặc là nhận ra. Hiện giờ nàng là thành thật kiên định đi theo Lưu Khôi học võ, mới là người mới học, mà Lưu Khôi cũng không sẽ thu những người khác làm đồ đệ.
"Biết chữ các ngươi sẽ không tìm Lâm Tấn a, như vậy cái có sẵn người đều sẽ không dùng." Hạ cô thảo trắng bọn họ liếc mắt một cái nói: "Đến nỗi võ công này đó, ta cũng sẽ không, đừng hỏi ta như thế nào có thể đánh các ngươi, đó là ta lợi hại, nhưng ta sẽ không giáo, các ngươi khác tìm người học đi."
"Ta có thể giáo các ngươi." Lâm Tấn nói.
Lâm Đại Đầu cùng lâm nhị đầu còn có Lâm Trụ Tử đều không có nghĩ đến, bọn họ cái thứ nhất nghĩ đến chính là hạ cô thảo, từ hôm qua tiếp xúc tới xem, bọn họ hiển nhiên đã đem hạ cô thảo làm như không gì làm không được.
Hạ cô thảo nhìn Lâm Tấn nói: "Ngươi kia túi tiền là ai làm?"
Lâm Tấn nói, "Là ta muội ba tuổi thời điểm thêu."
Ba tuổi? Hù nàng đi, hơn nữa hắn muội sinh ra thời điểm, hắn nương không phải không còn nữa sao, hắn muội không thầy dạy cũng hiểu?
Hạ cô thảo nói: "Ngươi muội là ai dạy?"
"Là ta đại tỷ, ta đại tỷ nữ hồng là ta nương giáo, cho nên ta đại tỷ dạy ta muội." Lâm Tấn như vậy vừa nói, hạ cô thảo gật gật đầu, nói: "Vậy ngươi muội hiện tại nữ hồng không tồi đi."
Ba tuổi là có thể thêu thành như vậy, hiện tại khẳng định cũng không tồi.
Lâm Tấn tự hào gật gật đầu, "So đại tỷ kém một ít."
"Ngươi đại tỷ vài tuổi, ngươi muội hiện tại vài tuổi?" Hạ cô thảo hỏi.
"Đại tỷ mười bốn, ta muội sáu tuổi." Nói Lâm Tấn lấy ra một cái khăn tay đưa cho hạ cô thảo nói: "Đây là ta muội thêu."
Hạ cô thảo nhận lấy, tức khắc ánh mắt sáng lên, sáu tuổi hài tử thêu thành như vậy, kia thật là thực không tồi, năm đó nàng học nữ hồng thời điểm, không thiếu bị bà bà mắng đâu.
"Ngươi muội rất có thiên phú đâu." Hạ cô thảo nói, "Ta cũng muốn học điểm nữ hồng, có rảnh liền mang ngươi muội lại đây bái, ta năm nay bảy tuổi, ngươi muội sáu tuổi vừa lúc có thể chơi đến một khối, chính là trụ nhà ta cũng thành, ngươi cũng có thể an tâm ở ta có văn cữu công gia ở bên này đọc sách."
Hạ cô thảo này sẽ trong đầu đã nghĩ như thế nào đem Lâm Tấn muội muội cấp quải lại đây, Lâm Tấn ánh mắt sáng lên, đối với hạ cô thảo nói: "Ngươi có thể hay không dạy ta muội học võ, ta muội có thể giáo ngươi thêu nghệ."
Hạ cô thảo lập tức gật đầu, "Cái này không thành vấn đề."
Lâm Đại Đầu cùng lâm nhị đầu nói: "Ngươi dạy Lâm Vi, không muốn dạy chúng ta."
"Lâm Vi còn nhỏ đâu, chính là học võ tốt nhất tuổi, các ngươi tuổi đều lớn, ta võ kỹ hữu hạn, như thế nào giáo các ngươi." Hạ cô thảo nói.
Lập tức Lâm Đại Đầu cùng lâm nhị đầu không lời nào để nói, hạ cô thảo nói: "Muốn học tài nghệ biện pháp có rất nhiều, các ngươi trong thôn khẳng định cũng có không ít người tài ba, các ngươi nếu muốn học, liền nghiêm túc thỉnh giáo, nỗ lực bái sư."
Lâm Đại Đầu cùng lâm nhị đầu còn có Lâm Trụ Tử giống như nghe minh bạch, Lâm Tấn nhìn nhìn hạ cô thảo nói: "Ta ngày mai mang ta muội lại đây."
"Hảo a." Hạ cô thảo cười cười, lại bỏ thêm một câu, "Tùy thời hoan nghênh."
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...