Này sẽ Diệp thị không nói lời nào, chỉ là khóc, khóc lóc khóc lóc một bộ muốn ngất qua đi, lại không có vựng thành bộ dáng, xem đại gia tâm đều đi theo nhắc tới.
Hạ Dụ tâm đã sớm bị Diệp thị ảnh hưởng phập phập phồng phồng, bất ổn, cùng trong chảo dầu chiên dường như, thấy Diệp thị như thế, lập tức đối với Hạ Đồng Sinh nói: "Cha, nương, phân gia đi."
Hạ Dụ buột miệng thốt ra, lại không có hối hận, cũng cũng không có cảm thấy chính mình nói lỡ, bởi vì Diệp thị của hồi môn phong phú, hơn nữa hắn đứa con trai này như thế nào cũng có thể phân đến vài mẫu điền, lại có Diệp thị nhà mẹ đẻ duy trì, Diệp thị thêu sống, Hạ Dụ nhất thời cũng có tự tin.
"Tứ đệ, ngươi nói này nói cái gì, câu cửa miệng nói: Cha mẹ ở không phân gia, ngươi ý tưởng này không được." Lão đại lương thực vụ chiêm mở miệng, hiện tại nhất không nghĩ phân gia chính là hắn.
"Đại ca, nhưng cũng có câu nói, thụ đại chi nhánh, tộc đại phân gia, chính là phân ra đi, ngươi cũng vẫn là ta đại ca, cha mẹ cũng không phải ta cha mẹ. Bằng không hiện giờ ngọc hồng thân mình trọng, cả gia đình ăn ăn uống uống, tẩu tẩu nhóm cũng lo liệu không hết quá nhiều việc."
Hạ Dụ lời này, hạ cô thảo chỉ nghĩ cười lạnh, Hạ gia nói khi nào không phải nàng cha mẹ làm, tẩu tẩu nhóm? Nàng như thế nào không biết tiểu Lưu thị cùng Phương thị làm cái gì.
Bất quá Hạ Dụ tưởng phân gia, hạ cô thảo lại là phi thường nhạc thấy, thậm chí trong lòng phi thường cao hứng, nếu là tứ phòng có thể phân gia, các nàng tam phòng cũng có thể thuận lợi phân gia.
Thấy Liễu thị trên mặt rõ ràng ý mừng, hạ cô thảo vội kéo kéo Liễu thị, làm nàng chú ý một chút biểu tình, bằng không nếu làm người nhìn đến Liễu thị bởi vì Hạ Dụ đưa ra phân gia mà mặt lộ vẻ vui mừng, kia chính là chọc tổ ong vò vẽ.
Liễu thị một đốn thấy hạ cô thảo sắc mặt, lúc này mới hiểu ngầm lại đây, vội rũ đầu tiểu tâm mà che dấu chính mình biểu tình.
Hạ cô thảo thấy vậy trong lòng may mắn này sẽ đại gia lực chú ý đều không ở tam phòng, nàng nương tâm tư quá dễ dàng xem đã hiểu, xem ra nàng đến nhìn chằm chằm nàng nương mới được, bằng không bị Lưu thị cùng tiểu Lưu thị các nàng phát hiện, lại là một đại phiền toái.
Hạ cô thảo đời trước bảy tuổi trước ở Hạ gia quá không tốt, tám tuổi sau lại đến dưỡng phụ mẫu gia cũng là làm chết làm việc, chín tuổi sau còn kém điểm bị bán tiến trong lâu, cuối cùng bị nghiêm gia bán làm Đồng Dưỡng tức, mười lăm tuổi nghiêm mãnh vừa chết lại bị nhà chồng bán được Hà gia làm thô sử nhóm lửa nô, vẫn là ký tên bán đứt, có thể nói cả đời đều ở người sắc mặt hạ sinh tồn.
Tám tuổi......, hạ cô thảo nghĩ đến đây dừng một chút, hiện tại nàng chính là bảy tuổi, sang năm liền tám tuổi, xem ra vẫn là chạy nhanh phân gia, bằng không đến lúc đó các nàng tỷ muội ba người lại đến bị tiễn đi, hiện tại Lưu thị trong lòng nhưng chưa bao giờ có từ bỏ tiễn đi các nàng tỷ muội ba người.
Trước mắt, Hạ gia người một nhà bởi vì phân gia này hai chữ, biểu tình đều ngưng trọng.
Lão nhị hạ phú cũng hướng tới Hạ Dụ trừng mắt, "Lão tứ, ngươi này nói cái gì lời nói, phân gia là ngươi làm một cái nhi tử nên nói ra sao, nương ngày thường đều bạch thương ngươi, mau cùng cha mẹ nhận sai."
Lúc này hạ phú trong lòng là đắc ý, còn có một loại xem đi, đây là nương đau hảo nhi tử tâm lý.
Thân là lão nhị, bởi vì xếp hạng trước có thư đọc, không có lão tam như vậy thảm, lại cũng là cái cha mẹ dễ dàng xem nhẹ. Hạ Đồng Sinh coi trọng trưởng tử, Lưu thị cũng là như thế, bất quá là so Hạ Đồng Sinh nhiều đau sao tử.
Hạ phú trong lòng sớm không cân bằng, bất quá có lão tam lót đế, hắn cũng liền đem như vậy bất mãn cấp cưỡng chế đi, này sẽ nhìn đến lão tứ đề phân gia, khí cha mẹ, sao có thể không đứng ra trách cứ.
Phương thị kéo kéo chính mình nam nhân, nàng chính là tưởng phân gia, hiện tại lão tứ nói ra, vậy càng tốt, nhưng không hy vọng chính mình nam nhân chuyện xấu.
Hạ phú không vui mà nhìn Phương thị liếc mắt một cái, nhưng cuối cùng là không có lại mở miệng.
Lưu thị đã ồn ào ra tiếng, "Lão tứ, ngươi này không phải cầm dao nhỏ chọc nương tâm sao?" Lưu thị nhưng chưa bao giờ có nghĩ tới muốn đem tiểu nhi tử phân ra đi, hiện giờ nghe được Hạ Dụ muốn phân gia, trong lòng thật thật là thương tâm.
"Nương, phân gia, ta còn là ngài nhi tử, giống nhau sẽ hiếu thuận nương a."
Hạ Dụ nhìn toàn gia, tức phụ nói rất đúng, đại phòng ba cái người đọc sách, nhị phòng hai cái, tứ phòng liền một cái, vẫn là hắn có hại một ít, phân gia cố hảo tự mình là đến nơi, hơn nữa hắn ở trong huyện đọc sách, đến lúc đó còn có thể dọn đi trong huyện trụ.
Hạ Dụ nhìn lướt qua ở mười mấy năm phòng ở, trong lòng không khỏi ghét bỏ, lại thế nào, này phòng ở cũng cũ xưa, nào so thượng trong huyện phòng.
Chờ tránh tiền, hắn muốn ở trong huyện mua phòng, cả đời đều không cần hồi này nông thôn trụ.
Hạ gia là Hà Nguyên thôn ngoại lai hộ, Hạ Đồng Sinh tuy là ở chỗ này ở vài thập niên, nhưng lại căn bản không đem Hà Nguyên thôn trở thành hắn quy túc.
Hạ gia người đều cảm thấy bọn họ chung có một ngày sẽ rời đi nơi này, bọn họ sẽ trở lại kinh thành cái kia quý nhân nơi, nơi đó mới là bọn họ nên cắm rễ địa phương.
"Các ngươi còn có ai tưởng phân gia?" Hạ Đồng Sinh nhìn trưởng tử cùng con thứ.
Lão đại cùng lão nhị đều vội tỏ vẻ không nghĩ phân gia, Phương thị khó thở, hung hăng ninh một phen lão nhị hạ phú, hạ phú không dao động.
Hạ Đồng Sinh giải quyết dứt khoát: "Vậy đem tam phòng cùng tứ phòng phân ra đi."
Hạ Đồng Sinh là nguyện ý phân gia, nhưng trong lòng cảm thấy toàn gia đọc sách, có tam phòng ở ảnh ngược vang lên thanh danh, cho nên đảo tưởng đem tam phòng phân ra đi.
Hắn nhất coi trọng chính là trưởng tử, về sau cũng là trưởng tử kế thừa gia nghiệp, chỉ cần không phải trưởng tử tưởng phân gia, Hạ Đồng Sinh liền không có ý kiến.
Lưu thị nhìn trúng sao tử, cảm thấy sao tử khảo công danh hy vọng so trưởng tử cao, nhưng Hạ Đồng Sinh càng xem trọng trưởng tử, cảm thấy trưởng tử càng ổn, đối trưởng tử kỳ vọng lớn hơn nữa.
"Phân liền phân."
Lưu thị cũng giận dỗi, bị tiểu nhi tử bị thương tâm, ở Hạ Đồng Sinh thúc giục hạ, không tình nguyện mà đem của cải cấp lượng ra tới.
Hạ gia, hai mươi mẫu đất, trong đó mười mẫu ruộng tốt, mười mẫu ruộng cạn.
Lưu thị, của hồi môn năm mẫu ruộng tốt, năm mẫu ruộng cạn.
Lão đại tức phụ tiểu Lưu thị, của hồi môn năm mẫu ruộng tốt, hai mẫu ruộng cạn.
Lão nhị tức phụ Phương thị, của hồi môn năm mẫu ruộng tốt.
Lão tứ tức phụ Diệp thị, của hồi môn năm mẫu ruộng tốt.
Liễu thị vừa nghe đến Lưu thị báo mấy cái chị em dâu của hồi môn, trong mắt lộ ra nồng đậm hâm mộ cùng ảm đạm, trong lòng lo lắng bọn họ tam phòng có thể phân đến cái gì.
Hạ cô thảo nhìn Liễu thị như vậy, cầm Liễu thị tay trấn an.
Hạ Đồng Sinh nhìn một hồi nói: "Mấy năm nay cung ngươi đọc sách cưới vợ, trong nhà cũng hoa không ít, tứ phòng phân đến trừ bỏ lão tứ tức phụ năm mẫu ruộng tốt, đừng ngoại phân hai mẫu ruộng tốt, tam mẫu ruộng cạn, 500 cân lương thực."
"Cha, hai mẫu ruộng tốt quá ít đi, còn có con dâu vào cửa thời điểm chính là có hai mươi lượng của hồi môn ở nương nơi đó đâu." Diệp thị ra tiếng nói.
Lưu thị bất mãn nói: "Các ngươi không cần ăn không cần uống a, lão nương nên dưỡng các ngươi cả gia đình, còn cung ngươi nam nhân đọc sách, này đó tiền không cần hoa đi." Làm Lưu thị đem tiền nhổ ra, kia so cắt nàng thịt còn đau.
Hạ Đồng Sinh trừng mắt, "Nam nhân nói lời nói, nữ nhân cắm cái gì miệng." Dứt lời, Hạ Đồng Sinh lại trừng mắt nhìn Hạ Dụ, không mừng hắn bị nữ nhân bắt chẹt.
"Cha mẹ, đơn phân điền cùng lương thực, không có bạc, nhi tử mang theo tức phụ phân ra đi như thế nào sống?" Hạ Dụ cảm thấy có chút mệt.
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...