Lưu Diệc Kiệt nói: "Cẩm Tú Các nghiêm đâu, vạn thêu các cũng không tồi a, ta nương liền ở vạn thêu các bán thêu phẩm."
"Hôm nay là Cẩm Tú Các chiêu thêu đồ, vạn thêu các nhưng không có đâu." Hạ cô thảo nói, ở nàng trong lòng vạn thêu các là không bằng Cẩm Tú Các.
Vạn thêu các, hạ cô thảo cũng biết, cùng Cẩm Tú Các cạnh tranh, là trong thành đệ nhị đại thêu các, nàng tứ thẩm cũng là tại đây một nhà bán thêu phẩm.
Bất quá hạ cô thảo cũng tiếp xúc quá vạn thêu các, nghe nói là huyện lệnh sủng thiếp khai, hiện tại gió tây áp đảo đông phong, đãi gió đông thổi bạt gió tây thời điểm vạn thêu các liền không được.
Huyện lệnh phu nhân từ vạn thêu các nâng một cái thiếp đi lên cùng sủng thiếp đấu, đem sủng thiếp cấp đấu đổ, lúc ấy đây chính là toàn bộ huyện thành mọi người đều biết, bất quá vạn thêu các rơi xuống huyện lệnh phu nhân trong tay, lại không được như xưa.
So sánh với vạn thêu các phức tạp, vẫn là Cẩm Tú Các phong bình tốt một chút, cũng là tiếng lành đồn xa.
"Ca ca, ta muốn học." Lâm Vi kéo kéo Lâm Tấn ống tay áo, nàng cảm thấy chính mình hiện tại là ca ca gánh nặng, nếu là vào Cẩm Tú Các, ca ca là có thể chuyên tâm đọc sách.
Cuối cùng Lâm Tấn là đồng ý, hắn muốn đọc sách, hơn nữa đem muội muội đặt ở Tiểu Điền Trang cũng không an tâm, phóng tới hạ cô thảo gia, Lâm Tấn rất ngượng ngùng.
Mà Cẩm Tú Các, Lâm Tấn cũng là nghe nói qua, xác thật là trong thành lớn nhất thêu các, muội muội nếu là đi vào bên trong bái sư, khẳng định so đi theo đại tỷ học hảo.
Lâm Liên đối Lâm Vi hảo, nhưng cũng là có tư tâm, này đó Lâm Tấn đều biết, cho nên so sánh với Lâm Liên, Lâm Tấn tình nguyện Lâm Vi tiến Cẩm Tú Các.
"Thảo Nhi tỷ, ngươi muốn hay không cùng nhau?" Lâm Vi hỏi hạ cô thảo.
Hạ cô thảo do dự một chút, lắc lắc đầu, nếu là vào Cẩm Tú Các nhiều ít không tự do, mà nàng một không ở, ai biết nàng cha nàng nương có thể hay không bị nhà cũ người khi dễ.
"Tiểu Vi đi học đi, học giỏi dạy ta." Hạ cô thảo nói, lặng lẽ ở Lâm Vi bên tai nói: "Nghe nói Cẩm Tú Các có vị Đàm Tứ Nương thêu công tốt nhất, người cũng hảo, nếu là ngươi muốn bái sư, liền bái nàng vi sư."
Hạ cô thảo chính là biết Đàm Tứ Nương một tay song mặt thêu rất lợi hại, hơn nữa đàm tú nương thêu phẩm một bộ khó cầu đâu, Lâm Vi nếu là đã bái Đàm Tứ Nương vi sư, học được Đàm Tứ Nương song mặt thêu vậy lợi hại.
"Tốt." Lâm Vi ánh mắt sáng lên, hướng tới hạ cô thảo gật gật đầu.
Hạ cô thảo hơi hơi mỉm cười, nàng cùng Đàm Tứ Nương đánh quá giao tế, cảm thấy Tiểu Vi như vậy tính cách người hẳn là có thể vào Đàm Tứ Nương mắt.
Lập tức Lâm Vi liền báo danh, hạ cô thảo bọn họ thì tại trong đám người nhìn, Lâm Vi xếp thứ hai mười ba vị, nhà có tiền sẽ không đem chính mình nữ nhi đưa lại đây còn thiêm mười năm công khế, cho nên giống nhau báo danh, gia cảnh đều không phải đặc biệt tốt.
Đương nhiên cũng có người tiêu tiền đem nữ nhi đưa tới học, không cần thiêm công khế, nhưng gia cảnh đặc biệt tốt, thỉnh khởi tú nương chính là sẽ không lại đây tham gia.
Hạ cô thảo liếc mắt một cái liền nhìn đến Đàm Tứ Nương, Cẩm Tú Các tú nương đều ra tới, rõ ràng cũng là chọn đồ đệ.
Này sẽ hạ cô thảo có chút ngo ngoe rục rịch a, nhưng tưởng tượng đến tham gia vạn nhất bị tuyển thượng, ký công khế, kia nhiều không tự do a.
Chính là nàng lại hảo tưởng cùng Đàm Tứ Nương học học, Đàm Tứ Nương châm pháp cùng nàng bà bà không giống nhau, hiện tại hạ cô thảo sẽ vẫn là nàng bà bà giáo thực.
Cho nên hạ cô thảo cắn răng một cái, trực tiếp liền đi báo danh.
Lâm Tấn nói: "Ngươi cũng muốn tham gia?"
Lưu Diệc Kiệt cũng đã mở miệng, "Ai, hạ cô thảo, ngươi cũng muốn tham gia?"
Mọi người xem hướng về phía hạ cô thảo, hạ cô thảo gật gật đầu, "Muốn thử xem."
Thực mau hạ cô thảo bài đến 32 danh, thực mau cũng gia nhập tỷ thí trung, nàng nhìn nhìn Lâm Vi thêu, trong lòng nàng mới là sơ học, hơn nữa là cùng Lâm Vi học, không thể thêu so Lâm Vi hảo, nghĩ đến Lâm Vi trình độ, hạ cô thảo cũng biết chính mình nên như thế nào biểu hiện.
Thực mau hạ cô thảo cùng Lâm Vi đều trúng cử, Lâm Vi thực vui vẻ, không nghĩ tới hạ cô thảo cũng cùng nàng cùng nhau, có cái bạn ở, Lâm Vi càng thêm an tâm.
"Này hai cái liền đi theo ta đi." Đàm Tứ Nương chỉ chỉ hạ cô thảo cùng Lâm Vi.
Này sẽ liền hạ cô thảo đều kinh hỉ, nàng còn tưởng rằng muốn chủ động bái sư đâu, không nghĩ tới Đàm Tứ Nương thế nhưng điểm nàng cùng Lâm Vi, mà Lâm Vi càng là kích động đôi mắt đều đỏ.
"Ngươi giao tiền học?" Đàm Tứ Nương ngoài ý muốn, nàng xem hạ cô thảo cùng Lâm Vi là cùng nhau, còn tưởng rằng hạ cô thảo cùng Lâm Vi cũng là thiêm công khế, không nghĩ tới hạ cô thảo muốn giao tiền học.
"Đúng vậy." Hạ cô thảo cũng không có giải thích quá nhiều.
Lâm Vi động động miệng, muốn hỏi nhưng xem không khí có chút ngưng trọng không có mở miệng.
"Ít nhất muốn học nửa năm, đến phó sáu lượng bạc, không tiện nghi a tiểu cô nương." Đàm Tứ Nương nói: "Cũng là tuyển thượng mới có thể như vậy tiện nghi, nếu là thỉnh tú nương tới cửa giáo, hoặc là ngày thường lại đây giao tiền học, kia nhưng đều không phải cái này giới."
Hạ cô thảo gật gật đầu, nói: "Đàm sư phó, ta mang theo tiền." Hạ cô thảo cảm thấy nửa năm sáu lượng bạc vẫn là cấp ra, chỉ cần Đàm Tứ Nương nguyện ý giáo nàng là được.
"Vậy được rồi, ngươi qua đi giao tiền," Đàm Tứ Nương đối với hạ cô thảo nói: "Mỗi ngày lại đây học hai cái canh giờ."
Hạ cô thảo động động miệng, tưởng nói nàng không nhất định có thể mỗi ngày tới, nhưng nghĩ chính mình mới vừa học vẫn là không nói hảo.
Đàm Tứ Nương lại đối với Lâm Vi nói: "Ngươi ngày mai mang nhà ngươi đại nhân lại đây thiêm công khế."
Lâm Vi nói "Đàm sư phó, ta hiện tại cùng ca ca cùng nhau, ca ca ta mới chín tuổi."
Đàm Tứ Nương nói: "Vậy làm ca ca ngươi cùng nhau lại đây ấn cái dấu tay."
Lâm Vi đành phải đi đem Lâm Tấn kêu tiến vào, Lâm Tấn nghiêm túc mà nhìn nhìn công khế thư, Đàm Tứ Nương nhướng mày, thật không có nói cái gì.
Lâm Tấn sau khi xem xong, xác nhận không có lầm, lúc này mới cùng Lâm Vi cùng nhau ở công khế thư thượng ký tên.
Nhìn Lâm Tấn cùng Lâm Vi tự, Đàm Tứ Nương gật gật đầu, "Xem ra các ngươi huynh muội đều là đọc quá thư, tự không tồi."
Nói lại nhìn nhìn hạ cô thảo tự, gật gật đầu, làm hạ cô thảo bọn họ trở về, ngày mai lại đây học tập.
Ra Cẩm Tú Các, Lưu Diệc Kiệt bọn họ liền vây lên đây, hỏi hạ cô thảo cùng Lâm Vi thế nào.
"Tiểu Vi ký mười năm công khế, ta giao tiền học nửa năm." Hạ cô thảo nói.
Lưu Diệc Kiệt ra tiếng, "Hạ cô thảo, ngươi sao còn giao tiền đâu, giao bao nhiêu tiền?"
Hạ cô thảo chưa nói, muốn nói ra tới, Lưu Diệc Kiệt bọn họ còn không lớn kinh tiểu quái.
Lâm Vi nói: "Thảo Nhi tỷ, ngươi như thế nào giao tiền học a?"
Hạ cô thảo nói: "Ta cha mẹ vội vàng đâu, ta hai cái muội muội không ai mang a, nếu là ký mười năm công khế, ta nào chiếu cố muội muội a."
Lâm Vi nghĩ tới hạ cô thảo gia tình huống gật gật đầu, nàng cao hứng mà đối Lâm Tấn nói: "Ca ca, về sau ta liền ở thêu các ở, cùng đàm sư phó thêu nghệ, chúng ta muốn hay không cùng trong nhà nói?"
Lâm Tấn dừng một chút lắc đầu, "Không cần, bọn họ nếu muốn biết cũng sẽ biết."
Lâm Vi gật gật đầu, trên mặt lộ ra một tia tươi cười, còn có thể học nghệ, còn quản cơm còn có tiền tiêu vặt thu, nếu là thêu tốt thêu phẩm bán đi còn có thể có thêm vào tiền thu, Lâm Vi nghĩ như thế nào đều cảm thấy tốt đẹp.
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
عاطفيةTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...