Trên đường trở về, hạ cô thảo nhịn không được hỏi Hạ Quý, "Cha, nếu là ta vừa mới không có lập tức cự tuyệt mạch thị, ngươi sẽ không thấy nàng đáng thương liền sẽ đáp ứng nàng đi nhà của chúng ta đi."
Hạ Quý lắc đầu, "Sẽ không." Hắn lại tâm đại cũng không có khả năng làm mạch thị đến nhà hắn đi, cấp mạch thị dưỡng lão.
Hạ cô thảo lúc này mới vừa lòng, nếu là hắn cha bị mạch thị cầu đáng thương mềm lòng, làm mạch thị đi nhà nàng, hạ cô thảo nghĩ thầm nàng nhất định sẽ khí vựng.
Hạ cô thảo cũng biết chính mình trọng sinh tới nay có chút cường thế, nhưng chính mình cha mẹ dễ dàng mềm lòng, nàng nếu không cường thế một ít, như thế nào bảo vệ người nhà.
Nàng không sợ người khác cảm thấy nàng lợi hại, không sợ người khác cảm thấy nàng đáng sợ, cũng không sợ về sau gả không ra, liền sợ chính mình người nhà quá không tốt.
Còn không có trở lại Hà Nguyên thôn, hạ cô thảo xa xa mà liền nhìn đến một chiếc xe ngựa, vài người ở ven đường, trừ bỏ một cái xa phu, đều là nữ quyến.
Hạ Quý nói: "Nơi đó có quý nhân, vẫn là có nữ quyến, chúng ta bất quá đi."
Ở nông thôn bá tánh nếu là nhìn thấy trong thành đại quan quý nhân, đều là muốn tránh đi, nếu là có phẩm cấp, còn phải quỳ lạy, hạ cô thảo cũng không biết nơi đó là người nào, cũng không muốn chính mình đầu gối chịu ủy khuất, cho nên gật gật đầu.
"Cha, chúng ta vòng quanh đi thôi." Hạ cô thảo nói, nàng nhất thời cũng phân biệt không ra kia chiếc xe ngựa là người nào, nhưng có thể ngồi khởi xe ngựa, thân phận cũng không bình thường.
Cũng là hạ cô thảo nhãn lực hảo, này một không cẩn thận, thế nhưng làm nàng thấy được Dư thị, hạ cô thảo mở to hai mắt nhìn.
Dư thị, Lưu Diệc Kiệt nương, nàng ở chỗ này làm cái gì, còn có cái kia cùng nàng nói chuyện phụ nhân là người nào.
Chú ý lâu rồi, hạ cô thảo liền nói: "Cha, không phải quý nhân, xem kia phụ nhân cùng bà tử này đó ăn mặc cũng không phải thật tốt, liền so kinh thoa bố váy tốt một chút mà thôi."
Hạ Quý nói: "Vẫn là tránh tránh đi, chúng ta không gây chuyện."
Hạ cô thảo gật gật đầu, lại nghĩ có lẽ các quý nhân ăn mặc ngẫu nhiên ra ngoài, ăn mặc mộc mạc cũng là có.
Các nàng tóc húi cua dân chúng, không thể trêu vào một ít quý nhân, vẫn là nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện hảo.
Bất quá này sẽ hạ cô thảo liền nghĩ, kia xe ngựa chủ nhân là ai a, đi ra ngoài còn mang theo xa phu còn có hai cái bà tử một cái nha hoàn, thoạt nhìn rất uy phong.
Chỉ chốc lát, Dư thị liền đi rồi, kia phụ nhân cũng lên xe ngựa chậm rãi rời đi.
Hạ cô thảo nhìn một chút phụ nhân mặt, lại cũng nhìn không ra quý phụ nhân bộ dáng, không khỏi nhíu mày, nghĩ Dư thị có thể nhận thức chính là người nào
Đáng tiếc hạ cô thảo không nghĩ ra được, rốt cuộc Dư thị cũng là tú tài chi nữ, gả lại là tú tài môn hộ, nhận thức một ít người cũng bình thường.
Chờ xe ngựa cùng Dư thị đều rời đi, hạ cô thảo cùng Hạ Quý đều bắt đầu triều bên này mà đến.
Hạ Quý nói: "Đây là Lâm gia thôn tiểu địa chủ gia."
"Cha, ngươi nói đây là Lâm gia xe ngựa?" Hạ cô thảo nói.
Hạ Quý gật gật đầu, "Hẳn là không sai được, ta nhận ra kia đánh xe chính là Lâm Thủy Sinh, cái kia phụ nhân, nếu không nhìn lầm chính là hắn muội tử."
Hạ cô thảo nga một tiếng, nhưng không có nghĩ nhiều, bất quá cưỡi Tiểu Thanh Lư thượng triều Hà Nguyên thôn đi, xa xa mà nhìn phía trước Dư thị, hạ cô thảo tưởng a tưởng, đột nhiên một phách đầu nói: "Cha, ngươi nói vừa mới cái kia phụ nhân là Lâm Tấn mẹ kế sao?"
"Này, hẳn là." Hạ Quý gật gật đầu, "Khi còn nhỏ có gặp qua bọn họ huynh muội, sau lại nghe nói Lâm Thủy Sinh hắn đại muội gả cho tiểu địa chủ gia cánh rừng lương, không sai được."
"Quả nhiên thực phô trương." Hạ cô thảo nói, không nghĩ tới vừa mới cái kia phụ nhân thế nhưng là Lâm Tấn mẹ kế Vương thị.
Chỉ là nàng tìm Dư thị làm cái gì, mạc danh mà hạ cô thảo nghĩ đến âm mưu này đó, này Vương thị nhưng không thích Lâm Tấn huynh muội, càng không muốn Lâm Tấn đọc sách tiền đồ, này hội kiến Dư thị, khẳng định không chuyện tốt.
Cha con hai trở về nhà, hạ cô thảo liền chạy nhanh nấu cơm, Hạ Quý ăn liền đi trước nhà mình mà vội.
Hạ cô thảo tặng một phần cơm cấp Lưu Khôi, liền đi trong thôn học đường, nhân là Lưu tú tài làm, liền dựa gần Lưu tú tài gia, học đường còn lấy Lưu tú tài mệnh danh, kêu có đường.
Hạ cô thảo là ăn mặc nam trang, cho nên tới rồi có đường cũng không có thực đột ngột, có đường có Hà Nguyên thôn học sinh, cũng có ngoại lai học sinh.
Lâm Tấn liếc mắt một cái liền thấy được hạ cô thảo, đãi lớp học một tán, hắn liền hướng tới hạ cô thảo đã đi tới, "Hạ cô nương, ngươi tìm ta?"
"Lâm Tấn, ngươi mẹ kế có phải hay không vừa ra thủ đô lâm thời ngồi xe ngựa, mang theo hai cái bà tử một cái nha hoàn một cái xa phu?" Hạ cô thảo hỏi.
Lâm Tấn gật gật đầu nói: "Hạ cô nương gặp gỡ ta mẫu thân?"
Hắn kia mẹ kế đi ra ngoài khoe khoang, Lâm Tấn tự nhiên cũng biết, chỉ là không nghĩ tới hạ cô thảo thế nhưng gặp.
"Gặp gỡ, ta còn nhìn đến ngươi mẹ kế cùng Lưu Diệc Kiệt nương nói chuyện đâu."
Hạ cô thảo nói tới đây, Lâm Tấn ánh mắt lóe lóe, nói: "Ta đã biết, cảm ơn Hạ cô nương."
"Ngươi ăn cơm không có?" Hạ cô thảo hỏi.
Lâm Tấn nói ăn qua, hạ cô thảo gật gật đầu, nàng cũng chỉ là đem sự tình nói cho Lâm Tấn nghe, làm Lâm Tấn trong lòng có cái phán đoán, hiện tại Lâm Tấn đã biết, hạ cô thảo cũng không có nhiều lời liền rời đi.
Nàng cũng không xác định Lâm Tấn mẹ kế có thể hay không cùng Dư thị hợp mưu cái gì, hoặc là Dư thị có nguyện ý không giúp Lâm Tấn mẹ kế, hạ cô thảo biết Dư thị không thích nàng, nhưng Dư thị làm người, hạ cô thảo là không hiểu biết.
Hơn nữa đây là Lưu Diệc Kiệt mẹ ruột, hạ cô thảo cũng không muốn đem Dư thị phóng chỗ hỏng tưởng, dù sao nàng đã nói cho Lâm Tấn, chỉ cần Lâm Tấn tiểu tâm một ít, Dư thị liền tính muốn làm cái gì cũng làm không thành.
Trở về nhà, hạ cô thảo đi theo Lưu Khôi đánh thanh tiếp đón, cưỡi Tiểu Thanh Lư liền hướng tới Tiểu Điền Trang mà đi.
Này vừa đến Tiểu Điền Trang, Lưu Diệc Kiệt cùng Lưu Thiết Ngưu còn có Đại Hổ nhị hổ đều ở, Tiểu Điền Trang hiện tại dần dần có thu hoạch, bọn họ nhưng cao hứng, thường xuyên ở Tiểu Điền Trang nơi này hỗ trợ.
Hạ cô thảo cũng không lo lắng Lưu Thiết Ngưu cùng Đại Hổ nhị hổ sẽ tàng tư này đó, bởi vì Lâm Lão Hán kia nhưng không đơn giản, không nói Lâm Lão Hán xuất thân, chính là Lâm Lão Hán đã trải qua nhiều như vậy sự, nơi nào là người bình thường có thể che dấu.
Hơn nữa Lưu Thiết Ngưu cùng Đại Hổ nhị hổ người vẫn là không tồi, ở chung xuống dưới, hạ cô thảo cũng là cảm thấy bọn họ có thể lui tới, cho nên mới cùng bọn họ hợp tác.
"Thảo Nhi, cha ngươi đâu." Liễu thị vừa thấy đến hạ cô thảo liền vội hỏi nói.
"Cha xuống ruộng nhìn, ta trước lại đây, cha tối nay lại qua đây." Hạ cô thảo nói nhìn Liễu thị nói: "Nương, cảm giác thân thể thế nào? Có hay không nơi nào không thoải mái?"
"Không có việc gì, trừ bỏ thân thể mệt nhọc một ít, cái khác đều thực hảo." Nói tới đây Liễu thị nói: "Ngươi a, đừng lo lắng nương, nương đều sinh quá các ngươi mấy cái, nào có như vậy cẩn thận, việc nặng mệt sống nương hiện tại cũng không làm, nhưng một ít thoải mái sống, vẫn là có thể."
"Nương đừng mệt là đến nơi." Hạ cô thảo cũng biết Liễu thị vội quán người, căn bản không chịu ngồi yên, làm nàng không làm việc, không động thủ căn bản là không có khả năng, hơn nữa nàng nương cũng không vui, càng không thói quen.
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...