Tuy rằng hai người kia đều là này một đời hạ cô thảo không nghĩ nhìn đến, nhưng này sẽ đều xuất hiện ở nàng trước mắt.
Nhìn đến hai người kia, hạ cô thảo luôn là vô pháp tránh cho mà nhớ tới đời trước vận mệnh, đương nhiên cũng không tránh được tránh cho nghĩ đến nàng chết, nghĩ đến gì đại thiếu phu nhân thứ chết nàng, nghĩ đến lúc trước đâm vào đầu óc kia cây trâm.
Nàng kéo kéo tươi cười, nỗ lực làm chính mình thoạt nhìn bình thường một ít, nói: "Gì đại thiếu gia muốn mua chúng ta cá cũng đúng, nhưng chúng ta cá bán cho Hà phủ, tự nhiên không thể cùng bên ngoài bán giống nhau, muốn quý một ít, không biết gì đại thiếu gia có không tiếp thu."
Này sẽ hạ cô thảo chuyển biến ý tưởng, Hà phủ ở huyện thành cũng là một tòa núi lớn, tuy nói nếu không dậy nổi cũng trốn đến khởi, nhưng cùng với tránh đi, còn không bằng hảo hảo ba trụ này quan hệ.
Như vậy, đến lúc đó Hạ gia nhà cũ, còn có Lâm gia cũng khó xử không được nàng.
Nghiêm mãnh này sẽ nghe xong hạ cô thảo nói, cũng biết gì đại thiếu gia đây là tưởng mua hạ cô thảo cá, cho nên cũng đứng ở một bên không nói.
"Tiểu huynh đệ muốn đắt hơn thiếu?" Gì đại thiếu nhìn thoáng qua nghiêm mãnh đối hạ cô thảo nói.
Hạ cô thảo duỗi một ngón tay nói: "Cũng không nhiều lắm, liền so với chúng ta ở chợ thượng bán nhiều gấp đôi như thế nào?"
Hạ cô thảo cũng không nghĩ tể người, càng không nói này sẽ là tưởng cùng gì đại thiếu thường kỳ có mua bán làm, thậm chí sờ sờ đầu, hạ cô thảo còn muốn biết lúc trước đâm vào nàng trên đầu trâm cài, nếu có cơ hội nàng muốn kia chi trâm cài, nhìn xem hay không có bí mật.
Cũng không biết kia chi trâm cài hiện tại ở nơi nào, cũng không biết là ở Hà phủ, vẫn là ở cái kia gì đại thiếu phu nhân trên tay.
Có thể tưởng tượng đến kia gì đại thiếu phu nhân không thèm để ý kia chỉ cây trâm bộ dáng, hạ cô thảo lại cảm thấy kia cây trâm hẳn là không phải gì đại thiếu phu nhân, bằng không sao có thể lưu tại nàng trên đầu.
Gì đại thiếu gia, gì tuấn hiền, này sẽ là nở nụ cười, "Tiểu huynh đệ là sảng khoái người, như vậy đi, ta lại nhiều cho các ngươi gấp đôi tiền, về sau các ngươi Tiểu Điền Trang cá cùng đồ ăn đều trước đưa Hà phủ, như thế nào?"
Lại thêm gấp đôi?
Đó chính là gấp ba giá cả, này mua bán nếu là không làm, đó là ngốc tử.
"Hảo" hạ cô thảo đồng ý.
Gì tuấn hiền nói: "Chúng ta đây có không đến Tiểu Điền Trang nhìn xem, lại định cái khế ước."
Lại là khế ước, gì đại thiếu gia một bộ thoạt nhìn sợ nàng chạy bộ dáng, hạ cô thảo có chút không rõ, vì cái gì gì đại thiếu gia nhất định phải ăn Tiểu Điền Trang cá.
Chẳng lẽ gì đại thiếu gia phát hiện Tiểu Điền Trang cá cùng người khác không giống nhau.
Hạ cô thảo ở trong lòng lắc đầu, hẳn là sẽ không, như vậy đại ao cá, nàng về điểm này Thần Thủy có thể làm cái gì.
Tuy rằng Tiểu Điền Trang cá xác thật hương vị tươi ngon một ít, nhưng gì đại thiếu gia muốn ăn cái gì tươi ngon cá không có, như thế nào lại như vậy phi Tiểu Điền Trang cá không thể.
Nghĩ đến gì đại thiếu gia thế nhưng tự mình ra tới tìm, hạ cô thảo nhịn không được nói: "Chúng ta Tiểu Điền Trang cá tuy rằng so khác cá là hương vị tốt một chút, nhưng gì đại thiếu gia cũng không cần phi Tiểu Điền Trang cá không thể đi?"
"Ta liền thích cái này vị." Gì đại thiếu gia nói.
Hạ cô thảo nga một tiếng, gật gật đầu, "Vậy được rồi, bất quá có thể hay không lại lập điều khế ước, gì đại thiếu gia nếu là đi tới rồi Tiểu Điền Trang, nếu coi trọng Tiểu Điền Trang, nhưng đừng dùng quyền đem Tiểu Điền Trang chiếm vì đã có."
Hạ cô thảo lời này vừa ra, gì đại thiếu gia hòa điền quản gia đều cười.
Gì đại thiếu gia nói: "Tiểu huynh đệ tâm tư không ít."
Điền quản gia cũng cười nói: "Tiểu huynh đệ, ngươi hiểu lầm, chúng ta đại thiếu gia không phải là người như vậy."
Hạ cô thảo hơi hơi mỉm cười, ai biết được, này đó có quyền thế người tưởng chiếm bọn họ Tiểu Điền Trang thật đúng là một việc dễ dàng, bọn họ tiểu dân chúng cũng đắc tội không nổi.
Bất quá đời trước, gì đại thiếu gia đảo cũng không có miễn cưỡng nàng, bằng không nàng một cái tiện tì, chủ nhân muốn nào còn có thể làm ngươi cự tuyệt hoặc là cho ngươi thời gian suy xét.
"Đi thôi, bổn thiếu gia muốn kiến thức một chút Tiểu Điền Trang." Gì đại thiếu gia nói.
"Ta cũng đi." Nghiêm mãnh cũng theo tiếng.
Hạ cô thảo động động miệng, tưởng cự tuyệt, nghiêm mãnh lại tránh ra.
Gì đại thiếu ngồi xe ngựa, điền quản gia đánh xe.
Nghiêm mãnh tắc kỵ một đầu không biết từ nhà ai mượn tới mã theo tới.
Hạ cô thảo không nói cái gì nữa, nghĩ đến nghiêm mãnh đời trước vận mệnh, lại quá mấy năm, nghiêm mãnh liền phải tòng quân.
Hạ cô thảo trong lòng nắm thật chặt, trong đầu lại hồi tưởng tuổi trẻ đạo sĩ nói, đời này nàng là gả ai đều sẽ không gả cho nghiêm đột nhiên.
Mặc dù nàng đối nghiêm mãnh vẫn là tâm động, nhưng nàng cũng sẽ không lại cùng nghiêm mãnh cùng nhau.
Nhưng nàng liền tính bất hòa nghiêm mãnh ở bên nhau, trong lòng vẫn là lo lắng nghiêm mãnh sẽ cùng đời trước vận mệnh giống nhau.
Nàng không nghĩ nghiêm mãnh chết, hạ cô thảo nhìn nghiêm mãnh giật giật miệng, tưởng mở miệng hỏi hắn một ít việc, thậm chí nghĩ muốn hay không đến lúc đó ngăn cản hắn thượng chiến trường.
Nhưng này sẽ ly nghiêm mãnh thượng chiến trường còn có mấy năm đâu, hiện tại nói này đó quá sớm.
Dọc theo đường đi cơ hồ không nói gì, nghiêm mãnh vài lần tưởng mở miệng, nhưng cũng không có nói ra.
Rốt cuộc bọn họ tới rồi Tiểu Điền Trang, này sẽ Tiểu Điền Trang Lưu Thiết Ngưu cùng Đại Hổ nhị hổ thậm chí Lưu Diệc Kiệt đều ở.
Vừa thấy đến hạ cô thảo mang theo gì đại thiếu gia hòa điền quản gia tới, còn có nghiêm mãnh.
Lưu Diệc Kiệt liền thấu lên đây, nhìn nghiêm mãnh đối hạ cô thảo thấp giọng nói: "Ngươi nói chính là hắn?"
Hạ cô thảo cười một chút, hướng tới Lưu Diệc Kiệt gật gật đầu.
Lập tức Lưu Diệc Kiệt nhìn xem nghiêm mãnh, lại nhìn xem chính mình, này một rõ ràng đối lập, lập tức mặt một suy sụp, xác thật rất có chênh lệch.
Bất quá nghĩ đến chính mình cũng học võ, Lưu Diệc Kiệt nhịn không được nắm nắm tay, hắn về sau cũng không thể so nghiêm mãnh kém.
Gì đại thiếu gia nhìn Tiểu Điền Trang nói: "Chính là này một mảnh?"
"Đúng vậy, cho nên mới kêu Tiểu Điền Trang a." Hạ cô thảo gật gật đầu.
Gì đại thiếu gia nói: "Nơi này xác thật rất nhỏ." Hơn nữa là hắn gặp qua nhỏ nhất điền trang, Hà phủ cũng có vài cái điền trang, tùy tiện lấy một cái ra tới, đều so cái này Tiểu Điền Trang rất tốt vài lần.
"Gì đại thiếu gia mỗi ngày muốn nhiều ít cá, nhiều ít đồ ăn?" Hạ cô thảo hỏi.
"Có bao nhiêu, muốn nhiều ít."
Gì đại thiếu lời này rơi xuống, hạ cô thảo một đốn, trong lòng nghĩ toàn bộ Hà phủ chủ nhân một ngày cũng ăn không hết nhiều như vậy cá cùng đồ ăn đi.
Hơn nữa hạ cô thảo chính là biết, này chủ nhân ăn, cùng hạ nhân ăn, kia nhưng bất đồng.
Điền quản gia nói: "Này Hương Mãn Lâu chính là Hà phủ khai, hiện giờ đại thiếu gia vừa lúc tiếp quản Hương Mãn Lâu."
Hạ cô thảo trừng lớn hai mắt, Hương Mãn Lâu đều ra sao phủ khai, hơn nữa gì đại thiếu gia tiếp quản Hương Mãn Lâu?
Nhưng nàng nhớ rõ gì đại thiếu gia là cái người đọc sách a, như thế nào kinh thương.
"Gì đại thiếu gia không đọc sách sao?" Hạ cô thảo kỳ quái.
"Ngươi biết ta đọc sách?" Gì tuấn hiền nhướng mày mà nhìn hạ cô thảo.
Hạ cô thảo ha hả nói: "Gì đại thiếu gia nhìn tựa như cái người đọc sách."
Gì tuấn hiền trong tay cây quạt một khai, cười nói: "Bổn thiếu gia xác thật là người đọc sách."
Gì tuấn hiền không nói thêm gì nữa, hạ cô thảo cũng không hỏi, mang theo gì tuấn hiền cùng nghiêm mãnh đi dạo Tiểu Điền Trang, cuối cùng hai bên ký kết khế ước.
Điền quản gia đảo cảm thấy anh hùng xuất thiếu niên a, nhìn xem này mấy cái thiếu niên, mỗi người đều sẽ đọc sách sẽ buôn bán, thật sự bất phàm a.
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...