Vương thị trực tiếp đi cầu Lâm lão gia, Lâm lão gia nhìn quỳ trước mặt hắn Vương thị, liền như vậy cái đồ vật, một cái biết trượng phu muốn nạp thiếp liền lập tức hoảng loạn cầu người nữ nhân, như vậy cái đồ vật thế nhưng ảnh hưởng con của hắn nhiều năm như vậy, làm cho bọn họ hai lão không có cách nào.
"Các ngươi sự ta mặc kệ, nhưng nếu ai bẩn Lâm gia thanh danh, cấp Lâm gia mất mặt, làm Lâm gia loạn, ta tuyệt không dung." Lâm lão gia nói.
"Phụ thân, tuy rằng ta trước kia có sai, nhưng ta cũng vì Lâm gia sinh tam tử một nữ, phụ thân, ngươi đáng thương đáng thương ta đi, ta tử lương nếu là nạp thiếp, ta vô pháp sống."
Lâm lão gia nói: "Vậy ngươi liền không cần sống, tử lương lại cưới một thê, Lâm gia cũng không thiếu này cưới vợ tiền."
Vương thị ngơ ngác mà nhìn lãnh dấm vô tình Lâm lão gia, cảm thấy chính mình thật là cầu sai rồi người, Lâm lão gia sao có thể sẽ giúp nàng.
Này sẽ Vương thị có chút tuyệt vọng, nàng nên làm cái gì bây giờ, như thế nào mới có thể làm Lâm phụ không nạp thiếp.
Vương thị thật không nghĩ tới Lâm phụ sẽ có nạp thiếp một ngày, nàng cho rằng nàng đã bắt lấy Lâm phụ, cho rằng Lâm phụ đối nàng toàn tâm toàn ý, toàn thân tâm đều ở trên người nàng, lại không nghĩ một cái đổ khí, muốn cho Lâm phụ cúi đầu hống nàng, Lâm phụ không chỉ có ở bên ngoài ngủ nữ nhân khác, còn muốn nạp thiếp.
Vương thị cảm thấy có chút sơn băng địa liệt, nàng không trung muốn sụp, này sẽ có chút chân mềm mà rời đi Lâm lão gia thư phòng, ngơ ngác mà nhìn toàn bộ Lâm gia, nhất thời có chút vô thố.
Cánh rừng lương muốn nạp thiếp, nàng nên làm cái gì bây giờ?
Tưởng tượng đã có cá nhân tới cùng nàng chia sẻ cánh rừng lương, Vương thị trong lòng muốn giết người tâm đều có, trước kia Lương thị cùng Trần thị liền tính, nhưng một cái thiếp.
Vương thị nắm chặt song quyền, một cái thiếp, nghỉ ngơi cướp đi nàng tử lương.
Vương thị chạy nhanh đi xem nàng mấy cái hài tử, này mấy cái hài tử đều là nàng dựa vào, Vương thị nhất đắc ý chính là chính mình sinh tam tử một nữ, nếu không phải nàng bụng tranh đua, nàng nơi nào có thể thuận lợi gả tiến Lâm gia, bằng không chính là gả tiến vào, cũng chỉ là cái thiếp.
Nghĩ đến thiếp, Vương thị tâm tình thực không xong, này một phen hài tử gọi vào trong phòng tới, Vương thị liền ở mấy cái hài tử trước mặt khóc.
Cùng hài tử nói bọn họ phụ thân muốn nạp thiếp, có người muốn tới theo chân bọn họ tranh phụ thân, về sau phụ thân liền sẽ không đối bọn họ hảo.
Có thể nghĩ, Vương thị con cái cỡ nào tức giận, ở nhà phụ thân đối bọn họ tốt nhất, có người tới đoạt bọn họ phụ thân, kia quả thực đáng giận cực kỳ.
Cho nên Lâm phụ này một tỉnh ngủ, lâm phúc mang theo biểu muội lại đây, Vương thị vừa nghe lâm phúc đã trở lại, trong lòng là hận cực kỳ lâm phúc.
Nhưng Vương thị cũng phạm vào một cái rất lớn sai lầm, lâm phúc mang theo biểu muội lại đây, Vương thị con cái lập tức vọt đi lên, lâm huyên thậm chí cầm đao hướng tới lâm phúc biểu muội mặt cắt qua đi.
Lâm phúc biểu muội đầu một bên, đao vừa lúc từ nhĩ sau hoa tới rồi cổ vai, tức khắc máu tươi chảy ra.
Lâm phúc biểu muội thét chói tai ra tiếng, lâm phúc còn lại là sợ ngây người, không nghĩ tới chính mình biểu muội ở hắn trước mặt thế nhưng bị thương tới rồi.
Vương thị tuy rằng cũng là kinh ngạc, trong lòng lại là vui vẻ, huỷ hoại liền hảo, huỷ hoại liền hảo, nghĩ đến lúc trước Trần thị nhưng còn không phải là bởi vì thái dương có khối sẹo, mới có thể bị Lâm phụ ghét bỏ sao.
Lâm phụ trực tiếp bị đánh thức, lao ra môn quát: "Sảo cái gì."
"Đại gia." Lâm phúc trực tiếp tiến hướng tới Lâm phụ khóc, "Ta mang biểu muội lại đây, nhưng tam tiểu thư cầm đao đem biểu muội cấp bị thương."
Lâm phụ nhìn về phía lâm phúc biểu muội, kia nhĩ sau vết máu là như vậy rõ ràng, hơn nữa chảy ra nhiều như vậy huyết, lập tức đối lâm phúc nói: "Mau mang nàng đi lang trung nơi đó xem, mau cầm máu."
Này lâm phúc vùng biểu muội đi, Lâm phụ nhìn Vương thị, nhìn con cái, sau đó nhắm ngay Vương thị nói: "Ngươi trước kia thiện giải nhân ý đâu, ngươi như thế nào có thể ác độc như vậy, ngươi trước kia nói Trần thị ác độc, nhưng ngươi đâu, ngươi hiện tại so Trần thị còn ác độc, Trần thị trước kia đều chưa từng thương quá ngươi."
Vương thị ủy khuất nói: "Nàng không phải ta thương."
"Nhưng là Huyên Nhi thương, nếu không phải ngươi sai sử, Huyên Nhi như thế nào sẽ bị thương lâm phúc biểu muội, hồng đào, ngươi quá làm ta thất vọng rồi, ngươi nguyện tới là như thế này ác độc nữ nhân, ngươi hảo trọng tâm cơ, ngươi thật là đáng sợ, ngươi đây là muốn huỷ hoại nhân gia mặt a." '
Nói Lâm phụ hung tợn nói: "Cái này thiếp ta nạp định rồi, mặc kệ ngươi có đồng ý hay không."
Nói Lâm phụ trực tiếp đuổi theo lâm phúc đi.
Vương thị ngốc lăng tại chỗ, ô oa, Vương thị tiểu nhi tử trực tiếp khóc, con thứ hai cũng đi theo khóc.
Làm sai sự, lâm dương cùng lâm huyên cũng khóc.
Oa, Vương thị cũng nhịn không được khóc lớn ra tiếng, vì cái gì như vậy, vì cái gì như vậy đối nàng.
"Tử lương, ngươi thay lòng đổi dạ, thay lòng đổi dạ a."
"Nam nhân a, ngươi như thế nào như vậy bạc hạnh."
......
Vương thị ôm hài tử bi thương khóc rống, lại không ngừng nói Lâm phụ nói.
Rất xa, Lâm lão gia cùng hứa quản gia đứng ở nơi xa nhìn bên này, Lâm lão gia nói: "Xuẩn, vẫn là xuẩn."
Nói triều hứa quản gia nói: "Ngươi nói ta lúc trước như thế nào đã bị như vậy cái kẻ ngu dốt cấp khó ở?"
Hứa quản gia nói: "Lão gia chỉ là một mảnh ái tử sốt ruột."
Xác thật là ái tử sốt ruột, Lâm lão gia liền như vậy một cái nhi tử, hơn nữa là vẫn luôn đều đương tròng mắt xem, nhi tử thích thượng như vậy cái nữ nhân, Lâm lão gia phản đối không có hiệu quả, đối mặt ái tử muốn chết muốn sống uy hiếp, Lâm lão gia căn bản lấy Lâm phụ không có cách nào, lúc ấy hai ông trời thiên đối mặt nhi tử lăn lộn, cũng là buồn bực đau đầu thực.
Này rốt cuộc là hắn con trai độc nhất a, Lâm lão gia lại hận sắt không thành thép cũng không có khả năng thật không cần nhi tử, cho nên cuối cùng xem ở Vương thị mang thai phân thượng, chịu đựng Vương thị vào cửa, lại xem Vương thị liên tiếp sinh hài tử, vì Lâm gia khai chi tán diệp, mới tiệm tiếp nhận Vương thị.
Hiện tại Lâm lão gia làm một cái người đứng xem, lấy người đứng xem thân phận nhìn Vương thị phạm xuẩn, liền cảm thấy trước kia vì Vương thị cấp khó xử thượng, cũng rất xuẩn.
Lâm phụ muốn nạp thiếp, này tin tức một truyền ra tới, Lâm gia thôn đều oanh động.
Lâm phụ cùng Vương thị chân ái, Lâm gia thôn người ai chẳng biết a, không nghĩ tới Lâm phụ hiện tại lại muốn nạp thiếp.
Đầu năm nay, đối người trong thôn nói, nạp thiếp đó là thực hiếm lạ sự, chỉ có nhà giàu nhân gia, nhà có tiền mới nạp thiếp.
Nhưng Lâm gia thôn có tú tài có địa chủ, nhưng đều không có nạp thiếp, nhưng hiện tại Lâm phụ thế nhưng muốn nạp thiếp.
Một ít người đồng tình Vương thị, một ít người tắc vui sướng khi người gặp họa, Lâm Đại Đầu nương là phi thường cao hứng, Lâm Thủy Sinh liền lo lắng.
Trực tiếp vọt tới Lâm gia đi tìm Vương thị, Vương thị vừa thấy đến Lâm Thủy Sinh lại đây, lại khóc, nước mắt ngăn đều ngăn không được, "Đại ca, đại ca, tử lương hắn muốn nạp thiếp, kia không lương tâm, lúc trước nhưng nói cuộc đời này chỉ cần yêu ta một cái, hắn còn nói cuộc đời này có ta đủ rồi, này không đều là chỉ cần ta một cái sao, hắn như thế nào có thể như vậy, như thế nào có thể nạp thiếp, hắn như thế nào có thể như vậy thương ta."
Này sẽ Vương thị là thương thấu tâm, càng có rất nhiều kinh hoảng, sợ hãi cùng bất an.
"Cánh rừng lương không phải cái đồ vật, hắn đâu?" Lâm Thủy Sinh tức giận nói.
"Huyên Nhi vì ta bất bình, hoa bị thương lâm phúc biểu muội, hiện tại bọn họ đều ở lang trung nơi đó."
Vương thị nói rơi xuống, Lâm Thủy Sinh lao ra đi.
Chỉ chốc lát, Lâm lang trung nơi đó, Lâm phụ đã bị Lâm Thủy Sinh cấp tấu.
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
DragosteTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...