186. Đừng lấy con vợ lẽ lừa gạt ta, ta liền phải cháu đích tôn

34 0 0
                                    

"Ngươi muốn thế nào?" Lâm lão gia lại hỏi.
"Không thế nào, chính là ngươi quá kế một cái tôn tử cho ta, phân tông khác chi, ta mang theo tôn tử rời đi, các ngươi việc chuyện cũ sẽ bỏ qua, về sau các ngươi này một chi lâm họ người như thế nào đều cùng ta này một chi không quan hệ."
Lâm Lão Hán lời nói rơi xuống, Lâm lão gia hoài nghi nói: "Ngươi tốt như vậy nói chuyện?"
Lâm lão gia không tin, Lâm Lão Hán nếu tồn tại vài thập niên, nói không chừng vẫn luôn mưu tính như thế nào trả thù hắn, sao có thể có dễ dàng như vậy từ bỏ, chỉ có một tôn tử.
"Ngươi cũng là nửa người xuống mồ người, huỷ hoại ngươi có gì ý tứ, lại nói ngươi cũng trả giá đại đại giới không phải?" Lâm Lão Hán thấp thấp thở dài, "Ta chỉ nghĩ có người truyền hương khói, dưỡng lão tống chung, sống hơn phân nửa đời, ân ân oán oán cũng thấy được, ta mẹ đẻ cũng xuống mồ vì an, ta cũng không nghĩ nhiều như vậy."
Lâm lão gia cảm xúc phập phồng, đúng vậy, huỷ hoại Lâm Lão Hán, hắn đại giới như thế nào không lớn, khuynh Lâm gia chi lực, thiếu chút nữa đem Lâm gia cấp điền đi vào, hiện giờ oa tại đây sơn thôn kéo dài hơi tàn.
Tuy rằng Lâm gia nhìn như ở Lâm gia trong thôn ghê gớm, nhưng cũng chỉ có Lâm lão gia mới biết được trong nội tâm nghẹn khuất cùng không cam lòng, nhớ trước đây Lâm gia là một phương thân hào, trong tộc tuy rằng không có người thành công khoa cử làm quan, nhưng ngoại gả nữ cao gả vẫn là không ít, địa phương quan viên ai không cho Lâm gia vài phần mặt mũi, sau đó hiện tại ai còn nhớ rõ lúc trước Lâm gia.
Lâm lão gia hiện giờ cùng này đó địa chủ ông chủ lui tới, kỳ thật trong lòng nghẹn khuất thực, nếu là trước kia Lâm gia, hắn nơi nào đem những người này để vào mắt, hiện tại lại muốn cùng những người này chu toàn, thậm chí còn bị xem thường.
Lâm phụ không biết cố gắng, Lâm lão gia cơ hồ đem sở hữu hy vọng đều đặt ở trưởng tôn Lâm Hạo trên người, Lâm Tấn ở Lâm lão gia xem ra, chính là một cái khác Lâm Lão Hán bóng dáng, cho nên Lâm lão gia không yên tâm, liền không muốn làm Lâm Tấn có tiền đồ.
Mà Vương thị sinh mấy cái nhi tử, thoạt nhìn cũng là thường thường vô kỳ, Lâm lão gia cũng vô pháp coi trọng lên, cho nên chỉ có trọng điểm bồi dưỡng Lâm Hạo.
"Ta cũng không miễn cưỡng ngươi, ngươi hảo hảo suy xét đi." Lâm Lão Hán đứng lên, liền hướng ra ngoài đi.
Lâm lão gia nói: "Ngươi hiện tại ở tại nơi nào?"
Lâm Lão Hán nói: "Hà Nguyên thôn Lưu Khôi gia."
"Ngươi nhận thức Lưu Khôi?" Lâm lão gia nhíu mày.
Lâm Lão Hán cười nói: "Nhiều năm trước một cái cố nhân." Lâm Lão Hán cũng không nói nhiều, mang theo hạ cô thảo liền phải rời đi.
Lâm lão gia không có ngăn đón, này sẽ Lâm lang trung liền tới đây, hướng tới Lâm lão gia nói: "Lâm lão gia, nhị thiếu gia cùng nhị tiểu thư thiêu lui chút."
Lâm lão gia hướng tới Lâm lang điểm giữa gật đầu, khiến cho hứa quản gia đưa Lâm Lão Hán đi ra ngoài.
Lâm lão gia cùng hạ cô thảo trong lòng nhẹ nhàng thở ra, hứa quản gia đem Lâm Lão Hán cùng hạ cô thảo đưa đến cửa động động miệng muốn nói cái gì, lại thấy Lâm Lão Hán không có nói với hắn lời nói ý tứ, lại nhắm lại xoay người trở về thấy Lâm lão gia.
Bên này Lâm lão gia cũng làm Lâm lang trung để lại phương thuốc liền đi trở về, thấy hứa quản gia tiến vào, liền hướng tới hứa quản gia hỏi: "Ngươi thấy thế nào?"
"Nô tài không biết." Hứa quản gia lắc đầu.
"Nói như thế nào ngươi cũng là năm đó từ Lâm gia cùng ta lại đây, ngươi có tư cách này nói." Lâm lão gia nói.
Hứa quản gia nói: "Nô tài cảm thấy không bằng đem thủy di nương sở ra lục thiếu gia quá cấp nhị lão gia?"
Lâm lão gia ánh mắt sáng lên, đối hứa quản gia nói: "Ngươi đuổi theo ra đi, nói với hắn, hắn muốn đồng ý hiện tại liền có thể lãnh đi."
Vốn dĩ Lâm lão gia khiến cho hứa quản gia xử lý thủy nhu hài tử, trước kia vài lần xuống tay đều bị thủy nhu cấp tránh thoát đi, hơn nữa Lâm gia thôn người trơ mắt mà nhìn, thủy nhu cũng sẽ lợi dụng hình thức, cho nên Lâm lão gia chỉ có thể trơ mắt mà nhìn thủy nhu bình an.
Chủ yếu cũng là Lâm phụ cũng không muốn thủy nhu lạc thai, mà Vương thị không phải không nghĩ tới ra tay, là không có biện pháp tới gần thủy nhu, nàng thậm chí còn không có tiếp cận, thủy nhu liền các loại không thoải mái, Lâm phụ cũng đã hoài nghi nàng, làm Vương thị nội thương không thôi.
Hứa quản gia này vừa ra đi, cùng Lâm Lão Hán vừa nói, Lâm Lão Hán hừ một tiếng, "Ngươi trở về nói cho lâm cẩm vinh, đừng lấy con vợ lẽ tới lừa gạt ta, ta liền phải cháu đích tôn, hơn nữa là lớn tuổi cháu đích tôn, quá tiểu nhân, ta lão nhân nhưng không tinh lực đi mang hài tử. Hai ngày phía trước, không đem cháu đích tôn cùng quá kế công văn đưa đến Hà Nguyên thôn, ngươi nói lâm cẩm vinh duy nhất nhi tử có thể hay không bị chộp tới đương tráng đinh?"
Hứa quản gia lại trở về cùng Lâm lão gia vừa nói, Lâm lão gia giận dữ, "Hắn còn muốn đích trưởng tôn không thành, hắn tưởng mỹ."
"Nhưng kia làm sao bây giờ a, nhị lão gia nói muốn đem đại gia chộp tới đương tráng đinh." Hứa quản gia lo lắng sốt ruột nói.
"Đi đem đại gia cùng Vương thị kêu lên tới." Lâm lão gia nói.
Thực mau Lâm phụ cùng Vương thị liền tới đây, vừa nghe đến Lâm lão gia muốn đem một cái cháu đích tôn tử đã cho kế đi ra ngoài, bằng không Lâm phụ liền sẽ bị bắt lính, Lâm phụ cùng Vương thị kinh hãi.
Lâm phụ sợ chính là chính mình bị bắt lính, bởi vì hắn một cái địa chủ chi tử, chỉ là cái bạch thân, lại không có công danh. Giống nhau sẽ không trảo hắn, chỉ cần có tiền ứng phó qua đi là đến nơi, nhưng nếu là mặt trên điểm danh muốn bắt hắn, kia nhưng trốn không thoát.
Mà Vương thị sợ còn lại là chính mình mấy cái nhi tử, nàng ba cái nhi tử đều là con vợ cả, này mấy cái nhi tử chính là nàng tương lai dựa vào, nàng cái nào đều không nghĩ quá kế đi ra ngoài.
Hứa quản gia nói: "Lớn tuổi con vợ cả, cũng chỉ có đại thiếu gia, nhị thiếu gia, tam thiếu gia năm nay mười tuổi cũng miễn cưỡng tính ở bên trong."
"Không không không thể quá kế Dương Nhi." Vương thị lắc đầu.
Lâm dương như thế nào cũng là Lâm phụ cùng Vương thị vẫn luôn yêu thương, liền tính hiện tại Vương thị thất sủng, nhưng lâm dương cũng là Lâm phụ thương yêu nhất nhi tử.
Đến nỗi thủy nhu sở ra nhi tử, lớn lên giống thủy nhu, lại không nửa điểm Lâm gia người đặc thù, Lâm phụ dù cho hiện tại trong lòng bất công thủy nhu, trong lòng cũng cảm thấy này nhi tử là của hắn, nhưng rốt cuộc không dám quá đau, sợ vạn nhất không phải đâu, cho nên Lâm phụ đối thủy nhu sở ra nhi tử là giống nhau.
"Phụ thân, không thể quá kế Dương Nhi." Lâm phụ nói.
"Đúng vậy, phụ thân, thủy di nương nhi tử là con vợ lẽ." Vương thị lời này rơi xuống, trực tiếp thu hoạch Lâm phụ bất mãn trừng mắt.
Lâm lão gia nói: "Ta gì thường không nghĩ, chỉ là hắn chỉ có lớn tuổi cháu đích tôn."
Hiện giờ Lâm lão gia trong lòng nghẹn khuất thực, nếu có thể hắn cái nào đều không nghĩ cấp Lâm Lão Hán, thậm chí tưởng lại một lần giết chết Lâm Lão Hán tâm đều có, nhưng thế so người cường, hắn nơi nào nghĩ có một ngày Lâm Lão Hán sẽ đột nhiên trở về.
Lại còn có làm chu huyện lệnh cùng Hà phủ coi trọng, chu huyện lệnh liền không nói, nhưng Hà phủ là kinh huyện đại tộc, Lâm lão gia không phải không tưởng phàn, mà là trèo không tới.
Hỏi Lâm lão gia có sợ không Lâm Lão Hán trả thù, tự nhiên là sợ, hiện tại Lâm lão gia tuy rằng sống không thể so trước kia vinh hoa phú quý, nhưng cũng tính tiểu phú tức an.
Hắn có tử có tôn, nhưng Lâm Lão Hán lại lẻ loi một mình, Lâm lão gia đánh cuộc không dậy nổi, mặc kệ như thế nào nếu có thể ra một cái cháu đích tôn cấp Lâm Lão Hán bình ổn ân oán, Lâm lão gia tự nhiên là nguyện ý.
So sánh với Lâm Tấn, Vương thị càng nguyện ý nói Lâm Hạo, nếu có thể đem Lâm Hạo quá kế đi ra ngoài thì tốt rồi, nhưng Vương thị cũng biết không có khả năng, cho nên chỉ phải nói: "Phụ thân, còn có Lâm Tấn đâu, đem Lâm Tấn quá kế qua đi đi."
Vương thị lời này rơi xuống, Lâm phụ cũng lập tức tán đồng, "Đúng vậy phụ thân, đem Lâm Tấn quá kế qua đi đi."

Bạo lực tiếu thôn côWhere stories live. Discover now