Chờ hứa quản gia trở về, Lâm lão gia mới vừa thay tân một bộ chén trà lại tạp.
Vương thị nhìn đau lòng muốn chết, nàng cảm thấy Lâm lão gia quá lãng phí, lần trước tạp một cái chén trà, Lâm lão gia dứt khoát một bộ đều từ bỏ.
Hiện tại trực tiếp liền tạp một bộ tân, này đáng quý, đều đủ cho nàng mua một bộ đồ trang sức tới đeo.
Vương thị đau lòng a, trong lòng lại thầm hận Lâm lão gia thủ tăng cường trong nhà tài phú, lại không cho nàng cùng Lâm phụ sờ chạm.
Bọn họ thậm chí cũng không biết Lâm gia có bao nhiêu tài sản, nhưng nhìn Lâm lão gia như vậy lãng phí, khẳng định là không ít.
Chỉ nghe Lâm lão gia quát: "Một vạn lượng, ta còn bán Tiểu Điền Trang làm cái gì, ta còn không bằng trực tiếp cấp Hà phủ."
Hứa quản gia rụt rụt cổ, Lâm phụ cũng khí cả giận nói: "Phụ thân, ta đi sẽ sẽ kia nha đầu phiến tử, cầm chúng ta Lâm gia Tiểu Điền Trang, thế nhưng còn dám công phu sư tử ngoạm."
"Ta cũng đi thôi." Vương thị nói.
Lâm lão gia không nói chuyện, cũng không phản đối, Lâm phụ cùng Vương thị lập tức rời đi.
Hôm nay Tiểu Điền Trang là phi thường náo nhiệt, này sẽ Hạ Quý bọn họ đã đã trở lại.
Hạ cô thảo không nghĩ tới Lâm gia người nhanh như vậy tới.
Hạ cô thảo nhìn gặp qua một lần Vương thị, lại nhìn nhìn Vương thị bên cạnh, đây là Lâm Tấn phụ thân rồi.
Cùng Lâm Tấn có như vậy điểm điểm tưởng tựa, nhưng cũng không phải rất giống, nói tóm lại, Lâm Tấn so Lâm phụ tuấn nhiều.
Hạ cô thảo lại nhìn nhìn Vương thị, trường giống chỉ là trung đẳng, bất quá này dáng người lại phi thường hảo, hơn nữa Vương thị trên người bao vây một đôi đại ngực xác thật thực hấp dẫn người ánh mắt, làm người liếc mắt một cái liền trước nhìn đến nàng đại ngực, mới có thể chú ý tới nàng người này.
Liễu thị nói: "Thảo Nhi, có khách nhân, đi thượng trà."
Hạ cô thảo nói: "Không phải cái gì khách nhân, nương không dùng tới trà, nương ngồi là đến nơi."
Nói hạ cô thảo đối Lưu Thiết Ngưu nói: "Ngươi đi đảo hai ly nước sôi để nguội tới."
Nàng không động thủ, cũng không nghĩ làm nàng nương động thủ hầu hạ cùng chiêu đãi Lâm phụ cùng Vương thị đâu.
"Tới cửa tức là khách, này cũng quá không gia giáo." Vương thị nhịn không được trước ra tiếng.
Ngày thường Vương thị đều là sẽ gương mặt tươi cười nghênh người, nhưng này sẽ trong lòng không đem hạ cô thảo một cái nha đầu phiến tử để vào mắt, càng không nói nhìn đến hạ cô thảo một thân nam trang, Vương thị trong lòng đã cực khinh thường.
Bình thường cô nương gia, ai sẽ trang điểm thành cái tiểu tử bộ dáng.
Hạ cô thảo hơi hơi mỉm cười nói: "Kia cũng phải nhìn cái gì khách a, đối ác khách nào có lễ đâu, hơn nữa luận gia giáo, ta khẳng định so ngươi hảo, ta chính là nghe nói, ngươi là cái ác độc mẹ kế, không cho con riêng đọc sách, đem con riêng kế nữ đuổi tới Tiểu Điền Trang đâu."
Nói tới đây, hạ cô thảo lại nhìn lướt qua Lưu Diệc Kiệt, mới đối Vương thị nói: "Hơn nữa ta còn gặp qua ngươi gặp gỡ có đường dư thím đâu, ngươi cùng dư thím nói gì đó, bằng không Lâm Tấn như thế nào sẽ thôi học?"
Vương thị trong lòng giật mình, không nghĩ tới nàng thấy Dư thị sự tình, thế nhưng bị hạ cô thảo cấp thấy được.
Lâm phụ nhíu mày, Vương thị đang muốn nói cái gì, hạ cô thảo lại tiếp tục nói: "Còn có a, ngươi kia hai cái cháu trai đổ muốn giáo huấn Lâm Tấn, nói ngươi không cho Lâm Tấn đi học, nghe một chút, ta chỉ nghe qua mẹ kế làm khó, lại không có nghĩ đến trên đời thế nhưng còn có như vậy rắn rết tâm địa mẹ kế."
Nói hạ cô thảo lại là thở dài, "Quả nhiên độc nhất phụ nhân tâm a."
Trừ bỏ Lâm phụ cùng Vương thị, đại gia là khóe miệng trừu trừu, không nghĩ tới hạ cô thảo thế nhưng không chút khách khí mà đem Vương thị mắng cho một trận.
Vương thị sắc mặt xanh mét, Lâm phụ đã không vui mà mở miệng, "Lâm gia sự cùng ngươi cái này người ngoài không liên quan."
Nếu không phải vì Tiểu Điền Trang, Lâm phụ này sẽ đã giận dữ.
Hạ cô thảo lại nhìn Lâm phụ nói: "Quả nhiên có mẹ kế liền có cha kế a, hổ độc còn không thực tử đâu, ha hả. Đem thân tử thân nữ năm lần bảy lượt đuổi ra gia môn, đại buổi tối, cũng không phải cái nào từ phụ có thể làm được."
"Ngươi cái tiện nha đầu." Vương thị tức giận, một cái tát quăng lại đây.
Bang một tiếng, hạ cô thảo cũng quăng một cái tát đem Vương thị tay cấp xoá sạch, sau đó lấy ra tay lụa nhẹ nhàng mà lau tay, "Thật dơ."
Lâm phụ cùng Vương thị khí mặt đều đỏ bừng, đặc biệt là Vương thị, đó là cả người phát run, tay đều bị hạ cô thảo cấp đánh đã tê rần.
Lâm phụ thấy Vương thị ăn mệt, cũng muốn ra tay giáo huấn hạ cô thảo, Hạ Quý nhíu mày trừng mắt nói: "Cánh rừng lương, ngươi dám động tay thử xem xem."
Lâm phụ lúc này mới thu tay, nhìn về phía Hạ Quý khinh thường nói: "Nàng là ngươi nữ nhi, quả nhiên cũng chỉ có ngươi dạy ra như vậy nữ nhi."
Hà Nguyên thôn cùng Lâm gia thôn ly gần, cho nên hai thôn sự tình đều không phải cái gì đại bí mật, cũng nhiều năm vẫn luôn lẫn nhau có lui tới.
Hạ Quý biết Lâm phụ, Lâm phụ tự nhiên cũng biết Hạ Quý, Hạ gia duy nhất không đọc sách, cũng duy nhất không bị đãi thấy kẻ ngu dốt.
Hạ cô thảo cười nói: "Kia khẳng định lạp, ta cha mẹ sẽ dạy ra ta như vậy, cho nên các ngươi nhi nữ có phải hay không cũng cùng các ngươi giống nhau, nhi tử đã ăn trong chén lại nhìn trong nồi, hận không thể đem thê khắc chết lại cưới tân, nữ nhi về sau còn có thể cùng người tư đính chung thân, quả phụ tái giá, đương cái rắn rết mẹ kế."
Có thể nghĩ, Lâm phụ cùng Vương thị khí hận, không phải không nghĩ động thủ, nhưng rõ ràng động thủ bọn họ có hại, này sẽ Lâm phụ cùng Vương thị hối hận không nhiều mang vài người lại đây, đề cũng chưa đề Tiểu Điền Trang sự tình đã bị khí đi rồi.
Trước khi đi còn nghe được Vương thị kêu gào, "Ta tuyệt không sẽ bỏ qua ngươi, tuyệt không sẽ."
Hạ cô thảo khinh thường mà bĩu môi, này vừa thấy Lâm phụ chính là cái vô dụng, còn tưởng rằng hắn nhiều ái Vương thị đâu, Vương thị có hại, Lâm phụ cũng cứ như vậy.
"Hạ cô thảo lợi hại." Lưu Thiết Ngưu bọn họ nhìn hạ cô thảo vẻ mặt bội phục, không nghĩ tới hạ cô thảo thế nhưng có đem nhân khí đi bản lĩnh, xem hảo thống khoái.
Hạ cô thảo gian trá cười, "Các ngươi cũng không biết nói, ta này một tá nhưng đem kia Vương thị tay đều cấp chụp sưng lên, trở về có nàng bị."
Hiện giờ trọng sinh nàng sức lực là rất lớn, cũng không biết có phải hay không bởi vì không gian tồn tại nguyên nhân, dù sao hạ cô thảo chỉ cảm thấy chính mình trong cơ thể có cổ vô cùng lực lượng.
Cho nên nàng học võ đến bây giờ, hiệu quả phi thường rõ ràng.
Trước kia hạ cô thảo tuy học nghiêm gia quyền pháp, nhưng rốt cuộc cũng không phải khổ luyện ra tới, chỉ là đương cường thân kiện thể, hơn nữa Nghiêm mẫu cũng không cho nàng học, cho nên hạ cô thảo trình độ cũng không thế nào.
Liền hiện tại bất đồng, có Lưu Khôi chỉ đạo, hạ cô thảo tiến bộ phi thường đại, hiện giờ nàng thậm chí cảm giác được chính mình đều luyện ra nội lực tới.
Chiếu như vậy đi xuống, giả lấy thời gian, hạ cô thảo cảm thấy nàng liền tính không thể trở thành đỉnh cấp cao thủ, ít nhất trở thành giống nhau cao thủ cũng là không có vấn đề.
"Thảo Nhi, chúng ta như vậy đem người đắc tội, sẽ hảo sao?" Liễu thị vẻ mặt lo lắng.
Hạ cô thảo nói: "Không có việc gì, chúng ta liền không nói cũng sẽ đem người đắc tội, bọn họ chính là muốn tới đem Tiểu Điền Trang đoạt trở về, ta mới không cho bọn họ."
Vừa nghe Lâm gia người muốn đem Tiểu Điền Trang đoạt lại đi, mọi người đều không vui.
Hạ cô thảo lại nhìn người trong nhà nói: "Về sau chúng ta muốn xem hảo Tiểu Điền Trang, đề phòng Lâm gia người chơi xấu, còn có nương, ngươi hiện giờ hoài thân mình, cần phải chú ý một ít, ta trong khoảng thời gian này không đi Cẩm Tú Các, liền thủ Tiểu Điền Trang, xem cái nào đầu trâu mặt ngựa tới."
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...