141. Cô nãi nãi trước mặt chơi đại đao không biết lượng sức

33 0 0
                                    

"Ha hả, liền chờ các ngươi tới, các ngươi mang theo không ít người sao, yên tâm, chúng ta Hà Nguyên thôn người một hồi liền đến." Lưu Thiết Ngưu trước hư trương thanh thế nói.

"Hiểu lầm, hiểu lầm." Lâm Thủy Sinh vội nói: "Chúng ta nghe nói mấy cái thôn phạm nhân đến trong tay các ngươi, lại đây dẫn bọn hắn trở về."

"Kia đến xem các ngươi thành ý, bằng không một hồi chúng ta vào thành, liền đem bọn họ đưa quan, ta tưởng Hà phủ đại thiếu gia biết những người này đến Tiểu Điền Trang làm phá hư, chắc chắn rất vui lòng mà đem bọn họ đưa quan phủ."

Hạ cô thảo từ trong phòng bếp đi ra, nàng lời này rơi xuống, người khác nghe không quá minh bạch, nhưng Lâm phụ lại nghe ra tới, trong lòng tức khắc cả kinh.

Mà những người khác chính là không quá minh bạch Hà phủ đại thiếu gia là ai, khả năng được xưng là đại thiếu gia người thành phố, còn có thể nhấc lên quan phủ, khẳng định không phải người bình thường gia.

"Không thể đưa quan phủ."

"Đúng vậy, có chuyện hảo hảo nói."

Hạ cô thảo lập tức nhìn về phía Lâm phụ nói: "Này Tiểu Điền Trang đã là của ta, này không có mắt đi lên nháo sự, ta tự nhiên sẽ không khách khí, nếu không phải xem ở quê nhà hương thân phân thượng, ta chính là muốn bọn họ mệnh, quan phủ cũng không phán ta tội."

Này sẽ Lâm phụ nhíu mày nói: "Hạ cô nương có điều kiện gì." Lâm phụ là thật sự không muốn cùng hạ cô thảo giao tiếp, ngày đó bị khí sau, Vương thị muốn giáo huấn, Lâm phụ cũng là cam chịu, nơi nào nghĩ nha đầu này lợi hại như vậy.

Bất quá này sẽ Lâm phụ nhìn về phía Lưu Thiết Ngưu bọn họ, trong lòng hoài nghi nếu không phải Lưu Thiết Ngưu bọn họ hỗ trợ, hạ cô thảo cũng không có như vậy lợi hại.

"Hảo thuyết, ta cũng không cần nhiều, hai mươi lượng một người, năm người vừa lúc một trăm lượng, kia mấy cái chạy trốn, ta liền không tính ở bên trong."

Hạ cô thảo nói rơi xuống, Lâm gia thôn người kinh hô ra tiếng, "Cái gì, hai mươi lượng một người, đây là giựt tiền a."

Lập tức có người giận khởi, dẫn theo trên tay đại đao liền phải triều hạ cô thảo chém lại đây, hạ cô thảo liền như vậy tay không nhảy đi, khinh thân chợt lóe, hướng tới người nọ nắm đao tay đá một chân, lại hợp với đầu cùng giữa ngực các đá một chân, thẳng đem người gạt ngã trên mặt đất.

"Ở cô nãi nãi trước mặt chơi đại đao, không biết lượng sức." Hạ cô thảo trực tiếp đem người nọ trên tay đại đao cấp không khách khí mà thu làm đã dùng.

Hạ cô thảo lộ chiêu thức ấy, làm Lâm gia thôn thôn dân chấn động, lúc này mới ba chiêu, liền đem một cái tráng hán cấp gạt ngã, nha đầu này cũng quá lợi hại đi.

Hạ cô thảo cười nói: "Ta nếu là giựt tiền, ta liền trực tiếp mở miệng năm mươi lượng, một trăm lượng, dù sao các ngươi không lấy tiền chuộc người, ta liền đưa quan, phạm vào ta người, ta cũng sẽ không như vậy dễ dàng buông tha."

Có người nói: "Nhưng chúng ta không có bạc."

Hạ cô thảo nhìn về phía Lâm phụ, chỉ chỉ Lâm Trung nói: "Các ngươi không có, có người có là đến nơi, ta chính là nghe nói đây là đất rừng chủ gia hạ nhân đâu."

Bạo lực tiếu thôn côWhere stories live. Discover now