193. Chung có một ngày, ta muốn đem nó hủy đi.

38 1 0
                                    

Này lúc sau Lâm Tấn cùng Lâm Lão Hán dậy sớm liền trước tiên ở trong viện đánh quyền, sau đó hạ cô thảo cũng là ngũ cảm nhanh nhạy, hôm nay chưa lượng cũng đã nghe được cách vách Lâm Tấn đọc sách thanh âm truyền đến.
Sơn không ở cao, có tiên tắc danh. Thủy không ở thâm, có long tắc linh. Tư là phòng ốc sơ sài, duy ngô đạo đức cao sang. Rêu ngân thượng giai lục, thảo sắc nhập mành thanh. Đàm tiếu có học giả uyên thâm, lui tới vô bạch đinh......
Này sẽ cũng là nên nổi lên, cho nên hạ cô thảo mắt khai mắt, lưu loát mà đứng dậy, sau đó trực tiếp phiên tới rồi đầu tường hướng Lâm Tấn bên kia sân vừa thấy, liền thấy Lâm Lão Hán đang cùng Lâm Tấn ở chậm động tác đánh quyền, sau đó Lâm Tấn trong miệng một bên mà lẩm bẩm.
Này thật là, hạ cô thảo cũng không biết nói như thế nào, nhưng cảm thấy Lâm Tấn rất có ý tứ, quả nhiên là thư sinh, một bên đánh quyền còn một bên niệm thơ.
Hạ cô thảo nhảy xuống đầu tường, liền bắt đầu đi đem đệ đệ muội muội cấp kêu đi lên, còn có lâm nhị đầu, Lâm Trụ Tử, nhị hổ, làm cho bọn họ dậy sớm rèn luyện thân thể, đi theo nàng cùng nhau đánh quyền.
Lâm Trụ Tử đánh ngáp nói: "Hạ cô thảo, ta không cần như vậy dậy sớm đi, chọn mua đó là lâm nhị đầu cùng nhị hổ."
Hạ cô thảo nói: "Tối hôm qua mọi người đều sớm ngủ, tự nhiên đến sớm khởi rèn luyện thân thể, ngươi cho rằng điếm tiểu nhị tốt như vậy đương, vạn nhất gặp ác khách, ngươi không cá biệt sức lực, không học điểm võ, bị đánh làm, vạn nhất ta không ở cửa hàng, kia nhưng đều là các ngươi bảo hộ cửa hàng."
Hạ cô thảo như vậy vừa nói, Lâm Trụ Tử, lâm nhị đầu còn có nhị hổ nháy mắt cảm thấy chính mình trách nhiệm lớn.
Đến nỗi Tiểu Vũ Lương Trà còn có thủ định thủ khi, hạ cô thảo là vẻ mặt uy nghiêm, "Cho ta thành thật điểm, đừng tưởng rằng kêu cha kêu nương liền hữu dụng, nếu không ngoan ngoãn đi theo ta học võ, ta lấy dây mây trừu các ngươi."
Tiểu Vũ Lương Trà cùng thủ định thủ khi lập tức đứng thẳng thân mình, đại tỷ nhưng không giống cha mẹ như vậy dễ nói chuyện, cũng không phải bọn họ khóc khóc liền mềm lòng.
Cho nên sáng sớm, hạ cô thảo liền mang theo một đám thiếu niên oa tử ở trong sân đánh quyền, bên kia Lâm Tấn nghe được động tĩnh dừng động tác liền phải bò cường tới xem, nhưng bò vài lần rớt vài lần.
Lâm Lão Hán châm biếm ra tiếng, "Ngươi liền thôi bỏ đi, vẫn là thành thành thật thật đương văn nhược thư sinh đi, cũng không trách hạ cô thảo ghét bỏ ngươi, liền ta nhìn đều ghét bỏ."
Lâm Tấn yên lặng nội thương, đây là cái gì gia gia a, nói điểm dễ nghe không được sao.
Bất quá nhìn này đổ tường cao, Lâm Tấn cũng cùng nó phân cao thấp thượng, này sáng sớm thượng, Lâm Tấn liền ở đi theo bức tường đấu, cuối cùng vẫn là gian nan mà bò lên trên đi, nhưng hạ cô thảo bên này đã kết thúc.
Sau đó Lâm Tấn một cái đứng không vững, bang từ trên tường ngã xuống.
Lâm Lão Hán thở nhẹ một tiếng, vội chạy tới xem Lâm Tấn tình huống, "Quăng ngã nơi nào?"
Lâm Tấn nhìn Lâm Lão Hán liếc mắt một cái không hé răng, hắn có thể nói hắn quăng ngã mông đau sao, cuối cùng Lâm Lão Hán muốn đỡ Lâm Tấn lên, Lâm Tấn không cần.
Lần đầu tiên Lâm Tấn nhìn này bức tường cắn răng nói: "Chung có một ngày, ta muốn đem nó hủy đi." Hủy đi liền không như vậy vướng bận.
"Có chí khí." Lâm Lão Hán đại tán ra tiếng, sau đó hỏi: "Ngoan tôn nhi, ngươi thật không có việc gì a?"
"Không có." Lâm Tấn vẻ mặt buồn bực mà vỗ vỗ trên người chân, chờ đến đau đớn tiệm tiêu, mới đi trở về phòng.
Lâm Lão Hán nhẹ nhàng thở ra, thật đúng là sợ Lâm Tấn quăng ngã cái tốt xấu, không có việc gì liền hảo.
Cho nên Lâm Lão Hán đi theo Lâm Tấn vào nhà liền nói: "Nếu không chúng ta gia hai đi tế dược đường cấp Dương lão nhìn xem?"
Lâm Tấn gật gật đầu, hắn này một té ngã không có việc gì, chính là ngã xuống thời điểm đau, hiện tại đảo không đau, chỉ là nghĩ Lâm Lão Hán thân thể, Lâm Tấn liền đi theo Lâm Lão Hán ra cửa.
Nơi nào nghĩ này vừa ra khỏi cửa, nghe thấy được nông gia Tiên Vị bay tới mùi hương, gia hai một đốn, đối nhìn thoáng qua, bay thẳng đến nông gia Tiên Vị đi đến.
"Khách quan bên trong thỉnh." Sáng sớm Lâm Trụ Tử ở xoa bàn, cũng không có chú ý xem, thấy bóng người lại đây liền hô thanh, sau đó vừa thấy đến Lâm lão gia cùng Lâm Tấn, lập tức nở nụ cười, nhiệt tình mà tiếp đón, "Lâm gia gia, Lâm Tấn, lại đây ăn cơm sáng đúng không, tới ngồi ngồi."
Hạ cô thảo này sẽ cũng từ sau bếp đi ra, cười nói: "Lâm gia gia cùng Lâm Tấn tới, vừa lúc phương đại nương cùng phương thím làm sủi cảo, một khối tới ăn đi."
Lâm Lão Hán cùng Lâm Tấn tự nhiên không có gì không muốn, này sẽ cũng vừa lúc có khách nhân tới cửa, vốn dĩ muốn ăn điểm khác, vừa nghe đến sủi cảo cũng sửa miệng nói muốn ăn sủi cảo.
Thủ định thủ khi này sẽ đã sẽ chính mình ăn cơm, Tiểu Vũ Lương Trà cũng có thể chiếu cố hai cái đệ đệ, cho nên cũng không cần hạ cô thảo nhọc lòng.
Ăn sủi cảo sau, Lâm Lão Hán cùng Lâm Tấn liền tỏ vẻ muốn tới tế dược đường đi xem, hạ cô thảo vội nói: "Kia thuận tiện giúp ta đưa một phần sủi cảo cấp đại phu gia gia đi."
Hạ cô thảo hướng tới Lâm Tấn nói, Lâm Tấn gật gật đầu, hạ cô thảo vội đi cấp lão đại phu bị một đại phân sủi cảo rót vào thực rổ, đưa cho Lâm Tấn.
Lâm Tấn cùng Lâm Lão Hán rời đi nông gia Tiên Vị, gia hai đi chậm, Lâm Lão Hán liền nói: "Hạ cô thảo nha đầu này chính là tâm địa hảo, ai giúp nàng nàng đều ghi tạc trong lòng, ai đối nàng hảo nàng liền đối ai hảo, ân oán phân minh, là cái không tồi nha đầu."
Lâm Tấn gật gật đầu, nói: "Ta cùng Tiểu Vi cũng bị nàng không chịu ân huệ, lúc trước nếu không phải hạ cô thảo, hiện giờ đảo không biết là ngày mấy." Lâm Tấn cảm thấy khẳng định không có hiện tại tốt.
Lâm Lão Hán nói: "Tuy rằng ta không biết ngươi ở Lâm gia đã xảy ra chuyện gì, nhưng chuyện quá khứ ngươi cũng đừng nghĩ, đừng tổng ghi tạc trong lòng, người a, nên buông liền buông, này muốn mới có thể hướng phía trước đi, triều nhìn về nơi xa."
Lâm Tấn trầm mặc, cũng là vì hắn khi còn nhỏ trí nhớ hảo, cho nên hắn nương thê thảm bị tức chết kia một màn luôn là khắc sâu ghi tạc hắn trong đầu, nhiều năm như vậy đều quên không được, cũng không dám đã quên.
Đối Lâm gia, có hận hay không, Lâm Tấn cũng là hận. Chỉ là lúc ấy Lâm Tấn hận chính là Lâm phụ cùng Vương thị, sau lại Lâm lão gia không cho hắn đọc sách, thậm chí đồng ý bọn họ huynh muội đi Tiểu Điền Trang, Lâm Tấn là liền Lâm lão gia cũng oán thượng.
Bất quá hắn cũng không cảm thấy như vậy hận sẽ ảnh hưởng đến hắn, ngược lại cảm thấy đây là hắn đi tới động lực, bọn họ không cho hắn đọc sách, hắn liền nỗ lực cho bọn hắn xem, hắn sẽ hung hăng tiền đồ cho bọn hắn xem.
Làm cho bọn họ biết, hắn Lâm Tấn cũng không phải tài trí bình thường, mất đi hắn, kia mới là Lâm gia tổn thất.
Bất quá mẹ ruột bị tức chết sự, Lâm Tấn cũng không có đối ai nói, cũng không có đối Lâm Lão Hán đề, cho nên Lâm Lão Hán chính là cảm giác được Lâm Tấn đối Lâm gia có khúc mắc, khuyên Lâm Tấn buông.
Tới rồi tế dược đường, Lâm Tấn mang đến sủi cảo làm lão đại phu phi thường cao hứng, "Kia nha đầu nhưng thật ra có tâm, cũng không mệt ta lão già này đối nàng tốt như vậy."
Bất quá lão đại phu cũng không có lập tức ăn, trước cấp Lâm Lão Hán bắt mạch, sau đó lại cấp Lâm Tấn xem, cuối cùng nói: "Các ngươi a, một già một trẻ, thân thể cũng không có gì vấn đề lớn, đều là thư sinh tật xấu, tập viết một ngày ngồi vào vãn, mỗi ngày ngồi bất động, có thể không vai cổ đau nhức, eo đau chân đau. Tới, ta dạy các ngươi mấy chiêu năm bắt diễn, đây chính là ta mỗi ngày tất luyện, ngươi xem ta gì tật xấu cũng không có."
"Dương gia gia, ngươi vẫn là ăn trước xong sủi cảo đi, bằng không một hồi hồ." Lâm Tấn nhắc nhở nói.
Dương đại phu nói: "Hảo, ta ăn xong sủi cảo, giáo các ngươi năm bắt diễn, cái này đơn giản, vừa học liền biết."
Vì thế lão đại phu ăn xong sủi cảo liền đem Lâm Lão Hán cùng Lâm Tấn đưa tới hậu viện, dạy bọn họ năm bắt diễn.

Bạo lực tiếu thôn côWhere stories live. Discover now