122. Bái sư

37 0 0
                                    

Lâm Tấn đột nhiên hướng tới hạ cô thảo cười nói: "Ta cảm thấy ta có thể ngủ, tuy rằng nói ra không phúc hậu, nhưng này giả khế ước một thiêm, liền cùng ném tay nải dường như, cả người đều cảm thấy nhẹ nhàng đi lên."
Hạ cô thảo nhìn Lâm Tấn bộ dáng này, cũng biết Lâm Tấn vẫn luôn cấp chính mình áp lực thật sự rất lớn, bằng không cũng sẽ không đem chính mình ngao cùng cây gậy trúc dường như, đời trước chính là thấy Lâm Tấn thời điểm cũng là gầy gầy.
Nhưng chính là như vậy nhìn như gầy gầy nhược nhược Lâm Tấn, tay không đào hố táng nàng.
Nhìn Lâm Tấn cả người phảng phất nhẹ nhàng dường như, hạ cô thảo nở nụ cười, "Không có việc gì, ngươi có tay nải liền cứ việc ném đến đây đi, ta có thể tiếp theo liền tiếp, không thể tiếp, ta cũng thay ngươi cấp xử lý."
Hạ cô thảo này hào sảng đại khí vừa nói sau, Lâm Tấn nhìn nàng vài lần nói: "Hạ cô nương ân tình Lâm Tấn không có gì báo đáp, chỉ có......"
"Đừng, coi như ta đời trước thiếu ngươi đi, đời này thế ngươi phân ưu giải nạn, cũng không phải cái gì đại sự, không cần lấy thân báo đáp." Hạ cô thảo vội nói.
Lâm Tấn hắc tuyến, đột nhiên liền nở nụ cười, "Hạ cô thảo cho rằng tấn muốn lấy thân báo đáp?"
Hạ cô thảo vỗ trán, xem Lâm Tấn bộ dáng này, cũng biết nàng hiểu lầm, ai làm đời trước xem nhân gia anh hùng cứu mỹ nhân khi, liền nghe được nữ tới như vậy một câu, "Công tử đại ân đại đức, tiểu nữ tử không có gì báo đáp, chỉ có lấy thân báo đáp."
Nàng vừa mới thật đúng là cho rằng Lâm Tấn nói lời này câu, hiện tại cũng không phải là xấu hổ sao, hạ cô thảo rốt cuộc cũng là sống lại một đời người, da mặt vẫn là hậu một ít.
Này sẽ trực tiếp xem nhẹ Lâm Tấn nói, nói thẳng: "Giúp ngươi một chút tiểu vội cũng không phải cái gì đại sự, ngươi cũng đừng quá để ở trong lòng, nếu là về sau ta nương cấp sinh đệ đệ, ngươi có thể dạy hắn đọc sách là đến nơi."
Này tuy rằng chỉ là hạ cô thảo tùy ý nói nói, nhưng lại cảm thấy phi thường được không, nếu là về sau đệ đệ muốn đọc sách, Lâm Tấn nếu là nguyện ý cấp đệ đệ vỡ lòng thì tốt rồi.
Tuy rằng Lâm Lão Hán mẹ ruột táng ở chỗ này, Lâm Lão Hán liền tính rời đi, cũng tổng hội trở về nơi này, nhưng Lâm Lão Hán rốt cuộc tuổi lớn, về sau chưa chắc có cái này tinh lực.
Đến nỗi có đường, nơi đó cũng có thể, chỉ là có thừa thị như vậy cái có tư tâm người ở, hạ cô thảo liền không quá xem trọng có đường.
"Hảo, chúng ta liền nói như vậy định rồi." Lâm Tấn gật gật đầu.
Hạ cô thảo lập tức là lưu dường như độn, Lâm Tấn nhìn hạ cô thảo nhanh chóng rời đi bóng dáng, trong đầu nghĩ vừa mới không nói ra nói, còn có hạ cô thảo vội vàng đánh gãy, đột nhiên bật cười.
Hắn tưởng nói chính là, "Hạ cô nương ân tình Lâm Tấn không có gì báo đáp, chỉ có tương lai hàm thảo kết hoàn báo đáp." Chỉ cần hắn có năng lực, về sau Hạ gia có cái gì khó khăn, hắn đều sẽ khuynh lực hỗ trợ giải quyết.
Lấy thân báo đáp, lấy thân báo đáp, Lâm Tấn trong miệng niệm niệm này bốn chữ, lại kỳ dị mà cảm thấy không có bài xích.
Đột nhiên hắn lắc lắc đầu, đem ý nghĩ như vậy vứt bỏ rớt, hiện giờ hắn tuổi tác còn nhỏ đâu, tư tình nhi nữ sự, Lâm Tấn là tưởng đều không có nghĩ tới, cũng tâm tư nhớ những việc này.
Hạ cô thảo ra Lâm Tấn nhà ở, xoa nhẹ đem mặt, cảm thấy chính mình đầu óc có vấn đề, thế nhưng nói ra nói vậy, may mắn mọi người đều tiểu, bằng không xấu hổ.
Này sẽ hạ cô thảo sấn người không chú ý, liền vào trong không gian, đối cái này không gian, hạ cô thảo có ở bên trong loại dưỡng này đó, bất quá càng nhiều nàng đều là dùng trong không gian Thần Thủy nhiều một ít.
Về sau Lâm Tấn cùng Lâm Lão Hán không ở, Lưu Thiết Ngưu cùng Đại Hổ nhị hổ còn có Lưu Diệc Kiệt cũng không thể thời thời khắc khắc ở chỗ này, hạ cô thảo cảm thấy vẫn là thực phương tiện.
Đến lúc đó trong không gian đồ ăn cũng có thể lấy ra tới cùng Tiểu Điền Trang đồ ăn cùng nhau bán, bất quá muốn tách ra mới được, cũng không thể bán quá tiện nghi.
Ở trong không gian, thu đồ ăn trồng rau tưới nước, đem trong không gian địa lý một phen.
Hạ cô thảo trở ra thời điểm, đã là canh bốn thiên, nàng vội tay chân nhẹ nhàng mà trở về phòng, ở chính mình tiểu trên giường nằm đi xuống.
Chỉ chốc lát, Hạ Quý liền rời giường, hạ cô thảo trộm thư khẩu khí, xem ra lần sau ở trong không gian không thể đãi lâu lắm, đều ở tại một phòng, nếu là cha mẹ nửa đêm lên, nhìn đến nàng giường ngủ không, tìm không thấy nàng kia nhưng phiền toái.
Bởi vì nửa đêm ở trong không gian làm việc, hạ cô thảo này sẽ là mệt mỏi, cho nên một nằm xuống thực mau ngủ.
Mà Lưu Khôi tối hôm qua cùng Lâm Lão Hán nói nhỏ, liền nói hảo vãn, cho nên này sáng sớm cũng dậy trễ.
Bằng không hắn cùng nhau tới, nhìn không tới hạ cô thảo, khẳng định sẽ làm Hạ Quý đem hạ cô thảo kêu khởi, nhưng không cho hạ cô thảo lười biếng.
Bất quá Hạ Quý cùng nhau tới, Lâm Tấn cùng Lưu Diệc Kiệt chính là sớm liền lên luyện võ, phi thường tự giác.
Chờ đến hạ cô thảo tỉnh lại thời điểm, Lưu Thiết Ngưu cùng Đại Hổ nhị hổ đều tới, bọn họ đang cùng Lưu Diệc Kiệt còn có Hạ Quý ở ngoài ruộng bận rộn.
Mà lúc này, Lâm Lão Hán trong phòng, Lưu Khôi cùng Lâm Lão Hán đều ở, Lâm Tấn quỳ gối Lâm Lão Hán trước mặt dập đầu ba cái vang dội, hành bái sư lễ.
"Nương, thái thúc công bọn họ đâu, còn không có tỉnh lại sao?" Hạ cô thảo hỏi.
Liễu thị nói: "Ngươi cho rằng ai đều giống ngươi như vậy ngủ như vậy vãn, bọn họ dậy sớm, bất quá đều ở trong phòng đâu."
Liễu thị lời này rơi xuống, hạ cô thảo hướng tới Lâm Lão Hán nhà ở đi đến, vừa đến cửa liền nghe được bên trong thanh âm, hạ cô thảo liền biết Lâm Tấn đây là ở bái sư.
Hạ cô thảo thu hồi bước chân, chậm rãi đi rồi trở về.
Này sẽ Liễu thị chính cầm kim chỉ vá áo, nhìn nàng nói: "Cơm sáng đã làm tốt, ngươi chạy nhanh đi ăn đi."
Hạ cô thảo lập tức đi phòng bếp ăn cơm sáng, này cơm sáng ăn một lần cơm, Lâm Tấn bên kia cũng ra tới.
Lập tức đại gia ở Tiểu Điền Trang bận việc lên, Lưu Khôi cũng không ở Tiểu Điền Trang nhiều đãi, Hạ Quý hồi Hà Nguyên thôn liền đem Lưu Khôi cấp tặng trở về.
Hạ cô thảo nghĩ Lâm Tấn cùng Lâm Lão Hán phải rời khỏi, cũng là vì cấp Hạ Quý mua không ít vải dệt, này nếu là Liễu thị đi mua, khẳng định luyến tiếc như vậy tiêu tiền, mua nhiều như vậy.
Cho nên này sẽ vải dệt là có bao nhiêu, hạ cô thảo liền cấp Lâm Tấn cùng Lâm Lão Hán một cái làm một thân đơn giản quần áo ra tới, Liễu thị liền cấp Lâm Lão Hán cùng Lâm Tấn đóng đế giày.
Hai mẹ con đều không có nói, Lâm Tấn cùng Lâm Lão Hán cũng không biết, nhìn Liễu thị cùng hạ cô thảo như vậy bận việc đều tưởng cấp Hạ Quý làm.
Ngày kế sáng sớm, Lâm Tấn đi huyện thành tiếp Lâm Vi, trực tiếp từ trong huyện bên kia tiêu tiền ngồi xe bò hồi Lâm gia thôn, hai anh em cũng là ở huyện thành cấp Lâm Liên chuẩn bị lễ vật.
Trở về Lâm gia tham gia Lâm Liên xuất giá lễ, đãi Lâm Liên bị hỉ kiệu tiếp đi rồi, Lâm Tấn cùng Lâm Hạo đưa thân trở về, Lâm Tấn liền tìm cơ hội liền cùng Lâm lão gia nhấc ra ngoài du học sự.
Lâm Tấn ở có đường thôi học sự, Lâm gia nơi này tự nhiên là thu được tin tức, còn tưởng rằng Lâm Tấn đã đánh mất ý niệm, lại không có nghĩ đến Lâm Tấn thế nhưng muốn đi du học.
"Ta không đồng ý." Lâm phụ nhíu mày nói.
Lâm lão gia nhìn Lâm Tấn, tuy mặt vô biểu tình, nhưng trong lòng đối Lâm Tấn là cực đại bất mãn, cảm thấy cái này tôn tử quá không nghe lời, hơn nữa hắn cũng không thích như vậy không nghe lời tôn tử.
"Tấn chỉ là tới nói một tiếng, ngày mai tấn liền rời đi, mong rằng gia gia cùng phụ thân mẫu thân, đại ca, đệ đệ muội muội bảo trọng." Lâm Tấn này sẽ là không có khả năng nghe bọn hắn nói, hơn nữa trở về cũng chỉ là nói một tiếng, cũng không có trưng cầu bọn họ đồng ý.

Bạo lực tiếu thôn côWhere stories live. Discover now