160. Nạp thiếp cùng hòa li

35 0 0
                                    

Đại Đầu Nương hướng về phía Vương thị nói: "Đừng trang, ngươi vốn dĩ liền không phải cái gì người tốt, Lâm Tấn huynh muội còn tuổi nhỏ nhưng còn không phải là bị ngươi bức tới rồi Tiểu Điền Trang đi sao, ác độc mẹ kế, còn muốn cho ta nhi tử đi khi dễ Lâm Tấn, không cho Lâm Tấn đọc sách."
"Phương đại muội, ta muốn hưu ngươi." Lâm Thủy Sinh quát.
"Không, ta muốn cùng ngươi hòa li, ta không cùng ngươi qua, Lâm Thủy Sinh, ngươi có nghe hay không, là ta không cần ngươi." Đại Đầu Nương khóc kêu nói.
Đại Đầu Nương họ Phương, cùng Vương thị mẹ ruột là một cái thôn, Vương thị cha ruột sau khi chết, mẹ ruột liền mang nàng hồi Phương gia thôn, cũng nguyên nhân chính là vì là Vương thị mẹ ruột giật dây, nàng mới gả cho Lâm Thủy Sinh, nhưng nơi nào nghĩ này đối giả huynh muội lại như vậy thương nàng tâm, Đại Đầu Nương trong lòng có thể không hận sao.
Vương thị này sẽ hủy ruột đều thanh, trước kia Đại Đầu Nương thẹn thùng nhát gan, Vương thị cảm thấy hảo khống chế, nơi nào nghĩ một người gả chồng sau biến hóa lớn như vậy, hiện giờ Đại Đầu Nương nơi nào còn xem ra trước kia cô nương khi nhát gan thẹn thùng dạng, này quả thực chính là cái người đàn bà đanh đá.
"Đại ca, đừng hưu tẩu tử, tẩu tử chỉ là đối ta có hiểu lầm, ngươi đừng trách tẩu tử, ta cũng không trách tẩu tử." Vương thị vẻ mặt đau lòng nói.
"Phi, ta mới không cần ngươi giả tanh tanh." Vương thị không nói lời nào còn hảo, vừa nói lời nói, Đại Đầu Nương liền tới khí.
Cuối cùng Lâm lão gia đều lại đây, thôn trưởng cũng lại đây, tuy rằng Lâm lão gia không phải thôn trưởng, nhưng lại cũng là Lâm gia thôn thôn trưởng sau lưng người, hắn tưởng ai đương thôn trưởng, ai chính là thôn trưởng, cho nên Lâm gia thôn thôn trưởng chính là xem Lâm lão gia sắc mặt hành sự.
Đối Lâm Thủy Sinh cùng Đại Đầu Nương, Lâm lão gia tự nhiên sinh khí, đem Lâm gia việc xấu trong nhà ngoại dương, Lâm lão gia có thể không tức giận sao.
Cho nên lập tức, có thôn trưởng ra mặt, Lâm phụ nạp diệp hồng anh làm thiếp, Lâm Thủy Sinh cùng Đại Đầu Nương hòa li đã thành kết cục đã định.
Vốn là hưu thê, nhưng Đại Đầu Nương uy hiếp Lâm Thủy Sinh, Lâm Thủy Sinh kiên trì hòa li.
Lâm gia thôn một ít người còn cảm thấy Lâm Thủy Sinh có tình có nghĩa, rốt cuộc thôn trưởng đều nói muốn Lâm Thủy Sinh hưu Đại Đầu Nương, nhưng Lâm Thủy Sinh lại kiên trì hòa li, như thế nào có thể không có tình có nghĩa đâu.
Hưu thê cùng hòa li, kia chính là hai cái ý tứ, hưu thê là đơn phương hưu bỏ, nhưng hòa li, đó là hai bên quá không đi xuống mới tách ra.
Kỳ thật đều giống nhau, bất quá hòa li so hưu thê dễ nghe một ít, bị hưu nữ nhân, kia chính là bị người xem thường, bị người phỉ nhổ.
"Ta muốn nhị đầu theo ta đi." Đại Đầu Nương nói.
Nhưng Lâm gia thôn người là không đồng ý, đây là lâm họ nhi tử, lâm họ người huyết mạch, như thế nào có thể cho họ khác người mang đi.
Lâm Thủy Sinh cũng không muốn, hắn vẫn là coi trọng nhi tử, nơi nào nguyện ý đem nhi tử cấp Đại Đầu Nương.
"Ta muốn đi theo nương." Lâm nhị đầu nói, "Dù sao ta lớn, ta chính mình cũng sẽ chạy."
Đại Đầu Nương nói: "Ta đời này cũng sẽ không tái giá, đầu to cùng nhị đầu đều là ta sinh, ngươi như thế nào cũng muốn cấp một cái cho ta, Lâm Thủy Sinh, ngươi đừng làm cho hài tử hận ngươi."
"Ngươi cùng ngươi nương đi thôi." Lâm Thủy Sinh cuối cùng đối lâm nhị đầu nói.
Cho nên lâm nhị đầu tên từ Lâm gia gia phả vẽ ra đi, về sau sửa họ Phương.
Này ở người bình thường tộc nhân tới nói, đó là không bị cho phép, cũng không có khả năng, nhưng Lâm Thủy Sinh cha đã chết, hiện tại Lâm Thủy Sinh cũng kiên trì đem lâm nhị đầu cấp Đại Đầu Nương, mà lâm nhị đầu lại một lòng hướng về nương, Lâm lão gia cùng thôn trưởng liền đều đồng ý.
Nói như vậy, nữ nhân bị hưu hoặc là hòa li, là không có khả năng mang đi nhi tử, nhưng đại bộ phận nữ nhân bị hưu hoặc là hòa li, đều có thể mang đi nữ nhi, bất quá cũng xem nhà chồng ý tứ, còn có nhà mẹ đẻ có hay không chỗ dựa.
Hiện giờ Lâm Thủy Sinh có thể làm chủ, nguyện ý thả người, Đại Đầu Nương tự nhiên là có thể thuận lợi mang đi lâm nhị đầu.
Lúc này đây, Vương thị thảm bại, Lâm phụ là trực tiếp lạnh Vương thị, vào lúc ban đêm liền ngủ diệp hồng anh bên kia đi, Vương thị hoàn toàn thất sủng.
Bất quá Vương thị rốt cuộc có tam tử một nữ, hiện giờ tài cái đại té ngã, ăn cái lỗ nặng, nhưng nàng nhưng chưa chắc liền nhận thua.
Chấp nhất Lâm phụ nhiều năm như vậy, Vương thị dẻo dai nơi nào là dễ dàng như vậy bị đánh bại.
Lâm lão gia nơi này không thế nào, bất quá Lâm Liên cùng ở học đường Lâm Hạo biết Lâm phụ nạp thiếp, đều không thể tin tưởng mà mở to hai mắt nhìn, còn tưởng rằng Lâm phụ cùng Vương thị cảm tình cỡ nào cỡ nào hảo, cỡ nào kiên không thể thúc giục, nơi nào nghĩ dễ dàng như vậy liền xuất hiện cái khe.
Tỷ đệ hai gặp mặt thời điểm, Lâm Liên liền cười nói: "Đảo tỉnh chuyện của ta, cái này ý tưởng ta sớm đã có, chỉ là ngươi hiện giờ còn nhỏ, ta ở nhà chồng cũng còn không có lập ổn gót chân, đằng không ra tay tới thu thập nàng, hiện tại nhưng thật ra đại khoái nhân tâm."
Lâm Hạo cũng cười, "Đây là chuyện tốt a." Nói lại là một đốn, nói: "Tỷ, nhưng vạn nhất cái kia thiếp có hài tử đâu, chúng ta không phải lại nhiều thứ đệ thứ muội sao?"
Lâm Hạo không quá thích này đó dị mẫu đệ đệ muội muội, cảm thấy những người này sinh ra chính là tới cùng hắn phân đồ vật.
Lâm Liên cười nhạo, "Nên lo lắng chính là Vương thị, hiện tại chúng ta cái gì cũng không cần lo lắng, ngươi hảo hảo đọc ngươi thư, nỗ lực khảo công danh, những người khác ngươi không cần tưởng, trong nhà có gia gia đâu, hắn là hướng về chúng ta."
Lâm Hạo gật gật đầu, đối Lâm lão gia cũng là kính yêu có thêm, nếu không phải Lâm lão gia yêu thương hắn, hiện giờ hắn này trưởng tử địa vị còn không bằng Vương thị sinh nhi tử đâu, nói không chừng cùng Lâm Tấn huynh muội giống nhau.
"Tỷ, nhị đệ hiện tại thế nào?" Lâm Hạo nói.
Lâm Liên lắc đầu, "Không biết, nghe nói đi du học."
Lâm Hạo nói: "Nhị muội không phải ở Cẩm Tú Các sao, tỷ nếu có rảnh có thể đi nhìn xem."
Lâm Liên nhíu mày nói: "Tiểu Vi a, rời đi gia lúc sau liền cùng ta không hôn. Hành, ta có rảnh đi Cẩm Tú Các nhìn xem nàng."
Hà Nguyên thôn, hạ cô thảo cưỡi Tiểu Thanh Lư đến nhi đến nhi mà trở về, lại đụng phải lâm nhị đầu.
"Ngươi như thế nào ở chỗ này?" Hạ cô thảo kỳ quái hỏi.
"Ta tới tìm ngươi, hạ cô thảo, ta tưởng cùng ngươi làm việc." Lâm nhị đầu nói.
"Ngươi cho ta làm việc?" Hạ cô thảo trong lòng càng kỳ quái.
"Cha ta cùng ta nương hòa li, ta hiện tại sửa phương họ, ta muốn dưỡng ta nương, cho nên ta cùng ngươi làm việc đi, ngươi cho ta tiền công."
Lâm nhị đầu nói rơi xuống, hạ cô thảo mở to hai mắt nhìn, "Cha mẹ ngươi hòa li?"
Lâm nhị đầu trầm trọng gật gật đầu, nàng nương ngày đó ở Lâm gia thôn như vậy bưu hãn, một bộ hoắc đi ra ngoài gì cũng không sợ bộ dáng, nhưng trở về nhà mẹ đẻ lại cả ngày gạt lệ, hơn nữa ông ngoại gia quá nhỏ, người nhiều trụ cũng tễ, lại trụ đi xuống, mợ cũng có ý kiến hiện giờ đều khuyên hắn nương tái giá.
Lâm nhị đầu tuy rằng có một trăm lượng, nhưng hiện tại lại không dám dùng, chỉ có thể nghĩ đến hạ cô thảo nơi này.
Nói lâm nhị đầu còn nói Lâm phụ nạp thiếp sự tình, hạ cô thảo hoàn toàn sợ ngây người, sau đó phản ứng lại đây, đại đại cười, "Ai nha, ta nghe xong như thế nào như vậy cao hứng đâu." Nguyên lai Vương thị cũng không phải một khối ván sắt a, dễ dàng như vậy đã bị tạp cái động ra tới.
"Hành, ngươi muốn hay không cùng ngươi nương cùng nhau tới, đến Tiểu Điền Trang làm việc." Nói hạ cô thảo lại nghĩ Liễu thị tình huống nói: "Ta nương có thai, thực mau cũng muốn sinh, không biết ngươi nương có nguyện ý hay không tới chiếu cố ta nương, ta cũng cho nàng tính tiền công."
"Nguyện ý." Lâm nhị đầu kinh hỉ, không nghĩ tới chính mình nương cũng có thể, như vậy liền càng tốt, kia hắn cùng nương cũng không cần ở tại ông ngoại gia.

Bạo lực tiếu thôn côWhere stories live. Discover now