Này sẽ hạ cô thảo đối Lâm Tấn cùng Lâm Vi mẹ ruột nhưng thật ra tò mò lên, quang xem Lâm Liên thêu nghệ liền biết Lâm Vi mẹ ruột thêu nghệ có bao nhiêu xuất sắc, chẳng lẽ Lâm Vi mẹ ruột thực sự có lai lịch.
Hơn nữa có thể làm Đàm Tứ Nương đối Lâm Liên thêu đồ sinh ra khác thường, cũng tuyệt không sẽ là phổ phổ thông thông người, hạ cô thảo tuy rằng không biết Đàm Tứ Nương thân phận, nhưng tuyệt đối không lầm.
Mang theo một bụng tâm tư, hạ cô thảo liền trở về Hà Nguyên thôn, vừa thấy đến Đại Đầu Nương, hạ cô thảo tâm vừa động, liền cùng Đại Đầu Nương hỏi thăm khởi Lâm Vi mẹ đẻ sự.
Đại Đầu Nương gả đến Lâm gia thôn thời điểm, Lâm Liên mẹ đẻ sinh xong Lâm Hạo thân thể không tốt lắm, nhưng còn sống.
Lúc ấy Vương thị cùng Lâm phụ câu kết làm bậy, cho nên lâm lão thái tự mình tới cửa đánh Đại Đầu Nương cha mẹ chồng, làm cho bọn họ đem Vương thị gả đi ra ngoài.
Vương thị bị buộc gả, cuối cùng lựa chọn Trần gia bá thôn một cái con bệnh, nàng này một gả qua đi, Lâm Liên mẹ đẻ liền chết bệnh.
Lâm phụ vì nguyên phối giữ đạo hiếu một năm, Vương thị trượng phu liền đã chết, cho nên biến thành quả phụ về tới Lâm gia thôn cùng Lâm phụ thông đồng, đáng tiếc lâm lão thái không đồng ý, mới có Lâm Vi mẹ đẻ vào cửa.
Nhắc tới Lâm Vi mẹ đẻ, Đại Đầu Nương nói liền nhiều lên, "Nàng rất ít ra cửa, ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ, thái dương có khối sẹo thực xấu ảnh hưởng mỹ mạo, xem có chút dọa người, nhưng bên kia mặt nhưng thật ra rất đẹp, Lâm Vi tựa như cực kỳ nàng nương."
"Trần gia không ai sao?" Hạ cô thảo nói.
"Trần thị chỉ có một đôi lão cha mẹ, tuổi rất lớn, lúc trước đến Lâm gia thời điểm, ta một nhìn đều khiếp sợ, hai cái lão nhân lão thái có cái như vậy tuổi trẻ nữ nhi, hơn nữa một chút đều không giống, bất quá bọn họ nói Trần thị là lão tới nữ, trước kia đi lạc hiện tại tìm trở về."
"Kia đại nương có cùng Trần thị tiếp xúc quá sao?" Hạ cô thảo hỏi.
"Không có, chính là xem qua hai mắt, ta lúc ấy cũng đến địa chủ gia làm giúp, Trần thị nhìn không giống ở nông thôn dưỡng ra tới khuê nữ, ở nông thôn sống nàng tất cả đều sẽ không làm, nhưng nàng thêu sống thực hảo, gả đến Lâm gia sau nàng cũng chưa ra quá môn, cả ngày ở trong phòng giáo Lâm Liên thêu thùa. Chỉ là nàng đầu óc có chút hư, trí nhớ cũng kém, luôn là tưởng không tới sự, có đôi khi cũng không nhớ được người."
Nghe đến đó, hạ cô thảo đều hoàn toàn có thể khẳng định Lâm Tấn Lâm Vi mẹ đẻ có lai lịch, hơn nữa hẳn là cũng quăng ngã hỏng rồi đầu óc, cho nên mới có vết sẹo đi, khẳng định là có cái gì tao ngộ.
"Lâm đại gia ngại Trần thị mạo xấu, còn cùng vương hồng đào nói buổi tối nhìn Trần thị đều sẽ làm ác mộng, vương hồng đào lúc ấy trở về nói cho chúng ta nghe."
Đại Đầu Nương nói rơi xuống, hạ cô thảo bị Lâm phụ cấp ghê tởm nói, ngại mạo xấu còn sinh hài tử làm gì, Lâm lão gia cùng lâm lão thái khẳng định cũng sẽ không buộc hắn thế nào đi.
Hơn nữa từ Đại Đầu Nương nói, Lâm lão gia cùng lâm lão thái cũng không có nhiều thích Trần thị, bất quá là đương một cái trong nhà tú nương dùng mà thôi, khẳng định sẽ không buộc Lâm phụ đi ngủ Trần thị, Trần thị kia ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ khẳng định cũng sẽ không đem Lâm phụ cấp cường.
"Vương hồng đào hiện tại cũng báo ứng, lúc ấy ta công công cùng đầu to hắn cha cũng ở nhà địa chủ làm việc, vương hồng đào không thiếu lấy tìm đầu to hắn cha vì lấy cớ, thừa dịp Lâm lão gia cùng lâm lão thái không ở, đến địa chủ trong nhà đi tìm Trần thị, còn làm Trần thị cho nàng thêu hoa, Trần thị không đồng ý, nàng lại tìm lâm đại gia, cuối cùng việc này bị lâm lão thái đã biết, ta cùng công công còn có đầu to nàng cha đều bị sa thải."
"Trần thị sinh Lâm Vi ngày đó chết, lúc ấy vương hồng đào cũng ở nhà địa chủ, sau lại Trần thị áo đại tang không quá, vương hồng đào liền vào cửa. Ta vẫn luôn đều hoài nghi vương hồng đào lúc ấy liền có lâm huyên, bất quá đầu to hắn cha ngốc a, luôn là thế vương hồng đào che che dấu dấu, cũng không cho ta biết, ta một hỏi đến hắn liền sinh khí, ta đều không hỏi."
Nói tới đây, Đại Đầu Nương lại nói: "Cái kia Trần thị cũng là đáng thương, lão cha mẹ đi, nàng vừa đi, Trần gia bá thôn người cũng không có người tới cấp nàng chống lưng, nàng lão cha mẹ là trụ trên núi, cùng trong thôn người cũng không thân, hơn nữa Trần thị vào cửa thời điểm, lão cha mẹ đều không có muốn lễ hỏi, điều kiện chỉ là làm Lâm gia ở bọn họ chết thời điểm đem bọn họ an táng."
Cho nên liền càng thêm xác thật Trần thị không phải kia đối lão nhân thân khuê nữ, thật đối chính mình thân khuê nữ hảo, sao có thể không cần lễ hỏi, chỉ cần cầu đem bọn họ an táng.
Rốt cuộc Lâm gia tình huống bất đồng, Trần thị là vợ kế, nguyên phối còn lưu có một trai một gái, hơn nữa Trần thị có một tay hảo thêu nghệ là lâm lão thái nhìn trúng, mà Lâm gia cũng không thiếu điểm này lễ hỏi tiền, đem lễ hỏi cấp Trần thị đương của hồi môn, như vậy cũng có thể để lại cho Trần thị con cái.
Bất quá hai lão khẳng định không có tưởng xa như vậy, cho nên hạ cô thảo cảm thấy không phải thân sinh khả năng tính rất lớn.
Ngày hôm sau, hạ cô thảo lại đi Cẩm Tú Các, lại không thấy được Đàm Tứ Nương, Lâm Vi nhưng thật ra ở.
"Đàm sư phó đâu?" Hạ cô thảo hỏi.
"Nàng nói có việc ra cửa mấy ngày, cho chúng ta giao nhiệm vụ." Lâm Vi nói.
Hạ cô thảo động động miệng, có nghĩ thầm cùng Lâm Vi nói Trần thị sự, nhưng Lâm Vi quá nhỏ, Trần thị đem nàng sinh hạ tới liền đã chết, đối Trần thị sự Lâm Vi khẳng định không biết.
Có thể cùng Lâm Tấn nói, nhưng Lâm Tấn xa bên ngoài, hạ cô thảo suy xét muốn hay không ở tin đề.
Bất quá này chỉ là nàng hoài nghi cùng suy đoán, hơn nữa Đàm Tứ Nương nơi đó còn không biết thế nào, hạ cô thảo nghĩ nghĩ, vẫn là chờ Đàm Tứ Nương trở về lại xem đi.
Cũng không biết Lâm Tấn Lâm Vi mẹ đẻ là cái gì cái tình huống, có thể hay không cấp Lâm Tấn Lâm Vi mang đến nguy hiểm, nghĩ đến đời trước Lâm Tấn chật vật, còn có căn cứ phỏng đoán Lâm Vi không ở nhân thế, hạ cô thảo đột nhiên có chút không xác định.
Cho nên hạ cô thảo rời đi Cẩm Tú Các thời điểm, dặn dò Lâm Vi, Đàm Tứ Nương không ở, làm nàng chú ý an toàn.
Lâm Vi nói: "Thảo Nhi tỷ, ta có thể hay không cùng ngươi trở về a, sư phó không ở, ta trở về thêu cũng có thể a."
Hạ cô thảo cười, "Hảo, chúng ta đây trở về."
Lập tức hạ cô thảo liền đem Lâm Vi cấp mang về tới, Lâm Liên đi Cẩm Tú Các thời điểm phác cái không, không chỉ có chưa thấy được Đàm Tứ Nương, liền Lâm Vi cũng không có nhìn đến, hơn nữa nghe nói Lâm Vi cùng hạ cô thảo rời đi, Lâm Liên tâm tình có chút không tốt, trực tiếp đi học đường tìm Lâm Hạo.
"Tỷ, sao ngươi lại tới đây?" Lâm Hạo từ học đường đi ra.
"Mới vừa đi Cẩm Tú Các, từ bên kia lại đây." Nói Lâm Liên đem hạ cô thảo sự tình vừa nói, ngữ khí nhiều ít có chút toan vị.
Lâm Hạo nói: "Bất quá một cái ở nông thôn nha đầu mà thôi."
"Nhưng này ở nông thôn nha đầu cũng không đơn giản đâu, liền phụ thân cùng Vương thị đều ăn lỗ nặng, hơn nữa hiện tại Tiểu Vi đối nàng nói gì nghe nấy." Lâm Liên nhíu mày.
"Cùng ở nông thôn nha đầu làm bạn, có thể có cái gì tiền đồ cùng kiến thức." Lâm Hạo lắc lắc đầu, cảm thấy Lâm Vi đầu óc đơn giản.
Lâm Liên nói: "Này ở nông thôn nha đầu hiện giờ cũng đi theo Đàm Tứ Nương học thêu nghệ đâu, ta ngày hôm qua lại đây, thấy Đàm Tứ Nương, nàng đối Lâm Vi thực hảo, thực chiếu cố."
"Kia tỷ tỷ càng không cần lo lắng nàng hiểu rõ."
Lâm Hạo lời nói rơi xuống, Lâm Liên không úc, "Ta chính là không rất cao hứng Tiểu Vi cùng người khác thân cận, đối ta cái này tỷ tỷ nhưng thật ra sinh phân."
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...