Lưu Diệc Kiệt xác thật cảm thấy không mặt mũi đi Tiểu Điền Trang, không mặt mũi đi đối mặt Lâm Tấn, quang nghĩ hắn nương làm như vậy sự, Lưu Diệc Kiệt đều phải buồn bực đã chết.
Hạ cô thảo cười nói: "Này có cái gì không mặt mũi, ngươi nếu là thật khó chịu a, ngươi liền đi Tiểu Điền Trang nhiều làm điểm sống."
Nói tới đây, hạ cô thảo lại cố ý nói: "Ngươi cũng không biết nói, ngươi không ở, chúng ta cùng Lâm Tấn cùng nhau đến huyện thành bán cá, còn nhìn thấy cái kia thiếu niên đâu, hắn còn cùng chúng ta mua hai con cá đâu."
"Cái gì thiếu niên?" Lưu Diệc Kiệt nói.
"Chính là hắn nương thực thích Lâm Vi cái kia." Hạ cô thảo nói nói: "Thật sự không tồi đâu, Lưu Thiết Ngưu cùng Đại Hổ nhị hổ còn có Lâm Tấn đều gặp được."
"Có tốt như vậy sao? Các ngươi lại không quen thuộc hắn, hơn nữa hiện tại hắn còn nhỏ, như thế nào có thể biết được về sau thế nào." Lưu Diệc Kiệt không tán đồng nói.
Hạ cô thảo cười cười chưa nói cái gì, nghĩ đến Dư thị là cái dạng này người, hơn nữa Lâm Vi tính cách như vậy mềm, muốn thật cùng Lưu Diệc Kiệt ở bên nhau, có thừa thị như vậy một cái bà bà, hạ cô thảo đều không khỏi lo lắng.
Cho nên này sẽ, hạ cô thảo đều không quá xem trọng Lưu Diệc Kiệt cùng Lâm Vi.
Lưu Diệc Kiệt nói: "Ngươi hiện tại muốn đi Tiểu Điền Trang sao?"
Hạ cô thảo gật gật đầu, "Chuẩn bị qua đi."
"Ta đây cùng ngươi qua đi, ta buổi tối ở bên kia trụ, không trở lại." Nói Lưu Diệc Kiệt đứng lên, đối hạ cô thảo nói: "Ngươi chờ ta, ta trở về nói một tiếng."
Sau đó Lưu Diệc Kiệt liền chạy.
Hạ cô thảo nhìn Lưu Diệc Kiệt bóng dáng cười cười, liền trở về nhà.
"Thái thúc công" hạ cô thảo đang chuẩn bị tiến gia môn, nhưng nhìn Lưu Khôi an tĩnh sân, liền hô lên thanh.
Đệ nhất thanh không ai ứng, hạ cô thảo ngừng lại, xoay người hướng tới Lưu Khôi sân mà đi.
Thái thúc công, quá thúc chỉ, hạ cô thảo là một đường kêu tiến Lưu Khôi sân, trong lòng là ngăn không được lo lắng.
Nghĩ Lưu Khôi tuổi lớn, lại một người ở, bọn họ không có trở về xem, muốn té xỉu, hoặc là phát sinh chuyện gì cũng không biết, cho nên hạ cô thảo thanh âm cũng càng lúc càng lớn thanh.
"Kêu lớn tiếng như vậy làm cái gì, ồn muốn chết." Trong phòng truyền đến Lưu Khôi không vui thanh âm.
Hạ cô thảo hắc hắc hai tiếng, "Thái thúc công đang ngủ a."
Bất quá nghe được Lưu Khôi thanh âm cũng đại đại nhẹ nhàng thở ra, vừa mới chính mình trong đầu quang nghĩ Lưu Khôi có chuyện gì, đều ra một thân mồ hôi lạnh.
"Có chuyện gì?" Lưu Khôi ra tới nói.
"Không có việc gì, này không phải về nhà sao, tưởng thái thúc công." Hạ cô thảo thấu đi lên, quấy rầy Lưu Khôi ngủ trong lòng nhiều ít có chút ngượng ngùng.
"Đi trong viện đánh đánh, ta nhìn xem ngươi gần nhất có hay không lười biếng." Lưu Khôi nói.
Lập tức hạ cô thảo liền ở trong sân luyện khởi chiêu thức tới, Lưu Khôi liền ở bên cạnh nhìn, thường thường gật gật đầu, cũng thường thường mà chỉ điểm một chút.
Lưu Khôi cảm thán nói: "Nếu là ngươi là nam oa thì tốt rồi, ta cũng liền như vậy điểm nước bình, thực mau cũng dạy không được ngươi cái gì, ngươi thiên phú hảo, nếu có có thể bái đến cao thủ vi sư thì tốt rồi."
"Thái thúc công, quen tay hay việc, ta nhiều luyện, khẳng định cũng sẽ không so người khác kém." Hạ cô thảo thu quyền pháp nói.
Lưu Khôi gật gật đầu, "Ngươi như vậy tưởng liền hảo, học võ không phải quát tháo so dũng khí, khí muốn bình, tâm muốn tĩnh, mới có thể lấy bất biến ứng vạn biến."
"Thái thúc công, ta đã biết." Hạ cô thảo gật gật đầu.
Lưu Khôi nói: "Chạy nhanh đi nấu cơm, cha ngươi làm cơm hảo khó ăn, ăn ngươi làm đồ ăn, này khẩu vị đều dưỡng lẩm bẩm."
Lưu Khôi trước kia là không kén ăn, có cái gì ăn cái gì, một người quá, Lưu Khôi ẩm thực thật đúng là tùy tiện, chỉ cần có thể lấp đầy bụng là đến nơi.
Nhưng từ ăn Liễu thị cùng hạ cô thảo làm đồ ăn tới nay, mấy ngày nay ngẫu nhiên ăn một chút Hạ Quý làm đồ ăn, Lưu Khôi liền có chút nuốt không trôi.
Ha ha, hạ cô thảo cười to, "Hảo ta đi nấu cơm."
Lập tức hạ cô thảo liền trở về nhà, Lưu Diệc Kiệt tìm tới thời điểm, hạ cô thảo đang ở nấu cơm.
"Ngươi không phải nói ngươi muốn đi Tiểu Điền Trang sao, như thế nào nấu cơm." Lưu Diệc Kiệt nói.
"Một hồi, ta trước đem đồ ăn làm tốt trước." Hạ cô thảo nói.
Nói tới đây, nàng nhìn Lưu Diệc Kiệt liếc mắt một cái nói: "Nhà ngươi đồng ý ngươi đi Tiểu Điền Trang ở?"
"Không đồng ý, bị ta nương mắng một đốn, ta trực tiếp chạy." Lưu Diệc Kiệt nói.
Hạ cô thảo nhất thời cũng không biết nói như thế nào hảo, chỉ hỏi nói: "Ngươi muội hiện tại thế nào?"
"Trừ bỏ ta nãi, ai cũng không thân, ai cũng không gần, ta nương đều không cần." Lưu Diệc Kiệt nói ngồi xổm trên mặt đất vẽ xoắn ốc, không vui nói: "Ngươi nói ta nương vì cái gì không thích Lâm Tấn? Thật là bởi vì ta thường đi Tiểu Điền Trang nguyên nhân sao? Vẫn là bởi vì ta không đọc sách, ta nương quái Lâm Tấn?"
Hạ cô thảo nghĩ nghĩ, nói: "Hẳn là đều có đi, bất quá chính yếu không phải ngươi nương không thích, mà là ta cảm thấy ngươi nương khẳng định là thu Lâm Tấn mẹ kế đồ vật."
Lưu Diệc Kiệt một đốn, sau đó đứng lên nói: "Ta trở về tìm xem."
Sau đó lại lưu.
Hạ cô thảo lắc đầu bật cười, có Lưu Diệc Kiệt như vậy nhi tử, Dư thị cũng không biết là hạnh vẫn là bất hạnh.
Bất quá liền tính Lưu gia đã biết, cũng sẽ không đối Dư thị thế nào, Dư thị chính là sinh nhị tử một nữ, Lưu Diệc Kiệt tiểu thúc đều không có hài tử, liền hướng về phía điểm này, Dư thị địa vị đều không thể dao động, mà Lưu gia chỉ biết đại sự hóa tiểu, việc nhỏ hóa.
Chờ hạ cô thảo làm tốt cơm, Lưu Khôi liền đúng giờ lại đây, hạ cô thảo đem đồ ăn cấp mang lên, liền thấy Lưu Diệc Kiệt vẻ mặt thái sắc lại đây.
"Làm sao vậy?" Lưu Diệc Kiệt trực tiếp lấy ra một chi con bướm kim thoa ra tới, nói: "Này khẳng định không phải ta nương đồ vật, ta nương không có này đó, từ nhỏ ta liền đem trong nhà đồ vật đều phiên biến, ta nương tàng cái gì, ta đều có thể tìm ra, ta nương trước nay đều không có cái này."
Hạ cô thảo này sẽ nhìn Lưu Diệc Kiệt hoàn toàn không nói gì, Lưu Diệc Kiệt như vậy nhi tử, là Dư thị khắc tinh đi, này con bướm kim thoa, Dư thị khẳng định ẩn sâu lên, nhưng Lưu Diệc Kiệt lại có thể tìm đến, cho nên đây là bất hạnh đi.
Lưu Khôi nói: "Ngươi là cái tốt, nhưng cũng là cái bất hiếu."
Lưu Diệc Kiệt cùng hạ cô thảo không khỏi nhìn về phía Lưu Khôi, hạ cô thảo đang muốn phản bác, Lưu Khôi lại nói: "Không nghĩ tới Lưu có văn có ngươi như vậy cá tính cách ngay thẳng, thẳng phi phân minh tôn tử."
Nói tới đây, Lưu Khôi nói: "Ngươi về sau mỗi ngày buổi sáng đến ta nơi này tới học võ."
"Thái thúc công, ngươi như thế nào nghĩ đến giáo Lưu Diệc Kiệt học võ." Hạ cô thảo hỏi.
Lưu Diệc Kiệt cũng nhìn Lưu Khôi, Lưu Khôi nói: "Không nghĩ đọc sách, ngươi đi học võ, đến lúc đó đi đương bộ khoái, vì dân làm một ít hữu ích việc đi, ngươi này bản lĩnh nhưng thật ra thích hợp đương bộ khoái."
Lưu Diệc Kiệt ánh mắt sáng lên, "Thái thúc công, ta cảm thấy ta khẳng định hành."
Lưu Khôi mỉm cười gật gật đầu, "Ngươi có cái này thiên phú."
Hạ cô thảo trong lòng tưởng tượng, còn không phải sao, trong nhà tàng gì đều có thể tìm ra, liền Dư thị ẩn sâu con bướm kim đều có thể tìm ra, Lưu Diệc Kiệt xác thật có cái này thiên phú.
Hơn nữa Lưu Diệc Kiệt cùng Lưu Khôi học võ, Lưu gia người cũng sẽ không nói cái gì đi, so sánh với Lưu Diệc Kiệt đi buôn bán, Lưu gia người khẳng định càng vui Lưu Diệc Kiệt đi theo Lưu Khôi học võ.
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
Storie d'amoreTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...