Này muốn Liễu gia là tốt, hạ cô thảo đừng nói một đầu con la một đầu lừa, chính là nhà mình có cái gì tốt, hạ cô thảo cũng nguyện ý đưa lại đây.
Nhưng Liễu gia như vậy, hạ cô thảo rút sợi lông đều đau lòng, càng không nói trong túi nhân sâm.
"Cha, chúng ta đi thôi, bọn họ đều đem nương bán, hiện tại trong lòng cũng không nương người này, càng không đem nương trở thành người nhà, chúng ta làm gì muốn nhận cửa này thân."
Đối Liễu gia, hạ cô thảo thật đúng là không sợ gì, tuy nói là nàng nương là nạn đói năm một gánh mễ đổi cấp Hạ gia làm Đồng Dưỡng tức, nhưng kia bất quá là dễ nghe cách nói, Liễu gia kỳ thật chính là đem nàng nương cấp bán.
Nhiều năm như vậy đều không lui tới, hiện tại liền càng không cần.
Kỳ thật hạ cô thảo đi này một chuyến, cũng bất quá là muốn gặp Liễu gia, nhìn xem Liễu gia là cái dạng gì, lại không có nghĩ đến lại đây thật sự thực thất vọng.
Hạ Quý gật gật đầu, cũng không muốn nói cái gì, nhưng vẫn là đối với hạ cô thảo nói: "Thảo Nhi, nhân sâm vẫn là cho bọn hắn đi, cũng đúng rồi con mẹ ngươi tâm, về sau chúng ta cũng không hề tới."
Hạ cô thảo nhìn Hạ Quý, trong lòng có chút không muốn, kia cũng không phải là thật sự hai mảnh nhân sâm a, nàng nhưng không bỏ được.
Hạ Quý nói: "Cha biết ngươi không bỏ được, nhưng ngươi nương cũng là lo lắng ngươi ông ngoại mau không được, lúc này mới bỏ được bắt người tham ra tới, ngươi đem nhân sâm cho ngươi ông ngoại, chúng ta đi thôi."
"Nhân sâm, nhân sâm ở nơi nào, giao ra đây." Liễu đại tráng đã ồn ào ra tiếng, còn hướng tới hạ cô thảo bắt lại đây.
"Cút ngay" hạ cô thảo uống lên thanh, phi một chân cấp liễu đại tráng, trực tiếp đem liễu đại tráng cấp đá đến trên mặt đất đi.
"Ngươi cái tiểu tử thúi, ngươi dám đánh gia, gia đem ngươi bán được ám diêu đi." Liễu đại tráng hét lên.
Hạ cô thảo trực tiếp liền đi qua, nhấc chân liền đối liễu đại tráng mặt đạp một chân, ngươi lại nói, "Lại nói ta phế đi ngươi, làm ngươi làm không thành nam nhân."
Này sẽ hạ cô thảo ánh mắt là hung ác, toàn thân đều mang theo sát khí, liền Hạ Quý đều chấn trụ, không nói những người khác.
"Dừng tay, đó là ngươi cữu cữu, ngươi không thể làm như vậy." Vừa nghe đến hạ cô thảo muốn phế đi liễu đại tráng mệnh căn tử, liễu khai toàn nhịn không được ra tiếng, nhi tử chính là hắn mệnh a.
Hừ, hạ cô thảo tùng chân, trực tiếp xoay người hướng tới lừa trên người nhảy dựng liền vững vàng cưỡi ở lừa thượng, đối với Liễu gia nhân đạo: "Về sau đừng nói ta nương là nhà ngươi ra tới, ta nương không các ngươi như vậy thân nhân, chúng ta cũng không quen biết các ngươi."
"Cha, chúng ta đi." Hạ cô thảo cưỡi lừa muốn đi.
Hạ Quý vội đuổi kịp, này sẽ nhân sâm cũng không đề cập tới.
Lão phụ nhân nói: "Nhân sâm đâu, ngươi nương không phải muốn các ngươi đem nhân sâm đưa lại đây sao?"
"Ta còn không cho." Hạ cô thảo cưỡi lừa ra Liễu gia sân nói: "Ta chính là uy heo cũng không cho các ngươi."
Liễu khai đều bị hạ cô thảo lời này kích thích suýt nữa hôn mê bất tỉnh, hạ cô thảo nói: "Ngươi đừng cảm thấy ta không tôn lão bất kính trường, ta đọc sách học võ, biết trung hiếu lễ nghi liêm sỉ, nhưng cũng biết trưởng bối không cái trưởng bối dạng, tiểu bối cũng không cần phải kính."
"Ngươi cho ta chờ, ta tuyệt không buông tha ngươi." Liễu đại tráng bụm mặt chạy.
Này sẽ liễu thành hồi xuân tới, nghe xong sự tình từ đầu đến cuối, vẻ mặt khó khăn, đối với liễu khai toàn nói: "Thúc, ngươi như thế nào có thể như vậy gạt ta."
Liễu thành xuân sắc mặt cũng khó coi, ngày hôm qua liễu khai toàn tìm hắn, nói chính mình mau không được, muốn gặp nữ nhi một mặt, liễu thành xuân đi Hà Nguyên thôn tìm Liễu thị, Liễu thị này một té xỉu, nhưng đều đem liễu thành xuân cấp sợ hãi.
Cũng bị Hạ Quý cùng Lưu Khôi trực tiếp đuổi đi, không nghĩ tới liễu khai toàn lại là lừa hắn, liễu thành xuân này sẽ nhìn Hạ Quý, trên mặt cũng không nhịn được.
Liễu khai toàn che mặt liền khóc.
Vây quanh đám người liền mồm năm miệng mười nói lên, đại gia đối Liễu gia sự tình cũng là nghị luận sôi nổi.
Có trắng ra, trực tiếp liền nói: "Khai toàn trước kia là cái tốt, chính là cưới mạch thị, sinh đứa con trai lúc sau, liền xách không rõ."
"Chính là a, liền tính là nạn đói năm, nhưng lúc trước liễu khai cả nhà lại không phải quá không đi xuống, vì một gánh mễ thế nhưng còn có thể đem nữ nhi cấp bán."
"Chính là a, trước kia hoa bà mối muốn nhìn trúng chi hoa tưởng đem chi hoa đưa đến tòa nhà lớn làm nha hoàn đâu, đều bị khai toàn cùng mạch thị cấp đánh ra tới, hiện tại chi hoa như vậy, ai xem thượng, nhưng không phải thành cái gái lỡ thì."
"Có mẹ kế liền có cha kế, nhưng còn không phải là cái này lý."
Liễu khai toàn đã nghe không nổi nữa, lại nghe đi xuống, hắn đều đến tức chết rồi, lập tức tưởng dựng quải trượng về phòng, lại không nghĩ cả người quơ quơ, thiếu chút nữa ngã xuống.
Liễu thành xuân kịp thời đỡ liễu khai toàn, đem liễu khai toàn đưa về nhà ở.
"Thúc, ngươi hôm nay sai rồi." Liễu thành xuân nhịn không được nói, liền như vậy một cái thúc, khi còn nhỏ đối hắn thực hảo, liễu thành xuân vẫn là nhớ kỹ liễu khai toàn hảo, cho nên ngẫu nhiên cũng chiếu cố liễu khai toàn bên này.
Nhưng không nghĩ tới liễu khai toàn vì liễu đại tráng, cả người đều biến hồ đồ.
Liễu khai toàn trong mắt chảy nước mắt, sâu kín thở dài, "Ta cũng là không có cách nào a, ta liền đại tráng một cái nhi tử."
"Nhưng thúc, ngươi đã quên ngươi cũng có một cái đại nữ nhi, ta nhớ rõ khi còn nhỏ thúc cùng thẩm cảm tình thực hảo, cũng rất đau cành lá, sau lại thẩm chết bệnh, thúc đều không muốn lại cưới, còn nói muốn thủ cành lá sinh hoạt, đem cành lá nuôi lớn, liền cấp cành lá tìm hảo nhân gia. Nhưng từ thúc cưới hiện tại thẩm thẩm lại có nhi tử lúc sau, liền toàn thay đổi."
Liễu thành xuân nói tới đây nói: "Thúc nhìn trúng nhi tử, đem đại tráng xem so với chính mình mệnh còn quan trọng này không sai, nhưng thúc sai chính là quá túng hiện tại thím, quá túng đại tráng cùng chi hoa. Vì đại tráng, thúc liền đồng ý thím đem cành lá cấp bán, thúc ngươi nói ngươi hối, ta mới đi Hà Nguyên thôn tìm cành lá, nhưng ngươi hôm nay cách làm, ta cũng chưa mặt. Thúc ngươi nhìn xem thím cùng đại tráng còn có chi hoa, hiện giờ nói câu không dễ nghe, là người trong thôn gặp người ngại, người gặp người phiền."
"Nhưng bọn họ đều như vậy, ta có thể có biện pháp nào, thành xuân, ta liền đại tráng một cái nhi tử a, hiện giờ hắn ở bên ngoài thiếu nợ cờ bạc quá hai ngày còn không ra bạc, chủ nợ liền phải tới cửa." Liễu khai toàn rất là khổ sở, này sẽ còn lôi kéo liễu thành xuân tay nói: "Thành xuân, ngươi nhất định phải cứu cứu ngươi đại tráng a, ngươi giúp ta đi cứu cứu cành lá, nàng giống nàng nương, luôn luôn nhất mềm lòng, đại tráng là nàng đệ đệ, xem Hạ gia bộ dáng cũng không nghèo, chỉ cần cành lá nguyện ý cứu đại tráng, đại tráng liền được cứu rồi."
"Thúc, ngươi không thể như vậy, cành lá thân thể cũng không tốt, ta không cùng ngươi nói ta đi nói cho hắn ngươi sinh bệnh, nàng đều té xỉu."
Liễu thành xuân lời này rơi xuống, liễu khai toàn nói: "Cành lá là có hài tử, thành xuân, thúc cứu ngươi, cành lá từ nhỏ cùng ngươi nhất muốn hảo, cũng nhất nghe ngươi lời nói, ta cái này cha thực xin lỗi nàng, cũng không mặt mũi cứu nàng, thúc cầu xin ngươi."
Nói tới đây, liễu khai toàn thế nhưng phải cho liễu thành xuân quỳ xuống.
Liễu thành xuân vội đỡ liễu khai toàn nói: "Hảo, thúc, ta lại đi cầu cành lá."
Liễu khai toàn lau nước mắt nói: "Thúc cũng thực xin lỗi ngươi, nhưng đại tráng là ta độc đinh a, ta liền như vậy cái truyền hương khói nhi tử, nếu là chặt đứt, ta liền tuyệt hậu."
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...