Này sẽ nghe xong Lâm Lão Hán nói, Lưu Khôi như thế nào không biết Lâm lão gia là bởi vì Lâm Lão Hán nguyên nhân mới không thích Lâm Tấn, liền bởi vì Lâm Tấn bài lão nhị, lại là vợ kế sinh, không phải nguyên phối trưởng tử, cho nên không nghĩ Lâm Tấn xuất đầu.
"Ngươi không tính toán giáo kia hài tử?" Lưu Khôi nói.
Lâm Lão Hán nhìn nhìn Lâm Tấn phương hướng nói: "Chờ một chút."
"Này có cái gì hảo chờ, ngươi cũng thích kia hài tử đi, bằng không Lâm gia người tới nơi này, ngươi hoàn toàn có thể rời đi, mà không phải lưu lại nơi này, sớm hay muộn có một ngày bại lộ thân phận." Lưu Khôi nói nói, "Các ngươi văn nhân chính là phiền toái, tâm tư cũng là mười quải tám cong, ta trước kia liền không yêu cùng các ngươi văn nhân giao tiếp."
"Trước làm đứa nhỏ này ma ma tâm cảnh." Lâm Lão Hán nói.
Lưu Khôi nói: "Ngươi hiện giờ lẻ loi một mình, dù sao lâm cẩm vinh cũng không thích thứ tôn tử, ngươi không bằng cùng lâm cẩm vinh tranh lại đây?"
Lâm Lão Hán lắc đầu, "Sẽ không, nếu là ta đại ca biết ta còn sống, biết ta có này tâm tư, hắn sẽ không đồng ý, hắn cũng sẽ không tha tâm đem tôn tử phóng tới tay của ta."
"Nếu biết ngươi ở Tiểu Điền Trang......" Lưu Khôi nói tới đây, liền nhíu mi.
Lâm Lão Hán nói: "Cho nên ta khả năng ở chỗ này đãi không lâu, khả năng phải rời khỏi một thời gian." Nói Lâm Lão Hán nhìn Lâm Tấn nói: "Nếu là Lâm Tấn nguyện ý, ta muốn mang hắn đi du học."
Du học? Lưu Khôi cũng là biết một ít người đọc sách du học sự, lập tức gật gật đầu: "Ngươi có cái này tâm, Lâm Tấn nếu là theo ngươi học, kia cũng là hắn tạo hóa."
Nói tới đây, Lưu Khôi nói: "Ngươi vẫn là càng nhanh càng tốt, bằng không lâm cẩm vinh phát hiện ngươi, liền không biết sẽ có cái gì đó sự đã xảy ra.
Lâm Lão Hán gật gật đầu, Lưu Khôi nói: "Chọn ngày chi bằng nhằm ngày đi, ta tuy không biết ngươi đối Lâm gia còn có hay không cừu hận, nhưng Lâm Tấn kia hài tử là vô tội, nếu ngươi muốn cho ngươi mẹ ruột táng hồi Lâm gia phần mộ tổ tiên, Lâm Tấn là hy vọng."
Lưu Khôi nói như vậy cũng là nhắc nhở Lâm Lão Hán, nếu là đối Lâm gia có thù oán hận, cũng đừng chuyển tới Lâm Tấn trên người.
Lâm Lão Hán lắc đầu, "Không được, nhiều năm như vậy cũng tưởng khai, ta mẹ ruột gả cho ta phụ thân lúc sau, sầu khổ nhiều năm như vậy, liền không có vui vẻ quá một ngày, ở mẹ cả vừa chết, mẹ ruột cũng căng không nổi nữa, nàng vốn dĩ thân thể liền vẫn luôn không tốt, vì ta vẫn luôn đau khổ chống, cũng làm khó nàng. Nàng khổ nhiều năm như vậy, thật vất vả sau khi chết thoát khỏi Lâm gia, ta liền không cho nàng lại đi trở về."
Lâm Lão Hán nói lại sâu kín thở dài, "Chỉ tiếc ta năm đó không có nghĩ thông suốt điểm này."
Lưu Khôi này sẽ vừa lúc cần câu vừa động, đem cần câu lôi kéo, một cái một hai cân trọng cá bị ném tới rồi trên bờ.
Lưu Khôi nở nụ cười, "Này vận khí tốt a." Nói đối Lâm Lão Hán nói: "Hiện tại nghĩ thông suốt cũng không muộn, đi thôi, ngươi bất quá kế cũng đúng, thu cái quan môn đệ tử cũng không tồi, chờ về sau lâm cẩm vinh biết cũng đã chậm, hối hận chết hắn đi."
Giữa trưa, hạ cô thảo đi nấu cơm, Lưu Khôi cùng Lâm Lão Hán đem Lâm Tấn gọi vào trong phòng, cũng không biết bọn họ nói gì đó, cuối cùng hạ cô thảo khó được nhìn đến Lâm Tấn trên mặt rối rắm.
"Làm sao vậy, thái thúc công cùng Lâm gia gia tìm ngươi chuyện gì?" Hạ cô thảo hỏi.
Lâm Tấn lắc lắc đầu, lúc này cũng không dám nói.
Hạ cô thảo thấy hắn không muốn nói, cũng không hề hỏi, đối với hắn nói: "Giúp ta đem đồ ăn thang đi ra ngoài đi."
Lâm Tấn gật gật đầu, bưng một đĩa chưng cá đi ra ngoài, Lưu Diệc Kiệt bọn họ mấy cái liền phi thường cần mẫn mà tiến vào bưng thức ăn rửa chén.
Sau khi ăn xong, Lưu Khôi cũng không đi, cùng Lâm Lão Hán lại ao cá biên câu cá đi, đây là muốn chuẩn bị cơm chiều đồ ăn.
Lưu Khôi không đi, Lưu Diệc Kiệt cũng không đi, Lưu Thiết Ngưu cùng Đại Hổ nhị hổ tắc đi trở về.
Buổi tối Lưu Khôi lại giáo hạ cô thảo cùng Lâm Tấn còn có Lưu Diệc Kiệt học võ, Hạ Quý cùng Liễu thị còn có Lưu Khôi xa xa ở bên kia tán gẫu.
Hai cái canh giờ sau, mọi người đều ra một thân hãn, Lưu Diệc Kiệt cùng Lâm Tấn đem hãn một lau khô, rầm một tiếng, liền hướng tới ao cá nhảy.
Đem hạ cô thảo xem nhưng hâm mộ, tuy rằng nàng ăn mặc nam trang, cũng còn nhỏ, nhưng rốt cuộc là nữ nhi thân, không thể cùng Lâm Tấn còn có Lưu Diệc Kiệt như vậy hào sảng mà hướng tới ao cá nhảy.
"Thảo Nhi, nương nấu nước nóng, chạy nhanh đi tẩy tẩy đi." Nói Liễu thị nói: "Lâm Tấn cùng cũng kiệt đâu?"
"Nhảy ao cá đi." Hạ cô thảo nói.
Liễu thị nói: "Ai da, ao cá kia chính là nước lạnh a, này ra một thân hãn liền hướng ao cá nhảy, nhiễm phong hàn làm sao bây giờ?"
"Nương, không có việc gì, bọn họ ở ao cá bơi lội đâu." Hạ cô thảo nói lại nói: "May mắn lúc trước ao cá đào lớn hơn một chút, bằng không du một thân bùn ra tới."
"Ta đi nấu chén khương thủy đi." Liễu thị vẫn là lo lắng nói.
"Nương, ta đi nấu là đến nơi, ngươi không cần vội." Hạ cô thảo hướng về phía Liễu thị xua tay.
Liễu thị nói: "Ta đây xem hỏa, ngươi đi tắm rửa."
Hạ cô thảo bất đắc dĩ gật gật đầu, giặt sạch nồi lộng khương hành phóng tới trong nước đi nấu, người nhà quê gia giống nhau cảm nhiễm phong hàn này đó đều uống cái này.
Hạ cô thảo tắm xong, Lâm Tấn cùng Lưu Diệc Kiệt đã từ ao cá ra tới, sau đó lại đi hướng một lần tắm nước lạnh.
Ngày này xuống dưới, Lưu Diệc Kiệt là mệt quá sức, mới tắm xong uống lên hành gừng thủy, không đến nửa canh giờ liền ngủ hạ.
Hạ Quý cùng Liễu thị cũng sớm ngủ, Lưu Khôi cùng Lâm Lão Hán là rất có lời nói liêu, bất quá tuổi lớn, cũng ngủ sớm.
Hiện giờ ở Tiểu Điền Trang, bởi vì phòng không đủ, cho nên hạ cô thảo người một nhà ngủ một gian, này sẽ hạ cô thảo lặng lẽ ra cửa, muốn tìm cái địa phương sấn đêm vào trong không gian nhìn xem.
Lại không nghĩ, hạ cô thảo này một chuồn ra nhà ở, liền thấy được bên ngoài nằm ở băng ghế thượng Lâm Tấn.
Hạ cô thảo đi qua nói: "Ngươi làm cái gì không trở về trong phòng ngủ, ngủ nơi này?"
Lâm Tấn vừa động, nhìn về phía hạ cô thảo nói: "Ngươi không ngủ?"
"Vừa lúc ra tới nhìn đến ngươi." Nói hạ cô thảo ở Lâm Tấn bên cạnh một khác trương ghế nhỏ ngồi xuống dưới nhìn nhìn đầy trời ngôi sao cùng ánh trăng nói: "Ngươi có cái gì tâm sự?"
Hạ cô thảo thật sự là tò mò thực, hôm nay Lưu Khôi cùng Lâm Lão Hán còn có Lâm Tấn đều là thần thần bí bí, cũng không biết bọn họ đang nói cái gì.
Lâm Tấn nhìn hạ cô thảo nói: "Lâm gia gia cũng là người đọc sách, muốn nhận ta vì học sinh, mang ta đi du học."
"Này thực hảo a." Hạ cô thảo gật gật đầu, nguyên lai Lâm Lão Hán cuối cùng là nói ra, hạ cô thảo vì Lâm Tấn cao hứng, có như vậy cái lão sư so có đường khá hơn nhiều.
"Nhưng này vừa đi, không biết khi nào trở về, ta không bỏ xuống được Tiểu Vi." Lâm Tấn này sẽ là phạm sầu, hơn nữa trong nội tâm nhiều ít rối rắm.
Tưởng đọc sách hắn, tự nhiên hận không thể cùng Lâm Lão Hán đi du học, Lâm Lão Hán nguyện ý giáo, Lâm Tấn tự nhiên nguyện ý học. Đến nỗi Lâm Lão Hán cùng hắn tổ phụ ân oán, nói thật Lâm Tấn cũng không có nhiều để bụng, bởi vì từ nhỏ huynh muội ở Lâm gia đã chịu lạnh nhạt, Lâm Tấn là đem chính mình đương Lâm gia người, nhưng trừ bỏ muội muội, đối trong nhà người lại không có nhiều ít cảm tình ở.
Chỉ là này sẽ Lâm Tấn nghĩ đến Lâm Vi, tuy rằng ở Cẩm Tú Các học nghệ, nhưng tết nhất lễ lạc vẫn là phải về Lâm gia, ở hắn nhìn không tới địa phương, Lâm Tấn cũng không yên tâm.
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...