Vị tiểu huynh đệ này!
Hạ cô thảo khóe miệng trừu trừu, có chút vô ngữ, Lâm Tấn so nghiêm mãnh còn nhỏ đâu, thế nhưng gọi người ta tiểu huynh đệ.
Nghiêm mãnh không hồi Lâm Tấn, chỉ là đối với hạ cô thảo nói: "Không ở Cẩm Tú Các nhìn đến ngươi, nguyên lai ngươi ở chỗ này bán cá."
Hạ cô thảo xả thượng như có như không mỉm cười nói: "Đúng vậy, ngươi mua hai con cá, mau lấy về gia đi."
Nói hạ cô thảo đối với Lưu Thiết Ngưu cùng Đại Hổ nhị hổ nói: "Thu quán, cuối cùng bốn con cá, hai con cá xâu lên tới đưa cho lão đại phu, dư lại hai điều, Lâm Tấn ngươi cầm đi Cẩm Tú Các đi."
Lâm Tấn điểm điểm nói: "Ta trước lấy hai con cá cấp lão đại phu đưa đi đi."
Nói Lâm Tấn liền dẫn theo hai con cá rời đi, bất quá rời đi trước nhịn không được vẫn là nhìn mắt nghiêm mãnh.
Chờ Lâm Tấn ra tới, nghiêm mãnh thế nhưng còn ở, cái này ngốc tử đều xem ra tới nghiêm mãnh nơi nào là thật tới mua cá, mục đích ở hạ cô thảo nơi này đâu.
Bất quá này sẽ Hà phủ người vội vã mà đến, đúng là cái kia đuổi bọn hắn đi người, này sẽ vọt tới bọn họ trước mặt nói: "Cá đâu, còn có cá đâu?"
Hạ cô thảo hơi hơi mỉm cười, "Ngượng ngùng, ngươi đã tới chậm, cá đã bán xong rồi."
Tuy rằng còn có hai con cá, bất quá kia chính là phải cho Đàm Tứ Nương, như vậy một cái lấy lòng Đàm Tứ Nương, lại chiếu cố đến Lâm Vi cơ hội, hạ cô thảo tự nhiên sẽ không sai quá.
Hơn nữa Hà phủ người hôm nay đem bọn họ đuổi ra tới, thái độ ác liệt, hạ cô thảo khó chịu đâu, hiện tại chính là có, nàng cũng không muốn bán cho Hà phủ người.
Lập tức người tới nhíu mày, "Bán thế nào nhanh như vậy, nhà các ngươi ở nơi nào, mau đưa cá đến Hà phủ."
Này sẽ hạ cô thảo một bộ khó xử bộ dáng nói: "Chúng ta là Tiểu Điền Trang, chúng ta đã bán mấy ngày cá, trong nhà ao cá cá chỉ còn lại có tiểu ngư miêu, không có cá lớn."
"Các ngươi Tiểu Điền Trang ở nơi nào?"
Hạ cô thảo chớp chớp mắt nói: "Chính là Tiểu Điền Trang a."
Người tới cũng không cùng hạ cô thảo nói chuyện, này sẽ nhìn nghiêm đột nhiên hai con cá nói: "Tiểu huynh đệ, ngươi này hai con cá có thể hay không bán cho ta."
"Không bán." Nghiêm mãnh nói.
"Chúng ta cho ngươi bạc." Người tới chỉ nghĩ như thế nào lấy cá trở về thảo chủ tử niềm vui, này sẽ ánh mắt nhìn chằm chằm nghiêm đột nhiên cá liền hận không thể đoạt lấy tới.
Hạ cô thảo kéo kéo khóe miệng, thật là cái dạng gì người đều có, người này nàng ở Hà phủ là không có gặp qua, hơn nữa khẳng định cũng không phải là gì đại thiếu gia người, phỏng chừng ra sao đại thiếu gia muốn ăn cá, người này thảo công liền chạy nhanh lại đây.
Tuy rằng không biết ăn hư bụng gì đại thiếu gia như thế nào lại muốn ăn cá, bất quá hôm nay hạ cô thảo tâm tình không tốt, mới sẽ không bán cá cho bọn hắn.
"Không bán." Nghiêm mãnh trực tiếp dẫn theo cá chạy lấy người, một ánh mắt đều không cho này Hà phủ chó săn.
Chó săn chỉ có thể buồn bực rời đi.
Hạ cô thảo đối với Lâm Tấn bọn họ nói: "Chúng ta đi thôi, đi trước Cẩm Tú Các."
Lập tức mọi người đều vui vẻ, Lâm Tấn cùng hạ cô thảo đi trước Cẩm Tú Các xem Lâm Vi, hạ cô thảo không có lưu tại Cẩm Tú Các học nghệ, mà là đem chính mình thêu phẩm giao cho Đàm Tứ Nương xem qua, Đàm Tứ Nương chỉ điểm vài câu, chờ Lâm Tấn gặp qua Lâm Vi lúc sau, lại cùng nhau ra Cẩm Tú Các.
Lưu Thiết Ngưu khua xe bò, Lâm Tấn cùng Đại Hổ nhị hổ ngồi trên xe bò, hạ cô thảo cưỡi chính mình Tiểu Thanh Lư liền thảnh thơi thảnh thơi mà rời đi.
Dọc theo đường đi, đại gia nói nói cười cười, nghĩ đến trong túi tiền, hạ cô thảo trong lòng cũng có cái đại khái, khẳng định là không có bán cho Hà phủ cùng Hương Mãn Lâu kiếm tiền, nhưng cũng không ít.
Hơn nữa hôm nay rắn chắc tế dược đường lão đại phu, hạ cô thảo cảm thấy kiếm lời.
"Lâm Tấn, ngươi cùng lão đại phu nói gì đó nha?" Hạ cô thảo tò mò hỏi.
Lâm Tấn nói: "Chưa nói cái gì, chỉ là nói mượn cái mà nấu canh cá, lão đại phu liền lấy dược liệu cho ta."
Ha, đơn giản như vậy, hạ cô thảo nở nụ cười, "Này lão đại phu rất có ý tứ, hơn nữa người thực hảo."
Mọi người đều gật gật đầu, hôm nay nếu không phải gặp phải này lão đại phu, bọn họ nhưng không thuận lợi vậy.
Nói tới đây, Lâm Tấn hướng tới hạ cô thảo hỏi: "Vừa mới cái kia thiếu niên, ngươi nhận thức?"
"Không quen biết a." Hạ cô thảo lắc đầu, bất quá Lâm Tấn cùng Lưu Thiết Ngưu còn có Đại Hổ nhị hổ đều rõ ràng không tin, đặc biệt là nhị hổ nói thẳng: "Hắn rõ ràng chính là nhận thức ngươi."
"Liền gặp qua vài lần mà thôi, hơn nữa hắn nương cùng Cẩm Tú Các Đàm Tứ Nương thục."
Hạ cô thảo như vậy vừa nói, đại gia gật gật đầu, cũng không có nói thêm nữa cái gì.
Mà tìm hạ cô thảo mua cá Hà phủ gia đinh, cuối cùng vẫn là từ người khác trong tay giá cao mua được hạ cô thảo cá trở về.
Hà phủ đại thiếu gia, kia chính là địa vị biện pháp hay đâu, nhiều ít gia đinh gã sai vặt tước tiêm đầu đều hướng tới hướng gì đại thiếu gia bên người toản.
Này sẽ gì đại thiếu gia chính ăn cá, hướng tới điền quản gia hỏi: "Nhà này cá ăn ngon, về sau mỗi ngày cho ta làm một cái?"
"Đúng vậy, đại thiếu gia, nô tài nhớ kỹ." Điền quản gia nói.
Đáng tiếc, gì đại thiếu gia cũng liền ăn như vậy một ngày, ngày hôm sau lại cũng không lại ăn đến hạ cô thảo bọn họ cá.
Hơn nữa hạ cô thảo bọn họ bán mấy ngày cá, xác thật đem ao cá cá lớn cơ hồ bán xong rồi, ao cá thừa cũng không nhiều ít, đều là chính mình ăn.
Trở lại Tiểu Điền Trang, hạ cô thảo đem Lưu Thiết Ngưu cùng Đại Hổ nhị hổ tiền công liền trao, nàng cơ hồ cùng Lưu Thiết Ngưu điểm còn có Đại Hổ nhị hổ đều là cùng ngày liền kết tiền công.
Lưu Thiết Ngưu cùng Đại Hổ nhị hổ rút thảo uy cá, rót đồ ăn liền đi trở về.
Hạ cô thảo liền cùng Lâm Tấn tính toán sổ sách, Lâm Tấn cầm tới tay bạc, trong lòng miễn bàn nhiều có tư vị, Lâm gia bên kia không lại cho bọn hắn huynh muội bạc, Lâm Tấn cũng không oán.
Hơn nữa này sẽ cầm tới tay bạc, trong lòng miễn bàn nhiều có tư vị, loại này chính mình tránh bạc cảm giác, trong lòng kiên định nhiều.
Không cấm cảm thán nói: "Không nghĩ tới lại là như vậy kiếm tiền, như thế so chép sách kiếm tiền nhiều?"
Hạ cô thảo trực tiếp cười nói: "Ngươi kia chép sách căn bản là không kiếm tiền hảo đi?"
Lâm Tấn gật gật đầu, bất quá chép sách chủ yếu mục đích cũng không phải vì kiếm tiền, hiện giờ Lâm Tấn sao thư đã không ít, hơn nữa cũng được lợi rất nhiều.
Mấy ngày nay, bởi vì muốn chiếu cố Liễu thị, cho nên hạ cô thảo thật không có đi Cẩm Tú Các, nàng lưu tại Tiểu Điền Trang, mỗi ngày liền hồi một chuyến Hà Nguyên thôn.
Gần đây Hạ Quý đều ở bên kia bận rộn, Tiểu Điền Trang nơi này không cần vội, Lưu Thiết Ngưu cùng Đại Hổ nhị hổ liền qua đi giúp.
Hiện giờ Lưu Thiết Ngưu cùng Đại Hổ nhị hổ đều thành hạ cô thảo gia làm giúp, người trong thôn hiện giờ đều có chút hâm mộ hạ cô thảo gia, này đều đã có thể thỉnh người, ngày ấy tử tự nhiên quá không tồi.
"Liễu thị mang thai, Hạ Quý gia từ chuyển nhà ra tới sau, nhật tử là càng ngày càng tốt."
Hạ cô thảo ngẫu nhiên còn có thể nghe được có người cảm thán, trên mặt hơi hơi mỉm cười, nàng thích nghe nói như vậy, nhà nàng nhật tử hiện tại cũng không phải là càng ngày càng tốt sao.
"Lưu Diệc Kiệt, ngươi như thế nào ở chỗ này?" Nhìn đến Lưu Diệc Kiệt ngồi xổm một viên đại thụ hạ số con kiến, hạ cô thảo đều hết chỗ nói rồi.
"Ở số con kiến." Lưu Diệc Kiệt đối với hạ cô thảo nói.
"Ngươi như thế nào bất quá đi Tiểu Điền Trang? Trong lòng quái Lâm Tấn?" Hạ cô thảo hỏi.
Lưu Diệc Kiệt lắc đầu, "Không mặt mũi đi."
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...