Lưu Khôi một phen lời nói làm hạ cô thảo đỏ mắt, nhịn không được liền muốn ôm Lưu Khôi, mà hạ cô thảo cũng thật sự làm như vậy, "Thái thúc công, cảm ơn ngươi, ngươi yên tâm đi, ta mới sẽ không tùy tùy tiện tiện liền gả cho, đến lúc đó khẳng định làm thái thúc công chưởng mắt, thái thúc công cảm thấy không tốt, chúng ta không cần."
Hạ cô thảo lời này, đem Lưu Khôi làm cho tức cười, đồng thời cũng thực ấm lòng, hắn vỗ vỗ hạ cô thảo bả vai nói: "Hảo, về sau thái thúc công cho ngươi chưởng mắt."
Hạ cô thảo gật gật đầu, trong nội tâm thực cảm kích Lưu Khôi, cũng thực thân cận, tuy rằng không bái sư, nhưng Lưu Khôi chính là nàng ân sư, hạ cô thảo đối Lưu Khôi là tôn kính có thêm.
Trọng sinh trở về, ở Hà Nguyên thôn, trừ bỏ Lưu Diệc Kiệt cùng Lưu Thiết Ngưu còn có Đại Hổ nhị hổ mấy cái, nàng xác thật không có gì thân cận người. Nghĩ lúc ấy trảm kê đầu hung danh bên ngoài, trong thôn cô nương cũng không dám tới gần nàng, thậm chí nhìn đến nàng liền lóe.
Cho nên trong thôn thật đúng là không cái nào đại cô nương tiểu cô nương cùng có lui tới, chính là Lưu uyển cũng là đối nàng trừng mắt không mừng, hạ cô thảo bật cười, bất quá đảo cũng không để bụng này đó, có duyên tự nhiên sẽ thân cận, vô duyên chính là thân cận cũng chỗ không tới.
Bồi Lưu Khôi ngồi một hồi, hàn huyên một hồi thiên, hạ cô thảo liền trở về nhà, Hạ Quý đang ở uy Tiểu Thanh Lư ăn cỏ, hạ cô thảo tắc triều Liễu thị đi qua, quỳ xuống thân mình, đem lỗ tai dán ở Liễu thị trên bụng, nghe thường thường truyền đến thai đầu, trên mặt cười vui vẻ.
Một bên Tiểu Vũ Lương Trà thấy được, cũng tưởng tượng hạ cô thảo như vậy nghe một chút, hạ cô thảo đem các nàng ôm lấy, mẹ con mấy người hoà thuận vui vẻ một mảnh, uy lừa Hạ Quý nhìn lại đây cũng đi theo cười.
"Nương, nhà cũ người không có lại qua đây đi?" Hạ cô thảo nói.
"Không có, không phải nghe nói khảo thí sao, bọn họ cũng không rảnh lo bên này." Liễu thị nói.
Hạ cô thảo gật gật đầu, đối với văn nhân khảo thí này đó, nàng là không biết, hơn nữa cảm thấy thực phức tạp.
Tuy rằng thông qua đồng sinh thí, là có thể khảo tú tài, sau đó tú tài phía trên chính là cử nhân, cử nhân phía trên chính là tiến sĩ, như vậy vừa thấy giống như rất đơn giản.
Nhưng có công danh người cũng là hàng năm muốn khảo thí, nghe nói khảo quá kém, hoặc là thiếu khảo, sẽ hủy bỏ công danh, cũng không biết có phải hay không thật sự.
Hạ cô thảo tuy rằng trước kia sinh hoạt ở nhà cũ, nhưng đối những việc này không quá hiểu biết, chỉ là trước kia nghe nói.
Đãi một hồi, hạ cô thảo liền hồi Tiểu Điền Trang, nàng nhịn không được liền đem chim nguyên cáo tử đem ra, sau đó lấy căn dây thừng hệ ở bồ câu trên chân, một khác đầu hệ ở chính mình ngón tay thượng.
Chỉ là bồ câu cũng không có bay lên tới, mà là đứng ở Tiểu Thanh Lư trên đầu, Tiểu Thanh Lư luôn là ném đầu, giống như không tình nguyện, hạ cô thảo xem thú vị.
"Về sau ngươi đã kêu tiểu hôi đi." Hạ cô thảo đối với Tiểu Thanh Lư đỉnh đầu bồ câu nói: "Nó kêu tiểu thanh, ngươi kêu tiểu hôi."
Tiểu hôi liền hướng tới hạ cô thảo bay tới, ngừng ở hạ cô thảo trên vai, còn phát ra ku ku ku tiếng kêu.
Hạ cô thảo nghe không hiểu nó có ý tứ gì, nhìn tiểu hôi lại bay lên, bàn ở nàng trên đỉnh đầu, chỉ chốc lát lại về tới nàng trên vai, sau đó lại bay lên tới, đình tới rồi Tiểu Thanh Lư trên đỉnh đầu, thoạt nhìn rất là vui sướng.
Nhưng lại bởi vì dây thừng ràng buộc, tiểu hôi cũng chỉ có thể ở hạ cô thảo chung quanh chuyển, một khi muốn phi xa, đã bị dây thừng xả đã trở lại, vài lần đều thiếu chút nữa rơi xuống.
Hạ cô thảo không biết thế nào bồi dưỡng bồ câu đưa tin, mà nhìn tiểu hôi rõ ràng có thể thực vui sướng thực tự do mà bay lượn, rồi lại không thể không trở lại bên người nàng tới.
Nghĩ chính mình nếu là lấy cái lồng chim đóng lại nàng, nàng sẽ không vui đi, đột nhiên hạ cô thảo liền dứt khoát giải dây thừng, biên giải biên nói: "Tiểu hôi a tiểu hôi, ngươi xem ta thật tốt a, đều không muốn trói buộc ngươi, ngươi đi đi, ta thả ngươi rời đi, nếu là ngươi nhớ kỹ ta, liền trở về nhìn xem ta."
Hạ cô thảo này một buông ra, tiểu hôi quả nhiên thầm thì vài tiếng, mở ra cánh liền bay lên phi cao, sau đó ở hạ cô thảo đỉnh đầu đảo quanh, lại thầm thì kêu vài tiếng, lại chậm rãi phi xa.
Hạ cô thảo thật lâu không nói gì, cuối cùng hơi hơi mỉm cười, vỗ nhẹ Tiểu Thanh Lư nói: "Tiểu thanh, chúng ta đi thôi, có chút đồ vật cũng là muốn dựa duyên phận chính là đi, chúng ta không thể cưỡng cầu, tựa như ta mua ngươi đang ngồi kỵ giống nhau, chúng ta là có duyên chính là đi, cho nên tiểu thanh, ngươi phải đối ta không rời không bỏ biết không, như vậy ta liền sẽ hảo hảo dưỡng ngươi, cho ngươi thảo ăn, uy ngươi Thần Thủy, này cũng không phải là ai đều có."
Hạ cô thảo tự nhủ nói chuyện, nàng đem tiểu hôi cấp phóng ly, lại cũng hoàn toàn không cảm thấy khổ sở, chỉ là đột nhiên không nghĩ muốn một cái thực cá chậu chim lồng, như vậy thực không thú vị.
Tiểu hôi này vừa ly khai, tổng cộng có ba ngày thời gian, hạ cô thảo ngẫu nhiên tiến trong không gian, lại không thấy được một con bay tới bay lui lại sinh động bồ câu, trong lòng hơi hơi tiếc nuối, nhưng thực mau rồi lại buông ra.
Chính mình làm chính là đối, ai cũng không muốn trở thành cá chậu chim lồng, nàng càng không muốn, cho nên cũng không muốn miễn cưỡng tiểu hôi.
Lại không nghĩ ngày thứ ba, trời còn chưa sáng, hạ cô thảo còn đang trong giấc mộng, liền nghe được thầm thì kêu thanh âm, hạ cô thảo cảnh giác mà đã tỉnh, liền nhìn đến bên cửa sổ lập một con bồ câu.
Hạ cô thảo đột nhiên một thả lỏng, cả người nở nụ cười, ra tiếng nói: "Tiểu hôi, ngươi tới xem ta a."
Tưởng tượng đến tiểu hôi thế nhưng sẽ trở về xem nàng, hạ cô thảo kinh hỉ, vội bò lên đi đến bên cửa sổ, tiểu hôi cũng không có bị hạ cô thảo sợ quá chạy mất, mà là nhảy tới hạ cô thảo trên vai, thầm thì, thầm thì mà kêu.
Hạ cô thảo này sẽ là phi thường tiếc nuối nàng không hiểu điểu ngữ, nhưng nhìn đến tiểu hôi trở về, nàng phi thường cao hứng.
Cho nên này sẽ hạ cô thảo cũng không ngủ, sớm lên, sau đó ra cửa trước luyện võ, lại mang theo tiểu hôi đi làm cơm sáng, nhịn không được, hạ cô thảo liền hừ nổi lên khúc.
Tiểu hôi thường thường thầm thì hai tiếng, phảng phất ở phối hợp hạ cô thảo hừ ra khúc, làm yên tĩnh Tiểu Điền Trang nhất thời xuân ý dạt dào, sinh cơ bừng bừng.
Bất quá này sẽ đã là ngày mùa hè, thời tiết bắt đầu biến nóng bức, đặc biệt là chính ngọ đó là phi thường phơi phi thường nhiệt, nhưng sáng sớm thời gian là rất tốt đẹp, này sẽ trong phòng bếp càng là tràn ngập điểu ngữ cơm hương.
Hạ cô thảo này một làm tốt cơm sáng, Lưu Thiết Ngưu bọn họ đã đúng giờ tới rồi, Lưu Diệc Kiệt vừa thấy đến hạ cô thảo trên vai lập một con bồ câu, liền ngạc nhiên nói: "Ngươi này từ từ đâu ra?"
Hạ cô thảo nói: "Hôm nay buổi sáng, đứng ở ta cửa sổ trước, đem ta đánh thức."
Lưu Diệc Kiệt mấy cái tưởng nói, sao có thể, nhưng không gặp chim chóc đệ nhất thấy gặp được liền sẽ chủ động thân cận người, hơn nữa vẫn là chủ động lại đây, nhưng nhìn hạ cô thảo trên vai bồ câu, xác thật thực thân cận hạ cô thảo, đều không cần lồng sắt trang, cũng không sợ chạy.
"Ta đột nhiên cũng tưởng mua con chim nhỏ đậu ta muội vui vẻ, nàng hiện tại vẫn là không yêu cùng người ta nói lời nói, trừ bỏ ta nãi, nàng ai cũng không tới gần." Lưu Diệc Kiệt đột nhiên nói.
Đối Lưu uyển, hạ cô thảo liền nhất thời ngữ ngưng, Lưu uyển vốn dĩ liền bất hòa trong thôn cô nương thân cận, Dư thị hại nàng bị kinh hách, Lưu uyển chỉ chịu thân cận Tiết thị, không thân cận những người khác, này không kỳ quái.
Lưu Thiết Ngưu liền nói: "Huyện thành liền có, một hồi đưa xong đồ ăn, ngươi có thể đi mua."
Đại Hổ nói: "Không cần mua, chúng ta đi trong rừng bắt một con là đến nơi."
"Đúng vậy, mua phí bạc, trong rừng rất nhiều, chúng ta đi đưa đồ ăn trở về liền đi bộ điểu." Nhị hổ cũng nói.
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...