"Thảo Nhi tỷ thực hảo, Thảo Nhi tỷ sẽ không hại ta cùng ca ca" Lâm Vi nói.
"Đại tỷ nói ngươi đều không tin." Lâm Liên vẻ mặt mất mát.
Lâm Vi lắc đầu, "Không phải, chỉ là Thảo Nhi tỷ thực hảo."
Lâm Liên nhìn Lâm Vi bộ dáng cũng biết lại nói đi ra ngoài cũng vô dụng, lập tức nói: "Sư phó của ngươi đâu, ta có thể trông thấy sao?"
Lâm Vi gật gật đầu nói: "Đại tỷ chờ một lát, sư phó ở vội vàng, một hồi ta mang đại tỷ đi gặp sư phó."
Nhìn Lâm Vi hiện giờ biến hóa, Lâm Liên trong lòng phi thường giật mình, thật sự là Lâm Vi cùng trước kia biến hóa quá lớn, trước kia Lâm Liên liền biết Lâm Vi lớn lên hảo, nhưng Lâm Vi nhát gan nhút nhát, rụt đầu rụt đuôi liền hiện không phóng khoáng.
Nhưng hiện tại Lâm Vi ăn mặc Cẩm Tú Các thống nhất học đồ phục, cả người tự nhiên hào phóng, khí chất đều biến thực xuất chúng, cùng ở Lâm gia thấy căn bản không giống nhau.
Lâm Liên không cảm thấy hạ cô thảo một cái thôn nha đầu có thể dạy ra như vậy Lâm Vi, trong lòng cảm thấy là Lâm Vi sư phó Đàm Tứ Nương, Lâm Liên đã sớm nghe nói qua Đàm Tứ Nương đại danh, đây chính là huyện thành nổi danh thêu sư.
Này sẽ Lâm Liên tưởng tượng đến Lâm Vi đã bái Đàm Tứ Nương vi sư, trở thành Đàm Tứ Nương đệ tử, trong lòng liền phi thường hâm mộ.
Chỉ chốc lát, Đàm Tứ Nương thụ xong khóa liền ra tú phòng, hạ cô thảo đi theo Đàm Tứ Nương bên người, Lâm Vi liền đem Lâm Liên giới thiệu cho Đàm Tứ Nương.
Lâm Liên vừa thấy đến Đàm Tứ Nương, lập tức có lễ nói: "Đàm thêu sư hảo, ta là Lâm Vi đại tỷ Lâm Liên, nhà chồng là Hà Tây lương thương tiền họ người."
"Nga, Tiểu Vi đại tỷ a, ngồi đi." Đàm Tứ Nương hơi hơi mỉm cười, mới nói: "Là tiền tài chủ gia tức phụ, ở Hà Tây cũng không tính xa, nhưng thật ra không có gặp ngươi đã tới."
Lâm Liên tươi cười cứng đờ, cười nói: "Trong nhà việc nhiều bận rộn, gả lại đây cũng không có bao lâu, hiện giờ mới bớt thời giờ lại đây nhìn xem Tiểu Vi."
Đàm Tứ Nương gật gật đầu, cũng không nói gì thêm, không khí nhất thời lạnh xuống dưới.
Hạ cô thảo đều cảm thấy Lâm Liên cái này giải thích thực tái nhợt, rốt cuộc Lâm Vi đã ở Cẩm Tú Các đãi hai năm, muốn thật quan tâm muội muội, không có khả năng hai năm sau mới đến, lại không phải rất xa, không đề cập tới Lâm gia thôn chính là cái này huyện, Lâm Liên này còn gả đến huyện thành đâu.
Này sẽ hạ cô thảo cũng không đi, tuy rằng Lâm Liên cùng Lâm Vi là tỷ muội, nhưng tỷ muội cũng có thân sơ, hạ cô thảo là không yên tâm Lâm Liên.
Cho nên liền đến một bên ngồi, làm bộ đang nhìn thêu nghệ, nhưng lại chú ý bên này.
Mà Lâm Liên thấy Đàm Tứ Nương không nói lời nào, nhất thời không biết nói như thế nào, ánh mắt nhìn về phía Lâm Vi, nhưng đối thượng Lâm Vi thanh triệt hai mắt, cũng biết trông cậy vào không được Lâm Vi nói chuyện, cho nên đối với Đàm Tứ Nương nói: "Ta từ nhỏ cũng học quá thêu nghệ, không biết đàm thêu sư có thể hay không chỉ điểm một chút ta."
Đàm Tứ Nương gật gật đầu, "Hảo, ta cũng nghe Tiểu Vi nói qua nàng thêu nghệ là ngươi vỡ lòng, ngươi thêu nghệ cũng là Tiểu Vi mẹ ruột truyền thụ cùng ngươi đi?"
Lâm Liên gật gật đầu, này không phải bí mật, nàng thêu nghệ từ nhỏ chính là đi theo Lâm Vi mẹ đẻ học.
"Tiểu Vi, lấy kim chỉ tới." Đàm Tứ Nương cũng muốn kiến thức một chút Lâm Liên thêu nghệ.
Lâm Vi đi lấy kim chỉ này đó lại đây, Lâm Liên cũng là một lòng ở Đàm Tứ Nương nơi này biểu hiện, cho nên thực mau thêu chính mình sở trường nhất tường vi hoa.
Đây là Lâm Liên nhất tác phẩm đắc ý, bởi vì đây là nàng từ vỡ lòng liền bắt đầu học, Lâm Vi mẹ đẻ ngay từ đầu giáo nàng chính là này đóa hoa, chính là nàng cũng không thích thêu tường vi hoa, luôn là cảm thấy đây là ở thêu Lâm Vi.
Nhưng hôm nay, Lâm Liên muốn cho Đàm Tứ Nương nhìn đến nàng trình độ, cho nên liền thêu ra tới.
Đàm Tứ Nương ánh mắt ngưng ở, yên lặng nhìn kia đóa hoa, lại là như vậy quen thuộc.
Hồi lâu, Lâm Liên thêu hảo lúc sau, Đàm Tứ Nương trước nở nụ cười, "Thêu thật tốt, cùng thật sự hoa giống nhau, ngươi bản lĩnh thực vững chắc, xem ra là từ nhỏ khổ luyện quá."
Được đến Đàm Tứ Nương khẳng định, Lâm Liên kích động gật gật đầu, nàng nhưng còn không phải là từ nhỏ khổ luyện mới có hiện tại trình độ sao.
Hạ cô thảo vừa thấy, cũng không thể không thừa nhận Lâm Liên thật sự có một tay hảo thêu nghệ, so nàng trước kia trình độ cao nhiều, đáng tiếc nàng chưa từng nghe qua Lâm Liên thanh danh, hơn nữa trước kia cũng không có gặp qua Lâm Liên. Nghĩ thầm có thể là bởi vì Lâm Liên gả hảo, không cần giống cái khác tú nương giống nhau mỗi ngày đối với kim chỉ, cho nên thanh danh không hiện đi.
"Ngươi ngay từ đầu học, chính là này đóa hoa?" Đàm Tứ Nương hướng tới Lâm Liên hỏi: "Ta xem ra tới, ngươi rất quen thuộc."
"Đúng vậy, vỡ lòng chính là học thêu này đóa hoa, luyện mười mấy năm." Lâm Liên gật gật đầu.
"Ta thực thích, này có thể đưa ta sao?" Đàm Tứ Nương hơi hơi mỉm cười.
Lâm Liên nào có không muốn, tự nhiên thực sảng khoái mà đưa cho Đàm Tứ Nương, hơn nữa tưởng tượng đến Đàm Tứ Nương coi trọng nàng thêu nghệ, Lâm Liên trong lòng mỹ tư tư.
"Vậy các ngươi tỷ muội ngồi ngồi đi, ta trước rời đi." Đàm Tứ Nương thu Lâm Liên thêu hoa, hơi hơi mỉm cười nói.
Lâm Liên cùng Lâm Vi đứng dậy nhìn theo Đàm Tứ Nương rời đi, hạ cô thảo lại cảm thấy Đàm Tứ Nương biểu tình không đúng, này sẽ Đàm Tứ Nương rời đi, hạ cô thảo cũng không thật nhiều đãi đi xuống, hơn nữa trong lòng có chút tò mò Đàm Tứ Nương biểu tình, cho nên hạ cô thảo theo qua đi.
"Đại tỷ, ngươi thêu tốt như vậy, nếu là ngươi nguyện ý thêu hoa đến Cẩm Tú Các tới bán, khẳng định có thể bán không ít bạc." Lâm Vi nói.
Lâm Liên trong lòng nơi nào không nghĩ, nàng trước kia sớm đã có ý nghĩ như vậy, nhưng Lâm lão gia không cho. Hiện tại gả vào tiền gia làm thiếu nãi nãi, tiền gia ở trong huyện là cái có uy tín danh dự lương thương, nơi nào nguyện ý con dâu đi bán thêu phẩm kiếm tiền, đó là ném nhà chồng mặt.
Hơn nữa hiện tại Lâm Liên cũng không sát này mấy cái tiền, rốt cuộc nàng gả hảo, hơn nữa chính mình cũng có của hồi môn, chẳng qua học nhiều năm như vậy thêu nghệ, nhìn đến Đàm Tứ Nương cái này nổi danh thêu sư, trong lòng tổng tưởng biểu hiện một chút.
Rời đi Đàm Tứ Nương liền vẻ mặt tâm sự, nàng đối này đóa hoa thật sự quá có ấn tượng, Đàm Tứ Nương nhớ rõ ân sư tú phòng liền treo một bộ thêu đồ, liền có này đóa hoa.
Ân sư xem rất quan trọng, nói đây là nàng đệ tử tám tuổi thời điểm thêu, mà nàng không phải ân sư đệ tử, chỉ là ân sư học sinh mà thôi, bất quá Đàm Tứ Nương đối chính mình ân sư là phi thường cảm kích.
Nhưng nàng ân sư cũng không còn nữa, hơn nữa một hồi lửa lớn đem ân sư tú phòng cấp thiêu, liên quan nàng ân sư cũng bị chết ở lửa lớn.
Đàm Tứ Nương nắm chặt trong tay khăn thêu, Lâm Vi nương, rốt cuộc là ai, có thể hay không chính là kia đóa hoa người, nhưng nếu là ân sư đệ tử, vì làm gì sẽ trở thành ở nông thôn phụ.
Đàm Tứ Nương lúc này có chút kích động, cảm thấy có cái gì chân tướng muốn vạch trần, nhưng trong lòng lại là một đoàn sương mù vòng quanh. Ân sư chết không minh bạch, còn có kia tràng lửa lớn, nàng căn bản là không tin là ánh nến đổ ngoài ý muốn đem tú phòng cùng ân sư cấp thiêu không.
Hạ cô thảo nhìn Đàm Tứ Nương đi vào chính mình phòng lại lập tức giữ cửa cấp soan thượng, thần sắc có chút ngưng trọng, nàng liền không có lại đi qua, chỉ là trong lòng nghĩ đến Cẩm Tú Các chiêu thêu đồ thời điểm, Đàm Tứ Nương nhìn đến Lâm Vi thêu đồ liền hỏi Lâm Vi với ai học, hiện tại nhìn đến Lâm Liên thêu hoa, lại như vậy coi trọng, điểm này đều không giống ngày thường Đàm Tứ Nương.
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...