Về tới Hà Nguyên thôn, này sẽ Hà Nguyên thôn khua chiêng gõ trống, hạ cô thảo hiếu kỳ nói: "Đây là cái gì hỉ sự, như thế nào không nghe nói."
Lưu Khôi nói: "Hỏi thăm một chút sẽ biết."
Này sau khi nghe ngóng, lại là nhà cũ lương thực vụ chiêm khảo trúng tú tài, này nhưng không đem nhà cũ vui mừng đã chết.
Vài thập niên, Hạ gia rốt cuộc ra một cái tú tài, tuy rằng Hạ Đồng Sinh vẫn là cái lão đồng sinh, như cũ cùng tú tài vô duyên, chính là hắn dạy ra một cái tú tài nhi tử a, này liền làm Hạ Đồng Sinh có chút dương mi thổ khí, nhiều năm như vậy giấu ở ở sâu trong nội tâm buồn bực cũng ở hôm nay được đến giải thoát.
Tiểu Lưu thị gương mặt tươi cười như hoa, Diệp thị cùng Phương thị liền không vui, bất quá Phương thị còn hảo, nhìn đến Hạ Dụ cũng không trung, trong lòng nhiều ít an ủi.
Diệp thị trong lòng liền buồn bực, rõ ràng Hạ Dụ học vấn liền so lương thực vụ chiêm hảo, như thế nào lương thực vụ chiêm khảo tú tài, Hạ Dụ đều còn không có thi đậu.
Trúng tú tài sau, lương thực vụ chiêm ngược lại khiêm tốn chút, Hạ Đồng Sinh nhìn đến như vậy trưởng tử, trong lòng liền càng thêm vừa lòng.
Hạ phú cùng Hạ Dụ trên mặt chúc mừng, nhưng tâm lý lại không dễ chịu, nhìn lương thực vụ chiêm phong cảnh, lại không bọn họ phân, nhiều ít buồn bực.
Bất quá Hạ gia nhà cũ mấy cái nhi tử đều là người đọc sách, cho nên lẫn nhau trong lòng đều không phải thực chịu phục đối phương, chỉ nghĩ ai khảo tú tài ai là có thể cao một đầu.
Mà hiện tại lương thực vụ chiêm trúng tú tài, cũng xác thật củng cố chính mình đương huynh trưởng mặt mũi.
Trở về nhà, Lưu Khôi nhìn hạ cô thảo nói: "Còn tưởng rằng ngươi sẽ không vui."
Hạ cô thảo xỉu xỉu miệng, nàng đương nhiên không vui, nhưng là đời trước biết lương thực vụ chiêm đều trúng cử, hiện tại khảo tú tài cũng không có gì hảo kỳ quái.
Đoàn người không ở Hà Nguyên thôn đãi bao lâu liền trở về Tiểu Điền Trang.
Hiện giờ Lâm Tấn đã đã trở lại, Tiểu Điền Trang cũng vật quy nguyên chủ, mấy năm gần đây, hạ cô thảo quản lý Tiểu Điền Trang kiếm lời không ít tiền.
"Trướng mục tất cả tại nơi này, ngươi nhìn xem." Hạ cô thảo nói lại lấy ra lúc trước khế ước tới, còn có đem tiền phân một phân.
"Hạ cô nương làm gì vậy?" Lâm Tấn nói.
Hạ cô thảo cười nói: "Đương nhiên là vật quy nguyên chủ lạp, ngươi đều đã trở lại, này Tiểu Điền Trang ngươi liền thỉnh người quản đi."
Nói tới đây, hạ cô thảo nói: "Lâm Trung cùng vòng bạc vốn dĩ chính là các ngươi Lâm gia người, phía trước Lâm Trung cùng ta ký kết khế ước, ta đem Lâm Trung thân khế cũng cho ngươi, hai người bọn họ là một đôi, đến lúc đó ở Tiểu Điền Trang giúp ngươi quản lý thì tốt rồi. Bất quá Lâm Trụ Tử cùng phương đại nương còn có lâm nhị đầu ta không thể cho ngươi, nhà ta cũng yêu cầu dùng tới bọn họ."
"Hạ cô nương muốn đi đâu?" Lâm Tấn vừa nghe đến hạ cô thảo một nhà phải rời khỏi Tiểu Điền Trang, trong lòng không khỏi căng thẳng.
Hạ cô thảo nói: "Ta tính toán cùng người nhà đi huyện thành làm điểm mua bán nhỏ, mấy năm gần đây ta cũng đem huyện thành thăm dò, ta cùng ta nương tay nghề không tồi, khai cái tiệm cơm vẫn là có thể."
Đây là hạ cô thảo sáng sớm tính toán tốt, tuy nói nàng nghĩ làm cha mẹ làm tiểu địa chủ, nhưng hiện giờ cha mẹ còn trẻ đâu, hạ cô thảo liền muốn mang người nhà đến huyện thành sinh hoạt, cảm thụ một ít huyện thành phồn vinh, về sau có tiền lại mua Tiểu Điền Trang dưỡng lão thì tốt rồi.
Nghe hạ cô thảo nói, Lâm Tấn tuy rằng không tha, có hạ cô thảo một nhà quản lý Tiểu Điền Trang phi thường bớt lo, hắn thậm chí hy vọng như vậy vẫn luôn hợp tác đi xuống, cũng từng nghĩ tới hạ cô thảo đem Tiểu Điền Trang mua đi.
Nhưng hiện tại Lâm Tấn quá kế cho Lâm Lão Hán, liền không thể không suy xét Lâm Lão Hán ý tưởng, hơn nữa Tiểu Điền Trang nơi này không chỉ có có Lâm Lão Hán mẹ đẻ mồ, quá hai ngày hắn mẹ ruột mồ cũng muốn dời lại đây.
"Hảo." Lâm Tấn ứng thanh, nói: "Gia gia đáp ứng giáo gì đại thiếu gia đọc sách, nói không chừng chúng ta có thể ở huyện thành chạm mặt."
Hạ cô thảo nở nụ cười: "Kia khẳng định."
Hai người đem trướng mục khế ước này đó toàn xử lý tốt, liền ra phòng.
Hạ Quý cùng Liễu thị phía trước cũng nghe tới rồi hạ cô thảo tính toán, nhưng thật ra không có gì ý kiến, hiện giờ lại nghe nói lương thực vụ chiêm khảo tú tài, nhà cũ còn không biết thế nào đắc ý đâu.
Hạ Quý cùng Liễu thị cũng cảm thấy đi huyện thành hảo, chính là Lưu Khôi, Hạ Quý nói: "Thúc công, chờ chúng ta ở huyện thành thỏa đáng, liền tiếp ngươi qua đi trụ."
Lưu Khôi lắc đầu, "Không cần, này bên ngoài ta tuổi trẻ thời điểm liền xem qua, hiện tại cũng không hiếm lạ, ta hiện tại liền tưởng ở Hà Nguyên thôn đợi, các ngươi người trẻ tuổi liền đi ra ngoài sấm đi, như thế nào cũng muốn trông thấy việc đời, Thảo Nhi cái này ý tưởng hảo, các ngươi a, có rảnh trở về nhìn xem ta lão già này là đến nơi."
Đang nói, nhị hổ vội vàng chạy về tới, "Hạ cô thảo không hảo, không hảo."
"Như thế nào không hảo?" Hạ cô thảo nói.
"Lưu Thiết Ngưu cùng Lưu Diệc Kiệt còn có ta ca đều bị bắt đi."
Đại gia trong lòng cả kinh, không nghĩ tới Lưu Thiết Ngưu cùng Lưu Diệc Kiệt còn có Đại Hổ đều bị chộp tới đương tráng đinh.
Này sẽ Đại Đầu Nương yên lặng mà gạt lệ, lâm nhị đầu cũng không ra tiếng, bọn họ cũng biết Lâm Thủy Sinh bị chộp tới đương tráng đinh sự, trong lòng chính khó chịu đâu.
"Bọn họ không phải ẩn nấp rồi sao, như thế nào bị bắt." Hạ cô thảo nói.
Nhị hổ nói: "Chúng ta ở cửa hàng trốn tránh, cũng không biết bên ngoài tình huống như thế nào, cho nên Lưu Thiết Ngưu cùng ta ca liền đi ra ngoài tìm hiểu tin tức, nhưng bọn hắn không có trở về, Lưu Diệc Kiệt lại đi ra ngoài, vẫn là không có trở về, ta nhịn không được cũng ra tới, liền nghe được bọn họ bị bắt đi tin tức."
"Ta cùng ngươi vào thành nhìn xem." Hạ cô thảo vô cùng lo lắng mà cùng nhị hổ vào thành, lâm nhị đầu tưởng đi theo đi, bị Đại Đầu Nương ngăn cản, liền sợ tiểu nhi tử cũng bị bắt.
Không sai biệt lắm chạng vạng thời điểm, hạ cô thảo chính mình từ huyện thành trở về, Lưu Diệc Kiệt bọn họ đều bắt đi, cũng rời đi huyện thành.
Hạ cô thảo thậm chí đều không thể hỏi thăm ra tới, những cái đó tráng đinh bị trảo hướng cái kia phương hướng đi.
Hạ cô thảo này sẽ ngốc ngốc, nhất thời không biết làm sao, đời trước Lưu Diệc Kiệt là đương dạy học tiên sinh, căn bản là không có bắt lính một chuyện, đến nỗi Lưu Thiết Ngưu cùng Đại Hổ nàng không biết, nhưng hiện tại hạ cô thảo biết nàng này một trọng sinh trở về, thay đổi một ít người vận mệnh.
Chính là Lưu Diệc Kiệt nếu là không có việc gì còn hảo, nếu là có chuyện gì, hạ cô thảo trong lòng là băn khoăn.
Nếu không phải nàng, Lưu Diệc Kiệt hiện tại sẽ an an ổn ổn mà đãi ở Hà Nguyên thôn bị buộc đọc sách đi, chính là hiện tại Lưu Diệc Kiệt bị bắt đi.
Nhị hổ tắc hồi thôn báo cái này không tốt tin tức, lập tức Lưu Thiết Ngưu nương này vừa nghe đến chính mình duy nhất nhi tử bị bắt lính bắt đi, lập tức liền hôn mê.
Đại Hổ nương cũng là khóc lớn thanh, Lưu tú tài gia cũng là ai thanh thở dài, còn có thể thế nào, chỉ có thể nhận mệnh.
Lưu Thiết Ngưu cùng Đại Hổ còn có Lưu Diệc Kiệt người nhà nhưng thật ra quái không đến hạ cô thảo bên này, rốt cuộc Lưu Thiết Ngưu bọn họ cửa hàng hạ cô thảo cũng không có tham dự, cũng là chính bọn họ kết phường đi ra ngoài buôn bán.
Hơn nữa mấy năm nay Lưu Thiết Ngưu bọn họ mấy cái cũng kiếm lời điểm tiền, gia đình điều kiện cũng tốt hơn rất nhiều, cưới vợ tiền đều có.
Nhưng hiện tại bởi vì bắt lính sự, này mấy nhà người đều thực thương tâm.
Bất quá Đại Hổ nương ít nhất còn có cái nhị hổ, Lưu Diệc Kiệt cũng còn có cái huynh trưởng, Lưu Thiết Ngưu nương cũng chỉ có Lưu Thiết Ngưu một cái nhi tử, hơn nữa trượng phu vẫn là tàn, lần này tử đều không có hi vọng.
Cuối cùng Lưu Thiết Ngưu nương vẫn là bị khuyên đã trở lại, bằng không đều phải tìm chết chìm sống, tuy rằng bắt lính người tồn tại trở về phi thường thiếu, nhưng ít ra còn có hi vọng.
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...