199. Hoảng sợ rời đi

36 0 0
                                    

"Đại thiếu gia cùng đại tiểu thư như thế nào đã trở lại?" Vương thị đầu tiên thấy được Lâm Liên cùng Lâm Hạo trở về, lập tức cười đón đi lên.
Vương thị trước kia là lộ ra trơn bóng cái trán, hiện tại lại cắt tóc mái đem cái trán cấp cái trứ, Lâm Liên cũng thu được Vương thị cái trán lưu sẹo sự tình, hơn nữa hiện giờ Vương thị nếu không phải vì Lâm gia sinh tam tử một nữ, đã sớm thất sủng, bị hưu đều có khả năng.
"Tam nương." Lâm Liên cùng Lâm Hạo đồng thời kêu lên.
Nếu là trước kia Lâm Liên cùng Lâm Hạo sẽ không như vậy kêu, Vương thị được sủng ái thời điểm, bọn họ còn sẽ không tình nguyện mà tiếng kêu mẫu thân, nhưng hiện tại Vương thị không bằng trước kia, đôi tỷ đệ này trực tiếp đã kêu tam nương.
Lâm phụ cưới quá tam nhậm thê thất, Lâm Liên Lâm Hạo mẹ đẻ là nguyên phối, Lâm Tấn Lâm Vi mẹ đẻ là một kế, Lâm Liên cùng Lâm Hạo kêu Nhị nương, Vương thị là nhị kế, hiện giờ bị đôi tỷ đệ này kêu tam nương.
Vương thị một đốn, trên mặt tươi cười cứng đờ, có chút duy trì không được, cũng biết chính mình một thất sủng, càng thêm không bị đôi tỷ đệ này để vào mắt, trong lòng cũng nảy sinh ác độc, nhưng lại cũng bất đắc dĩ.
Bất quá đối với Lâm Liên cùng Lâm Hạo tỷ đệ, Vương thị là sẽ không giống đối Lâm Tấn huynh muội giống nhau, này sẽ cũng là đối với Lâm Liên cùng Lâm Hạo lộ ra lấy lòng tươi cười, "Dương Nhi hiện nhi xương nhi còn có tiểu huyên đã nhiều ngày còn niệm đại ca đại tỷ đâu, không nghĩ tới đại thiếu gia cùng đại tiểu thư liền đã trở lại."
Lâm Liên cùng Lâm Hạo ha hả cười, Lâm Liên nhìn Vương thị tóc mái, ra vẻ không biết: "Tam nương cái trán tốt nhất nhìn, hiện tại như thế nào che khuất?"
Vương thị lại cứng đờ, nói: "Gần nhất có đầu phong, mau trời lạnh, tu cái phát che che bảo giữ ấm."
Ha ha, Lâm Liên nở nụ cười, chỉ cảm thấy Vương thị cái này lý do thực buồn cười.
Lâm Hạo cũng lộ ra một tia khinh miệt mỉm cười, phảng phất đang nói ngươi cũng có như vậy một ngày, hơn nữa ngày này bọn họ tỷ đệ đợi nhiều năm.
Này sẽ Vương thị trong lòng cũng hận, rõ ràng Lâm lang trung nói qua sẽ không lưu sẹo, nhưng nàng mỗi ngày sát dược lại vẫn là để lại như vậy một cái rõ ràng vết sẹo, vốn dĩ cùng Lâm phụ hòa hoãn quan hệ cũng là vì này vết sẹo lại xa cách.
Lâm lang trung bị Vương thị mắng cái chết khiếp, nhưng hôm nay vết sẹo vô pháp tiêu, Vương thị cũng bất đắc dĩ, ai làm Lâm phụ có cái này bắt bẻ tật xấu đâu.
Trước kia Vương thị đối Trần thị sẹo vui sướng khi người gặp họa, thậm chí cùng Lâm phụ không thiếu cầm Trần thị thái dương vết sẹo nói sự, hiện tại chính mình lại là nếm tới rồi quả đắng.
Vương thị không thể không lưu tóc mái, nhưng tâm lý lại nội thương không thôi, hiện giờ bị Lâm Liên tỷ đệ như vậy cười,, Vương thị nắm chặt đôi tay đều ở trong tay áo phát run, cực lực ẩn nhẫn khắc chế.
"Tỷ, chúng ta đi tìm tổ phụ đi." Lâm Hạo nói.
Lâm Liên lại nhìn Vương thị nói: "Tam nương, chúng ta tìm tổ phụ còn có phụ thân, ngươi cũng lại đây nghe một chút đi, đây chính là đại sự."
Lập tức Lâm Liên cùng Lâm Hạo cũng mặc kệ Vương thị, hướng tới Lâm lão gia thư phòng đi đến, Vương thị tưởng cùng qua đi, liền bước chân một đốn, đi trước tìm Lâm phụ.
Này sẽ Lâm phụ đang ở thủy nhu nơi này, hơn nữa ban ngày ban mặt cùng thủy nhu trình diễn yêu tinh đánh nhau, thủy nhu mất một tử, nhưng trong bụng cái kia vẫn là bình an sinh hạ, chỉ là lại là cái nữ nhi.
Hiện giờ Vương thị cùng diệp hồng anh đều hủy dung, một thê hai thiếp cũng chỉ có thủy nhu vẫn là cái diện mạo giao hảo, Lâm phụ tự nhiên càng sủng thủy nhu một ít.
Mà hai người ban ngày tuyên y, thủy nhu cũng đem nha hoàn cấp đuổi rồi, làm nha hoàn mang nàng nữ nhi đến trong viện, cho nên Vương thị lại đây thời điểm cũng không người bên ngoài thủ.
Diệp hồng anh tắc đã tránh đi, đi lâm phúc trong nhà.
Trong phòng, Lâm phụ cùng thủy nhu chơi tận hứng, thường thường còn truyền đến thủy nhu ý loạn tình mê thanh âm.
Vương thị đứng ở cửa cả người ngây ra, tuy rằng biết Lâm phụ cùng thiếp thị khẳng định sẽ lăn giường, nhưng đứng ở cửa nghe được là một chuyện.
Vương thị trong lòng ghen ghét phát cuồng, trong mắt lộ ra phẫn hận ánh mắt, hận không thể vọt vào đi đem câu dẫn Lâm phụ thủy nhu cấp đại tá tám khối.
Đang ở Vương thị muốn lên tiếng thời điểm, lại truyền đến thủy nhu thanh âm, "Đại gia, ngươi luôn là cùng nô gia ở bên nhau, cũng muốn cố cố đại nãi nãi cùng hồng anh tỷ tỷ, bằng không nô gia đều ngượng ngùng."
"Gia mỹ nhân nhi, chính là ghen tị, các nàng vô pháp cùng ngươi so." Lâm phụ nói.
Thủy nhu kiều thanh nói: "Chính là đại gia để ý đại nãi nãi cùng hồng anh tỷ tỷ sẹo, nữ nhân này dung mạo chính là muốn yêu quý, hồng anh tỷ nhưng thật ra đáng tiếc, chỉ là đại nãi nãi như thế nào liền chính mình đem dung mạo làm hỏng đâu. Bất quá may mắn có thể dùng tóc che đậy, bằng không người khác nếu là nhìn đến đại nãi nãi trên trán sẹo, kia nhưng tổn hại đại gia danh dự."
Thủy nhu vẻ mặt đáng tiếc, một bộ vì Vương thị cùng diệp hồng anh đau lòng bộ dáng.
Vương thị giận dữ, đang muốn một chân đá môn, lại nghe tới rồi Lâm phụ nói: "Miễn bàn các nàng, các nàng nào có thủy nhu mỹ người hảo, mỗi người đều là sửu quái, gia cùng các nàng ngủ đều sợ ban đêm làm ác mộng."
Vương thị đại giật mình, trong lòng giống như bị mũi tên đâm thủng giống nhau, vỡ nát, phảng phất tê tâm liệt phế giống nhau, máu chảy đầm đìa đau đớn, cả người nhất thời đứng không vững lang sặc lui về phía sau một bước, thiếu chút nữa mềm mại ngã xuống trên mặt đất.
Nói như vậy giống như đã từng quen biết, phảng phất như sấm bên tai, năm đó Vương thị thủ tiết cùng Lâm phụ tằng tịu với nhau, kiều mềm ở Lâm phụ trong lòng ngực khi, bọn họ cũng từng có như vậy đối thoại.
Chẳng qua hiện tại thủy nhu chính là ngay lúc đó nàng, mà nghị luận đối tượng là Trần thị, lúc ấy Lâm phụ cũng nói đồng dạng lời nói, nhưng hiện tại kia trong phòng cẩu nam nữ nghị luận lại là nàng.
Vương thị đại chịu đả kích, khuôn mặt thất sắc, hai mắt đã bị nước mắt cấp hồ, thậm chí đều không có dũng khí hướng trên cửa đá một chân, không có dũng khí vọt vào đi hét lớn đại náo, chỉ có thể hoảng sợ rời đi.
"Đại gia, giống như bên ngoài có người." Thủy nhu đạo.
Lâm phụ nói: "Không cần lý, phụ thân sẽ không quản việc này, người khác cũng không dám tiến vào."
Nói Lâm phụ lại đem thủy nhu cấp áp xuống, tiếp tục vừa mới sự.
Mà Lâm lão gia thư phòng, Lâm Liên cùng Lâm Hạo trở về làm hắn ngoài ý muốn, nhìn Lâm Liên cùng Lâm Hạo tỷ đệ trên mặt ngưng trọng, liền hỏi nói: "Như thế nào cùng nhau trở về, ra chuyện gì?"
Lâm Liên nhìn về phía Lâm Hạo nói: "Vẫn là hạo đệ tới nói đi."
Lâm Hạo gật gật đầu, lập tức đem cá nhảy Thư Tứ sự tình nói ra.
Ping một tiếng, Lâm lão gia một cái kích động chụp cái bàn đứng lên, giận dữ nói: "Ngươi nói cái gì? Lâm Tấn ở huyện thành khai Thư Tứ."
"Đúng vậy, tổ phụ, hiện giờ huyện thành ai không biết thanh hà tiên sinh đại danh, ai không biết thanh hà tiên sinh tôn tử lâm tu trúc." Lâm Hạo trong lòng ngũ vị tạp trần.
"Hảo, hảo một cái lâm cẩm nguyên, hảo a, rất tốt." Lâm lão gia che lại ngực, có một hơi không thể đi lên hạ không tới bực bội đổ phổi thực.
Lâm Liên cùng Lâm Hạo nhìn Lâm lão gia phảng phất chịu kích thích bộ dáng, vội lo lắng trên mặt đất đi đỡ Lâm lão gia, lại bị Lâm lão gia ném ra, "Không cần các ngươi đỡ."
Lâm lão gia thật mạnh thở ra một hơi, mới ngồi xuống nói, "Ta liền không nên coi thường lâm cẩm vinh."
"Tổ phụ, đây là chuyện gì xảy ra?" Lâm Liên cùng Lâm Hạo đối Lâm Lão Hán cũng là phi thường tò mò.
Lâm lão gia nhìn Lâm Liên cùng Lâm Hạo, nói: "Đây cũng là nhiều năm sự, hiện giờ cũng không cần phải gạt các ngươi."
Lập tức Lâm lão gia đem chính mình cùng Lâm Lão Hán năm đó ân oán cấp nói ra.

Bạo lực tiếu thôn côWhere stories live. Discover now