Thời gian từ từ mà qua, chỉ chớp mắt chính là ba năm, mười hai tuổi tiểu thiếu nữ, đã kim thoa chi năm, có Thần Thủy tẩm bổ, lại siêng năng tu thân, hiện giờ hạ cô thảo đã trổ mã duyên dáng yêu kiều.
Bất quá hạ cô thảo vẫn là một thân nam trang chưa biến, Liễu thị mỗi lần nhìn đến hạ cô thảo như vậy, đều lắc đầu thở dài, nhưng cái này nữ nhi quá có chủ ý, nàng quản không được.
Này một năm, mọi người đều trưởng thành.
Tiểu Vũ Lương Trà năm tuổi, thủ định thủ khi cũng ba tuổi, Tiểu Vi cũng mười một tuổi, thời gian quá thật mau.
Phảng phất trong một đêm, mọi người đều trưởng thành, các thiếu niên trừ bỏ càng là đều tới rồi tương xem cưới vợ tuổi tác.
Mười chín tuổi Lưu Thiết Ngưu mới vừa cưới biểu muội làm vợ, Đại Hổ nhị hổ cũng là mười sáu bảy tuổi, người trong nhà cũng bắt đầu vì bọn họ tương xem.
Lâm Trụ Tử mười sáu, lâm nhị đầu mười lăm, cũng là đều tới rồi tìm tức phụ tuổi tác, Đại Đầu Nương tưởng từ nhà mẹ đẻ tìm, nhị đầu lại không muốn, hai mẹ con còn cương đâu.
Tích cóp mấy năm tiền, Lưu Thiết Ngưu cùng Đại Hổ nhị hổ còn có Lưu Diệc Kiệt đều ở huyện thành khai cửa hàng, kết phường buôn bán.
Hiện giờ Tiểu Điền Trang, đưa đồ ăn còn lại là Lâm Trung cùng lâm nhị đầu còn có Lâm Trụ Tử.
Này sẽ Hạ Quý cùng Liễu thị ở ngoài ruộng bận việc, hạ cô thảo cấp đệ đệ muội muội vỡ lòng, dạy bọn họ đọc sách tập viết.
Nhìn này sẽ mau chính ngọ, Lâm Trung cùng lâm nhị đầu còn có Lâm Trụ Tử cũng mau trở lại, liền làm Tiểu Vũ Lương Trà nhìn đệ đệ, liền đến trong phòng bếp đi nấu cơm.
Nghĩ nhận thức mấy cái các thiếu niên đột nhiên trưởng thành, hạ cô thảo không khỏi kinh ngạc cảm thán, cảm thấy cuộc sống này cũng quá quá nhanh đi, như thế nào cảm giác chớp mắt đã vượt qua dường như.
Mà nghiêm mãnh năm nay cũng mười lăm đâu, hắn giống như không có đính hôn, cũng không giống đời trước như vậy có Đồng Dưỡng tức.
Mười lăm, năm nay nghiêm mãnh liền phải tòng quân, hạ cô thảo đang nghĩ ngợi tới, liền nghe được bên ngoài nói: "Các ngươi tìm ai?"
"Các ngươi là Tiểu Vũ Lương Trà cùng thủ định thủ khi đi."
Lâm Lão Hán cùng Lâm Tấn đứng ở Tiểu Điền Trang cửa, nhìn hai đối Kim Đồng Ngọc Nữ dường như song sinh tỷ đệ, giống nhau như đúc, nhưng hiếm lạ.
Hiện tại ai dám cười nhạo Liễu thị trước kia đương Đồng Dưỡng tức, ai dám nói Hạ Quý Liễu thị mệnh không tốt, khắc người.
Đã không có, hiện tại có chỉ là đối Hạ Quý một nhà hâm mộ đâu, không nói hạ cô thảo lớn lên cái dạng gì, chính là Tiểu Vũ Lương Trà cùng thủ định thủ thạch đều lớn lên thực xuất chúng, làm người hiếm lạ không được, hiện giờ đã rất nhiều người tưởng cùng Hạ Quý cùng Liễu thị đính hôn đâu.
Bất quá Hạ Quý cùng Liễu thị cảm thấy hài tử còn nhỏ, lại cầm hạ cô thảo một, liền không ai dám nhắc lại.
Cứ việc hạ cô thảo lớn lên hảo, còn học một tay thêu nghệ, còn ' văn võ ' lại toàn, nhưng bởi vì bưu hãn quang vinh sự tích quá nhiều, đại gia đối hạ cô thảo là kính nhi viễn chi.
"Ai nha, ngươi biết tên của chúng ta a, vậy ngươi đoán xem chúng ta ai là mưa nhỏ, ai là trà lạnh, ai là thủ định, ai là thủ khi." Hạ trà lạnh nói.
Hạ mưa nhỏ cũng gật đầu, "Đúng vậy, nói đúng chúng ta liền cấp tiến."
Lâm Lão Hán cùng Lâm Tấn một cái đầu hai cái đại, bọn họ nào biết đâu rằng cái nào là Tiểu Vũ Lương Trà, hơn nữa liền Tiểu Vũ Lương Trà đều nhận không ra, càng không nói không có gặp qua thủ định thủ khi.
"Đoán không đúng rồi đi, các ngươi khẳng định không phải người quen." Hạ trà lạnh hì hì cười, mang theo hai cái đệ đệ liền đổ cửa.
Lâm Tấn hơi hơi mỉm cười, nói: "Ta đã biết, ngươi khẳng định là trà lạnh."
"Mới không phải, ta là mưa nhỏ." Hạ trà lạnh phủ nhận.
Lâm Lão Hán nói: "Vậy ngươi chính là mưa nhỏ, nàng là trà lạnh."
"Đã đoán sai, ta mới là mưa nhỏ." Này sẽ hạ mưa nhỏ liền ra tiếng.
Lâm Tấn trực tiếp lấy ra một hai viên đường tới, hướng về phía thủ định thủ thạch nói: "Các ngươi ai là thủ định thủ thạch?"
"Ta là thủ định, đệ đệ là thủ thạch." Thủ định trực tiếp tiếp nhận Lâm Tấn đường nói, sau đó phân một viên cấp thủ thạch.
"Kia ai là mưa nhỏ, trà lạnh." Lâm Tấn lại cầm hai viên đường ra tới.
Này sẽ chính là thủ thạch tiếp nhận đường, cho thủ định một viên, nhìn Lâm Tấn giòn thanh nói: "Nhị tỷ sẽ không nói dối."
"Tiểu tử thúi, ai làm ngươi nói ra." Hạ trà lạnh một rống, thủ thạch lập tức liền nhanh chân hướng phòng bếp chạy, "Đại tỷ, Tam tỷ khi dễ ta."
Hạ trà lạnh liền đuổi theo đi qua, hạ mưa nhỏ nhìn thủ định, thủ định ngoan ngoãn giao ra một viên đường cấp hạ mưa nhỏ.
Này sẽ Hạ Quý cùng Liễu thị đều chú ý tới bên này, từ trong đất lại đây, hạ cô thảo cũng ra phòng bếp, thấy được Lâm Lão Hán cùng Lâm Tấn sửng sốt một chút, sau đó giơ lên đại đại tươi cười: "Lâm gia gia, Lâm Tấn, các ngươi đã trở lại."
Lâm Lão Hán từ Lâm Tấn đỡ tiến vào, lắc đầu bật cười nói: "Lão lạc, một phen lão xương cốt, chu xe mệt nhọc, đều chịu không nổi."
Lâm Tấn hướng về phía hạ cô thảo giơ lên một mạt mỉm cười, "Đã trở lại, Hạ cô nương đảo thành đại cô nương, ta đều thiếu chút nữa không dám nhận."
Hạ cô thảo cười, "Ngươi cũng đúng vậy, trường cao không ít, nhưng như thế nào vẫn là gầy căn cây gậy trúc dường như, đều không dài thịt."
Lâm Lão Hán trêu ghẹo nói: "Nhưng còn không phải là căn cây gậy trúc dường như."
Hạ Quý cùng Liễu thị đã đi tới cười nói: "Trở về liền hảo, đều ngóng trông các ngươi đâu."
Hạ cô thảo vội vào nhà đi chuẩn bị nước trà, mà Lâm Lão Hán nhìn thủ thạch cho trà lạnh một cái đường, mọi người đều cầm, lại không có ăn.
Lâm Lão Hán kỳ quái nói: "Các ngươi như thế nào không ăn đường?"
Đây chính là hắn cùng Lâm Tấn cố ý cấp mấy cái tiểu hài tử mua, chẳng lẽ hiện tại hài tử đều không thích ăn đường.
"Cùng đại tỷ phân tới ăn đâu." Hạ mưa nhỏ nói.
"Các ngươi đem này mấy cái hài tử giáo hảo a." Lâm Lão Hán không khỏi gật gật đầu.
Hạ cô thảo vừa lúc từ trong phòng bếp bưng nước trà ra tới, cấp Lâm Lão Hán cùng Lâm Tấn đảo thượng, liền nói: "Này một chuyến trở về, liền không ra đi đi?"
Lâm Tấn lắc đầu, "Sư tôn thân thể không tốt, lần trước bệnh nặng một hồi, liền tưởng đã trở lại."
Lâm Lão Hán nói: "Ta cũng không biết có thể sống bao lâu, luôn là hy vọng sau khi chết vẫn là có thể trở lại cố thổ an giấc ngàn thu, không hy vọng chết tha hương a."
Hạ cô thảo trong lòng đau xót, bưng chén trà đưa cho Lâm Lão Hán nói: "Lâm gia gia sẽ sống lâu trăm tuổi."
"Sống lâu trăm tuổi là không dám tưởng, nếu có thể sống đến bảy tám chục tuổi, ta liền thấy đủ." Lâm Lão Hán nhận lấy, uống một ngụm nói: "Vẫn là trong nhà nước trà hảo uống, hương vị ngọt thanh." Nói liền uống một hơi cạn sạch.
"Như thế nào hôm nay Lâm Trung cùng lâm nhị đầu còn có Lâm Trụ Tử đều không có trở về?" Liễu thị kỳ quái nói.
Lâm Tấn mày khẽ nhíu nói: "Chúng ta ở huyện thành không có gặp gỡ, nhưng hiện tại bên ngoài muốn phát run, nghe nói muốn chiêu binh, cửa thành tạp nghiêm, chúng ta trở về thời điểm đều bị ngăn đón, phỏng chừng ta này người gầy dạng khả năng không bị nhìn thượng, cho nên liền thả đã trở lại."
Lâm Tấn như vậy vừa nói, đại gia trong lòng đều nhắc lên, Liễu thị nói: "Kia Lâm Trung cùng lâm nhị đầu Lâm Trụ Tử không phải nguy hiểm."
Hạ cô thảo trong lòng cũng lo lắng, liền vẫn là nói: "Hẳn là không thể nào, bọn họ dù sao cũng là đi cấp Hương Mãn Lâu cùng Hà phủ đưa đồ ăn, nếu là cơ linh một chút, treo Hà phủ người, hẳn là sẽ không bị động đi."
Lâm Tấn gật gật đầu, "Bọn họ cơ linh một ít liền sẽ không, bằng không liền khó nói."
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...