185. Đại ca như vậy tiền đồ, ta tự nhiên cũng không thể lạc hậu không phải

32 0 0
                                    

"Lão gia, bên ngoài có người tìm." Gia đinh chạy vào bẩm báo.
Lâm lão gia nhìn hứa quản gia liếc mắt một cái, hỏi gia đinh nói: "Người đến là ai."
"Này, là một già một trẻ, nói lão gia đi ra ngoài thấy sẽ biết."
Lâm lão gia tự nhiên không có khả năng đi ra ngoài thấy, lập tức đối hứa quản gia nói: "Ngươi đi ra ngoài nhìn xem đi."
Hứa quản gia gật gật đầu, cùng gia đinh cùng nhau rời đi, thực mau liền vẻ mặt khiếp sợ bộ dáng lại đây tìm Lâm lão gia.
"Lão gia...... Bên ngoài bên ngoài......." Hứa quản gia run run nói.
"Bên ngoài làm sao vậy?" Lâm lão gia nhíu mày.
"Là nhị thiếu gia, nhị gia, không phải, là nhị lão gia tới."
"Cái gì nhị thiếu gia nhị gia nhị lão gia, ngươi đang nói cái gì?" Lâm lão gia đại nhíu mày.
"Là lão gia ngài nhị đệ."
Hứa quản gia lời này rơi xuống, Lâm lão gia cọ đứng lên, mở to hai mắt nhìn nhìn về phía hứa quản ái, "Ngươi nói cái gì, ngươi cho ta lặp lại lần nữa."
"Là lão gia ngươi nhị đệ, liền ở bên ngoài." Hứa quản gia lại nói: "Nhị lão gia không chết, hắn tồn tại đã trở lại."
Lâm lão gia tay không khỏi nắm chặt, cắn răng nói: "Không chết, ta liền biết hắn mệnh ngạnh không chết được."
Nói Lâm lão gia nói: "Ngươi đi đem hắn kêu tiến vào, ta đảo muốn nhìn hắn lại đây làm cái gì?"
Hứa quản gia ứng thanh, liền đi ra ngoài.
Lâm lão gia ở thư phòng đi tới đi lui, tưởng ngồi xuống, lại đứng lên, sau đó nghe được bên ngoài hứa quản gia thanh âm truyền đến, lại ngồi xuống giả vờ trấn định bộ dáng.
"Nhị lão gia, bên này thỉnh." Hứa quản gia nói.
"Hứa an, nhiều năm không thấy, ngươi cũng già rồi." Lâm Lão Hán cười cười nói.
Hứa quản gia gật gật đầu, tới rồi Lâm lão gia cửa thư phòng khẩu đảo không dám ra tiếng.
Lâm Lão Hán cùng hạ cô thảo này tiến phòng, liền thấy được Lâm lão gia ngồi ở chủ vị thượng, một bộ trận địa sẵn sàng đón quân địch, lại cao cao tại thượng bộ dáng.
Lâm lão gia không có mở miệng, Lâm Lão Hán liền nói: "Đại ca không nghĩ tới ta sẽ tồn tại trở về đi?"
Lâm lão gia yên lặng nhìn Lâm Lão Hán nói: "Vậy ngươi trở về làm cái gì?"
"Đại ca cảm thấy ta trốn rồi vài thập niên, hiện tại trở về làm cái gì?" Lâm Lão Hán hỏi ngược lại.
Lâm lão gia nhìn Lâm Lão Hán, nhíu nhíu mày, "Trước kia ngươi ta càng không bỏ ở trong mắt, hiện tại ngươi lại khác ta chỗ nào sợ?"
"Nếu ta nói, ta có đại ca năm đó cùng ' nam bá thiên ' cấu kết chứng cứ đâu?" Lâm Lão Hán buồn bã nói.
Nam bá thiên, cũng không phải lúc trước cái kia tham quan tên thật, chỉ là bá tánh cấp khởi tên hiệu.
Lâm lão gia hoài nghi mà nhìn Lâm Lão Hán, "Hừ, ngươi đừng tưởng rằng trá ta, ta là có thể mắc mưu."
Lâm Lão Hán lấy ra một trương giấy, đưa cho hứa quản gia, hứa quản gia nhận lấy đưa cho Lâm lão gia.
Lâm lão gia nhìn lướt qua, đột nhiên tay run lên, trừng mắt nói: "Ngươi vì cái gì sẽ biết này đó."
"Ta muốn biết tự nhiên biết, đại ca cho rằng ta mấy năm nay như thế nào quá?" Lâm Lão Hán nói.
Xé kéo một tiếng, Lâm lão gia đem trên tay giấy cấp xé, Lâm Lão Hán nói: "Không quan hệ, ta còn có khác, ta mới từ Huyện thái gia phủ cùng Hà phủ thượng lại đây, đại ca ngươi nói, ta như thế nào đáp lễ ngươi hảo."
Lâm Lão Hán nhìn Lâm lão gia, lại tiếp tục nói: "Năm đó cũng không tưởng cùng đại ca tranh cái gì, khảo trung tiến tiến sĩ sau liền nghĩ cùng đại ca một quan một thương, đem Lâm gia phát dương quang đại, sở cầu đơn giản chỉ là tưởng cấp chính mình mẹ đẻ tranh cái vợ kế danh phận, lại không có nghĩ đến đại ca thế nhưng không chấp nhận được ta."
Nhắc tới năm đó sự tình, Lâm Lão Hán nhiều ít có chút cảm thán, nơi nào từng nghĩ vẫn luôn tín nhiệm đại ca thế nhưng như thế đâu.
"Hừ, ngươi mẹ đẻ là thiếp, nên cả đời là thiếp, ngươi là con vợ lẽ liền an phận đương ngươi con vợ lẽ, vọng tưởng lấy thứ sung đích, lướt qua con vợ cả, ta như thế nào dung ngươi." Lâm lão gia khinh thường nói.
"Nhưng ta mẹ đẻ cùng phụ thân là bái đường rồi thành quá thân, nàng bị phụ thân lừa cả đời, hồi phủ chịu mẫu thân ngươi tra tấn, sau khi chết, ta này làm nhi tử khảo công danh, cho nàng cầu cái vợ kế danh phận, không quá đi?" Lâm Lão Hán nói.
"Hừ, ngươi dã tâm không nhỏ, cầu vợ kế danh phận, nói thật dễ nghe, bất quá chính là muốn làm con vợ cả, tưởng lướt qua ta này con vợ cả mà thôi, ta nếu là choáng váng mới có thể thật sự tin ngươi lòng muông dạ thú." Lâm lão gia nói, lúc trước đối Lâm Lão Hán xuống tay, cũng là tưởng thừa dịp Lâm Lão Hán cánh chim còn không có đầy đặn, diệt trừ cái này thứ đệ.
Bằng không cái này thứ đệ một khi trưởng thành lên, hắn liền áp không được.
Lâm Lão Hán mà sống mẫu tranh danh phận, nhưng ở Lâm lão gia trong lòng, hắn là con vợ cả, hắn là độc nhất vô nhị con vợ cả, Lâm gia chỉ có hắn xứng đương con vợ cả, những người khác đều không được.
Cho nên Lâm lão gia nơi nào sẽ như Lâm Lão Hán ý, này không trên mặt đáp ứng rồi Lâm Lão Hán, ngầm liền đem Lâm Lão Hán hướng chết âm.
Đáng tiếc Lâm lão gia không nghĩ tới Lâm Lão Hán thế nhưng tồn tại, tồn tại đã trở lại.
"Ngươi không tin ta cũng không có cách nào, ta muốn thực sự có cái kia tâm, lúc trước ta liền sẽ không ở khảo tiến sĩ gót ngươi nói, ta muốn thực sự có lướt qua đích trưởng tâm, ta như thế nào cũng ở trong tay có quyền lực thời điểm lại đối phó ngươi."
Lâm Lão Hán lời nói rơi xuống, Lâm lão gia nói: "Con vợ lẽ nên an an phận phân, liền tính ngươi mẹ đẻ bị phụ thân sở lừa lại như thế nào, ngươi mẹ đẻ vào phủ làm thiếp, liền cả đời đều là thiếp. Ngươi muốn trách liền đi quái phụ thân, ngươi đến dưới nền đất tìm hắn tính toán sổ sách, đích chỉ có thể là ta cùng ta mẫu thân, ai cũng đừng vọng tưởng sung đích càng đích."
Nói trắng ra là Lâm lão gia chính là kiêng kị Lâm Lão Hán, sợ về sau áp không được Lâm Lão Hán, cùng với làm như vậy tai hoạ ngầm trưởng thành, còn không bằng trừ bỏ, làm uy hiếp hoàn toàn không có.
Lâm Lão Hán đáy lòng sâu kín thở dài, cũng không cùng Lâm lão gia xả cái này đích thứ vấn đề, bởi vì lúc trước đáy lòng về điểm này niệm tưởng, hắn cũng trả giá đại giới.
Hiện tại Lâm Lão Hán chỉ nghĩ đem Lâm Tấn muốn lại đây, bất quá này sẽ Lâm Lão Hán cũng không thể trắng ra nói, chỉ là nói: "Ngươi hiện giờ tôn tử không ít, ta còn là người cô đơn một cái, ngươi liền đem tôn tử đưa một cái lại đây đi, chuyện của chúng ta như vậy tính, bằng không ta liều mạng này mạng già, cũng sẽ đem Lâm gia làm hỏng."
"Ngươi có cái này năng lực?" Lâm lão gia khinh thường.
"Không cái này năng lực, ta có thể lại đây tìm ngươi sao, ngươi đều cho rằng qua vài thập niên, ta còn như vậy thiên chân sao, còn sẽ không có chút nào chuẩn bị liền tới tìm ngươi?"
Lâm Lão Hán lời này rơi xuống, Lâm lão gia liền có chút chần chờ.
Lâm Lão Hán lại nói: "Ta hiện giờ lẻ loi một mình, dù sao cũng là nửa người xuống mồ người, ta cũng không có gì sợ quá, không có gì hảo cố kỵ, ngươi nói ta nếu là đem ngươi này hết thảy, sở hữu hết thảy đều làm hỏng, ngươi sẽ thế nào?"
"Ngươi dám" Lâm lão gia nắm chặt nắm tay quát.
"Ta có cái gì không dám, ngươi lúc trước đều có thể trừ bỏ ta, ta hiện tại có cái gì không dám, ta mẹ đẻ cũng không ở phần mộ tổ tiên, Lâm gia cũng không có ta mẹ đẻ bài vị, đại ca, ngươi nói ngươi hiện tại có cái gì hảo uy hiếp ta, làm cho ta cố kỵ?"
Nói Lâm Lão Hán lấy ra quan phủ công văn, thân phận chứng minh cấp Lâm lão gia xem, đến nỗi dương trồng cây gây rừng cho hắn cái kia trồng cây gây rừng thư viện giảng sư chứng minh, Lâm Lão Hán liền không lấy ra tới.
"Hảo a, ngươi quả nhiên tiền đồ, Hà phủ cùng huyện lệnh đều có thể đối với ngươi nhìn với con mắt khác." Lâm lão gia này sẽ trong lòng có chút nôn ra máu, không nghĩ tới chính mình cho rằng đã chết nhiều năm thứ đệ còn có tái khởi tới một ngày.
"Đại ca đều như vậy tiền đồ, ta tự nhiên cũng không thể lạc hậu không phải?" Lâm Lão Hán ha hả cười, làm hạ cô thảo đem đồ vật cấp thu hồi tới.

Bạo lực tiếu thôn côWhere stories live. Discover now