180. Thiên hạ rớt xuống cái nhân duyên

31 0 0
                                    

Hạ cô thảo đột nhiên thích cái này hương vị, nàng hướng tới Lâm Tấn duỗi tay, "Còn có hay không?"
Lâm Tấn từ trong túi cấp hạ cô thảo đào một phen ra tới, dặn dò nói: "Bất quá không thể ăn nhiều, ăn nhiều sẽ hư nha."
Hạ cô thảo nhìn trong tay một phen đường, ánh mắt ngơ ngác, hướng tới Lâm Tấn nói: "Kỳ thật nếu là trong miệng khổ thời điểm, ăn một cái đường cũng khá tốt."
Đối người nghèo tới nói, đường là quý giá, người bình thường ăn không nổi.
Trọng sinh hạ cô thảo chính là có tiền cũng không có nghĩ tới mua đường ăn, cũng biết cái kia là ngọt hương vị, nhưng không có hưởng qua, cũng sẽ không chủ động đi nếm, chỉ cảm thấy kia không phải chính mình thích hợp ăn.
Nhưng hiện tại, hạ cô thảo hướng về phía Lâm Tấn ngọt ngào cười, "Cảm ơn, cái này hương vị thực thích."
Nói hạ cô thảo liền vào phòng bếp, Lâm Tấn ngẩn người, không quá minh bạch hạ cô thảo này một bộ như đạt được chí bảo bộ dáng, nhưng hạ cô thảo thực thích ăn đường, Lâm Tấn khóe miệng hơi hơi giơ lên tới, tươi cười như tắm mình trong gió xuân.
Lâm Vi tiến phòng bếp hỗ trợ bưng thức ăn, nhìn Lâm Tấn trên mặt tươi cười, có chút mạc danh, "Ca ca, ngươi nhường một chút."
Lâm Tấn sờ sờ túi tiền, tưởng cấp Lâm Vi một viên đường, lại phát hiện đã không có, vừa mới trảo kia một phen đều toàn cho hạ cô thảo.
Lâm Tấn bất đắc dĩ cấp Lâm Vi nhường đường, trong lòng nghĩ, đường đều không có, về sau như thế nào hống trong viện kia mấy cái tiểu oa nhi.
Hạ cô thảo ở trong phòng bếp rửa chén, Lâm Vi bưng đồ ăn ra tới đối với Lâm Tấn nói: "Ca ca, ngươi còn đứng nơi này làm cái gì, đi hỗ trợ đi."
Tuy có quân tử xa nhà bếp nói chuyện, nhưng hạ cô thảo cùng Lâm Vi các nàng nhưng đều không có loại này ý thức, Lâm Tấn cũng không có, cho nên Lâm Vi nói rơi xuống, Lâm Tấn liền vào phòng bếp đi đoan đồ ăn.
Hạ cô thảo tẩy hảo chén ra tới, hướng tới mưa nhỏ nói: "Trà lạnh, đi ớt viên kêu đại gia trở về ăn cơm."
"Hảo liệt" trà lạnh liền lập tức hướng tới ớt viên chạy.
Đại Đầu Nương cũng không có lại đây, cũng là nghĩ đến Lưu Khôi bên kia hiện tại tuổi lớn, yêu cầu người chiếu cố, cho nên liền đem Đại Đầu Nương lưu tại bên kia tạm thời chiếu cố Lưu Khôi trước.
Sáng sớm ngày thứ hai, hạ cô thảo cùng Lâm Trụ Tử đưa thải vào thành, bọn họ trước đem ớt đưa đến tế dược đường, mới cho Hà phủ cùng Hương Mãn Lâu đưa đồ ăn.
Đưa xong đồ ăn, hạ cô thảo liền tìm Hà đại thiếu gia, hiện giờ chính chiêu binh thời điểm, bất luận là Hạ Quý vẫn là Lâm Trung bọn họ vào thành đều nguy hiểm, cho nên hạ cô thảo mới nghĩ làm Hà đại thiếu gia tìm người đi Tiểu Điền Trang thu đồ ăn, tạm thời tránh đi lúc này đây sự.
Hà đại thiếu gia thực sảng khoái mà đáp ứng rồi, bất quá lần đầu tiên nhìn hạ cô thảo xuyên nữ trang bộ dáng, nhưng thật ra cười, "Vẫn luôn cảm thấy ngươi lớn lên tuấn, không có cô nương gia dạng, lại không có nghĩ đến ăn mặc nữ trang, đảo man tú."
Hạ cô thảo ha hả hai tiếng, "Hà đại thiếu gia bên người nha hoàn đều không thể so ta kém."
Hà tuấn hiền cây quạt vung, chậm rãi lắc đầu, "Ta xem người thực chuẩn, Hạ cô nương nếu là lại quá mấy năm, không nói là kinh huyện, chính là Giang Nam vùng cũng tìm không ra mấy cái có thể cùng Hạ cô nương so chi."
Hạ cô thảo không muốn cùng gì đại thiếu gia thảo luận này dung mạo vấn đề, nàng tự nhiên biết chính mình trường không kém, hơn nữa đời này dung mạo rõ ràng so đời trước càng xuất chúng.
Này sẽ hạ cô thảo đang muốn nói cái gì, liền thấy một cái gia đinh trang điểm người lại đây, thư mặc lập tức đi ra ngoài, chỉ chốc lát thư mặc liền vội vàng lại đây, "Đại thiếu gia."
"Chuyện gì?" Hà tuấn hiền nói.
Thư mặc nhìn thoáng qua hạ cô thảo, hạ cô thảo đang muốn lảng tránh, Hà tuấn hiền nói: "Có cái gì ngươi liền nói đi?"
"Lão thái gia cấp đại thiếu gia định rồi việc hôn nhân, nhật tử liền ở sang năm mùa thu."
Thư mặc nói rơi xuống, Hà Tuấn Hiền cọ đứng lên, "Ngươi nói cái gì, tổ phụ cho ta đính hôn, là ai?"
Thư mặc nói: "Là kinh thành Khai Dương Hầu phủ đại tiểu thư."
Hà Tuấn Hiền a cười ra tiếng, "Khai Dương Hầu phủ đại tiểu thư phải cho ta như vậy bạch thân, hơn nữa là kinh huyện Hà phủ, nói giỡn đi."
Thư mặc vẻ mặt rối rắm, tuy rằng Hà phủ là kinh huyện đại tộc, nhưng Khai Dương Hầu phủ đại tiểu thư phải gả như thế nào cũng gả trong kinh Hà phủ, như thế nào sẽ gả cho hắn nhóm đại thiếu gia, này cũng xác thật không thể nào nói nổi.
Nếu không phải trong kinh thành Hà phủ ở trong cung có nương nương, Hà phủ còn không nhất định xứng thượng Khai Dương Hầu phủ đại tiểu thư đâu, nhưng hiện tại Khai Dương Hầu phủ đại tiểu thư lại phải gả tới kinh huyện, vẫn là thấp gả, này trong đó chẳng lẽ là có cái gì vấn đề.
"Ta trở về thấy tổ phụ." Gì tuấn hiền nói, nói hướng tới hạ cô thảo nói: "Hạ cô nương, Hà mỗ còn có chuyện quan trọng, liền trước rời đi."
Hạ cô thảo gật gật đầu, nhìn theo gì đại thiếu gia rời đi, trong lòng đã trọng điểm ở Khai Dương Hầu phủ đại tiểu thư trên người.
Trước kia không cảm thấy gì đại thiếu gia cưới cái hầu phủ tiểu thư là cái gì vấn đề, nhưng hiện tại nghe gì đại thiếu gia như vậy vừa nói, hạ cô thảo cũng cảm thấy này trong đó chẳng lẽ là có cái gì ẩn tình.
Bằng không một cái hầu phủ đại tiểu thư, tiến cung làm nương nương, hoặc là làm Vương phi hoàng tử phi, thậm chí gả nhà cao cửa rộng đều có thể, lại gả đến tiểu huyện thành tới, kia thật là rất thấp gả cho.
Gì đại thiếu gia vội vàng trở về trong phủ, liền thẳng đến gì lão thái gia thư phòng, "Tôn nhi tuấn hiền cấp tổ phụ thỉnh an."
"Khởi đi." Gì lão thái gia nói: "Việc hôn nhân sự, ngươi nghe nói đi?"
"Nghe nói." Gì đại thiếu gia nói: "Tổ phụ, chính là vì cái gì, Khai Dương chờ phủ đại tiểu thư cũng không phải chúng ta Hà phủ có thể trèo cao khởi, hơn nữa tôn nhi cũng liền năm trước khảo tú tài, nhưng cũng chỉ là một giới bạch thân, ta làm sao có thể cùng Khai Dương Hầu phủ đại tiểu thư đính hôn?"
Gì lão thái gia ánh mắt lóe lóe nói: "Khai Dương Hầu phủ tự nhiên sẽ không nhìn thượng Hà phủ, nhưng trong cung hậu duệ quý tộc không nhìn thượng nàng."
Nói tới đây, gì lão thái gia nhìn chính mình luôn luôn coi trọng tôn tử nói: "Việc này vẫn là cùng nương nương có quan hệ, nương nương sở ra Ngũ hoàng tử mới vừa bị phong làm Hiền Vương, dù chưa hạ chỉ tứ hôn, nhưng thánh thượng đã định ra tương quốc công đích tôn nữ, Khai Dương Hầu phủ đại tiểu thư viết một đầu tán thơ bị truyền khai. Này thơ có tuấn có hiền, nương nương liền nhắc tới ngươi, Khai Dương Hầu liền vì ái nữ thỉnh cầu tứ hôn, quá không được mấy ngày, này tứ hôn ý chỉ liền phải tới rồi."
"Tổ phụ, Khai Dương Hầu phủ đại tiểu thư rõ ràng thích chính là Hiền Vương, gả thấp cho ta tính cái gì?" Gì đại thiếu gia không vui.
"Tuy rằng một cái là Quốc công phủ đích tôn nữ, một cái là hầu phủ đại tiểu thư, nhưng cũng là bà con. Không nói thánh thượng cùng cái khác có tử nương nương, thậm chí Quốc công phủ nghĩ như thế nào, Khai Dương Hầu cũng sẽ không làm chính mình nữ nhi làm trắc thất. Nhưng nước phù sa không chảy ruộng ngoài, nương nương đem Khai Dương Hầu phủ đại tiểu thư gả với ngươi, mặc kệ đối chúng ta Hà thị nhất tộc, vẫn là đối với ngươi cũng là có lợi."
Gì lão thái gia nói rơi xuống, gì đại thiếu gia xú vẻ mặt trương, đối cái kia Khai Dương Hầu phủ đại tiểu thư ấn tượng kém tới rồi cực điểm.
Chính là một cái bị lợi dụng tới đối phó Hiền Vương, phá hư Hiền Vương cùng tương quốc công đích tôn nữ việc hôn nhân ngu xuẩn thôi, hắn thế nhưng muốn cưới như vậy nữ nhân.
Cứ việc từ thân phận đi lên nói, gì đại thiếu gia không xứng với Khai Dương Hầu đại tiểu thư, nhưng này sẽ gì đại thiếu gia bị bầu trời rớt xuống nhân duyên cấp tạp trúng, thế nhưng còn không thể cự tuyệt, gì đại thiếu gia trong lòng nôn ra máu thực.

Bạo lực tiếu thôn côWhere stories live. Discover now