Lưu mậu nói, đại gia gật gật đầu, Hạ Quý là không sao cả, chỉ cần đem lợn rừng lộng đi lên lại nâng trở về, ngày mai phòng ấm có thịt mời khách ăn cơm liền thành.
Một đám người trẻ tuổi bộ dây thừng, trói thật lợn rừng lại phế lực mà đem lợn rừng lôi ra hố, đương nhiên cái này mặt còn có mấy người lại nâng lợn rừng.
Mọi người đều phế đi thật lớn kính, này nếu là không thành công, lợn rừng kéo đến một nửa lại ngã xuống, cái hầm kia người liền thảm.
Cho nên dây thừng cuối cùng đoan bị trói ở thụ côn thượng, hạ cô thảo nhưng thật ra tưởng hỗ trợ, nhưng người một nhà tiểu sử không thượng lực, chỉ có thể ở bên cạnh nhìn.
Đại gia thở hồng hộc, rốt cuộc đem lợn rừng cấp kéo lên.
Chờ đến hạ cô thảo đoàn người về tới Lưu Khôi sân, nhìn đến một đầu đại lợn rừng, mọi người đều thực vui mừng.
Lưu Khôi nói: "Mậu tử, ngươi cùng cha ngươi nói một tiếng, này đầu heo trước tạm phóng tới nhà ngươi chuồng heo, bất quá này cần phải bảo vệ tốt a, bằng không chuồng heo vòng không được này đầu lợn rừng."
"Hảo liệt." Lưu mậu sảng khoái mà ứng thanh.
Theo lợn rừng bị nâng hồi thôn trưởng gia, Hạ Quý săn đến một đầu đại lợn rừng sự tình cũng truyền đi ra ngoài, Hạ gia bên này vốn đang vừa nói vừa cười, vừa nghe tới rồi này tin tức, mọi người không khỏi nhìn về phía Hạ gia người, này sẽ Hạ gia người trên mặt tươi cười đều cứng đờ.
Lưu thị đầu tiên là nói: "Trong nhà đều có chuồng heo như thế nào liền phóng tới thôn trưởng gia đâu, lão đại ngươi mau đi tìm lão tam, làm hắn đem lợn rừng nâng về nhà chuồng heo."
Này sẽ Lưu thị là có chút tức đến sắp điên, nếu Hạ Quý ở nàng trước mắt, nói không chừng liền ai một hồi đánh chửi.
"Lão tam người đâu, như thế nào bất quá tới." Tiểu Lưu thị nói nhìn thoáng qua Diệp thị nói: "Các ngươi tứ phòng cũng là, thượng lương chuyện lớn như vậy, đều không có thông tri lão tam, cũng trách không được lão tam săn lợn rừng đều không bỏ ở nhà."
Diệp thị trên mặt hồng một trận thanh một trận, nàng mang thai nơi nào có thể đi lại, hơn nữa trong lòng cũng quái Lưu thị, chuyện lớn như vậy cũng bất hòa tam phòng nói, nghĩ đến kia đầu lợn rừng, Diệp thị đau lòng a, này nếu có thể ở nhà, hôm nay nhà nàng thượng lương ít nhất có thể phân một nửa lợn rừng đâu.
Hiện tại lợn rừng ở thôn trưởng trong nhà, nhưng không hảo lộng hồi, Diệp thị không hảo quái Lưu thị, chỉ có thể nói: "Nương, tam phòng cũng quá khách khí, đều là người một nhà, phân gia lại không nhận người nhà."
Lưu tú tài nương tử cười nói: "Ai không nhận người nhà, ta nhớ rõ tam phòng thượng lương thời điểm, các ngươi Hạ gia nhưng không một người qua đi, là tam phòng không có thông tri các ngươi sao, vậy thật là quá mức, một hồi đến hảo hảo nói nói quý tử mới được, thượng lương chuyện lớn như vậy, như thế nào không có thông tri cha mẹ huynh đệ đâu, quá không nên."
Có người liền cười khẽ ra tiếng, tam phòng thượng lương thời điểm, Hạ Quý đã trở lại vài lần, hơn nữa trong thôn truyền ồn ào huyên náo, chính là giúp tứ phòng kiến phòng thời điểm cũng đều có người đề, Hạ gia sao có thể không biết.
Hạ gia đối tam phòng không thích đều là mọi người đều biết sự tình, hơn nữa vừa mới Lưu thị mới đi thông tri tam phòng cùng Lưu Khôi, còn giáo huấn Liễu thị, cũng trách không được nhân gia không tới.
Lưu thị đó là bị Lưu tú tài nương tử âm dương quái khí lời nói cấp khí tới rồi, nhưng hôm nay nàng tiểu nhi tử thượng lương ngày lành, Lưu thị vẫn là nhịn xuống tới, trong lòng nghĩ một hồi đến hảo hảo dọn dẹp một chút tam phòng, không đánh không nghe lời.
Này sẽ thượng lương nghi thức đã hoàn thành, trong thôn một ít người cơm cũng ăn, mọi người đều đãi không được, tất cả đều vọt tới thôn trưởng gia đi xem lợn rừng.
Này sẽ Hạ Quý cùng hạ cô thảo đều ở thôn trưởng trong nhà, đại gia vây quanh Hạ Quý mồm năm miệng mười mà, hỏi thăm săn lợn rừng sự.
Hạ Quý lần đầu tiên bị đại gia vây quanh có chút tiêu thụ không được như vậy nhiệt tình, nhưng bởi vì săn đến lợn rừng như vậy cao hứng sự tình, cho nên hắn vẫn là cùng đại gia chia sẻ.
Hạ Quý đem hôm qua mang theo hạ cô thảo lên núi gặp lợn rừng thiếu chút nữa mất mạng, lại sáng nay cùng hạ cô thảo vào núi đi xem bẫy rập phát hiện lợn rừng sự tình nói ra, lời nói đó là không chút nào bủn xỉn mà khen hạ cô thảo.
Hạ Quý là tưởng người biết hắn nữ nhi hảo, lại không biết đại gia vừa nghe đến còn có hạ cô thảo sự, lại nghe hạ cô thảo trải qua, ngoài miệng đều tán, trong lòng đều cảm thấy hạ cô thảo nha đầu này quả nhiên lợi hại, lợn rừng đều không sợ.
Bất quá đại gia trong lòng đối Hạ Quý cha con săn đến lợn rừng, đó là hâm mộ đã chết.
"Ngày mai phòng ấm, đại gia đến lúc đó cùng nhau qua đi ăn thịt." Hạ Quý nói.
"Hảo." Mọi người kêu một tiếng hảo.
Hạ Quý lại cộc lốc cười mang theo hạ cô thảo rời đi thôn trưởng gia, nghênh diện liền đụng phải lương thực vụ chiêm.
Lương thực vụ chiêm nhìn Hạ Quý bị các thôn dân chúng tinh phủng nguyệt bộ dáng, trong lòng khinh thường, nhưng vẫn là nói: "Tam đệ, ngươi tại đây đâu, ta mới vừa đi khôi thúc nơi đó tìm ngươi không tìm, cha mẹ kêu ngươi qua đi một chuyến."
"Nga" Hạ Quý thu tươi cười, trong lòng cũng biết đi khẳng định là ai huấn, nhưng vẫn là đi theo lương thực vụ chiêm triều Hạ gia mà đi.
Hạ cô thảo lập tức liền đuổi kịp, cũng không thể làm nàng cha có hại.
Tới rồi nhà cũ, Hạ gia liên can người đều ở, Hạ Đồng Sinh không nói gì, nhưng nhìn Hạ Quý biểu tình rất bất mãn.
Mà Lưu thị trực tiếp đi thẳng vào vấn đề nói: "Lợn rừng là chúng ta Hạ gia, như thế nào có thể lưu tại thôn trưởng gia, ngươi chạy nhanh đem nó lộng về nhà chuồng heo."
"Nương, trong nhà chuồng heo không lớn, đã dưỡng hai đầu heo, liền đặt ở thôn trưởng gia đi." Hạ Quý nói.
"Như thế nào, phân gia, lão nương nói không dùng được, ta làm ngươi chạy nhanh đi đem lợn rừng lộng trở về, đó là Hạ gia, không phải Lưu gia." Lưu thị trừng mắt dựng mắt, nếu không phải vì lợn rừng, này sẽ cầm đế giày bản trừu Hạ Quý đều có khả năng.
Hạ Quý không có hé răng, nhưng trong lòng là cự tuyệt, hắn không ngốc, kia lợn rừng muốn thật hồi nhà cũ chuồng heo, khẳng định không dư thừa cái gì cho hắn.
Hạ cô thảo cũng không có hé răng, trong lòng cười nhạo Lưu thị nằm mơ, còn tưởng rằng tam phòng là trước đây tam phòng, có nàng ở, này lợn rừng cũng đừng nghĩ đến Hạ gia.
Bằng không nàng đến lúc đó đem lợn rừng cấp biến không có, làm mọi người đều không cần ăn, cũng sẽ không làm nhà cũ người đắc ý.
Nhìn Hạ Quý như vậy, Lưu thị liền phải phát hỏa, lương thực vụ chiêm nói: "Tam đệ, ngươi nhìn xem ngươi, đem nương cấp khí trứ, nương nói ngươi liền nghe, kia lợn rừng là ngươi săn đến, chính là Hạ gia, như thế nào có thể tới Lưu gia đi, ngươi cũng quá kỳ cục."
Hạ phú cũng đi theo mở đầu, "Tam đệ, ngươi chẳng lẽ là oán trong nhà ở ngươi thượng lương thời điểm không có quá khứ đi, chúng ta cũng không phải cố ý không đi."
Tiểu Lưu thị vừa nghe đến hạ phú nói, linh quang chợt lóe, lập tức buột miệng thốt ra, "Lão tam, nương đi tìm người tính qua, nói nhà ngươi thượng lương thời điểm, chúng ta không nên qua đi, chờ đến phòng ấm thời điểm mới qua đi."
Ha hả, hạ cô thảo trực tiếp cười ra tiếng, này lấy cớ tìm thật tốt, nàng giương giọng nói: "Nãi, ngươi tìm cái nào bà cốt đạo nhân tính, là nhà cũ mọi người cùng cha ta tương khắc, vẫn là cùng tam phòng tương khắc? Chúng ta hiện tại ở tại thái thúc công nơi đó, tứ thúc thượng lương chính là không có cho ta biết gia đâu. Nếu tam phòng cùng nhà cũ tất cả mọi người tương khắc, như thế nào còn muốn tam phòng đồ vật, không sợ tam phòng đồ vật cũng đem các ngươi cấp khắc trứ sao?"
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...