Lâm gia thôn nơi này nổ tung nồi, tuy rằng những người này ngày thường đều là chơi bời lêu lổng, có đôi khi cũng có hoàn toàn không về tình huống, nhưng giấy là bao không được hỏa.
Lâm Trung tìm người đi Tiểu Điền Trang giáo huấn người sự, tuy rằng là lén, không làm ra động tĩnh, cho nên không có gì người biết. Nhưng thiên sáng ngời, thái dương một ngoi đầu, cái kia lạc đường thanh niên liền hồi thôn.
Lập tức người trong thôn liền biết hôm qua Lâm Trung dẫn người đi Tiểu Điền Trang giáo huấn người, lại hết thảy chưa trở về, thậm chí tất cả mọi người bị thương bị lưu tại nơi đó.
Này sẽ mấy cái thanh niên cha mẹ thân nhân này đó liền tìm thượng Lâm gia, Lâm lão gia này vừa nghe, rất là nhíu mày, tối hôm qua hắn liền cảm thấy có chuyện gì lậu, nhưng lại nghĩ không ra, trực tiếp tính. Không nghĩ tới hiện tại này đó thôn dân tới nhắc nhở mới biết được, Lâm Trung dẫn người đi Tiểu Điền Trang thế nhưng không có trở về.
Lâm lão gia trực tiếp hay không nhận, tỏ vẻ chính mình cũng không biết việc này, đối với hứa quản gia nói: "Đi đem đại gia cấp đánh thức, hỏi hắn có biết hay không việc này."
Hứa quản gia vội vàng rời đi, Lâm phụ cùng Vương thị náo loạn một đêm, này sẽ chính ngủ thục, bị hứa quản gia gõ cửa đánh thức, đó là lửa giận hôi hổi hướng về phía bên ngoài quát: "Đại sáng sớm, có chuyện gì nhiễu người thanh mộng."
"Đại gia, đã xảy ra chuyện, Lâm Trung hôm qua dẫn người đi Tiểu Điền Trang, đến bây giờ không trở về, này đó người nhà tới náo loạn, lão gia làm nô tài lại đây hỏi một chút."
"Không biết, ta chưa thấy qua Lâm Trung." Lâm phụ một đốn, lập tức không kiên nhẫn nói.
Này sẽ Vương thị cũng tỉnh, trong lòng cả kinh, kéo kéo Lâm phụ nói: "Tử lương, làm sao bây giờ?"
"Ngươi liền nói không biết." Lâm phụ nói.
Vương thị gật gật đầu, cũng hướng về phía bên ngoài nói: "Việc này ta cũng không biết a."
Hứa quản gia rời đi, Lâm phụ cùng Vương thị này sẽ cũng ngủ không được, này vừa tỉnh cũng nghe đến bên ngoài nháo thanh, Lâm lão gia ở Lâm gia thôn có danh vọng, kia cũng là vì có tiền có địa vị, nếu là hôm nay sự không xử lý tốt, này danh vọng liền sẽ đại hàng.
Mà cửa Lâm lão gia chỉ nhìn đến hứa quản gia một người ra tới, lại không thấy được nhi tử cùng Vương thị, trên mặt liền mang theo bất mãn nói: "Đại gia đâu?"
Hứa quản gia nói: "Tỉnh, đại gia cùng đại nãi nãi nói không biết việc này."
Kia lạc đường thanh niên nói: "Đại nãi nãi như thế nào không biết, rõ ràng là nàng tìm Lâm Trung, ta đều nhìn đến nàng cùng Lâm Đại Đầu nói chuyện, còn làm chúng ta đi tìm khế đất, kia nha đầu nhưng lợi hại, liền nàng một người, chúng ta đều không phải đối thủ, lâm Cẩu Đản cùng lâm Cẩu Thặng đều bị đánh vỡ choáng váng đầu, những người khác đều bị không biết là thứ gì độc mắt, Lâm Trung cũng là bị kia nha đầu cầm đao cấp chém...... Ta chạy thời điểm, kia nha đầu nói nếu là Lâm gia không lấy tiền tới chuộc người, liền đưa đại gia đi gặp quan."
Xôn xao, các thôn dân đều không thể tin tưởng, mấy cái thanh tráng niên thế nhưng đánh không lại một tiểu nha đầu, thậm chí còn bị thu thập.
Hơn nữa lại là chém lại là đánh vỡ đầu, lại là độc đôi mắt, nghe đại gia hãi hùng khiếp vía, này Hà Nguyên thôn Hạ gia cô nương lại là như vậy lợi hại, này cũng quá dọa người đi.
Lập tức người nhà liền khóc lên, trong lòng lo lắng nhi tử tình huống, ở Lâm gia cửa khóc càng lúc càng lớn thanh.
"Lâm Đại Đầu đâu." Lạc đường thanh niên lại kêu lên: "Lâm Đại Đầu đâu, ta cuối cùng không có nhìn đến hắn, hắn có phải hay không chạy trước."
Đại Đầu Nương lập tức hướng tới Lâm Thủy Sinh khóc lên, "Đầu to sẽ không không có trở về đi, có thể hay không ra mạng người a, Lâm Thủy Sinh......."
"Được rồi, đừng khóc nháo." Lâm Thủy Sinh kéo kéo Đại Đầu Nương, không cho Đại Đầu Nương nói bậy lời nói.
Này sẽ Lâm phụ cùng Vương thị ra tới, Lâm lão gia nói: "Tử lương, ngươi mau dẫn người qua đi Tiểu Điền Trang muốn người, mặc kệ nói như thế nào, Lâm Trung đều là nhà của chúng ta hạ nhân, Lâm Trung làm ra như vậy sự, nhà của chúng ta cũng là có trách nhiệm, ngươi mang lên bạc, hoa nhiều ít bạc, chúng ta cũng muốn đem người chuộc lại tới, tuyệt không có thể làm cho bọn họ có tánh mạng nguy hiểm."
Cánh rừng lương này sẽ bị Lâm lão gia nhắc tới, không nghĩ đi cũng không được, Vương thị vội nói: "Mang điểm tiện tay vũ khí a, kia nha đầu lợi hại như vậy, vạn nhất thương ngươi làm sao bây giờ?"
Cánh rừng lương gật gật đầu, Lâm lão gia cũng không nói gì thêm, tuy rằng tôn tử cũng mấy cái, nhưng nhi tử liền như vậy một cái, cứ việc cánh rừng lương không biết cố gắng, khá vậy là Lâm lão gia con trai độc nhất a.
Đại Đầu Nương đẩy đẩy Lâm Thủy Sinh, làm Lâm Thủy Sinh chạy nhanh theo sau, trong lòng đối đại nhi tử phi thường lo lắng, lại hối hận không có khuyên đại nhi tử.
Lâm Thủy Sinh lập tức theo đi lên, lâm nhị đầu cũng đuổi kịp, Lâm Trụ Tử cũng gia nhập đội ngũ.
Lại không nghĩ bọn họ mới vừa đến cửa thôn, liền thấy Lâm Đại Đầu cùng lâm Cẩu Thặng đỡ lâm Cẩu Đản đã trở lại.
"Đại ca." Lâm nhị đầu nhìn đến Lâm Đại Đầu kêu một tiếng, hắn còn tưởng rằng hắn ca đã đi rồi, lại không có nghĩ đến đi cứu người.
"Đầu to"
"Cẩu Đản, Cẩu Thặng." Đại gia kêu.
Lâm Cẩu Thặng nói: "Mau cứu cứu Cẩu Đản, ô ô, hắn mau không được."
Cánh rừng lương nhìn lâm Cẩu Đản thảm dạng, còn có lâm Cẩu Thặng tình huống rõ ràng cũng không tốt, này vừa đến cửa thôn nhìn thấy bọn họ mới vừa nói xong lời nói liền ngất đi rồi.
"Trước cứu người, cứu người quan trọng." Lập tức có người liền đem lâm Cẩu Đản cùng lâm Cẩu Thặng nâng đi tìm trong thôn lang trung.
Có người liền hỏi Lâm Đại Đầu sao lại thế này, Lâm Đại Đầu liền đơn giản mà đem sự tình vừa nói, sau đó lại hỏi những người khác có hay không trở về.
Đại gia một mặc, chậm rãi lắc đầu.
Đã trở lại ba cái bốn cái, vậy còn có năm cái ở bên kia, lập tức cánh rừng lương mang theo một ít thanh niên đi Tiểu Điền Trang muốn người.
Này sẽ sáng sớm Lưu Thiết Ngưu còn có Đại Hổ nhị hổ, Lưu Diệc Kiệt liền tới đây, nhìn đến Tiểu Điền Trang tình huống, tức khắc lắp bắp kinh hãi.
"Bọn họ là người nào?" Lưu Diệc Kiệt kinh hô ra tiếng.
"Người nào, cường đạo." Hạ cô thảo nói, "Các ngươi đem bọn họ đều kéo dài tới phía trước tới, uy nước miếng, đừng làm cho bọn họ đã chết."
Lập tức Lưu Thiết Ngưu mấy cái từ trong phòng ngoài phòng, trước sau kéo năm người ra tới, sau đó cho mỗi người uy thủy.
"Ta hồi thôn tìm người, Lâm gia thôn người quá mức, khi chúng ta thôn không tồn tại đâu, cũng dám khi dễ chúng ta người trong thôn." Lưu Thiết Ngưu nói liền phải hồi thôn.
Hạ cô thảo vội ngăn đón nói: "Không cần, chính chúng ta có thể giải quyết, hơn nữa chuyện này quan Lâm Tấn người nhà, không cần phiền toái đến người trong thôn."
Hạ cô thảo cũng là nghĩ, này Tiểu Điền Trang vẫn là Lâm Tấn, không nghĩ cuối cùng biến thành hai cái thôn kéo bè kéo lũ đánh nhau, nháo mâu thuẫn, đến lúc này, đến lúc đó nàng thiếu người trong thôn nhân tình liền lớn.
"Ta đi chưng bánh bao màn thầu, một hồi các ngươi trên đường ăn, hiện tại các ngươi nên làm gì làm gì đi, buổi sáng còn muốn vào thành đưa đồ ăn đâu, nếu là Lâm gia thôn người còn dám tới hành hung, đến lúc đó chúng ta tìm gì thiếu gia hỗ trợ."
Hạ cô thảo như vậy vừa nói, Lưu Thiết Ngưu bọn họ cũng tức tâm, lại cảm thấy người ở bọn họ trên tay, bọn họ mới là có lợi nhất một phương, lập tức đều làm việc đi.
Cánh rừng lương dẫn người đến thời điểm, Lưu Thiết Ngưu bọn họ còn ở ao cá bắt cá, này vừa thấy đến Lâm gia thôn người tới, bọn họ đem lưới cá một gác, cũng vẻ mặt hùng hổ mà lại đây.
YOU ARE READING
Bạo lực tiếu thôn cô
RomanceTác giả: Phong Khinh Linh Dịch: Abe Tam phòng trưởng nữ hạ cô thảo trọng sinh, đối mặt cực phẩm, nàng giải quyết chi đạo chính là lấy bạo chế bạo. Ở hạ cô thảo xưng bá làng trên xóm dưới khi, cũng trưởng thành một đóa mỹ lệ kiều diễm bá vương hoa, l...